Xăm

Bộ hình xăm về gia đình cực ý nghĩa dành cho bạn

Gia đình luôn là nơi yên bình và ấm áp nhất; nơi ta luôn muốn nhớ, muốn về. Có lẽ vì vậy mà không ít người lựa chọn lưu giữ những yêu thương của tình mẫu tử, kỉ niệm về gia đình bằng những hình xăm. Nếu bạn cũng như thế, hãy xem ngay bộ sưu tập hình xăm về gia đình cực ý nghĩa của Inkaholic nhé!

Hình xăm chữ về gia đình

Hình xăm chữ luôn là một trong những hình xăm đơn giản đẹp mà nhiều người ưu tiên lựa chọn. Các ngôi sao nổi tiếng yêu thích hình xăm luôn sở hữu ít nhất 1 hình xăm chữ trên cơ thể. Hình xăm chữ thể hiện điều bạn muốn nói một cách rõ ràng, trực tiếp; khiến người đối diện hiểu và cảm nhận được ngay.

Chỉ một từ đơn giản đã khiến người đối diện hiểu ngay tình yêu của bạn

Chỉ một từ đơn giản đã khiến người đối diện hiểu ngay tình yêu của bạn

Với những người đang tìm kiếm hình xăm về gia đình, hình xăm chữ luôn là lựa chọn hàng đầu. Rất nhiều người trẻ và cả ở độ tuổi trung niên sở hữu hình xăm tên của những người thân trong gia đình. Đó có thể là tên của cha mẹ, tên của vợ/chồng, ngày sinh của con, ngày kỷ niệm kết hôn,… Điều đó giúp họ cảm thấy được cổ vũ, trở nên mạnh mẽ vì luôn cảm thấy gia đình ở cạnh mình.

Một trong những yếu tố khiến hình xăm chữ được yêu thích là bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trên cơ thể. Một dòng chữ nhỏ phù hợp với những vùng da nhỏ như cổ tay, bắp tay, cổ,…; chúng vẫn rất đẹp cả khi bạn đặt lên những vùng da lớn như vai, ngực, bắp chân,…

Hình xăm trước ngực đầy quyến rũ dành cho các cô nàng

Hình xăm trước ngực đầy quyến rũ dành cho các cô nàng

Cổ tay luôn là nơi thích hợp nhất cho những hình xăm nhỏ ý nghĩa

Cổ tay luôn là nơi thích hợp nhất cho những hình xăm nhỏ ý nghĩa

Font chữ nhỏ, mảnh mai tạo sự quyến rũ và sang trọng, thích hợp với các bạn nữ. Trong khi đó, các bạn nam có thể lựa chọn những font chữ to và cứng hơn để thể hiện sự nam tính, quyết đoán của mình. Chúng là dấu ấn độc đáo và ấn tượng để cả thế giới biết gia đình quan trọng với bạn nhiều thế nào. Hình xăm về gia đình vừa giúp bạn nổi bật cá tính, vừa thể hiện tình yêu, vừa là lời nhắc nhở mỗi người chúng ta phải luôn trân trọng, gìn giữ những giá trị tình cảm gia đình đáng quý.

Bạn có thể chọn những font chữ to để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính

Bạn có thể chọn những font chữ to để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính

Hình xăm chữ luôn là cách trực quan nhất thể hiện điều bạn muốn bày tỏ

Hình xăm chữ luôn là cách trực quan nhất thể hiện điều bạn muốn bày tỏ

Hình xăm về mẹ

Có rất nhiều hình xăm về gia đình lấy hình ảnh tần tảo của mẹ làm chủ đạo. Với những hình xăm về mẹ, bạn nên chọn những vị trí như ngực, vai, cổ tay, lưng, xương quai xanh,… Đó là những vị trí gần tim, giúp mẹ và bạn luôn sát gần bên nhau. Một hình xăm nhỏ ở vai hay xương quai xanh sẽ rất phù hợp với các bạn nữ. Trong khi đó, các bạn nam có xu hướng thích xăm hình ảnh về mẹ ở trước ngực, sau lưng hay bắp tay.

Ngày nay, rất nhiều các bạn trẻ yêu thích việc xăm ảnh mẹ mình lên ngực hoặc cánh tay. Chúng rất đẹp và cũng đòi hỏi sự điêu luyện rất cao từ bàn tay người thợ. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, những hình tượng cách điệu về mẹ cũng là lựa chọn không kém phần tinh tế và ý nghĩa.

Hình xăm về cha

Mẹ là người có thể dành yêu thương bằng lời, cha lại là người hi sinh thầm lặng mà không nói. Vậy nên, hình xăm về cha là một trong những cách độc đáo để bạn thể hiện tình yêu và sự biết ơn không cần lời, như chính cách cha đã dành tình yêu thương cho bạn.

Vậy nên xăm gì về cha? Hình ảnh cha bế con lên hôn, cha dắt con đi trên con đường hay chỉ đơn giản dòng chữ “i love dad” cũng đã đủ khiến trái tim bạn cùng người đối diện ngọt lịm mỗi khi nhìn thấy.

Hình xăm về gia đình nhỏ

Nếu bạn yêu gia đình mình quá nhiều, hãy thử một hình xăm cả gia đình ở vai hay cánh tay nhé. Chúng sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho bạn đấy!

 

Một khi bạn có gia đình nhỏ cho riêng mình, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều cột mốc vô cùng đáng nhớ: ngày bạn tìm được tình yêu của đời mình, niềm hạnh phúc khi kết tinh tình yêu của hai bạn ra đời, khi con gọi tiếng ba đầu tiên, vết xước trên gối khi con tập đi những bước chân đầu,… Đó là những cảm xúc có thể chỉ đến một lần trong đời. Hình xăm về gia đình chính là cách tuyệt vời giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Xem thêm hình xăm dành cho cặp bạn thân.

Bên cạnh đó, có rất nhiều hình xăm đơn giản đẹp kết hợp hình ảnh những người trong gia đình đi kèm với hình xăm chữ, vừa trừu tượng vừa thực tế. Đây là một lựa chọn tối ưu nếu bạn có nhiều điều muốn nói và muốn thể hiện. Hình xăm về gia đình kết hợp cùng dòng chữ “i love family” cũng là một lựa chọn không tồi đúng không nào?

Nếu vẫn còn phân vân, bạn hãy thử ngay một hình xăm tạm thời như thật tại Inkaholic nhé! Hãy để Inkaholic giúp bạn lựa chọn hình xăm thật phù hợp với cá tính và tình yêu của bạn. Tham khảo thêm hình xăm về gia đình ý nghĩa của Inkaholic qua:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news
  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn
  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook