Sở Thích

30+ Kiểu tóc nam ngắn, khỏe khoắn thịnh hành 2022

Nhu cầu làm đẹp ở nam giới ngày càng cao không thua kém gì các chị em, nhất là đối với mái tóc. “Cái răng cái tóc là góc con người” – đó cũng như một lời khẳng định phần lớn vẻ đẹp ngoại hình dựa vào mái tóc phù hợp. Cùng tham khảo những mẫu tóc nam ngắn đẹp, được ưa chuộng nhất trong năm 2022!

1. Kiểu tóc nam ngắn Mohican hot nhất 2022

 

Tóc mohican ngắn là kiểu tóc cơ bản được cắt ngắn hai bên khá gọn gàng và tinh tế với phần gáy và tóc mái được tỉa gọn. Ưu điểm của của kiểu tóc mohican ngắn là tạo cảm giác gọn gàng và mát mẻ hơn cho chàng. Ngoài ra tóc mohican ngắn còn rất dễ dàng trong việc chăm sóc và tạo kiểu sau này.

Có khá nhiều kiểu cách điệu, sáng tạo từ tạo hình tóc Mohican truyền thông như: Mohican mái chéo, mái ngố,… Nhưng nhìn chung, kiểu tóc này vẫn giữ được sự gọn gàng nhất định.

2. Kiểu tóc nam ngắn Short Quiff 2022

 

Đặc điểm của kiểu tóc nam Short Quiff ngắn là phần mái được vuốt ngược lên trên , tóc mai được tỉa ôm vừa sát. Có rất nhiều cách tạo hình tóc, trong đó tóc nam ngắn Short Quiff vẫn được ưa chuộng nhất. Kiểu tóc quiff ngắn phần tóc mái và 2 bên cắt ngắn vuốt tạo kiểu trẻ trung nam tính cho anh em. Cũng như các kiểu tóc ngắn khác thì kiểu short quiff hướng đến tiêu chí gọn – đẹp – nam tính – thanh thoát cho khuôn mặt.

Đơn giản các bước là xu hướng của hiện đại hóa, rút ngắn hơn những đoạn đường dài nhưng kết quả cuối cùng vẫn đạt được. Và với anh em sở hữu kiểu tóc short quiff cũng không cần phải mất quá nhiều công mà vẫn đẹp, chất. Để tăng độ giữ nếp tóc, bạn nên dùng các loại sáp vuốt tóc cứng chứ không nên dùng gôm cứng, vì gôm thường làm tóc bị xơ và khi đội mũ bảo hiểm sẽ làm bẹp tóc, không thể re-style.

3. Kiểu tóc xoăn ngắn đẹp cho nam 2022

 

Các kiểu tóc xoăn ngắn ngày càng được phái mạnh ưa chuộng. Mặc dù việc chăm sóc và tạo kiểu có chút cầu kỳ nhưng sẽ giúp các chàng mang vẻ đẹp lãng tử, nghệ thuật với mái tóc xoăn của mình.

Tóc xoăn gợn sóng nhỏ và phần tóc mái dài được cắt tỉa cẩn thận mang đến cho bạn vẻ đẹp lãng tử nhưng không kém phần nam tính. Có kiểu tóc này sẽ khiến nam giới trông trẻ trung và chinh phục mọi ánh nhìn của phái đẹp.

Tóc undercut xoăn mà giới trẻ Việt Nam mong muốn có được là một trong những biến thể undercut được ưa chuộng hiện nay.  Kiểu tóc ấn tượng dành cho nam này mang đến một phong cách mới, một diện mạo mới trẻ trung, quyến rũ và cuốn hút mà bất cứ cô gái nào lần đầu nhìn thấy.

4. Kiểu tóc Short Pompadour (Pomp ngắn 2022)

 

Kiểu Pompadour hiện đại là xu hướng hay được giới trẻ thần tượng, với thiết kế đa dạng, có thể tạo kiểu theo nhiều cách, dễ vuốt sáp và cực kì thích hợp với môi trường làm việc như: văn phòng, công sở hay trường học,… Trong đó, tóc pomp ngắn là một kiểu sáng tạo mới nhất năm 2022.

Tóc short pomp phổ biến và được nhiều người ưa thích. Với những thiết kế có phần táo bạn, tóc Pompadour ngắn sẽ giúp bạn toát lên thần thái nam nhân, làm tăng gấp đôi vẻ đẹp trai và sự quyến rũ của mình. Kiểu tóc này có side tóc ngắn, cắt không quá sát, nên không cần cầu kì trong việc tạo kiểu.

5. Kiểu tóc ngắn nam đẹp 2022 Undercut

 

Kiểu tóc ngắn nam undercut đơn giản, gọn gàng nhưng điển trai luôn được cánh mày râu lựa chọn vì vừa đơn giản không cầu kỳ, tiện lợi với ít thời gian chăm sóc mà lại cực thu hút. Đối với kiểu tóc Undercut ngắn, bạn có thể lựa chọn các kiểu vuốt để phù hợp với khuôn mặt như vuốt ngược, vuốt thẳng,… Tóc cắt kiểu này có phần giữa được chải ngược lên hoặc tạo nếp trong khi 2 bên đầu thì cạo sát tới chân tóc. Phần giữa tóc này nên để lớp tóc mỏng sẽ đẹp hơn. Kiểu tóc này phù hợp với các quý ông lịch lãm, tạo nếp hoặc vuốt keo đều phù hợp.

6. Kiểu tóc ngắn nam Layer

 

Tóc layer nam ngắn là kiểu tóc cắt lớp và tỉa theo từng tầng, tạo nên hiệu ứng các lớp tóc trông dày, bồng bềnh và mới mẻ. Hơn nữa không chỉ đơn giản là layer, thợ cắt có thể kết hợp với rất nhiều kỹ thuật khác để mang đến quả đầu “chim ưng” nhất cho anh em.

Bạn có thể lựa chọn giữa tóc uốn và không uốn. Có thể thấy vài năm trở lại đây layer quả thực là kiểu tóc mà cả nam hay nữ giới đều rất ưa chuộng. Đặc biệt với nam, sự đơn giản, bồng bềnh của kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài rất điển trai, nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất thời thượng.

7. Mẫu tóc mullet nam ngắn

 

Tóc Mullet nam là mẫu tóc có phần tóc ở gáy được để dài, trong khi đó phần trước và 2 bên mai sẽ được cắt ngắn. Nói về độ phù hợp của mullet dành cho nam giới, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng nó khá linh hoạt và có thể phù hợp rất nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Từ những đường nét góc cạnh, cho đến những chàng trai có khuôn mặt trái xoan, thanh thoát đều hoàn toàn có thể thử kiểu tóc này ít nhất một lần.

Đặc biệt, nếu bạn là một người theo đuổi sự phá cách, cá tính và cool ngầu thì chắc chắn phong cách tóc này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Hơn nữa, mullet cũng không kén trang phục. Vì thế, bạn có thể diện bất kỳ kiểu trang phục với những phong cách khác nhau để kết hợp với kiểu tóc này.

8. Tóc ngắn nam mặt tròn

 

Những chàng trai có khuôn mặt tròn thường tìm kiếm những kiểu tóc giúp che đi khuyết điểm, nhìn tổng thể hài hoà hơn. Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc được ưa chuộng cho khuôn mặt tròn dưới đây:

Kiểu tóc dựng:

Kiểu tóc dựng là kiểu tóc nam mặt tròn vô cùng nam tính mà các chàng nên thử một lần trong đời. Nó khiến khuôn mặt trở nên dài hơn, lại có thể ăn gian chiều cao, giúp các chàng trai tự tin hơn.

 

Kiểu tóc dựng
Kiểu tóc dựng

 

Tóc hai mái:

Kiểu tóc 2 mái là kiểu tóc dành cho những chàng trai thích nuôi tóc hơi dài. Phần mái được chia đôi, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Phần mái có thể được uốn phồng hoặc làm xoăn sóng hay uốn ziczac sành điệu và cực thời trang.

 

Tóc hai mái:
Tóc hai mái

9. Tóc ngắn nam cho mặt dài

 

Nam giới sở hữu gương mặt dài đôi lúc sẽ mất tự tin và lộ rõ những khuyết điểm, vì thế hãy cùng lựa chọn cho mình những kiểu tóc ngắn che khuyết điểm hiệu quả, đồng thời đánh dấu phong cách riêng của bản thân nhé!

 

Tóc mái ngố:

Nếu bạn đang tìm hiểu kiểu tóc cho người nam mặt dài thì chắc chắn không thể bỏ qua tạo kiểu này. Phần mái được cắt ngắn sẽ không ăn gian quá nhiều về độ dài khuôn mặt nhưng sẽ mang đến sự hài hòa và tự nhiên bởi tỷ lệ gương mặt vẫn phần nào thon gọn hơn. Và không thể phủ nhận sự nam tính sẽ toát lên với những chàng trai để kiểu tóc này.

 

Tóc mái ngố
Tóc mái ngố

 

Kiểu Textured

Mặc dù cái tên đôi khi nghe khá lạ nhưng thực tế đây là một kiểu tóc phổ biến. Phần tóc hai bên cắt gọn và phần tóc trên sẽ vuốt rủ xuống để che phủ khoảng trống phía dưới. Kết hợp với một kiểu mái rũ nhưng gọn gàng sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên đầy đặn và hoàn thiện hơn.

 

Kiểu Textured
Kiểu Textured

 

10. Tóc ngắn nam mặt gầy

 

Kiểu khuôn mặt gầy ở phái mạnh là mẫu vẻ mặt có cấu tạo xương vùng trán cao, chân mày bị thấp đi, vùng cằm, xương cằm khả năng có thể vuông vức hoặc nhô nhọn ra một tý, chiều dài khuôn mặt chênh lệch tương đối so với chiều ngang. Tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm này:

 

Tóc xoăn Hàn Quốc:

Bạn có gương mặt hơi dài và gầy, tóc xoăn hàn quốc nam xứ sở kim chi khá thích hợp với bạn đấy. Tóc cần được cắt tỉa theo từng lớp, rồi mới uốn sóng hoặc làm những lọn tóc xoăn nhẹ nhõm sẽ giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt của bạn.

 

Tóc xoăn Hàn Quốc
Tóc xoăn Hàn Quốc

 

Tóc hai mái lệch và uốn nhẹ

Bạn chỉ cần chải lệch phần tóc mái rồi uốn xoăn tương đối, những điều thiếu sót sẽ như biến đi mất. Phần tóc ở đôi bên được tỉa gọn dần về phía phần gáy, phần mái khả năng có thể để tự nhiên hoặc rẽ sang trái hoặc phải tùy theo ý thích.

 

Tóc hai mái lệch và uốn nhẹ
Tóc hai mái lệch và uốn nhẹ

Mẫu tóc nam ngắn gọn – Năng động, phù hợp mùa hè

 

Các chàng trai theo đuổi phong cách mạnh mẽ thường tìm kiếm những cách tạo kiểu toccs ưu tiên sự gọn gàng, mát mẻ để trông thật năng động. Cùng tham khảo một số mẫu tóc nam tính dưới đây:

1. Tóc nam ngắn gọn Side Part

 

Side Part là kiểu tóc vô cùng lịch lãm và không bao giờ lỗi thời dành cho phái mạnh. Kiểu Side Part sẽ chia tóc và chải tóc của các chàng trai về cùng một bên đầu. Các nhà tạo kiểu sẽ định hình phần tóc mặt bên ngắn còn tóc trên đỉnh đầu có thể ngắn hoặc dài trung bình.

 

Tóc nam ngắn gọn Side Part
Tóc nam ngắn gọn Side Part

 

Ưu điểm của mẫu tóc nam Side part là phù hợp được với nhiều kiểu dáng khuôn mặt, tôn lên vẻ nam tính. Tuy vậy, bạn sẽ cần dành thời gian để vuốt tóc hoàn hảo như ý nhé!

 

2. Tóc nam ngắn đẹp vuốt ngược

​​

“Kiểu tóc vuốt ngược” là kiểu tóc nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay và chưa hề có dấu hiệu lỗi thời. Kiểu tóc vuốt ngược có muôn vàn biến thể của kiểu tóc với cách cắt như kiểu tóc undercut, mullet và cách tạo kiểu khác nhau. Kiểu tóc này sẽ được vuốt ngược hoàn toàn về sau hoặc chia ngôi vuốt ngược theo 2 ngôi lịch lãm.

 

Tóc nam ngắn đẹp vuốt ngược
Tóc nam ngắn đẹp vuốt ngược

 

3. Kiểu tóc nam ngắn rẽ ngôi

 

Tóc rẽ ngôi hay còn gọi là tóc chẻ ngôi rất thịnh hành ở cả nam và nữ giới. Đối với kiểu tóc rẽ ngôi cho nam giới, kỹ thuật viên sẽ tạo kiểu bằng cách chia ngôi tóc theo những tỉ lệ nhất định tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người. Kiểu tóc nam rẽ ngôi đã xuất hiện từ đầu những năm 90. Sau khoảng thời gian dài giao thoa và phát triển bởi nhiều nền văn hóa, kiểu tóc này đã có thêm nhiều sự biến tấu mới mẻ nhằm đa dạng phong cách, cá tính.

 

Kiểu tóc nam ngắn rẽ ngôi
Kiểu tóc nam ngắn rẽ ngôi

 

Bạn có thể tham khảo những mẫu rẽ ngôi từ cổ điển đến rẽ ngôi dài sáng tạo vô cùng “ngầu”. Xu hướng tóc rẽ ngôi nam tiếp theo được nhiều chàng trai công sở lựa chọn đó là tóc rẽ ngôi lệch. Không chỉ mang đến vẻ ngoài tiện lợi, gọn gàng mà còn giúp các anh chàng ghi điểm tuyệt đối bởi sự lịch lãm, cuốn hút nhất.

4. Kiểu tóc nam ngắn không vuốt keo

 

Kiểu tóc nam không cần vuốt keo vừa đẹp vừa có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vào buổi sáng và chi phí mua các sản phẩm tạo kiểu tóc. Chính vì vậy, những kiểu tóc này thường được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian cho mái tóc của mình, hoặc thích sự nam tính, mạnh mẽ thì tại sao không thử Buzz Cut? Cũng là mùa hè, thời tiết ở Việt Nam khá khắc nghiệt nên đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Kiểu tóc nam ngắn không vuốt keo
Kiểu tóc nam ngắn không vuốt keo

 

5. Tóc nam đẹp ngắn hiện đại

 

Các kiểu tóc nam ngắn đẹp, điển trai theo phong cách hiện đại năm 2022 đang dần trở nên chiếm ưu thế trong xu hướng thời trang tóc nam hiện đại. Với thời tiết mùa hè nóng nực này thì một mái tóc ngắn gọn gàng sẽ giúp anh em trông mát mẻ hơn nhiều đấy. Một mái tóc vừa gọn gàng, mát mẻ vừa thời trang phong cách thì tại sao chúng ta lại không lựa chọn cho mình.

 

Tóc nam đẹp ngắn hiện đại
Tóc nam đẹp ngắn hiện đại

 

6. Tóc nam ngắn lính thủy đánh bộ

 

Tóc lính thủy đánh bộ là một trong những kiểu tóc nam đẹp, được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau và là kiểu tóc đang được cánh mày râu hết sức yêu thích vì hợp với đa số tất cả dạng khuôn mặt và không hề kén da.

Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc ở hai bên tai được cạo sạch để lộ vành tai và sau gáy, kiểu tóc này không quá quan trọng đến độ dài của tóc mà chủ yếu chú trọng đến sự gọn gàng, lịch lãm, tạo nên nét năng động và là kiểu tóc đại diện cho hình tượng “ quân nhân”.

 

Tóc nam ngắn lính thủy đánh bộ
Tóc nam ngắn lính thủy đánh bộ

 

7. Tóc nam ngắn spiky

 

Tóc nam Spiky – kiểu tóc gai nhọn, đây là một kiểu tóc nam đẹp được phát triển dựa trên phong cách tóc Undercut huyền thoại. Kiểu tóc spiky không chỉ mang một dáng vẻ mới của bản thân, mà còn hội tụ đầy đủ những yếu tố cool ngầu của một mái tóc Uudercut nam.

 

Tóc nam ngắn spiky
Tóc nam ngắn spiky

 

Điểm nổi bật của những kiểu tóc spiky nam đó là phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu nhọn, đây là điểm đặc trưng của những mái tóc spiky. Có rất nhiều sự thay đổi về kiểu tóc spiky theo năm tháng, tuy nhiên chúng vẫn giữ được những yếu tố cơ bản nên rất khó bị lỗi mốt.

 

8. Tóc nam ngắn sport

 

Tóc sport cho nam là hai bên tóc được hớt cao, phần tóc ở gáy cũng được hớt cao gọn gàng. Phần tóc mái trước được giữ lại để bạn có thể tùy ý vuốt gel để lựa chọn được kiểu phù hợp. Mặc dù đây là mẫu tóc đơn giản nhưng lại rất thu hút và tạo nhiều ấn tượng cho những người xung quanh.

 

Tóc nam ngắn sport
Tóc nam ngắn sport

 

9. Tóc ngắn nam bổ luống

 

Tóc nam bổ luống với nhiều biến tấu, cách điệu đã chính thức quay trở lại sau hơn một thập kỷ vắng bóng trên thị trường thời trang tóc đẹp nam. Giờ đây, kiểu tóc đậm chất lãng tử, phong trần này đang trở thành xu hướng nổi bật đối với giới trẻ trong nước và quốc tế.

 

Tóc ngắn nam bổ luống
Tóc ngắn nam bổ luống

 

10. Tóc nam ngắn dập xù

 

Khi nói đến tóc dập xù nam, nhiều người nghĩ ngay đến kiểu tóc dài bấm xù. Nhưng đây chỉ là một trong những lựa chọn dành cho kiểu tóc này. Còn có rất nhiều biến thể khác cực “chất” giúp nam giới thêm phần tự tin vào ngoại hình của bản thân.

 

Tóc nam ngắn dập xù
Tóc nam ngắn dập xù

 

11. Tóc nam ngắn kiểu pháp

 

Tóc ngắn nam kiểu Pháp có nhiều biến tấu phù hợp với nhiều phong cách và gương mặt của các chàng trai là kiểu tóc khá cầu kỳ nhưng lại vô cùng HOT đối với các quý ông. Việc để kiểu tóc này kết hợp với vest hoặc trang phục công sở giúp tôn lên vẻ lịch lãm và quyến rũ.

 

Tóc nam ngắn kiểu pháp
Tóc nam ngắn kiểu pháp

 

12. Tóc nam ngắn mùa hè

 

Những kiểu tóc ưu tiên sự thoải mái, mát mẻ được các chàng trai tìm kiếm, lựa chọn tạo kiểu vào mùa hè. Bạn có thể thử các kiểu tóc truyền thống nhưng được cách điệu sáng tạo bằng cách nhuộm màu, dập xù,… để trông trẻ trung hơn.

 

Tóc nam ngắn mùa hè
Tóc nam ngắn mùa hè

 

13. Tóc ngắn nam uốn phồng

 

Được ví là kiểu tóc mang đậm chất lãng tử, kiểu tóc nuôi dài và uốn phồng xoăn toàn bộ đem lại vẻ đẹp cầu kì nhưng không hề rối. Ngược lại, một mái tóc có phần được chăm chút như vậy khiến bất kì chàng trai nào cũng trở nên thu hút và ấn tượng. Sở hữu kiểu tóc này, phái mạnh thậm chí chỉ cần uốn xoăn sau đó để chúng xõa xuống tự nhiên nhìn cũng vô cùng đẹp trai.

 

Tóc ngắn nam uốn phồng
Tóc ngắn nam uốn phồng

 

14. Tóc nam ngắn 3cm

 

Tóc 3 phân là cách tạo kiểu tóc không quá phức tạp nhưng được đông đảo nam giới quan tâm, đặc biệt là đối với những chàng trai đơn giản, không quá cầu kỳ.

 

Tóc nam ngắn 3cm
Tóc nam ngắn 3cm

 

15. Tóc ngắn nam đầu đinh

 

Đầu đinh là kiểu tóc chỉ thường thấy trong quân đội ngày trước. Tóc sẽ được cắt sát hoặc chừa lại khoảng 3 phân, thể hiện vẻ nam tính và mạnh mẽ. Nhưng hiện nay, kiểu tóc đã được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau và được nhiều người ưa chuộng.

 

Tóc ngắn nam đầu đinh
Tóc ngắn nam đầu đinh

 

16. Tóc ngắn nam Sơn Tùng MTP

 

Kiểu tóc được cắt ngắn để lộ hết toàn bộ khuôn mặt nên khi nhìn Sơn Tùng lại cảm thấy vô cùng đơn giản và tự nhiên. Đó chính là lý do những cách tạo mẫu tóc của Sơn Tùng đã trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ.

 

Tóc ngắn nam Sơn Tùng MTP
Tóc ngắn nam Sơn Tùng MTP

 

17. Tóc ngắn nam học sinh

 

Nhắc đến các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh hiện nay, thì kiểu tóc two Block phong cách Hàn Quốc sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần tóc 2 bên được cắt lên cao, phần đỉnh tóc được cắt kiểu layer tự nhiên, nhẹ nhàng và mỏng, tạo nên sự bồng bềnh cũng như tạo độ dày cho tóc hiệu quả.

 

Tóc ngắn nam học sinh
Tóc ngắn nam học sinh

 

18. Tóc nam ngắn trẻ trung

 

Không những tạo cái nhìn sáng sủa, kiểu tóc ngắn còn giúp bạn trở nên tự tin, thoải mái hoạt động mà vẫn đậm chất riêng, nam tính và phóng khoáng.

 

Tóc nam ngắn trẻ trung
Tóc nam ngắn trẻ trung

 

19. Tóc nam ngắn lịch lãm

 

Xu hướng tóc được yêu thích từ trong khoảng thời gian 1920 tới nay vẫn được nam giới ưa chuộng. Kiểu tóc nam lịch lãm vẫn chưa khi nào lỗi mốt, vẻ sang trọng nam tính mạnh mẽ và lôi cuốn sẽ ghi điểm trong mắt phái đẹp. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều lứa tuổi và đặc điểm khuôn mặt khác nhau.

 

Tóc nam ngắn lịch lãm
Tóc nam ngắn lịch lãm

 

20. Tóc nam ngắn lịch sự

 

Tóc nam ngắn nhưng trông không quá “chơi” mà vẫn cần lịch sự để phù hợp với không gian công sở làm việc hoặc tham gia các sự kiện quan trọng.

 

Tóc nam ngắn lịch sự
Tóc nam ngắn lịch sự

 

21. Tóc ngắn nam đơn giản

 

Đây sẽ là những kiểu tóc cực kì đơn giản và mát mẻ trẻ trung cho các chàng. Hầu như những kiểu tóc này các bạn không cần phải chăm chút kĩ càng mà nó vẫn vô nếp và gọn gàng.

 

Tóc ngắn nam đơn giản
Tóc ngắn nam đơn giản

 

22. Tóc ngắn nam bụi bặm

 

Bên cạnh nhưng chàng trai đam mê phong cách lãng tử lại có những chàng trai lại si mê style bụi bặm, chất chơi ngời ngời. Những kiểu tóc mạnh mẽ sẽ phù hợp với những bộ đồ thời trang của bạn hơn.

 

Tóc ngắn nam bụi bặm
Tóc ngắn nam bụi bặm

 

23. Tóc ngắn đẹp nam bộ đội

 

Tóc nam ngắn kiểu quân đội là một trong những kiểu tóc cực ưa thích của phái mạnh. Với tạo kiểu khá đơn thuần đây là kiểu tóc đơn thuần nhất, dễ chăm nom, dễ cắt mà không cần mất nhiều thời hạn cầu kì.

 

Tóc ngắn đẹp nam bộ đội
Tóc ngắn đẹp nam bộ đội

 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp – Phong cách công sở, lịch lãm

1. Tóc nam ngắn Hàn Quốc Textured crop

 

Tóc Textured crop có thiết kế tương đối đơn giản, ôm sát khuôn mặt giúp tôn lên những nét đẹp nam tính. Dù có nhiều kiểu tóc biến tấu nhưng điểm chung của Textured crop là tóc được cắt ngắn, ôm vào phom đầu.

 

Tóc nam ngắn Hàn Quốc Textured crop
Tóc nam ngắn Hàn Quốc Textured crop

 

2. Kiểu tóc ngắn nam Slick Back

 

Slick Back với đặc trưng là một kiểu tóc đơn giản có phần tóc phía trước được nuôi dài và vuốt ngược về phía sau bằng các sản phẩm tạo kiểu tóc. Độ dài của mái tóc phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người. Tổng thể mái tóc này mang đến vẻ đẹp nam tính, cực ngầu mà bất cứ anh chàng nào cũng đều mê đắm.

 

Kiểu tóc ngắn nam Slick Back
Kiểu tóc ngắn nam Slick Back

 

3. Kiểu tóc Undercut mái ngắn

 

Có thể nói Undercut mái ngắn chính là một kiểu tóc vạn năng, phù hợp từ đi chơi, dạo phố đến tham dự sự kiện quan trọng. Mái tóc tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ của chàng trai.

 

Kiểu tóc Undercut mái ngắn
Kiểu tóc Undercut mái ngắn

 

4. Kiểu tóc đầu cua ngắn

 

Kiểu tóc đầu cua (tóc đầu đinh) là kiểu tóc nam ngắn được cắt tỉa ngắn gọn toàn bộ đầu, cả phần mái và 2 bên mai ngắn hết mức có thể. Thông thường, đầu cua sẽ có độ dài tầm 0.5 cm đến 5cm.

 

Kiểu tóc đầu cua ngắn
Kiểu tóc đầu cua ngắn

 

5. Tóc nam đẹp 7/3

 

Kiểu tóc 7/3 được hiểu đơn giản là kiểu tóc được tạo nên bằng cách chia ngôi tóc thành 2 phần theo một tiêu chuẩn nhất định, một bên nhiều) (tương ứng với 7 phần và một bên ít (tương ứng với 3 phần). Tạo hình này góp phần tôn lên vẻ đẹp trai, thu hút đồng thời dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Tóc nam đẹp 7/3
Tóc nam đẹp 7/3

 

6. Tóc nam ngắn mái ngố

 

Kiểu tóc mái này có đặc điểm phần tóc hai bên và phía sau được cắt ngắn sát chân tóc, vì thế rất dễ dàng chăm sóc. Đừng tưởng kiểu tóc mái ngố chỉ dành cho những chàng trai nhẹ nhàng, dễ thương nhé, cách tạo kiểu mới cũng hợp với phong cách mạnh mẽ, cá tính đấy!

 

Tóc nam ngắn mái ngố
Tóc nam ngắn mái ngố

Cách chăm sóc tóc nam ngắn

 

Dù là tóc ngắn, nhưng bạn cũng cần tham khảo cách chăm sóc dưới đây để tóc chắc khoẻ, dễ tạo kiểu hơn:

  • Gội kết hợp dầu xả đầy đủ để tóc mềm
  • Cung cấp dưỡng chất bằng serum, tinh dầu dưỡng tóc cho nam
  • Lau khô tóc đúng theo chiều tóc mọc
  • Để máy sấy ở khoảng cách 15 – 20cm so với tóc để tránh nhiệt làm tóc gãy rụng

Cách chọn tóc ngắn nam phù hợp cho 5 dáng mặt

Tóc nam ngắn mặt dài

 

Nếu bạn tự ti với chiều dài khuôn mặt và muốn che bớt khuyết điểm, hãy thử những kiểu tóc có mái, để mái bằng, mái ngố hoặc mái lệch. Điều này sẽ giúp gương mặt hài hoà hơn đáng kể. Còn khi bạn yêu thích gương mặt dài thanh thoát của mình, hãy tự tin diện tóc undercut để trông mạnh mẽ hơn.

 

Tóc nam ngắn mặt dài
Tóc nam ngắn mặt dài

 

Tóc nam ngắn đẹp cho người trán cao

 

Nếu thượng đình vượt trội hơn hai phần còn lại nghĩa là bạn có vầng trán cao. Hay nói cách khác, trán được xem là cao khi có độ cao lớn hơn 1/3 chiều cao khuôn mặt, tính từ chân tóc đến cuối cằm. Bạn có thể lựa chọn vài kiểu tóc đẹp như mái uốn xoăn, mái lệch hoặc layer tỉa lớp.

 

Tóc nam ngắn đẹp cho người trán cao
Tóc nam ngắn đẹp cho người trán cao

 

Tóc nam ngắn đẹp phù hợp cho trán ngắn

 

Kiểu tóc dựng với phần mái được vuốt dựng lên sẽ khiến gương mặt bạn trông dài hơn, từ đó khắc phục được khuyết điểm trán ngắn. Đây cũng là kiểu tóc mang vẻ đẹp rất phong trần và thu hút dành cho các chàng trai. Đặc biệt, tùy vào kiểu vuốt mái mà bạn có thể biến tấu nó thành rất nhiều phong cách khác nhau cho mái tóc.

 

Tóc nam ngắn đẹp phù hợp cho trán ngắn
Tóc nam ngắn đẹp phù hợp cho trán ngắn

 

Tóc nam ngắn mặt vuông

 

Mặt vuông chữ điền nam để tóc gì phù hợp sẽ còn tùy vào tổng thể khuôn mặt, trong đó bạn có thể dựa vào một số lưu ý sau:

  • Nên cắt gọn phần tóc phía sau và ở hai bên. Như vậy sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn gàng hơn, nổi bật đường nét nam tính, khỏe khoắn trên gương mặt.
  • Phần mái và tóc ở phía trên hãy giữ lại chiều dài cho chúng với nhiệm vụ che đi những khuyết điểm cho khuôn mặt vuông của bạn.
  • Có thể thoải mái tỉa layer hoặc tạo những kiểu dáng khác nhau cho mái tóc tùy vào sở thích của bản thân. Trông bạn sẽ ngầu hơn rất nhiều đó.

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook