Xăm

Tự do bay bổng với hình xăm cánh chim mini độc đáo

Trong những hình xăm con vật thì hình xăm cánh chim là một lựa chọn đầy ý nghĩa để thể hiện khát vọng tự do, khả năng vượt qua nỗi sợ hãi, trở ngại hay những khó khăn trong cuộc sống. Chính những ý nghĩa tích cực này giúp hình xăm cánh chim trở nên phổ biến và được yêu thích, bất chấp bạn đang theo đuổi phong cách nào. Hơn nữa, nếu đi sâu tìm hiểu bạn sẽ thấy những thiết kế cánh chim vô cùng đa dạng và linh hoạt, góp để lại ấn tượng sâu sắc cho người sở hữu.

Cùng Inkaholic điểm qua những thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất của chủ đề này và tìm cho mình một ý tưởng thật đặc sắc nhé!

Hình xăm cánh chim mini ở vai

Không thể phủ nhận rằng, các thiết kế hình xăm cánh chim mini luôn có sức lôi cuốn nhất định. Không cần sử dụng các chi tiết quá cầu kỳ, những hình xăm này vẫn có thể khiến người sở hữu trở nên đặc biệt ấn tượng. Vốn dĩ hình xăm đôi cánh không có bất cứ quy tắc nào về vị trí xăm. Tuy nhiên, đa phần mọi người đều có xu hướng đặt hình xăm ở vai để thể hiện rõ hơn khát vọng tự do, hoài bão vươn xa của bản thân.

Xem thêm hình xăm đẹp ở vai: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

hình xăm cánh chim ở cổ

Các cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch có thể chọn cho mình một thiết kế hình xăm cánh chim mini tối giản để tăng thêm sức quyến rũ khi diện các thiết kế hở vai.

Hình xăm cánh chim mini ở cổ

Cổ cũng là một vị trí lý tưởng để đặt hình xăm cánh chim, với điều kiện bạn chịu đau tốt và làm các công việc mang tính chất tự do, sáng tạo. Có khá nhiều thiết kế phù hợp với vị trí này, từ một hình xăm có các chi tiết tối giản đến những phong cách cầu kỳ, phức tạp. Theo xu hướng hiện nay, những hình xăm tối giản, có kích cỡ nhỏ thường được ưa chuộng hơn hết bởi sự tinh tế và thanh lịch mà chúng mang lại.

hình xăm cánh chim ở cổ

Thay vì chỉ chọn một hình xăm đôi cánh có phần đơn điệu, bạn có thể tham khảo mẫu kết hợp với đôi cánh chim, tạo cảm giác bay bổng và gắn kết hơn.

Hình xăm con chim ở cánh tay

Khi chọn đặt một hình xăm cánh chim hay con chim ở những vị trí dễ nhìn thấy như cánh tay, hẳn bạn đang muốn tìm cho mình một lời động viên, nhắc nhở thật sâu sắc. Dù cho khó khăn vất vả, loài chim vẫn luôn tự tin sải cánh trên bầu trời cao, tận hưởng sự tự do không giới hạn. Hay đơn giản hơn, bạn đang cố gắng để tìm kiếm cơ hội bay cao, bay xa hơn. Vậy nên, hình xăm này chính là cách để bạn không quên mục tiêu mình đã đặt ra.

Một thiết kế hình xăm con chim theo phong cách trừu tượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một hình xăm đậm chất nghệ thuật, mang phong cách riêng thật ấn tượng.

hình xăm cánh chim ở cổ tay

Một hình xăm cánh chim đơn giản được đặt cân đối ở cổ tay tạo nên sự quyến rũ khó rời mắt cho các cô gái.

Thay vì chỉ chọn một hình xăm chú chim đơn thuần, bạn có thể tìm những thiết kế kết hợp như thế này để thể hiện rõ hơn ý nghĩa mà bạn muốn hướng đến.

Hình xăm con chim ở bàn tay

Các hình xăm đặt ở bàn tay luôn rất ấn tượng cho dù bạn chọn thiết kế nào đi nữa. Vị trí này có thể giúp bạn thể hiện rõ phong cách và quan điểm đặc trưng của bản thân. Thế nhưng, đây cũng là nơi cần hết sức cân nhắc khi đặt một hình xăm bởi khi cần, bạn gần như không thể che chắn bằng quần áo hay phụ kiện được.

Thiết kế hình xăm con chim tối giản đặt ở mu bàn tay nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính. Dù bạn là nam hay nữ, thiết kế này vẫn hoàn toàn phù hợp để thể hiện quan điểm của bản thân một cách thật tinh tế.

Không thể phủ nhận rằng hình xăm cánh chim hay con chim là một trong những thiết kế đầy cảm hứng được nhiều người yêu thích. Hơn nữa, các thiết kế này vô cùng đa dạng về kích cỡ, chi tiết, giúp bạn có thể tìm cho mình lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của bản thân. Nếu đang cần một hình xăm mang ý nghĩa cổ vũ, phóng khoáng, đừng ngại chọn cho mình một hình xăm chim thật đẹp nhé!

Xem thêm hình xăm đẹp tại các vị trí:  cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,…

Với Inkaholic, bạn có thể thỏa sức thử nghiệm mọi cá tính ấn tượng nhất mà không phải lo lắng về hậu quả. Những hình xăm tạm thời y chang xăm thật được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, giữ hình đến tận 10-15 ngày sẽ là cách đơn giản nhất để tìm được phong cách riêng của bản thân. Đừng quên ghé thăm Inkaholic https://shopee.vn/inkaholicvn  để cập nhật những phong cách mới nhất và không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook