Xăm

Những hình xăm mini ở vai đẹp cho nam và nữ

Nghệ thuật xăm hình không còn là điều gì quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Xăm hình là một trong những cách giúp bạn thể hiện cá tính cho bản thân. Không những thế, đây còn là một cách để ghi lại những dấu ấn trong cuộc đời, những điều cần bản thân luôn luôn ghi nhớ. Hiện nay có rất nhiều phong cách xăm hình khác nhau tùy theo sở thích của mọi người. Tuy nhiên, những hình xăm mini luôn là sự lựa chọn được ưa chuộng hơn cả trong phái đẹp bởi sự tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. 

Ý nghĩa hình xăm mini ở vai

Dù là nam hay nữ, những hình xăm mini ở vai lúc nào cũng toát lên vẻ đẹp bí ẩn. Lý do là vì những hình xăm ở vị trí này chỉ có thể hiện ra khi bạn muốn khoe nó. Đối với nam giới, chỉ cần mặc những chiếc áo cộc, áo ba lỗ hay với nữ giới thì áo hai dây, áo trễ vai là trang phục khoe hình xăm ấn tượng nhất. Những hình xăm ở vị trí này thường không có kích thước quá to mà chỉ ở dạng vừa hoặc bé. Điều quan trọng tạo nên sự cuốn hút cho hình xăm mini ở vai chính là sự tinh tế và gợi cảm.

Hình xăm mini ở vai cho nam

Không chỉ đối với phái đẹp, nam giới cũng đặc biệt yêu thích vị trí xăm hình này. Có rất nhiều lựa chọn cho hình xăm đẹp cho nam ở vai. Để khoe cá tính mạnh mẽ, các bạn nam có thể lựa chọn hình ảnh của một con hổ, một con rồng hay cánh chim,… Ngược lại, với những chàng trai nội tâm và có tâm hồn lãng mạn, những hình xăm đơn giản nhưng nhiều ý nghĩa sẽ có sức hút lớn hơn so với những hình xăm hổ báo mà nam giới thường lựa chọn.

Gợi ý các mẫu hình xăm ở vai cho nam đẹp: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

hình xăm mini ở vai cho nam

hình xăm mini ở vai cho nam

Một chú mèo được thiết kế trừu tượng đáng yêu và nhiều ý nghĩa 

hình xăm mini ở vai cho nam

Tín đồ của chiếc bánh pizza thì không thể bỏ lỡ hình xăm dễ thương này đâu nhé!

hình xăm mini ở vai cho nam

Con mắt huyền ảo và bí ẩn sẽ giúp bạn thêm thu hút đối phương

hình xăm mini ở vai cho nam

Cá tính mạnh mẽ với hình xăm con sói

 

Hình xăm mini ở vai cho nữ

Vẻ đẹp đôi khi sẽ đến từ những điều đơn giản nhất. Không cần cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần một điểm nhấn ấn tượng cũng có thể mang tới nét đẹp lôi cuốn bất ngờ cho nàng. Với vị trí này, có rất nhiều hoạ tiết xinh đẹp để lựa chọn hình xăm mini ở vai của mình. Nhưng thông thường, phái đẹp thường sẽ yêu thích những họa tiết hoa lá xinh xắn hoặc những dòng chữ có ý nghĩa với bản thân. Mỗi một hình xăm sẽ sở hữu một ý nghĩa riêng biệt, gắn liền với từng kỷ niệm đáng nhớ. Không chỉ mang ý nghĩa với chính mình, những hình xăm còn để nhắc nhở bản thân về những sai lầm nào đó trong quá khứ.

Gợi ý  thêm vị trí xăm đẹp cho nữ : vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,…

hình xăm mini ở vai cho nam

“Live” – Sống và được sống có lẽ là một điều đáng trân trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Hình xăm như gợi nhắc về sự hiện hữu của bạn trong cuộc sống này.

hình xăm mini ở vai cho nam

hình xăm mini ở vai cho nữ

Hình xăm về những loài hoa thể hiện bạn là một cô nàng nữ tính, dịu dàng.

hình xăm mini ở vai cho nữ

Hình xăm về một chú sói đang gầm thể hiện cho một cô nàng có cá tính mạnh mẽ.

Hình xăm mini ở vai đáng yêu cho cả nam và nữ

Dù là nam hay nữ thì chắc hẳn khi quyết định xăm hình, các bạn đều sẽ có những ý nghĩ riêng về nó. Có rất nhiều hình xăm mini ở vai cho cả nam và  như hình xăm hoa văn, xăm hình con vật, hoa hồng… Để lưu giữ các khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống, các bạn cũng hay lựa chọn xăm các từ, các dòng chữ đáng nhớ. Vị trí này vừa không quá lộ liễu lại còn thể hiện được nét cá tính của bản thân. Đồng thời, hình xăm mini ở vai cũng là một ý tưởng tuyệt vời đối với những người lần đầu xăm hình.

hình xăm mini ở vai cho nam và nữ

“Smile” – Nụ cười. Chắc hẳn bạn trẻ nào xăm dòng chữ này đều mong muốn bản thân luôn luôn nở một nụ cười thật tươi trước mọi khó khăn trong cuộc sống. 

hình xăm mini ở vai cho nam và nữ

hình xăm mini ở vai cho nam và nữ

Hoa hồng là biểu tượng mang tính cổ điển với ý nghĩa về một tình yêu vĩnh cửu. Bạn nào yêu thích sự lãng mạn thì hình xăm hoa hồng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

hình xăm mini ở vai cho nam và nữ

Trái tim là biểu tượng phổ biến nhất mà các bạn trẻ thường sử dụng để bày tỏ tình yêu đặc biệt đối với một thứ gì đó. Mặc dù đơn giản nhưng có lẽ đây là cách thể hiện tình cảm của bạn một cách ấn tượng nhất. 

hình xăm mini ở vai cho nam và nữ

Những mẫu tattoo trên với các ý nghĩa khác nhau chắc chắn sẽ là gợi ý không tồi cho các bạn trẻ đang không biết nên xăm hình gì. Một ưu điểm khác của vị trí xăm hình ở vai chính là sẽ gây ít đau đớn hơn các vị trí khác nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng. Hoặc cùng Inkaholic trải nghiệm hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật để xem bản thân có thực sự thích vị trí này không nhé!

Tham khảo thêm thông tin tại đây với Inkaholic:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook