Sở Thích

100 ý tưởng tóc 2 mái nam thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp 2022

Tóc 2 mái nam đang dần trở thành xu hướng được nhiều chàng trai lựa chọn bởi với mẫu tóc này bạn có thể tạo được nhiều kiểu mới lạ. Với những kiểu tóc 2 mái có thể giúp bạn trẻ trung, năng động và không mất đi sự lịch lãm.

Tuy nhiên, có nhiều cá nhân yêu thích kiểu tóc 2 mái nam nhưng vẫn chưa biết lựa chọn mẫu tóc phù hợp khuôn mặt mình. Nhận thấy được khó khăn này, bài chia sẻ của Inkaholic hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc ưng ý nhất nhé.

Tóc 2 mái nam là gì?

 

Với kiểu tóc 2 mái nam đã là quá khứ thuộc về những thập niên xưa. Tại Việt Nam những năm về trước, mẫu tóc 2 mái nam bạn có thể nhìn thấy “Anh Bo – Đan Trường”.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, kiểu tóc đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi có thể cắt và tạo kiểu rẽ ngôi theo nhiều phong cách và biến tấu khác nhau từ hiện đại đến cổ điển thu hút nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh.

 

Tóc 2 mái nam là gì?
Tóc 2 mái nam là gì?

 

Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào?

 

Khuôn mặt tròn

 

Tóc 2 mái nam được các nhà tạo kiểu mẫu đánh giá cao phù hợp với khuôn mặt  tròn. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn cân đối mang đến sự nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm.

Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp với các bộ vest để tăng thêm sự cuốn hút và trẻ trung.

 

Xem thêm cách phối đồ tóc và thời trang: Thời trang 360

 

Khuôn mặt tròn
Khuôn mặt tròn

 

Khuôn mặt tam giác

 

Những chàng có khuôn mặt tam giác cũng có thể tham khảo kiểu tóc 2 mái nam. Bởi sự nhẹ nhàng, trẻ trung của mẫu tóc giúp bạn che được nhiều khuyết điểm về bề rộng của khuôn mặt.

 

Khuôn mặt tam giác
Khuôn mặt tam giác

Khuôn mặt trái xoan 

 

Kiểu tóc là một trong những yếu tố quan trọng, tuy nhiên với những người có khuôn mặt trái xoan thì rất dễ lựa chọn mẫu tóc. Nếu bạn yêu thích sự năng động trẻ trung có thể tham khảo kiểu tóc 2 mái nam.

 

Khuôn mặt trái xoan 
Khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt vuông 

 

Nếu bạn có khuôn mặt vuông và yêu thích kiểu tóc 2 mái nam thì bạn có thể tham khảo và tạo luôn kiểu. Có thể nói, đây là style tóc nam cực ấn tượng và nổi bật khiến giới trẻ hào hứng.

Kiểu tóc này được nhiều chuyên gia đánh giá là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chàng trai.  Với mẫu tóc 2 mái nam sẽ giúp các chàng trai che đi khuyết điểm và gương mặt được cân đối, hài hòa.

Khuôn mặt vuông 
Khuôn mặt vuông

 

Khuôn mặt dài 

 

Tóc 2 mái nam cũng được biến tấu nhiều mới lạ có thể phù hợp với những người có khuôn mặt dài. Cách tạo kiểu ngắn được cắt ngắn cùng phần mái được rẽ với 2 ngôi giúp những người có khuôn mặt dài được cân đối, trẻ trung.

Cùng với đó, cá nhân sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục, đa dạng phong cách và gu thời trang của bạn hơn.

Khuôn mặt dài 
Khuôn mặt dài

 

Khuôn mặt kim cương

 

Thẳng thừng nói thực với khuôn mặt kim cương có tính thẩm mỹ không cao từ bạn cần lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để che đi những khuyết điểm.

Nếu bạn đang phân vân thì có thể tham khảo mẫu tóc 2 mái nam, với mẫu tóc này sẽ được sẽ giúp khuôn mặt cân xứng, khuôn mặt được nét và sang trọng cho gương mặt.

 

Khuôn mặt kim cương
Khuôn mặt kim cương

 

Một số câu hỏi thường gặp về tóc 2 mái nam?

Cách tạo kiểu tóc 2 mái

 

Tạo kiểu tóc nam bằng cách cuốn lô

Có thể nói, cách cuốn lô là cách tạo kiểu mà nhiều chị em phụ nữ áp dụng nhưng các bạn nam có thể sử dụng công cụ này để tạo kiểu cho mình. Dùng lô để tạo kiểu với các cách làm khá đơn giản, mọi người có thể tham khảo những bước thực hiện ngay dưới đây:

  • Bạn lấy một ít dầu dưỡng ra tay, xoa đều rồi bôi lên tóc.
  • Tiếp đó bạn dùng máy sấy để sấy tóc. Với kiểu tóc này, bạn hãy sấy đến khi tóc còn ẩm khoảng 80%. Lúc này khi bạn cuốn lô và đợi cho tóc vào nếp thì cũng vừa đủ thời gian để tóc khô tự nhiên.
  • Bạn chia ngôi tóc theo tỉ lệ 7:3 hoặc 2:8.
  • Với bên mái ít hơn bạn sẽ cuốn hết phần mái này vào một chiếc lô. Với phần mái nhiều hơn, bạn tách tóc thành hai lớp rồi lần lượt dùng mỗi chiếc lô để cuộn tóc lại. Đợi khoảng 15-20 phút khi tóc đã khô đi rồi thì bạn tháo lô ra, bạn sẽ nhìn thấy nếp tóc mái đã được hình thành.
  • Lấy ra 1 ít wax tạo kiểu tóc ra tay, đánh cho sáp tan ra rồi tán đều lên phần tóc mái, tóc hai bên mai và cả đằng sau đầu. Bạn dùng các ngón tay luồn vào tóc và kéo lên để tăng thêm texture, giúp tóc được phồng và đẹp mắt hơn.
  • Sau khi tóc đã được làm phồng và nếp tóc đã được điều chỉnh lại hợp với ý muốn bạn sẽ xịt lên tóc một lớp keo để giữ nếp, kết thúc việc tạo kiểu cho tóc.

Tạo kiểu tóc 2 mái nam bằng kẹp mỏ vịt

Với kiểu tóc này, bạn nên gội đầu hay sau khi làm ẩm tóc sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện hơn.

  • Xịt lên tóc một lớp pre-styling để bảo vệ tóc.
  • Dùng máy sấy, sấy tóc cho đến khi khô khoảng 80%.
  • Dùng tay rẽ tóc mái theo tỉ lệ 4:6 hoặc 6:4 để bắt đầu tạo kiểu.
  • Sử dụng kẹp mỏ vịt để kẹp vào gốc tóc của bên mái có nhiều tóc hơn
  • Dùng máy sấy sấy vào chân tóc để tạo độ phồng cho tóc mái của bạn
  • Sử dụng lược tròn cuộn tròn phần tóc mái rồi dùng máy sấy sấy vào tóc để tạo nếp tóc uốn cong.
  • Dùng lược tròn và máy sấy để tạo nếp tóc cho bên mái còn lại. Bạn có thể đẩy cong tóc lên và sấy nóng để làm tăng thêm độ phồng cho tóc.
  • Sau khi tạo kiểu xong bạn có thể xịt một lớp keo lên để nếp tóc giữ được lâu hơn.

Cách tạo kiểu tóc 2 mái
Cách tạo kiểu tóc 2 mái

 

Cách chăm sóc tóc 2 mái

 

Khi sở hữu được kiểu tóc như ý, nhưng có khá nhiều chàng trai chưa biết cách chăm sóc tóc 2 mái để tóc được chắc khỏe, bóng mượt… Nếu bạn chưa biết, có thể tham khảo một số gợi ý của Inkaholic ngay dưới đây:

Lau khô tóc cẩn thận

Việc bạn lau khô tóc bằng khăn tắm cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu để làm cho tóc hư tổn ở nam giới. Vì khi ướt tóc rất dễ bị hư tổn, khi chà xát tóc bằng khăn tắm, sẽ vướng vào sợi của khăn và bị kéo dãn ra, tác động gây thương tổn lớp biểu bì vì thế mà làm tóc chẻ ngọn. Cách chăm sóc tóc tốt nhất là bạn hãy lắc cho tóc bớt nước và dùng khăn tắm vuốt tóc theo chiều tóc mọc.

Sấy tóc

Nếu bạn buộc phải sấy tóc, ưu tiên xịt một lớp dưỡng tóc sấy ở khoảng cách từ 15 – 25 cm và di chuyển một cách nhanh chóng. Cách chăm sóc tóc này sẽ giúp mái tóc khi sấy sẽ không bị tổn thương

Tránh lạm dụng hóa chất

Lúc bạn làm đẹp như tạo kiểu tóc hay uốn nhuộm thường xuyên có thể phá hủy tóc làm tóc của bạn bị hư tổn nặng hơn. Các hóa chất không tốt cho tóc và da đầu vì vậy bạn hãy tránh lạm dụng hóa chất, có thể tạo kiểu tóc đẹp nhưng không quá nhiều.

Cách giữ nếp tóc 2 mái nam

 

Hiện nay có khá nhiều cách giúp bạn giữ được nếp tóc đơn giản dễ thực hiện nat tại nhà như dùng khăn mặt, mũi lưỡi trai hoặc chanh tươi.

Nhưng với những chàng trai có kiểu tóc 2 mái nam thù theo lời khuyên của Inka bạn nên sử dụng gel. Sản phẩm bổ trợ này không chỉ giúp tóc mềm, dễ tạo kiểu tiện dụng cho nhiều người đặc biệt những bạn bận rộn.

Các sản phẩm cần thiết cho tóc 2 mái nam

Sản phẩm dưỡng tóc

 

Có khá nhiều bạn suy nghĩ rằng sử dụng dầu gội và dùng thêm dầu xả hàng ngày đã đủ để chăm sóc tóc của mình. Những điều này thực sự là sai lầm bởi công dụng chính của dầu gội và dầu xả chỉ giúp bạn làm sạch tóc, có rất ít dầu gội có chứa thành phần dưỡng tóc ít.

Dầu dưỡng tóc có chứa nhiều công dụng không chỉ bảo vệ tóc mà còn có khả năng giúp tóc mềm mượt chắc khỏe và dễ dàng tạo kiểu khi cần thiết.

Gợi ý một số dòng sản phẩm dưỡng tóc cho kiểu tóc 2 mái nam và nhiều mẫu tóc khác:

  • Moroccan Oil
  • Argan Oil
  • Olaplex No 7

Sản phẩm dầu gội 

 

Dầu gội cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm của mọi người bởi nếu chọn sai tình trạng sẽ khô xơ, không vào nếp…

Một số loại dầu gội được ưa chuộng với tóc 2 mái nam phổ biến:

Dầu gội cho nam tóc nam thường:

  • Head & Shoulders
  • Dầu gội nước hoa X-Men Active
  • Clear Men Sạch gàu Bạc hà

Dầu gội dưỡng ẩm cho nam tóc khô, dầu

  • Head And Shoulders Instant Oil Control Shampoo
  • Dầu gội bùn khoáng Nivea Men
  • Dầu gội Wash&Go dành cho tóc khô

Các sản phẩm cần thiết cho tóc 2 mái nam
Các sản phẩm cần thiết cho tóc 2 mái nam

 

Địa chỉ tạo kiểu tóc 2 mái nam đẹp 

 

Tóc 2 mái nam đang là xu hướng được khá nhiều người ưa chuộng tuy nhiên địa chỉ tạo kiểu tóc đẹp tại Hà Nội đang là từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Nếu bạn còn thắc mắc, hãy gợi ý dưới đây sẽ gợi ý đến bạn một số địa chỉ tạo kiểu tóc 2 mái đẹp như

  • IronCap Barbershop
  • 30Shine
  • Tiến Đạt Hair Salon
  • Bờm Barbershop
  • MOBARBER SHOP
  • 2VEE Hair Station
  • Salon Moly Hàn Quốc
  • Sancy Hair Salon

 

100 ý tưởng tóc 2 mái nam thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp 2022

1. Tóc 2 mái nam cho mặt tròn

 

Nếu bạn đang muốn tìm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn phúc hậu của mình có thể tham khảo kiểu tóc 2 mái nam. Đây là kiểu tóc phù hợp cho những chành có mặt tròn và tóc dày.

Phần mái sẽ được chia đôi, cắt tỉa layer tinh tế giúp tóc của bạn nhìn có vẻ vào nếp hơn. Bên cạnh đó, layer cũng sẽ giúp thiết kế được tỉa ôm mặt tạo độ thon gọn và lịch lãm hơn rất nhiều lần.

 

Tóc 2 mái nam cho mặt tròn
Tóc 2 mái nam cho mặt tròn

2. Tóc 2 mái nam cho mặt dài

 

Nếu hỏi tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào thì những anh chàng sở hữu khuôn mặt dài, thon gọn chắc chắn sẽ là đối tượng đầu tiên của kiểu tóc này. Được coi là kiểu tóc “đo ni đóng giày” dành cho những anh chàng mặt dài, mái tóc hai mái với phần mái dài được rẽ ngôi lệch của kiểu tóc nam hai mái phiên bản hiện đại tạo nên vẻ đẹp khác biệt, lạ lẫm và vô cùng ấn tượng.

Tóc 2 mái nam cho mặt dài
Tóc 2 mái nam cho mặt dài

 

3. Tóc 2 mái nam 7/3

 

Kiểu tóc 2 mái nam chia theo 7/3 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Kiểu tóc này góp phần tôn lên vẻ đẹp trai, thu hút đồng thời dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tóc 2 mái nam 7/3
Tóc 2 mái nam 7/3

 

4. Kiểu tóc 2 mái 5 – 5 nam

 

Tóc 2 mái  5-5 đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn có thể kết hợp giữa kiểu tóc 2 mái và uốn thêm xoăn hứa hẹn sẽ  mang đến cho bạn phong cách cổ điển không kém phần độc đáo vì có sự hài hòa liên kết giữa gương mặt và kiểu tóc. Sở hữu kiểu tóc này với những lọn tóc bồng bềnh giúp mang đến cho bạn phong cách trẻ trung và nam tính.

Kiểu tóc 2 mái 5 – 5 nam
Kiểu tóc 2 mái 5 – 5 nam

 

5. Kiểu tóc 2 mái nam uốn

 

Mái tóc 2 mái nam kết hợp uốn phần chân là kiểu tóc phù hợp bậc nhất cho những anh em sở hữu cho mình khuôn mặt tròn, nhỏ và dài. Bằng cách tạo kiểu uốn phồng chân khiến phần đầu to hơn. Kiểu tóc này giúp “đánh lừa thị giác” và khiến người nhìn có cảm giác khuôn mặt của anh em cân đối hơn.

 

Kiểu tóc 2 mái nam uốn
Kiểu tóc 2 mái nam uốn

6. Kiểu tóc 2 mái nam dài

 

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một kiểu tóc rẽ mái trông như các “nam thần xứ Kim Chi” thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc 2 mái nam dài. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp chàng trai che đi khuyết điểm gương mặt, đồng thời tôn lên những đường nét hài hòa và cuốn hút.

 

Kiểu tóc 2 mái nam dài
Kiểu tóc 2 mái nam dài

 

7. Tóc 2 mái nam không uốn

 

Kiểu tóc 2 mái không uốn cũng được khá nhiều chàng trai theo đuổi phong cách trang nhã và tinh tế yêu thích. Đặc biệt, với mái chẻ đôi không uốn sẽ giúp chàng ghi điểm cực mạnh trong lòng các nàng.

 

Tóc 2 mái nam không uốn
Tóc 2 mái nam không uốn

8. Mẫu tóc 2 mái nam 6/4

 

Hiện nay mẫu tóc 7/3 đang thịnh hành với khá nhiều các chàng trai nhưng các bạn không hề hay biết rằng tóc 2 mái nam 6/4 cũng đang được khá nhiều lựa chọn và chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng.

Với kiểu tóc này bạn có thể vuốt ngược ra phía sau để thấy được sự trưởng thành nhưng cũng có thể để hai máy ôm xuống mặt để tạo điểm nhấn, tăng sự mạnh mẽ và nam tính.

 

Mẫu tóc 2 mái nam 6/4
Mẫu tóc 2 mái nam 6/4

9. Tóc 2 mái nam Trung Quốc

 

Nếu bạn đang có ý định để tóc 2 mái có thể tham khảo các kiểu tóc giống với nam thần Trung Quốc. Với mẫu tóc này, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau nhằm phù hợp hơn với style của cá nhân.

Đặc điểm của tóc 2 mái nam Trung Quốc sẽ có đường rẽ ngôi và cắt ngắn gọn gàng tạo nên sự lịch lãm, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tóc 2 mái nam Trung Quốc
Tóc 2 mái nam Trung Quốc

 

10. Kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc

 

Sở hữu kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc bạn có thể thoải mái diện những phong cách thời trang mà mình ưa thích. Trẻ trung và đầy quyến rũ là những gì mà mẫu tóc nam ngắn đẹp này mang lại cho bạn. Đảm bảo các chàng sẽ chinh phục được nhiều cô gái với vẻ ngoài điển trai nhờ vào kiểu tóc đẹp này đấy!

Kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc
Kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc

 

11. Tóc hai mái nam xoăn

 

Tóc sẽ được cắt tỉa, sau đó chia thành hai mái. Sau khi chia tóc thành hai mái thì tiến hành uốn xoăn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông như có một mái tóc dày dặn, khỏe khoắn. Nếu như kết hợp chung với việc nhuộm những màu như nâu vàng, nâu hạt dẻ thì vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên năng động, khỏe khoắn hơn.

Tóc hai mái uốn xoăn cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên trẻ hơn. Nếu bạn lo ngại khi mặt mình có phần già hơn tuổi thì bạn có thể sử dụng kiểu uốn tóc hai mái nam uốn xoăn này.

 

Tóc hai mái nam xoăn
Tóc hai mái nam xoăn

 

12. Tóc 2 mái nam vuốt ngược

 

Tóc 2 mái nam vuốt ngược là một kiểu tóc không hề kén khuôn mặt. Hầu như bất cứ khuôn mặt nào cũng đều có thể diện kiểu tóc này.

Kiểu tóc này thường được các chàng trai diện trong nhiều trường hợp như đi làm, đi tiệc, đi chơi,… Mái tóc kiểu vuốt ngược này đặc biệt đem lại một sự phong độ đẹp trai cho các quý ông.

 

Tóc 2 mái nam vuốt ngược
Tóc 2 mái nam vuốt ngược

 

13. Kiểu tóc 2 mái nam ngắn

 

Với thiên hướng gọn gàng, kiểu tóc 2 mái nam ngắn sẽ được cắt tỉa kỹ lưỡng khá thích hợp cho những chàng trai năng động, yêu thích và thường xuyên tham gia những bộ môn thể thao.

Kiểu tóc 2 mái nam ngắn
Kiểu tóc 2 mái nam ngắn

 

14. Kiểu tóc 2 mái Undercut nam

 

Kiểu tóc 2 mái nam Undercut đang được nhiều tài tử nổi tiếng ưa chuộng và từ khi xuất hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi sở hữu mái tóc này sẽ giúp bạn tự tin và sành điệu hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc 2 mái Undercut nam
Kiểu tóc 2 mái Undercut nam

 

15. Kiểu tóc mullet 2 mái nam

 

Đây có thể được xem là sự kết hợp giữa mullet nguyên bản và mullet Hàn Quốc, bởi kiểu dáng gần như được giữ nguyên bản, phần mái dài được chẻ ngôi hai bên, tạo nên sự bồng bềnh lãng tử mà khiến bất kỳ người đối diện nào cũng phải xuýt xoa.

Điểm cộng lớn nhất của kiểu tóc này là bất chấp dù bạn có hình dáng khuôn mặt như thế nào thì cũng có thể tự tin cắt ngay.

Kiểu tóc mullet 2 mái nam
Kiểu tóc mullet 2 mái nam

 

16. Tóc layer nam 2 mái

 

Kiểu tóc layer nam 2 mái cũng được nhiều chàng trai Châu Á ưu tiên lựa chọn. Do đó, đây chính là một style mà bạn nên thử qua ít nhất một lần. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách với kiểu tóc layer chẻ mái này thì nhớ nuôi tóc có độ dài thích hợp để có thể dễ dàng tạo mẫu.

Tóc layer nam 2 mái
Tóc layer nam 2 mái

 

17. Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng

 

Tóc nam uốn gợn sóng là mẫu tóc dẫn đầu xu thế những năm gần đây. Có thể là cắt ngắn hai bên tóc và uốn nhẹ ở giữa. Hoặc là kiểu để đầu tự nhiên và uốn hết cả đầu,… Nó có rất nhiều kiểu dáng để phù hợp với rất nhiều hình dáng khuôn mặt.

 

Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng
Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng

18. Tóc con sâu 2 mái nam

 

Kiểu tóc các bạn nam có thể tạo kiểu 5/5 hoặc 6/4 như trên ảnh, về độ hot của kiểu tóc con sâu hại mái thì khỏi phải bàn cãi, kiểu tóc này cân tất cả các loại khuôn mặt khác nhau mà vẫn phù hợp cho việc đi làm, đi học hay đi chơi.

Tóc con sâu 2 mái nam
Tóc con sâu 2 mái nam

 

19. Tóc 2 mái nam uốn phồng

 

Tóc nam 2 mái uốn phồng hay uốn phồng chân là kiểu tóc phổ biến với kết cấu mái chẻ hai bên. Thường chẻ theo nhiều tỉ lệ như: 3/7, 2/8, 4/6 hoặc tùy theo sở thích của người sở hữu. Sự hòa quyện 2 trong 1 này mang đến cho anh em một diện mạo mới lạ, đẹp cuốn hút và vô cùng thời trang.

Tóc 2 mái nam uốn phồng
Tóc 2 mái nam uốn phồng

 

20. Kiểu tóc 2 mái nam trái tim

 

Kiểu tóc 2 mái sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho chàng trai sở hữu khuôn mặt hình trái tim. Bạn dễ dàng nhận thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc mái dài Hàn Quốc ấn tượng này cùng khuôn mặt của mình. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn nổi bật giúp cho ngoại hình của bạn trở nên thu hút hơn.

 

Kiểu tóc 2 mái nam trái tim
Kiểu tóc 2 mái nam trái tim

 

21. Kiểu tóc 2 mái nam dấu phẩy kiểu Comma Hair

 

Comma Hair là một trong những biến thể của tóc Side Part, thường được gọi là kiểu tóc “dấu phẩy” có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Đặc trưng của kiểu tóc này là có phần tóc mái được chia thành hai bên riêng biệt.

Nếu bạn yêu thích sự biến tấu nhẹ nhàng có thể tham khảo lựa chọn kiểu tóc này nhằm tạo nên cá tính riêng cho cá nhân mình nhé.

Phía trên, Inkaholic đã gợi ý đến bạn đọc một số kiểu tóc 2 mái nam. Hy vọng từ những điều này bạn có thể nhanh chóng chọn được mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt khiến mình tự tin và năng động hơn nữa nhé.

 

Kiểu tóc 2 mái nam dấu phẩy kiểu Comma Hair
Kiểu tóc 2 mái nam dấu phẩy kiểu Comma Hair

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook