Xăm

“Tình bạn diệu kỳ” hơn theo cấp số nhân nhờ vào hình xăm cặp cho thế hệ Gen Z

Thật không dễ dàng để tìm cho mình một người bạn thân, người có thể thấu hiểu và sẻ chia cùng nhau mọi điều trong cuộc sống. Nếu bạn đã có thật nhiều những món đồ đôi cùng người bạn thân của mình rồi, bạn có bao giờ nghĩ đến sẽ sở hữu hình xăm cặp với bạn thân chưa?

Tại sao nên sở hữu một hình xăm cặp với đứa bạn thân?

Đây sẽ là dấu ấn khó phai minh chứng cho tình cảm thắm thiết giữa hai người. Dù vật đổi sao dời, tình cảm giữa các bạn vẫn sẽ đậm sâu và in dấu mãi như hình xăm ấy. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ hình xăm ghi dấu những sự kiện khó quên trong chặng đường tình bạn, giúp mỗi người luôn nhớ và trân trọng đối phương.

Và trên hết là, không như những món đồ đôi thông thường bạn có thể mang vào một ngày và không mang vào những ngày khác, hình xăm cặp với bạn thân sẽ luôn ở bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi. Thật ý nghĩa đúng không? Cùng Inkaholic khám phá những hình xăm cặp đẹp nên sở hữu cùng bạn thân dưới đây nhé!

Gợi ý những hình xăm cặp với bạn thân đáng yêu

Hình xăm chữ cặp với bạn thân

Lựa chọn hàng đầu cho hình xăm cặp với bạn thân chắc chắn là hình xăm chữ rồi. Đơn giản, thanh lịch, lại thể hiện được nhiều ý nghĩa. Sẽ thật tuyệt nếu hai bạn có một ngày kỷ niệm tình bạn và lưu giữ nó bằng những nét mực trên da đó.

Hình xăm chữ có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như ở cổ, ngón tay, cánh tay, bắp tay, cổ chân, bả vai,… bất cứ vị trí nào trên da mà bạn thích mà không sợ bị lỗi mốt.

Các cặp bạn thân nữ nên sở hữu hình xăm chữ ở cổ bí ẩn và quyến rũ như thế này

Các cặp bạn thân nữ nên sở hữu hình xăm chữ ở cổ bí ẩn và quyến rũ như thế này

Hình xăm cặp hoa lá

Một sự lựa chọn vô cùng tinh tế cho các cô nàng đang tìm kiếm hình xăm cặp với bạn thân đây. Thật tuyệt khi sở hữu những bông hoa hay chiếc lá nhỏ trên cơ thể phải không nào? Nó vừa là chứng nhận tình bạn, vừa tô thêm vẻ dịu dàng quyến rũ cho các cô nàng đấy.

Hình xăm này thật phù hợp với các cặp “cạ cứng” phái đẹp đúng không nào?

Hình xăm này thật phù hợp với các cặp “cạ cứng” phái đẹp đúng không nào?

Hoa hồng vàng, hoa hướng dương, hoa trà, hoa thạch thảo, ngôi sao… là những loài hoa tượng trưng cho tình bạn. Sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu đôi bạn thân lựa chọn hình xăm cặp là những loài hoa này đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn hình xăm cặp với bạn thân là những loài hoa tượng trưng cho may mắn, cho tình yêu, cho khát vọng thành công để cổ cũ và mong cầu những điều tốt đẹp nhất đến với bản thân cùng “cạ cứng” của mình.

Đôi bạn thân sẽ gặp thật nhiều may mắn với cỏ 4 lá trên cổ tay

Đôi bạn thân sẽ gặp thật nhiều may mắn với cỏ 4 lá trên cổ tay

Hình xăm cặp mini đơn giản cùng bạn thân

Một gợi ý không thể thiếu trong list hình xăm cặp đẹp chính là những hình xăm mini. Những hình xăm nhỏ xinh mang đến sự cá tính và đáng yêu, rất phù hợp với các bạn tuổi teen. Nói nhỏ một chút, nếu bạn là người sợ đau hoặc không muốn phụ huynh biết “chiến tích” của mình, hãy nghĩ ngay đến những hình xăm mini nhé!

Xem thêm: hình xăm cùng gia đình , hình xăm tình mẫu tử

Các bạn sẽ có 1001 ý tưởng chụp hình với kiểu xăm cặp mini này đó

Các bạn sẽ có 1001 ý tưởng chụp hình với kiểu xăm cặp mini này đó

Hứa với nhau sẽ là bạn thân đến tận kiếp sau nhé!

Hứa với nhau sẽ là bạn thân đến tận kiếp sau nhé!

Những hình xăm mini luôn đẹp khi nằm trên cổ tay thiếu nữ

Những hình xăm mini luôn đẹp khi nằm trên cổ tay thiếu nữ

Hình xăm mini thích hợp khi xăm ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai hoặc xương quai xanh, ngực, ngón tay,… Chúng giúp bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn rất nhiều. Một sự lựa chọn tuyệt vời nữa dành cho list hình xăm cặp với bạn thân chính là xăm gương mặt hoặc cách điệu hình ảnh của bạn thân mình. Đây là lời khẳng định không thể chắc chắn hơn về sự quan trọng của nửa kia trong cuộc đời của bạn.

Cá tính này có giống như bạn và nàng bạn thân chưa?

Cá tính này có giống như bạn và nàng bạn thân chưa?

Gợi ý những vị trí nên xăm cặp với bạn thân:

Xăm ở ngón tay

Ngón tay rất thích hợp cho những hình xăm mini. Và nếu nhóm bạn thân của bạn không chỉ có hai người thì còn gì tuyệt hơn việc cùng ghi dấu về nhau lên năm ngón tay cơ chứ? Ngoài ra, hình xăm chữ chạy dài theo đốt ngón tay cũng là một lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt, rất độc đáo khi chọn làm hình xăm cặp với bạn thân đấy.

Những hình xăm ở ngón tay luôn có sự tinh tế rất riêng

Những hình xăm ở ngón tay luôn có sự tinh tế rất riêng

Xăm ở cánh tay

Hình xăm ở cánh tay sẽ rất phù hợp cho nhóm bạn thân có cả nam và nữ. Vừa mang nét mạnh mẽ cá tính như các bạn nam, vừa độc đáo tinh tế cho các bạn nữ.

Gợi ý tuyệt vời cho nhóm bạn thân có cả nam và nữ

Gợi ý tuyệt vời cho nhóm bạn thân có cả nam và nữ

Không nhất thiết phải giống nhau mới gọi là hình xăm cặp với bạn thân, chúng ta hoàn toàn có thể chọn những hình xăm có nét đặc trưng tương đồng, ví dụ như mỗi người xăm một nhân vật trong phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của hội bạn, mỗi người một nửa trái tim hay bạn là mặt trời và người còn lại là một bông hướng dương,…

Hình xăm ở cánh tay khiến người đối diện phải ngoái nhìn ngay lần đầu gặp mặt

Hình xăm ở cánh tay khiến người đối diện phải ngoái nhìn ngay lần đầu gặp mặt

Đây cũng là vị trí vô cùng thích hợp với hội bạn thân là nam. Những hình xăm đơn giản tinh tế ở cánh tay sẽ giúp bộc lộ sự mạnh mẽ nam tính, không chỉ là phương tiện lưu giữ dấu ấn tình bạn mà còn có thể thu hút các bạn khác phái nữa đấy.

Xăm ở cổ tay

Cổ tay luôn là vị trí được ưa thích cho những hình xăm cặp và hình xăm cặp với bạn thân chắc chắn cũng không ngoại lệ. Đây là vị trí rất dễ nhìn thấy và cũng rất thuận tiện để hội bạn thân tạo ra hàng nghìn những bức ảnh triệu like. Đây cũng là vị trí không quá đau khi xăm nên bạn nhất định phải suy nghĩ về việc sở hữu một hình xăm tại đây nhé.

Gợi ý hoàn hảo nếu bạn là người ưa chuộng sự dễ thương

Gợi ý hoàn hảo nếu bạn là người ưa chuộng sự dễ thương

Chúc mừng bạn thật nhiều vì đã có tình bạn đẹp cùng những người bạn đáng quý nhé. Hy vọng với những gợi ý từ Inkaholic, bạn và bạn thân sẽ tìm được “dấu ấn tình bạn” thật ý nghĩa và độc đáo.

Nếu như cảm thấy vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy để Inkaholic tư vấn giúp bạn những hình xăm đôi tạm thời chất lượng nhất, y chang xăm thật để trải nghiệm nhé. Liên hệ chúng mình để vui chơi không lo hậu quả tại đây nhé:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news
  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn
  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook