Xăm

Cách tạo ảnh đại diện cho Facebook

Bạn có mong muốn một bức ảnh đại diện vừa dễ thương, lại vừa lạ lẫm cho bản thân không? Bạn có mong muốn ảnh đại diện facebook của mình độc nhất vô nhị? Vậy bài viết này là dành riêng cho bạn. Bạn sẽ được sở hữu mẫu ảnh đại diện cho Facebook đang được lưu tâm nhất của toàn thế hệ trẻ gen z trên thế giới.

Ảnh đại diện là ảnh cute

 

Kích thước phù hợp cho một bức ảnh avt facebook là 800*800.

Với một tấm ảnh cute bạn có thể tự do thể hiện bản thân, và chụp bất cứ thứ gì bạn muốn.

Nếu bạn sở hữu những món đồ cute, bạn có thể tìm một tấm thảm lông, hay mặt bàn gỗ, mặt sân cỏ … để làm bối cảnh, và chụp chúng theo ý thích cá nhân, bức ảnh đó sẽ trở nên vô cùng thú vị.

100+ ý tưởng avatar cute, độc đáo, ấn tượng nhất cho bạn

Nếu bạn chưa có mô hình nào, hãy nhanh tay sắm cho mình một bé để thỏa sức sáng tạo, cho ảnh đại diện  của mình trở nên phong phú bạn nhé! Bạn có thể tham khảo bộ hình nền cute tại Haycafe.vn để tìm cho mình một tấm hình cute ưng ý nhất.

Ngoài những bức hình thông thường, bạn có thể biến tấu để khiến cho nó càng thêm phần thú vị.

Chụp bóng

Nếu bạn ngại chụp đối diện mặt, có thể lợi dụng ánh sáng đèn đường vào buổi tối, ánh sáng mặt trời vào ban ngày, hoặc đèn ngủ trong phòng … để tạo ra những bức hình bóng cực kỳ dễ thương, và độc nhất vô nhị.

Ảnh chụp bóng người trên tường đẹp

Kiểu ảnh này đặc biệt hữu dụng đối với những cặp đôi muốn công khai mối quan hệ nhưng lại muốn dấu mặt người yêu. Cho nên, nếu bạn chưa nghĩ ra được cách nào để khoe người yêu nhưng vẫn kín đáo, hãy áp dụng cách này nhé.

Chụp trực tiếp

 

Nếu bạn không ngại, thì cứ thả dáng vô tư với muôn vàn những thế chụp, dù là uyển chuyển, thục nữ, hay mạnh mẽ, ngầu lòi, thậm chí là phá cách khác người đều có thể sử dụng được.

Ảnh đại diện là ảnh hot girl

 

Để thiết kế được một bức ảnh đại diện như ý là chuyện không hề dễ dàng. Nhưng giờ đây, với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, ngoài phần mềm photoshop chuyên dụng ra, chúng ta có thể sử dụng rất nhiều ứng dụng khác nhau ngay trên chiếc điện thoại của mình.

 

Bạn có thể sử dụng ảnh gái xinh Việt Nam tại website Haycafe.vn để làm ảnh đại diện cho Facebook, Zalo.

  • Picsart

 

Có thể nói, đây là một trong những phần mềm chỉnh sủa ảnh, cũng như thiết kế ảnh vô cùng tuyệt với. Chỉ cần tải ứng dụng này về máy, bạn có thể hô biến bất cứ yếu tố nào trong ảnh.

 

 

Dù phong cảnh trong ảnh bạn không đẹp, người chụp chưa đủ tỏa sáng v.v… thì phần mềm này đều có thể thay đổi được. Thậm chí là tạo nhiều hiệu ứng động, hay chèn icon, vân vân.

Nếu sở hữu thêm cả máy tính, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giống như một phần mềm chỉnh ảnh riêng biệt.

 

Nếu bạn chưa biết đến ứng dụng này, hãy thử tải về và trải nghiệm những điều mới mẻ cho bức ảnh của mình bạn nhé.

  • Picnic

 

Tương tự Picsart, đây cũng là một trong những ứng dụng thiết kế và chỉnh sửa ảnh vô cùng tuyệt vời. Nếu ai đã từng sử dụng, ắt hẳn sẽ không nỡ lòng nào gỡ bỏ chúng khỏi điện thoại.

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, hay đi phượt, thì đây sẽ là một trong những phần mềm không thể thiếu. nó sẽ giúp bạn lưu giữ trải nghiệm của mình một cách đẹp nhất, và nổi bật nhất. như vậy, nhờ Picnic, bạn đã có thể tha hồ tạo những bức hình đại diện lung linh như ý muốn rồi.

 

  • Canva

 

Nhắc đến Canva, có thể nói đây là một trong những ứng dụng đang dần trở nên vô cùng phổ biến hiện nay, bởi những ứng dụng vô cùng đa dạng và vô cùng phong phú.

Có thể nói, ứng dụng Canva có thể cân mọi đối tượng, và hình thức, từ thiết kế cho tới chỉnh sửa. Từ làm ảnh cho tới video. Vói Canva, khi bạn nắm được hệ thống từ khoá, bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng và nhuần nhuyễn. Tất cả những thiết kế cơ bản nhất đã được đưa vào Canva, bạn chỉ cần thêm chút sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, có thể cho ra những bức ảnh tự thiết kế vô cùng tuyệt vời, và ngoài sức tưởng tượng.

Để vào được Cava, bạn chỉ cần lập một tài khoản cá nhân, sau đó sử dụng hoàn toàn bình thường.

Để có thể sử dụng toàn bộ tính năng của Cava, thì điều đương nhiên là bạn phải đăng ký mua thẻ theo tháng hoặc theo năm. Nhưng đối với những người chỉ sử dụng những tính năng cơ bản, và không quá đi sâu và thiết kế cầu kỳ, thì bạn hoàn toàn không cần phải mua thêm.

Như vậy, với bài viết trên đây, đã giúp bạn hình dung ra được mong muốn của bản thân, cũng giúp bạn định hướng được phong cách cá nhân, để ứng dụng thích hợp.

Hy vọng rằng, những những ảnh avt cho facebook về sau của bạn sẽ ngày các đặc sắc, và khác biệt hơn bao giờ hết.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook