Xăm

Cực ấn tượng với bộ hình xăm sexy cho nữ

Không thể phủ nhận rằng, những bạn nữ sở hữu hình xăm luôn mang một nét cuốn hút và bí ẩn kỳ lạ. Người ta thường ví những người con gái đẹp là những bông hoa hồng, vậy thì những bạn nữ sở hữu hình xăm chính là những bông hoa hồng được điểm tô thêm kim tuyến lấp lánh! Inkaholic sẽ gợi ý cho bạn BST hình xăm sexy cho nữ cực hot ngay dưới đây nhé!

Hình xăm sexy cho nữ ở tay

 

Trong bộ sưu tập những hình xăm quyến rũ cho nữ, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những hình xăm chữ ở cánh tay. Vị trí xăm này dường như là một xu hướng được hầu hết các bạn nữ cá tính hiện nay ưa chuộng. Đi cùng với hình xăm chữ châm ngôn sống là những hình ảnh trừu tượng cách điệu đầy nghệ thuật, mang đến sự cá tính, độc đáo và cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm sexy cho nữ thì nhất định không được bỏ qua lựa chọn này.

Xem thêm: hình xăm đẹp cho nữ ở ngón tay 

Cánh tay luôn là vị trí xăm hình yêu thích của những cô nàng “cool girl”

 

Mặt trong của cánh tay cũng là một vị trí rất đáng để điểm tô. Vị trí này sẽ rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự quyến rũ nhưng vẫn mang nét e ấp, ngượng ngùng. Tuy nhiên, các bạn nữ cũng nên cân nhắc một chút nhé vì đây là vị trí da hơi mỏng nên có thể sẽ đau hơn một chút đó. Nhưng với hình xăm tạm thời của Inkaholic thì bạn không cần phải lo lắng về điều này.

 

Một hình xăm tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những niềm vui tuyệt diệu

Bạn là những cô nàng nóng bỏng và yêu thích sự phá cách? Vậy thì không thể bỏ qua những hình xăm cực kỳ sexy và táo bạo bên dưới đây. Với những nét vẽ độc đáo, đây là những hình xăm sexy cho nữ khiến người đối diện phải chú ý ngay. Đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng muốn “break the rules” – tự tin phá bỏ giới hạn, thể hiện bản thân.

Nếu bạn là những cô nàng yêu thích sự quyến rũ nhưng nhẹ nhàng hơn, hoa luôn là sự lựa chọn sáng suốt. Còn gì hấp dẫn hơn những cô gái với bờ vai nhỏ, cánh tay thon, điểm tô những bông hoa dịu dàng nửa mời gọi nửa e ấp.

Hình xăm sexy cho nữ ở vai

Nếu bạn thích những hình xăm có thể ngay lập tức gây ấn tượng cho người đối diện, hãy chọn đặt nó lên vai. Có rất nhiều họa tiết để lựa chọn hình xăm sexy cho nữ, nhưng thông thường các nàng sẽ chọn những họa tiết có kích thước nhỏ, vừa thể hiện sự quyến rũ vừa tạo điểm nhấn cho đôi vai trần gợi cảm.

 

 

Vai cũng là vị trí bạn có thể cân nhắc để “vẽ” những hình xăm quyến rũ cho nữ táo bạo thể hiện bản thân, vì chúng có thể đập vào mắt người đối diện ngay và khẳng định giúp bạn “who you are”.

 

Bạn không thể rời mắt khỏi hình xăm và phong thái này, đúng chứ?

 

Hình xăm sexy cho nữ ở ngực

Bạn có biết những hình xăm quyến rũ cho nữ nhất thường đặt ở đâu không? Chính là ở ngực. Tương truyền rằng những mỹ nhân thời xưa thường rất hay thêu hoa hồng lên ngực. Có lẽ cũng vì vậy mà ngày nay, rất nhiều cô gái yêu thích hình xăm luôn chọn đặt những vết mực lên ngực.

 

 

Những bạn yêu thích sự quyến rũ nhưng nhẹ nhàng và không quá phá cách thì những bông hoa là hình xăm sexy cho nữ rất phù hợp. Bên cạnh việc điểm tô vẻ đẹp, những bông hoa còn tượng trưng cho lối sống, khao khát hay ước vọng của bạn. Hoa hồng gắn liền với một tình yêu cháy bỏng, nồng nàn, vẻ đẹp kiêu sa cùng niềm đam mê mãnh liệt. Hoa hướng dương mang niềm yêu thương chân thành ấm áp, sự thủy chung và niềm hy vọng vào tương lai,…

 

Hình nhân cách điệu cũng là một cách thể hiện tâm hồn và phong cách sống

Tuy nhiên, ngực được đánh giá là một trong những vị trí khá đau khi xăm dành cho nữ. Vì vậy các bạn nữ yêu thích hình xăm ở ngực nên thận trọng chọn những hình xăm vừa phải. Còn nếu bạn là một cô nàng mạnh mẽ và can đảm thì yolo thôi!

Hình xăm sexy cho nữ ở eo

“Nhất dáng nhì da” – một hình xăm đẹp ở eo sẽ giúp bạn khéo léo kéo sự chú ý của mọi người tập trung vào vòng eo con kiến. Đã nỗ lực tập luyện để có được thành quả mỹ mãn thì cứ khoe đi ngại gì đúng không nào?

 

Hỡi những chàng trai có muốn thử vị ngọt nơi đây?

Hình xăm chữ phù hợp với hầu hết vị trí trên cơ thể, và eo cũng không ngoại lệ. Bạn có thể lựa chọn để hình xăm chữ chạy dài ở eo hoặc chạy dọc theo mạn sườn đều rất đẹp và quyến rũ. Đó có thể là một câu châm ngôn sống, một ngày tháng năm đáng nhớ, một cái tên đặc biệt hay chỉ đơn giản là những cụm từ khiến bạn gây ấn tượng với người đối diện. Nếu bạn quá phân vân khi lựa chọn hình xăm sexy cho nữ thì hãy nghĩ đến hình xăm chữ nhé!

Những cô nàng yêu thích sự quyến rũ ơi, các bạn đã tìm được cho mình hình xăm ưng ý chưa? Hãy suy nghĩ thật kỹ để chọn cho mình những hình xăm sexy cho nữ phù hợp, và nhất là đừng ngần ngại thể hiện vẻ đẹp và sự gợi cảm của mình nhé.

Nếu bạn yêu thích những hình xăm nhưng vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy liên hệ Inkaholic ngay để sở hữu những hình xăm tạm thời y như thật với chất lượng tốt nhé. Tham khảo thêm hình xăm sexy cho nữ cùng Inkaholic tại đây nhé:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news
  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn
  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook