Xăm

Những hình nền cực chất cho Zalo bạn nên tham khảo

Hình nền hay ảnh nền là ảnh mà bạn cảm thấy có độ đẹp nhất, tuyệt nhất, ngầu, cá tính … khiến bạn phải thốt lên vì vẻ đẹp và sự độc đáo và chất của nó. hình nền chất cho Zalo cũng giúp tạo ấn tượng, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn đang muốn tìm hình nền chất lượng cao cho Zalo nhằm gây sự chú ý và quan tâm của mọi người dùng khác. Hãy thử chiêm ngưỡng những hình nền chất cho Zalo mà chúng tôi đã sưu tầm và tổng hợp dưới đây để xem chúng có hợp với gu của bạn không nhé!

Zalo là gì?

Zalo được biết đến là phần mềm, mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí với rất nhiều tính năng tiện dụng. Phần mềm này ra đời từ năm 2012 và cho đến nay nó đã được rất nhiều khán giả yêu thích và sử dụng với hơn 100 triệu lượt tải về.

Zalo được trang bị nhiều chức năng thiết thực và thông minh, như:

  • Nhắn tin và gọi điện miễn phí: Zalo có khả năng nhắn tin và gọi điện miễn phí, với tốc độ nhắn tin nhanh và đường truyền ổn định, mọi lúc mọi nơi.
  • Gửi tin nhắn thoại: Ngoài việc gửi tin nhắn văn bản, bạn cũng có thể gửi video tin nhắn tối đa 5 phút / tin nhắn cho bạn bè, gia đình và khách hàng của bạn chỉ trong 15 giây.
  • Kênh bán hàng hiệu quả: Ứng dụng Zalo cho phép bạn kinh doanh online rất hiệu quả với trang cá nhân hoặc trang Zalo
  • Tìm Bạn Tại Đây: Đây là một trong những tính năng rất thông minh của Zalo cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè trong khu vực người dùng khi chọn độ tuổi. và giới tính trước khi tham gia.
  • Cho phép gửi địa chỉ cho người thân, bạn bè: Zalo sử dụng hệ thống định vị GPS cho phép người dùng chia sẻ vị trí hiện tại của mình với bạn bè khi trò chuyện.
  • Gửi tin nhắn thời gian thực: Đây là tính năng giúp bạn xem trạng thái tin nhắn đã nhận và đã gửi. SMS siêu nhanh miễn phí
  • Trò chuyện nhóm: Với nhóm bạn bè hoặc công ty, bạn có thể sử dụng Zalo để tạo các cuộc trò chuyện nhóm để thảo luận và chia sẻ thông tin.
  • Giải trí: Chơi game vẽ tranh đoán chữ, “thử thách” bạn bè qua nhiều trò chơi, mua bán online trên các trang thương mại điện tử Zalo.

Hình nền là gì?

Ảnh nền hay còn được gọi là hình nền. Hiện nay, mọi người thường dùng hình nền 4K cho máy tính, điện thoại để tạo độ mới mẻ trong khi sử dụng. Điều đó làm giảm sự nhàm chán, buồn tẻ với công việc và cuộc sống.

Ý nghĩa của giá trị hình nền

Hình nền có nhiều công dụng mà không nhiều người biết đến, không những thế nó còn giúp mọi người nhận ra bạn giữa hàng triệu người khác đang sử dụng mạng xã hội. Nó cũng có thể thể hiện cá tính riêng của mỗi người.

Nếu bạn là một doanh nghiệp hoặc công ty thương mại, đây là một hình thức quảng cáo hiệu quả đến bạn bè, những người có nhu cầu hoặc những khách hàng tiềm năng muốn theo dõi bạn. Bạn có thể kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng các mối quan hệ xã hội. Đồng thời, bạn có thể tận dụng những hình ảnh avt ảo diệu đó để tạo ra một công cụ bán hàng

trực tuyến hiệu quả cao. Tạo trang facebook ảo với ảnh nền cô gái tuổi teen thu hút giới trẻ. Bạn có thể có hàng nghìn bạn bè và người theo dõi. Điều này không tồi nếu bạn biết cách sử dụng chúng đúng mục đích.

Thay đổi avt theo dõi một xu hướng, phong trào hoặc cộng đồng cũng là một cách rất hữu ích để thể hiện sự quan tâm và cân nhắc đối với một điểm cụ thể.

Khi bạn bình luận, avt cũng được hiển thị trong dòng bình luận để bạn bè của bạn biết những vấn đề bạn đang gặp phải và quan tâm trên phương tiện truyền thông xã hội.

Hướng dẫn đổi hình nền chất cho Zalo

Cách đổi hình nền Zalo trên điện thoại

Để đổi hình nền trực tiếp trên điện thoại nhanh chóng và dễ dàng nhất, trước tiên bạn có thể truy cập Demoda.vn để tìm cho dế yêu một hình nền cute ưng ý và tải về. Bạn có thể đổi hình nền trên Zalo như sau:

Bước 1: Ở góc dưới bên phải giao diện chính Zalo, chọn Hơn.

Bước 2: Bấm vào hình nền để thay đổi hình nền Zalo nhanh chóng. Hoặc vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải rồi chọn “Cập nhật hình nền”.

Bước 3: Chọn cách tải ảnh lên.

Bước 4: Chọn ảnh muốn đặt làm hình nền. Bước 5: Chọn đúng vị trí >> Bấm Hoàn tất.

Với ba lựa chọn chính khi cập nhật hình nền Zalo như sau:

  • Xem hình nền
  • Chụp ảnh mới
  • Chọn một hình ảnh hiện có.

Chọn hình nền Zalo có sẵn, tức là ảnh đã có sẵn trong thư viện ảnh của bạn. Bây giờ di chuyển hoặc phóng to hình ảnh. Còn khi chụp ảnh mới, giao diện chụp ảnh sẽ hiện lên và từ đây bạn sẽ nhanh chóng có được một bức ảnh sẵn sàng để chia sẻ trên Zalo.

Đổi hình nền Zalo trên máy tính

Để đổi hình nền Zalo trên máy tính, bạn thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên máy tính, thông qua giao diện chính. Nhấn vào hình nền của bạn

Bước 2: Nhấn vào mục Chỉnh sửa thông tin

Bước 3: Khi cửa sổ thông tin cập nhật hiện lên, nhấn vào biểu tượng camera để cập nhật hình ảnh mới

Bước 4:Tải các ảnh có sẵn về máy để sử dụng

Bước 5: Ảnh được chọn hiển thị hình nền, bấm Refresh là xong

Trên đây là một số những hình nền chất cho Zalo mà chúng tôi chia sẻ đến bạn cũng như cách hướng dẫn để tải những bức hình nền chất cho bạn. Hi vọng với thông tin này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một mẫu ảnh phù hợp nhất nhé.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook