Xăm

Các mẫu hình xăm chữ Trung Quốc đẹp và ý nghĩa 2022

hình xăm chữ tàu ý nghĩa cha mẹ

Nếu bạn ngại thể hiện hình xăm chữ bằng tiếng Việt, tiếng Anh thì tiếng Trung là một gợi ý đầy thú vị, đặc biệt với những bạn yêu thích tiếng Hoa. Inkaholic đã không ngần ngại thiết kế bộ hình xăm chữ Trung Quốc dành riêng cho bạn đây nhé! Theo dõi cùng chúng mình nào!

Hình xăm chữ Trung Quốc ở cổ

Khác với hình xăm chữ thông thường, hình xăm chữ bằng tiếng Trung không chỉ thể hiện qua ý nghĩa mà còn qua cái hồn trong từng nét chữ. Một từ tiếng Trung có thể mang nhiều hàm ý khác nhau. Bạn có thể chọn dựa vào phương châm sống, câu nói ưa thích hay một từ/cụm từ để làm động lực sống. Đặc điểm khi chọn hình xăm này chính là hạn chế người khác hiểu ý nghĩa về chúng bởi không phải ai cũng biết tiếng Hoa và khó có thể tìm kiếm các Google dịch.

Bên cạnh đó, hình xăm chữ Trung Quốc đều phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể. Gợi ý vị trí “chuẩn cơm mẹ nấu” đầu tiên chính là ở cổ. Tuy nhiên, bạn khó lòng tránh khỏi ánh nhìn của người khác vào hình xăm của mình. Nếu bạn là người tự tin, không ngại về xăm hình thì hãy thử xăm ở cổ nhé.

hình xăm chữ tàu ý nghĩa cha mẹ
Hình xăm có nghĩa là YÊU – hãy yêu thương khi còn có thể
hình xăm chữ tàu ý nghĩa cha mẹ
Chữ “lá thư” như mang hàm ý muốn nhắn gửi những điều tốt đẹp nhất đến cho bạn

Hình xăm chữ Trung Quốc ở tay

Tay là bộ phận được xem là có nhiều vị trí xăm nhất như: cổ tay, ngón tay, bắp tay, mu bàn tay và cánh tay. Mỗi vị trí như vậy bạn sẽ có các tiêu chí chọn hình xăm khác nhau. Nhưng đối với hình xăm chữ Trung Quốc, bạn nên chọn kích cỡ vừa và nhỏ ở bắp tay hoặc cổ tay. Do tiếng Hán là dạng chữ tượng hình, đặc biệt và khó hiểu hơn chữ Latinh. Nếu bạn hình xăm chữ Trung Quốc ở tay nên vừa vặn với khoảng trống của vị trí xăm, tránh kích thước quá lớn sẽ làm hình xăm trông thô cứng. (Ít nhất 3 hình)

Xem thêm hình xăm đẹp ở cổ tay: hình xăm năm sinh, hình xăm chữ tiếng anh, hình xăm may mắn, hình xăm về gia đình, hình xăm mini

Hình xăm chữ Trung Quốc bên sườn

Thông thường, những hình xăm ở sườn sẽ phù hợp với nam hơn nữ vì vị trí này kín đáo và khó để lộ ra ngoài. Với các chàng trai mê thể thao thì cách phô hình xăm với người khác rất đơn giả. Với nữ thì hình xăm ở eo sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Do vậy, các anh chàng nhà Inkaholic có thể trải nghiệm đặt hình xăm tiếng Trung Quốc ở sườn xem như thế nào nhé!

Hình xăm chữ Trung Quốc ở sống lưng

Những người nổi tiếng vẫn thường chọn sống lưng để xăm dòng chữ Hán có ý nghĩa riêng của họ. Cột sống được xem là cột trụ chính của con người, giữ chức năng quan trọng là nâng đỡ cơ thể con người. Khi đặt hình xăm chữ Hán ở theo dọc sống lưng ngụ ý muốn nhắc nhở thông điệp, châm ngôn của hình xăm này sẽ là nguồn động lực to lớn cho bạn.

Tattoo chữ Trung Quốc về cha mẹ

Cho dù ở bất kỳ ngôn ngữ nào đi chăng nữa, chủ đề cha mẹ và gia đình vẫn luôn được ưa chuộng trong nghệ thuật xăm. Nếu ngại để người khác hiểu về ý nghĩa, bạn có thể thử tattoo chữ Trung Quốc về cha mẹ nhé!

Hình xăm tiếng Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi xu hướng sử dụng ngôn ngữ này ngày càng nhiều. Vì vậy, Inkaholic hy vọng rằng khi bạn cần, bộ sưu tập này sẽ hữu ích cho bạn trong cách chọn mẫu xăm. Nếu bạn yêu thích hình xăm nào trên đây, hãy liên hệ ngay với Inkaholic thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook