Xăm

Đắm say cùng bộ sưu tập hình xăm cặp mini ở ngón tay xinh lung linh

Với nhiều người, ngón tay chính là lựa chọn đầy ý nghĩa cho những hình xăm cặp. Đây chính là “con đường” dẫn trực tiếp đến tim và luôn nằm trong tầm mắt để nhắc nhở về điều bạn đã lựa chọn. Cùng Inkaholic khám phá bộ sưu tập hình xăm cặp mini ở ngón tay xinh lung linh dành cho các cặp đôi trong bài viết nhé!

Chọn hình xăm cặp để thể hiện tình yêu hẳn là lựa chọn ngọt ngào nhất của các cặp đôi. Điều này giống như một cam kết bất thành văn nhưng lâu dài và chắc chắn về mong muốn được đồng hành cùng nhau suốt quãng đời còn lại. Vậy đâu là vị trí phù hợp nhất cho những hình xăm này? Thật khó để có một câu trả lời chính xác. Tuy nhiên,

Hình xăm chữ cặp mini ở ngón tay

Ngón tay là vị trí có kích cỡ tương đối nhỏ. Chính vì vậy, các thiết kế tối giản luôn được ưu tiên lựa chọn. Trong số đó, các hình xăm chữ luôn được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi có thể dễ dàng đưa vào đó những ý nghĩa chỉ dành riêng cho hai người.

Hình xăm chữ cặp mini ở ngón tay

Đây hẳn là một gợi ý hình xăm cặp mini ở ngón tay đơn giản nhưng cũng không kém phần ý nghĩa dành cho các cặp đôi. Bạn có thể xăm chữ cái đầu kết hợp với ký hiệu vô cực để thể hiện rằng tình yêu dành cho cho nửa kia luôn tồn tại mãi mãi.

Hình xăm chữ cặp mini ở ngón tay

Nếu cảm thấy hình xăm chỉ với một chữ cái có phần đơn điệu, bạn có thể chọn thiết kế như thế này. Không chỉ ý nghĩa mà cũng vô cùng cá tính đấy chứ?

Hình xăm vương miện mini cặp

Biểu tượng vương miện cũng là một trong những hình xăm cặp rất được yêu thích nhờ sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa. Hơn nữa, thiết kế này rất dễ điều chỉnh kích cỡ, tạo nên một hình xăm cặp mini ở ngón tay đầy ấn tượng dành cho các cặp đôi.

Hình xăm vương miện mini cặp

Trong tình yêu, hình xăm vương miện là cách để thể hiện sự tôn trọng và gắn kết gần như tuyệt đối. Đối với bạn, anh ấy/cô ấy luôn là vua hoặc nữ hoàng trong lòng mình. Điều này thực sự tuyệt vời không chỉ với các cặp đôi đang yêu mà cả những người đã kết hôn cũng vậy.

Hình xăm cặp mini ở ngón tay cực đáng yêu

Các hình xăm cặp mini ở ngón tay không nhất thiết phải là những thiết kế quá nghiêm túc hoặc trang trọng. Ngược lại, nếu cả hai luôn muốn tận hưởng những điều vui vẻ, nhẹ nhàng trong mối quan hệ của mình, thì những gợi ý sau đây hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Hình xăm cặp mini ở ngón tay cực đáng yêu

Hình xăm trái tim tối giản là lựa chọn tuyệt vời để đặt lên ngón tay, nhất là khi bạn muốn bày tỏ với người ấy về sự đam mê và tình yêu bất tận trong lòng mình.

Hình xăm cặp mini ở ngón tay cực đáng yêu

Bạn có biết kim cương chính là loại vật liệu tự nhiên cứng nhất trên trái đất không? Khi đặt hình xăm này ở ngón đeo nhẫn, bạn cũng đồng thời cho nửa kia biết rằng sẽ không có điều gì làm lay chuyển được tình yêu bạn dành cho họ.

Hình xăm cặp mini ở ngón tay cực đáng yêu

Hình xăm mũi tên cách điệu với trái tim nhỏ đáng yêu này sẽ giúp bạn khẳng định rằng mình đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Hình xăm cặp mini ở ngón tay cực ngầu

Nếu cả hai bạn cùng yêu thích những thiết kế độc đáo, khác biệt có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. Những hình xăm cặp mini ở ngón tay có thể nhỏ về kích cỡ nhưng hoàn toàn không kém cạnh về độ ngầu nhưng những thiết kế cỡ lớn khác đâu nhé!

Hình xăm cặp mini ở ngón tay cực ngầu

Thiết kế mang cảm hứng vũ trụ đầy cá tính như thế này sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho các cặp đôi muốn thể hiện tình yêu theo cách thật đặc biệt. 

Hình xăm cặp mini ở ngón tay cực ngầu

Nhiều người cho rằng, hình xăm đầu lâu chỉ mang ý nghĩa về cái chết. Tuy nhiên, đây còn là hình ảnh đại diện cho sự tái sinh trong rất nhiều tác phẩm nghệ thuật. Còn gì tuyệt vời hơn khi cho nửa kia biết rằng chính tình yêu của họ đã giúp bạn có một cuộc sống mới đầy màu sắc và ý nghĩa, đúng không nào?

Có vô vàn cách khác nhau để thể hiện tình yêu với nửa kia của mình. Việc chọn hình xăm cặp mini ở ngón tay cũng chỉ là một trong số đó mà thôi. Không ai có thể khẳng định rằng bạn yêu người ấy ít hay nhiều chỉ qua một hình xăm. Vậy nên, không cần phải quá suy nghĩ nếu bạn chưa sẵn sàng để đặt một hình xăm vĩnh viễn lên da.

Thay vào đó, hãy thử trải nghiệm cảm giác được cùng người ấy có một bí mật nho nhỏ bằng một hình xăm tạm thời y chang xăm thật từ Inkaholic. Có hàng trăm thiết kế độc đáo đang chờ bạn khám phá để tìm kiếm phong cách phù hợp nhất cho mình và nửa kia. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé https://inkaholic.vn/ để tạo bất ngờ cho nửa kia thôi nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook