Xăm

Tinh nghịch và đáng yêu với trọn bộ hình xăm động vật mini

hình xăm tinh nghịch

Hình xăm động vật luôn là niềm cảm hứng bất tận đối với các nghệ sĩ xăm hình. Không chỉ giàu ý nghĩa, những thiết kế liên quan đến động vật luôn có rất nhiều cách biến tấu khác nhau, mang đến vô vàn sự lựa chọn cho những người yêu thích nghệ thuật xăm hình.

Hiện nay, xu hướng sử dụng hình xăm để thể hiện phong cách, cá tính riêng ngày càng phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Đáp ứng xu hướng đó, loạt hình xăm động vật mini vô cùng đáng yêu đã ra đời, giúp các bạn trẻ có thêm nhiều cách đặc biệt hơn để thể hiện bản thân. Cùng xem Inkaholic sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn nào trong bộ sưu tập thú vị cho những cho các vị trí vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,… này nhé!

Hình xăm con mèo

Bạn là người yêu mèo hay đơn giản bị thu hút bởi những đặc điểm khác biệt của loài động vật này? Dù lý do nào đi nữa, không khó để bắt gặp người sở hữu hình xăm mèo. Loài vật này luôn biết cách khiến người khác phải chú ý, ngay cả khi chỉ là một hình xăm. Vậy nên, nếu vẫn đang tìm kiếm một hình xăm động vật phù hợp cho mình, hãy thử tham khảo vài gợi ý dưới đây xem sao.

hình xăm con mèo

Bạn là một chàng trai yêu mèo? Đừng ngại thể hiện điều đó với hình xăm kết hợp vừa ngầu vừa lạ mắt này.

hình xăm con mèo

Một chú mèo đáng yêu được bao bọc bởi họa tiết hoa lá nữ tính chắc chắn là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các cô gái rồi.

hình xăm con mèo

Bạn có biết mèo là biểu tượng của sự may mắn trong văn hóa Nhật Bản không? Đừng bỏ lỡ hình xăm chú mèo may mắn này để mang lại nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống nhé!

hình xăm con mèo

Thiết kế ngộ nghĩnh này cũng hoàn toàn phù hợp với các bạn nam đang tìm kiếm một hình xăm động vật may mắn cho mình đấy!

Hình xăm con chó

Từ xưa đến nay, chó được xem là bạn trung thành của loài người. Hình ảnh các chú chó thường đại diện cho sự vui tươi và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, đây vẫn luôn là một trong những hình xăm động vật phổ biến và được yêu thích nhất.

hình xăm con chó

Nếu bạn từng là fan cứng của bộ phim Peanut, chắc chắn sẽ không thể quên được hình ảnh chú chó Snoopy đáng yêu với những cuộc phiêu lưu thú vị của mình. Bạn nghĩ sao nếu trở lại tuổi thơ một chút với hình xăm ngộ nghĩnh này?

hình xăm con chó

Thật khó để không cảm thấy vui vẻ khi nhìn vào hình xăm này. Bạn có thấy “chú chó” đang truyền năng lượng tích cực cho bạn và những người xung quanh không?

hình xăm con chó

Nếu sở hữu một chú chó Pug đáng yêu, đừng ngại xăm hình đứa con cưng của mình lên tay để thể hiện tình yêu đó nhé!

Đâu cần phải sở hữu một hình xăm động vật cầu kỳ mới thể hiện được chất riêng của mình đúng không nào? Một thiết kế hình xăm con chó hết sức tối giản mà vô cùng đáng yêu hoàn toàn có thể giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều đấy.

Hình xăm cá voi

Loài cá voi luôn thu hút sự quan tâm theo cách rất riêng. Dù là loài động vật to lớn nhất trên thế giới nhưng cảm nhận về chúng lại là sự bình yên, hiền lành và đặc biệt là tình mẫu tử thiêng liêng. Vậy nên, không ít người chọn cho mình hình xăm động vật là cá voi để nhắc nhở bản thân về những điều ý nghĩa đó.

hình xăm cá voi

Thiết kế hình xăm cá voi đơn giản nhưng cực đáng yêu này sẽ là nguồn năng lượng tích cực dành cho những ai đang cảm thấy cuộc sống này quá phức tạp.

Hình xăm kỳ lân

Tuổi thơ nhiều người hẳn không ít lần mơ ước được cưỡi lên sinh vật kỳ diệu này. Dù là hình xăm động vật thần thoại, không có thật nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế cũng như ý nghĩa đa dạng mà nó mang lại. Hình xăm kỳ lân mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Đó có thể là sự may mắn, phép màu, sự ngây thơ… Dù ý nghĩa nào đi nữa, biểu tượng này vẫn mang lại sự tích cực cho những ai sở hữu.

hình xăm kỳ lân

Thiết kế hình xăm kỳ lân tối giản dành cho những cô nàng nữ tính, đáng yêu.

hình xăm kỳ lân

Nếu không thích các thiết kế quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể chọn một hình xăm kỳ lân cách điệu như thế này.

Hình xăm con ong

Khi nghĩ đến loài ong, hẳn ai cũng biết rằng đây là loài động vật tượng trưng cho sự chăm chỉ. Thế nhưng, biểu tượng này mang nhiều ý nghĩa hơn bạn nghĩ đấy. Nếu tìm một hình xăm động vật mang đầy đủ những ý nghĩa như lòng trung thành, tình yêu gia đình, sự bền bỉ, thông minh… thì hẳn khó có lựa chọn nào thay thế được loài ong. Ngoài ra, một hình xăm con ong cũng đại diện cho sự ngọt ngào bởi thành quả mà chúng mang lại chính là những giọt mật quý giá.

hình xăm kỳ lân

Liệu có một hình xăm vừa đáng yêu lại vừa mang lại sự quyến rũ không? Hãy thử đặt hình xăm con ong này trên bờ vai để cảm nhận sự khác biệt.

Hình xăm chim cánh cụt

Sở hữu một hình xăm chim cánh cụt không chỉ đơn giản là việc có cho mình hình xăm động vật đáng yêu, mà còn đại diện cho mong muốn thay đổi hoặc cách bạn thích nghi với cuộc sống. Ngoài ra, một ý nghĩa cũng phổ biến không kém của hình xăm này chính là sự chung thủy. Bởi lẽ chim cánh cụt là loài vật chỉ kết đôi với một nửa duy nhất trong suốt cuộc đời của mình. Chừng này lý do đủ để bạn suy nghĩ về việc lựa chọn một hình xăm chim cánh cụt chưa?

hình xăm chim cánh cụt

Những chú chim cánh cụt ở cổ tay hẳn là cách đơn giản nhất để luôn ghi nhớ về những điều ý nghĩa mà bạn hướng đến.

Còn rất nhiều hình xăm động vật đáng yêu khác đang chờ bạn khám phá tại https://shopee.vn/inkaholicvn . Với những hình xăm tạm thời y chang xăm thật, bạn sẽ không phải lo lắng về hậu quả nếu chưa thực sự tìm được phong cách cho riêng mình hay đơn giản muốn thử thật nhiều kiểu cá tính khác nữa. Ghé thăm Inkaholic ngay để luôn bắt kịp xu hướng và không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook