Gia nhập đường đua thời trang nam – Wisestyle có “Vũ khí” gì?
Chính thức tham gia thị trường thời trang nam từ tháng 12/2022 với định vị là một thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho quý ông, Wisestyle là một cái tên còn khá xa lạ với hầu hết nam giới Việt. Tuy nhiên, CEO của thương hiệu này rất tự tin tuyên bố: “Với tầm nhìn 3 năm, đưa Wisestyle trở thành thương hiệu quốc dân”. Vậy thương hiệu mới này liệu có những “vũ khí” lợi hại gì trong tay? Cùng tìm hiểu nhé!
Đầu tiên là chất liệu sản phẩm
Áo Polo nam wisestyle được làm từ chất liệu Cotton mỹ sợi dài
Ở Wisestyle, mọi chiến lược, kế hoạch đều tập trung cho việc nghiên cứu, phát triển và cải tiến chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Wisestyle lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp thời trang của các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có một triết lý rất rõ ràng trong việc lựa chọn nguồn nguồn nguyên liệu tốt nhất làm tiêu chuẩn cho các hoạt động sản xuất của mình.
Các sản phẩm may mặc dành cho quý ông của Wisestyle cũng rất đa dạng, từ áo polo nam, áo sơ mi nam, áo thun đến quần kaki hay các phụ kiện thời trang nam đều được quản lý chặt chẽ từ khâu thiết kế, dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện với một đội ngũ nhà thiết kế và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm và được gắn tag “made in Vietnam” với sứ mệnh cao cả là sự lựa chọn hàng đầu cho quý ông Việt, là thương hiệu Việt của người Việt.
Đặc biệt, được biết đây là thương hiệu cam kết bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, với 3 chất liệu sản phẩm “xanh” tiên phong là Hàu, Sen và Cafe. Đây cũng là xu hướng thời trang xanh được sử dụng ở hầu hết các thương hiệu lớn trên thế giới. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: Thân thiện với môi trường, khả năng tái sử dụng, chống nắng, kháng khuẩn và khử mùi cơ thể tốt, 3 chất liệu này chắc chắn sẽ là xu hướng thời trang thế hệ mới và được ứng dụng rộng rãi trong những năm tới. Có thể thấy, tuy không phải là thương hiệu đầu tiên giương cao ngọn cờ “thời trang xanh” nhưng Wisestyle có những định hướng phát triển rất tốt và đón đầu xu hướng.
Trải nghiệm mua sắm hoàn toàn online
Khác với những thương hiệu khác lựa chọn việc mở rộng càng nhiều cơ sở, cửa hàng thời trang càng tốt, Wisestyle lại lựa chọn cho mình một lối đi rất riêng đó là xây dựng trải nghiệm mua sắm hoàn toàn online dành cho khách hàng. Trong bối cảnh công nghệ 4.0 phủ rộng toàn cầu thì đây được xem là một bước đi vô cùng khôn ngoan của thương hiệu này.
Việc phát triển hệ thống kênh phân phối và trải nghiệm mua sắm hoàn toàn trên môi trường online giúp cho Wisestyle tối ưu được nguồn lực, vốn đầu tư lớn vào hệ thống cửa hàng, thay vào đó sẽ tập trung vào trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và tối ưu được chi phí. Do đó, giá cả sản phẩm sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn của thương hiệu này.
Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, thương mại điện tử và mạng xã hội ở Việt Nam trong thời đại hiện nay, các kênh phân phối của Wisestyle cũng dễ dàng đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng, đem đến những trải nghiệm mua sắm thông minh. Trải nghiệm thử trên trang web Wisestyle.vn bạn sẽ thấy, thương hiệu cung cấp rất nhiều chính sách như bảo hành, đổi trả, giao hàng nhanh chóng dành cho khách hàng. Đặc biệt, vấn đề lo ngại lớn nhất khi mua sắm thời trang là về số đo, sợ không vừa vặn với cơ thể hay hết size cũng được giải quyết với tính năng “Chọn size trước – Chọn sản phẩm sau”.
Có thể thấy, mặc dù Wisestyle là tân binh trong thị trường thời trang nam nhưng thương hiệu này cũng có rất nhiều “vũ khí” lợi hại. Việc gia nhập thị trường sau không quan trọng bằng việc gia nhập thị trường như thế nào. Thực tế cũng có rất nhiều thương hiệu thời trang xuất hiện muộn nhưng đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Chúng ta hãy cùng chờ đón những bước đi tiếp theo của thương hiệu này nhé!
Thông tin mua hàng tại Wisestyle.vn – Thương hiệu thời trang nam cao cấp:
Website: https://wisestyle.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/wisestylevietnam/
Instagram: https://www.instagram.com/wisestylevn/
SĐT: 0367773102