Xăm

Những mẫu hình xăm tam giác đẹp và độc đáo nhất sinh ra là để dành riêng cho bạn

hình-xăm-tam-giác

Một hình xăm tam giác đẹp không đơn giản chỉ là sở hữu vẻ ngoài dễ thương mà nó còn biểu tượng của nhiều tầng hơp ý nghĩa sâu sắc hơn cả những gì bạn mong đợi. Chúng gợi lên hình ảnh của một thứ gì đó nhỏ nhắn, đơn giản và cũng thật góc cạnh, độc đáo và cá tính, kích thích sự tò mò khám phá của người đối diện.

Nếu bạn muốn thể hiện bản thân cũng như quan niệm của mình về lý tưởng sống qua một hình xăm tam giác, Inkaholic sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa qua việc gợi ý một số hình xăm tam giác độc đáo, phù hợp với nhiều đối tượng để bạn tự tin thể hiện cá tính nhé!

Hình xăm tam giác có ý nghĩa gì?

Trong nghệ thuật xăm hình, mỗi một hình xăm, thậm chí là một chi tiết nhỏ nhất trong hình xăm cũng đều ẩn chứa bên trong nhiều ý nghĩa sâu sắc. Và hình xăm tam giác cũng thế.

Một hình tam giác sẽ được tạo ra từ 3 đoạn thẳng, tức là nó có 3 cạnh và 3 góc. Trong quan niệm của người Ki-tô giáo, tam giác tượng trưng cho 3 ngôi thánh là Cha – Con và Chúa Thánh Thần. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng các giai đoạn của ánh trăng. Từ khuyết đến tròn, từ không lành lặn đến cái trọn vẹn, hoàn hảo.

Đối với người Hy Lạp cổ đại thì tam giác là sự thể hiện của trí tuệ. Với họ, hình tam giác như là một cánh cửa. Đúng hơn là cánh cửa của trí tuệ và thông thái, mở ra nhiều điều mới mẻ cũng như ẩn chứa nhiều bí mật độc đáo bên trong nó. Bên cạnh đó, hình tam giác còn là biểu thị của sự cống hiến, tận trung của quần thần đối với các vị vua chúa.

Ngoài ra, hình tam giác còn mang nhiều ý nghĩa như:

  • Thể hiện định hướng cá nhân: Có lẽ bạn không mấy xa lạ với hình ảnh các công trình kim tự tháp kỳ vĩ của đất nước Ai Cập. Kim tự tháp được tạo nên bởi kiến trúc dựa trên các hình tam giác. Vì thế khi xăm hình, các thợ xăm sẽ gợi ý cho bạn xăm thêm 2 chiếc lá 2 bên như chiếc vòng nguyệt quế – một biểu tượng của sự khát khao chinh phục đỉnh cao. Thế nên, hình xăm hình tam giác là một sự thể hiện định hướng của những cá nhân luôn có chí cầu tiến.
  • Biểu thị về giới tính: Có thể nói, hình tam giác là một biểu hiện độc đáo về giới tính và nó không dành riêng cho phái nào. Nếu để bình thường (mũi nhọn hướng lên trên) thì nó là biểu tượng của năng lượng mặt trời – ý chỉ người đàn ông mạnh mẽ. Nhưng nếu lật ngược lại thì nó lại là biểu tượng cho mặt trăng – ý chỉ sự nhẹ nhàng, dịu dàng của người phụ nữ. Hình xăm tam giác chính là dịu dàng trong mạnh mẽ.
  • Thể hiện sự vững chãi, kiên định, mạnh mẽ: 3 cạnh thẳng tắp, 3 góc nhọn cứng cáp của hình tam giác đem lại cảm giác mọi thứ đều vững vàng, kiên định và đầy sức lực. Chính vì vậy, nó là biểu hiện của sự chắc chắn, không thể lay động.

Những mẫu hình xăm tam giác đẹp nhất cho nam và nữ

Là một hình xăm khá linh hoạt vì thế bạn có thể dễ dàng kết hợp hình xăm tam giác với nhiều hình ảnh khác như hoa, con thú… để làm cho mẫu xăm thêm sinh động và độc đáo.

Với sự sáng tạo vô bờ bến của mình, các Designer của Inkaholic sẽ giúp bạn tự tin thể hiện bản thân với nhiều hình xăm hình tam giác đẹp sau đây:

Hình xăm tam giác và bông hoa hồng

Bông hồng – một biểu tượng cho tình yêu kết hợp với một hình tam giác hướng xuống sẽ là sự sáng tạo độc đáo cho những cô gái luôn tôn thờ một tình yêu vĩnh cửu và luôn cháy hết mình với tình yêu bất diệt.

Xem thêm: hình xăm hoa hồng mini, hình xăm cánh hoa hồng 

Hình xăm tam giác và bông hoa hồng

Không những thế, hình xăm tam giác và bông hoa hồng còn là biểu tượng một cô gái bề ngoài có thể cá tính, mạnh mẽ, nhưng ẩn sâu bên trong là sự mong manh, dịu dàng, luôn cần một người có thể chở che, bảo vệ trước những xô bồ của cuộc sống.

Hình xăm tam giác và bông hoa hồng

Nếu là một cô gái đa dạng về tính cách thì hình xăm tam giác và bông hoa hồng là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thể hiện cá tính của bạn thân mà đôi khi không cần phải cố gắng biểu hiện nó bằng hành động.

Xem thêm: hình xăm nghệ thuật, hình xăm âm nhạc

Tattoo tam giác galaxy

 

Nếu muốn chọn cho mình một hình xăm thể hiện đầy đủ nhất tính cách của bản thân thì có lẽ hình xăm dải ngân hà galaxy sẽ là một lựa chọn đúng đắn nhất. Là biểu tượng của dãy ngân hà đầy màu sắc, hình xăm tam giác galaxy như chính bản thân bạn, một con người phức tạp với những tính cách tương đồng hoặc trái ngược mà đôi khi chính bản thân mình cũng không thể hiểu hết được. Bên cạnh đó, Tattoo tam giác galaxy còn là biểu tượng của sự khát khao muốn chạm đến những điều tốt đẹp nhất.

 

Hình xăm tam giác kim cương đẹp

Tam giác kim cương là một hình xăm cá tính biểu tượng cho sự cứng rắn, mạnh mẽ nhưng vô cùng thuần khiết, trong sáng, hình xăm tam giác kim cương sẽ đem đến cho bạn hình ảnh một con người vừa cá tính vừa thánh thiện. Lựa chọn một vị trí gợi cảm để đặt hình xăm này lên như trước ngực, sau gáy, sau tai… sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết trong mắt của người đối diện.

Hình xăm tam giác kim cương đẹp

Hình xăm biểu tượng 2 tam giác đa chiều

 

Hai hình tam giác cùng kết hợp với nhau trong một Tattoo là một mẫu hình xăm khá phổ biến và không quá phức tạp nhưng lại mang nhiều ý nghĩa thú vị. Với hình xăm biểu tượng hai tam giác đa chiều thì đây là biểu thị cho sự xây dựng và sáng tạo. Bên cạnh đó, nó còn liên quan đến khía cạnh sinh trưởng, sinh sản. Là một biểu tượng thầm kín của những ai luôn muốn sự kết hợp, hòa hợp giữa âm và dương; giữa nam và nữ.

 

Hình xăm biểu tượng 2 tam giác đa chiều

Hình xăm tam giác và vòng tròn

Nếu bạn đang có một tình bạn đẹp hay một tình yêu đẹp, dù là tình đơn phương đi nữa thì việc lựa chọn một hình xăm tam giác đẹp và vòng tròn là một điểm nhấn tuyệt vời, thể hiện rõ nhất quan niệm của bạn cho đối phương mà không cần phải thổ lộ bằng lời.

Hình xăm tam giác và vòng tròn

Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, hình xăm tam giác và vòng tròn vô cực là biểu tượng cho một tình yêu không mở đầu cũng như không có kết thúc, trường tồn cùng thời gian.

Sau khi đã tìm hiểu về ý nghĩa cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo đầy tính nghệ thuật của các hình xăm tam giác đẹp ở trên, chắc hẳn bạn sẽ khó mà cưỡng lại được đúng không nào. Hãy đến với https://inkaholic.vn/ để Inkaholic giúp bạn sở hữu những hình xăm ấn tượng dành riêng cho cá tính của mỗi người.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook