Sở Thích

100 kiểu tóc Undercut dành cho nam: đẹp trai, cuốn hút phái đẹp

Tóc Undercut là gì?

 

Nhắc đến kiểu tóc hot nhất dành cho phái mạnh, chắc hẳn cái tên Undercut sẽ được nhắc đến đầu tiên. Bắt nguồn từ các nước phương Tây, đây là một mẫu tóc “quốc dân” cực sành điệu và trẻ trung, được đông đảo các chàng trai Việt Nam yêu thích.

 

 

Undercut là cách tạo kiểu mà tóc hai bên và phía sau gáy được cắt ngắn lên cao, còn phần tóc phía trước sẽ để dài hơn để tạo kiểu hay vuốt dựng. Tuỳ vào từng gương mặt và sở thích của mỗi người, kiểu tóc Undercut sẽ có cách tạo kiểu riêng nhưng nhìn chung, form tóc sẽ như vậy.

 

Ưu nhược điểm của kiểu tóc Undercut

 

Ưu điểm của kiểu tóc Undercut:

  • Tạo cái nhìn trẻ trung, cá tính, được coi là kiểu tóc “hack” tuổi thần thánh
  • Gọn gàng, mát mẻ, thích hợp để vào mùa hè và khi các anh em tham gia hoạt động thể thao.
  • Việc chăm sóc và tạo kiểu dễ dàng, không tốn nhiều thời gian

 

Nhược điểm của kiểu tóc Undercut:

  • Vì phần tóc hai bên được cắt gọn gàng và nên sẽ để lộ một số khuyết điểm của khuôn mặt.

 

Ưu nhược điểm của kiểu tóc Undercut
Ưu nhược điểm của kiểu tóc Undercut

Tóc Undercut hợp với khuôn mặt nào?

 

Đối với từng kiểu tóc, lựa chọn sao cho hợp với khuôn mặt của mình cũng sẽ giúp tổng thể hài hoà và cuốn hút hơn, và tóc Undercut cũng vậy. Bạn sở hữu khuôn mặt thế nào, có hợp với tóc Undercut hay không?

Khuôn mặt tròn

 

Đặc điểm của khuôn mặt tròn không có sự thon gọn, nhưng khi để kiểu tóc lại tạo sự trẻ trung nhất định. Với những chàng trai mặt tròn, bạn không nên để undercut với tóc có chiều dài quá ngắn. Kiểu Undercut với phần mái dài sẽ hợp với bạn hơn mà không bị phô quá nhiều phần trán khiến mặt to hơn.

 

Tóc Undercut hợp với khuôn mặt tròn
Tóc Undercut hợp với khuôn mặt tròn

 

Khuôn mặt tam giác

 

Những chàng trai có khuôn mặt tam giác với đặc điểm là trán và gò má sẽ hẹp hơn so với hàm. Vì thế, bạn cần lưu ý để tóc có độ dài vừa phải, không nên ngắn quá. Đối với kiểu tóc Undercut này, bạn cũng nên nhờ thợ không cạo quá sát chân tóc phần hai bên, để tạo cảm giác hài hòa cho gương mặt.

 

Tóc Undercut hợp với khuôn mặt tam giác
Tóc Undercut hợp với khuôn mặt tam giác

Khuôn mặt trái xoan

 

Mặt trái xoan trở thành gương mặt tiêu chuẩn mà bất cứ chàng trai, cô gái nào đều muốn sở hữu vẻ thon gọn, thanh thoát ấy. Chàng trai có khuôn mặt trái xoan tự tin để kiểu tóc Undercut chuẩn nam tính, đem đến sự tối giản nhưng vẫn rất mới mẻ.

 

Tóc Undercut hợp với khuôn mặt trái xoan
Tóc Undercut hợp với khuôn mặt trái xoan

 

Khuôn mặt vuông

 

Nam mặt vuông chữ điền với khuôn hàm vuông vức và trán cao nên để tóc Undercut sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn gàng hơn, nổi bật đường nét nam tính, khỏe khoắn. Bạn có thể tự tạo kiểu undercut hai bên ở nhà, tóc trên đỉnh vuốt ngược hoặc để sang một bên. Mái tóc này sẽ trông bạn trẻ trung và năng động hơn.

 

Tóc Undercut hợp với khuôn mặt vuông
Tóc Undercut hợp với khuôn mặt vuông

 

Khuôn mặt dài

 

Kiểu tóc Undercut đặc biệt phù hợp với những anh chàng mặt dài, giúp các chàng mang vẻ đẹp đơn giản dù không cần mất quá nhiều công sức chải chuốt. Diện mẫu tóc này, bạn sẽ trở nên cuốn hút theo phong cách tự nhiên nhất vô cùng tinh tế và hợp xu thế.

 

Tóc Undercut hợp với khuôn mặt dài
Tóc Undercut hợp với khuôn mặt dài

 

Khuôn mặt kim cương

 

Dáng mặt kim cương góp phần làm tăng thêm vẻ góc cạnh, nam tính cho khuôn mặt. Khi diện tóc Undercut, mọi đường nét trên mặt sẽ thanh thoát hơn, không bị thô cứng, tạo cho chàng trai cái nhìn bắt mắt.

 

Tóc Undercut hợp với khuôn mặt kim cương
Tóc Undercut hợp với khuôn mặt kim cương

 

Các loại sáp vuốt tóc Undercut tốt nhất

 

1. Sáp vuốt tóc undercut Volcanic Clay V4

 

Sáp vuốt tóc undercut Volcanic Clay V4
Sáp vuốt tóc undercut Volcanic Clay V4

 

Chất sáp

Sáp Volcanic Clay V4 có xuất xứ từ Singapore với chất sáp Clay chuyên dụng đặc biệt phù hợp cho chất tóc rễ tre. Với đặc điểm lành tính, nhẹ nhàng nên chất sáp Clay cũng được sử dụng phổ biến cho nhiều loại sáp nổi tiếng. Những chất sáp dạng Clay thường sẽ có xu hướng hút đi những lượng dầu thừa có trong tóc, giúp tóc bạn luôn khỏe khoắn và sạch sẽ, mang lại một độ tự nhiên nhất định và khiến tóc không bị bết

 

Khả năng tạo kiểu

Điểm cộng của sáp Volcanic Clay V4 là độ tạo phồng tốt giúp dễ tạo kiểu với kết cấu lọn tóc. Điều này cực kì phù hợp với kiểu tóc Undercut khi đòi hỏi độ vuốt dựng hoàn hảo. Chất sáp clay cũng giúp tạo kiểu tóc không bị quá bóng, phù hợp sử dụng hằng ngày.

 

Hiệu năng

  • Độ giữ nếp cực cao, phù hợp với những bạn có chất tóc dày, cứng, khó vào nếp.
  • Hương thơm trái cây tổng hợp dễ chịu, không bị nặng hương chất hoá học.
  • Khi tạo kiểu Undercut với thời tiết không quá nóng (khoảng dưới 32 độ), sáp sẽ giữ được nếp tóc đến tối đa 10 giờ. Sản phẩm có 1 độ cứng nhất định cùng với độ khô tự nhiên giúp tóc chống chịu tốt với thời tiết nóng bức, hay ra mồ hôi và việc đội mũ bảo hiểm trong một khoảng thời gian.
  • Dù là chất Clay nhưng sáp rất dễ gội rửa sạch. Chỉ cần gội với dầu thông thường là đã có thể làm sạch tóc.

 

2. Sáp vuốt tóc undercut Blumaan ngựa vằn – Blumaan Cavalier Clay

 

Sáp vuốt tóc undercut Blumaan ngựa vằn – Blumaan Cavalier Clay
Sáp vuốt tóc undercut Blumaan ngựa vằn – Blumaan Cavalier Clay

 

Chất sáp

Mang hơi hướng của không gian xứ sở Mỹ, sáp vuốt tóc undercut Blumaan ngựa vằn – Blumaan Cavalier Clay cùng với chất sáp Clay quen thuộc nhưng với độ bóng và kết cấu đậm đặc dạng kem. Sáp rất hợp với những phong cách thời trang mang vẻ cổ điển.

Khả năng tạo kiểu

Sáp mịn giúp bám chắc vào từng sợi tóc, giúp tạo kiểu dễ dàng mà không gây bết dính. Khi dùng sáp bạn sẽ hiếm gặp phải tình trạng tóc bị sập form dù ở ngoài trời lâu hoặc dưới thời tiết nóng. Ngoài ra, sáp còn có khả năng re-style, vuốt dựng và chỉnh dáng tóc dễ dàng.

Hiệu năng

  • Dung tích 120ml có thể đủ cho bạn dùng hằng ngày trong vòng 4 tháng.
  • Công thức và chất sáp độc đáo giúp giữ nếp cả ngày, có khả năng hút dầu và chống nhiệt tốt.
  • Độ bóng xếp hạng 6.5/10

3. Sáp vuốt tóc undercut 2Vee Matte Wax Iron Man

 

Sáp vuốt tóc undercut 2Vee Matte Wax Iron Man
Sáp vuốt tóc undercut 2Vee Matte Wax Iron Man

 

Chất sáp

Nằm trong top đầu của sáp vuốt tóc phân khúc giá trung bình, 2Vee Matte Wax Iron Man đến từ Hàn Quốc với chất sáp lì. Đi kèm với đó là các loại thảo mộc tự nhiên và sản xuất dựa trên nguyên tắc nói không với chất bảo quản, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và sử dụng trong suốt thời gian dài mà không cần lo lắng tới những tình trạng như: Xơ rối tóc, tóc bạc sớm hoặc rụng tóc.

 

Khả năng tạo kiểu

Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với chất tóc Đông Nam Á, nên bạn sẽ không cần lo lắng như những sản phẩm nước ngoài khác. Đặc biệt sáp này rất thích hợp với những mái tóc cần độ tự nhiên, dễ vào nếp.

Hiệu năng

  • Độ giữ nếp cực đỉnh , không bóng giúp bạn có một mái tóc tự nhiên mà vẫn bồng bềnh.
  • Thành phần an toàn, chất sáp mềm mịn dễ sử dụng
  • Mùi hương: Thơm nồng nàn và quyến rũ, đậm chất nam tính

 

4. Sáp vuốt tóc undercut Mane-Man Matt Paste

 

Sáp vuốt tóc undercut Mane-Man Matt Paste
Sáp vuốt tóc undercut Mane-Man Matt Paste

 

Chất sáp

Sản phẩm sáp đến từ nước Úc mang tên Mane-Man Matt Paste, là dòng sản phẩm tạo kiểu tóc đang hot trên thị trường tóc nam đẹp trong thời gian gần đây. Chất sáp có chút đặc hơn so với dạng cream, khi sử dụng dễ bám tóc và không bị bết dính. Ưu điểm của chất sáp này là không bị rít tóc hay đứt tóc như các dòng clay or paste khác trên thị trường

 

Khả năng tạo kiểu

Sáp Mane-Man Matt Paste được đánh giá là tạo kết cấu và sự liên kết tóc hoàn hảo. Khi sử dụng sáp có thể tạo độ phồng tuyệt đối trong vòng 8 tiếng và dễ dàng restyle tóc khi phải đội mũ bảo hiểm hoặc đi dưới gió.

 

Hiệu năng

  • Thành phần nhiều dưỡng chất dễ tan thẩm thấu dễ dàng vào tóc, nuôi dưỡng tóc tối đa. Gội rửa dễ dàng ngay cả khi chỉ dùng nước thường
  • Độ giữ nếp của Matte Paste thường nằm ở mức Firm Hold (Giữ nếp trung bình – cao).
  • Mane-Man Matte Paste có một mùi hương phải nói là tuyệt diệu khó tả. Sự hòa quyện giữa hương thơm kẹo sữa ngọt ngào, hương tinh dầu bạc hà thơm mát

5. Sáp vuốt tóc undercut By Vilain Gold Digger

 

Sáp vuốt tóc undercut By Vilain Gold Digger
Sáp vuốt tóc undercut By Vilain Gold Digger

 

Chất sáp

Chất sáp của sản phẩm đến từ Đan Mạch cực mềm mịn, lấy sáp ra tay cực kì dễ dàng, đánh tan dễ và ăn tóc nhanh chóng. Sáp có màu trắng đục, khi sử dụng không để lại cặn trắng trên tóc, không bết dính, không rít tóc. Chất sáp đặc biệt phù hợp với kiểu tóc Undercut.

 

Khả năng tạo kiểu

Khả năng giữ nếp của sáp By Vilain Gold Digger cực đỉnh lên đến 8 – 9 tiếng. Người dùng sử dụng đánh giá sáp có độ phồng 8/10 điểm và có độ bóng mờ vừa phải giúp tóc lên độ tự nhiên.

 

Hiệu năng

  • Sáp phù hợp với những chàng trai có chất tóc trung bình đến dày
  • Mùi hương gỗ đàn hương và tuyết tùng, đậm đà và lôi cuốn
  • Dễ dàng tạo kiểu, tiết kiệm thời gian

 

Cách chăm sóc tóc Undercut tại nhà

 

Đối với kiểu tóc Undercut, phái mạnh cũng nên tìm hiểu những cách chăm sóc và dưỡng tóc để khi tạo hình sẽ giữ nếp tóc được tốt nhất có thể. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Sản phẩm dưỡng tóc

 

Hiện nay, có nhiều các loại xịt dưỡng tóc mà bạn có thể tìm thấy ở trên thị trường, tuy nhiên bạn nên ưu tiên dùng các dòng xịt Pre-style. Vì cũng với một số tiền bỏ ra, bạn sẽ nhận trải nghiệm nhiều hơn những gì mà mình mong đợi. Một số loại dưỡng tóc nam phổ biến hiện nay đó chính là By Vilain Sidekick và Bona Fide Pomade, Suavecito,…

Sản phẩm dầu gội

 

Sử dụng dầu gội xả chuyên dụng là điều các bạn nam nên lưu ý. Hầu hết nam giới đều hoạt động thể chất cách cực kỳ thường xuyên. Đặc biệt là khi chơi thể thao đổ mồ hôi và mùi cơ thể ra rất nhiều tóc cũng không ngoại lệ sẽ bị nhiễm mùi cơ thể. Do đó dầu gội sẽ giúp chúng ta làm sạch dầu thừa và từ đó cho chúng ta một mái tóc trước hết là sạch sẽ.

 

Hướng dẫn cách sấy vuốt tóc Undercut vào nếp đẹp

Cách sấy tóc undercut

Cách sấy tóc sẽ quyết định tạo hình Undercut của bạn có đẹp không. Bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Lau qua tóc sau khi gội, không nên sấy trực tiếp vào tóc đang đẫm nước vì sẽ gây tóc gẫy rụng.
  • Tạo hình mái: Đặt máy sấy hướng lên và bắt đầu sấy từ chân đến ngọn tóc. Vừa sấy vừa dùng tay vuốt dựng theo độ dựng bạn mong muốn.
  • Dùng sáp hoặc xịt chuyên dụng để định hình tóc

Cách vuốt tóc undercut

 

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy gội đầu sạch và tiến hành sấy sao cho đảm bảo cho tóc khô. Sau đó bạn xịt Side kick vừa sấy vừa tạo kiểu.

Bước 2: Vuốt sáp tóc, sau khi tóc bạn đã được bao phủ bởi sáp, lấy lược chải bồng và sấy từ dưới lên tạo độ phồng cho tóc và vuốt ngược chân tóc từ phía mái về sau.

Bước 3: Bước cuối cùng là các bạn nên xịt thêm chút dầu dưỡng để tránh cho tóc không bị khô trong cả ngày làm việc dài.

 

List những kiểu tóc undercut thịnh hành 2022

1. Kiểu tóc Undercut Sidepart

 

Tóc undercut side part có đặc điểm: một bên là kiểu tóc thể hiện rõ từng đường nét trên khuôn mặt. Phần mái để lại khá mỏng và được vuốt gel cẩn thận tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

 

Undercut Sidepart
Kiểu tóc Undercut Sidepart

 

2. Kiểu tóc Pompadour Undercut

 

Đặc trưng của kiểu tóc Pompadour Undercut là tóc sẽ dày nhất ở phần mái và mỏng dần ra sau gáy. Kết hợp với Undercut, dù kiểu tóc đơn giản nhưng cũng tạo nên vẻ ngoài năng động, lịch lãm thu hút ánh nhìn.

 

Kiểu tóc Pompadour Undercut
Kiểu tóc Pompadour Undercut

3. Undercut Quiff ngắn

 

Để tạo kiểu tóc Undercut Quiff như mong muốn, bạn sẽ cần phần tóc trên đỉnh đầu dài từ 8 – 10cm. Phần mái được cắt mang đậm phong cách Quiff trong khi phần tóc ở hai bên được cắt sát theo kiểu Undercut. Kiểu tóc mang lại phong cách lịch sự, nam tính cho chàng trai.

 

Undercut Quiff ngắn
Undercut Quiff ngắn

 

4. Undercut Quiff Wavy

 

Wavy Quiff là kiểu tóc với phần ở đỉnh đầu được uốn xoăn nhẹ, tạo độ bồng bềnh như những gợn sóng. Biến thể này của Undercut có các công đoạn tạo kiểu khá phức tạp. Bù lại, bạn sẽ trông thật đẹp trai, lãng tử mỗi ngày.

 

Undercut Quiff Wavy
Undercut Quiff Wavy

 

5. Asymmetrical undercut

 

Kiểu tóc này có đặc điểm là tạo hình không đối xứng. Theo đó, đặc điểm của nó chính là một bên mai được cạo ngắn gần lên tới đỉnh đầu, trong khi bên còn tóc lại dài hơn một chút, thường sẽ được các chàng vuốt ngược rũ sang một bên, làm tăng thêm nét lãng tử cho chàng trai.

 

Asymmetrical undercut
Asymmetrical undercut

 

6. Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc

 

Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc được cắt cao, khoe phần trán rộng làm tăng vẻ khôi ngô tuấn tú của chàng trai. Phần tóc làm kiểu này cần nuôi dài một chút để vuốt thật đẹp. Các chàng trai có dáng người hơi gầy, cao sẽ rất hợp kiểu tóc này.

 

Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc
Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc

 

7. Tóc Undercut Quiff tỉa nhọn

 

Với đặc trưng tỉa nhọn, những lọn tóc được vuốt dựng tỉ mỉ khiến tổng thể trông trẻ trung và hài hoà. Đây là một kiểu tóc khá giống với Undercut truyền thống nhất nhưng có thể được cách điệu bằng những được cạo tạo sự khác biệt.

 

Tóc Undercut Quiff tỉa nhọn
Tóc Undercut Quiff tỉa nhọn

 

8. Kiểu tóc Undercut Quiff chuốt

 

Để làm được kiểu tóc này thì bạn sẽ phải cạo phần tóc phía dưới sát đến chân tóc và phần tóc ở đỉnh đầu sẽ được để dài hơn so với kiểu tóc undercut truyền thống cội nguồn và bạn hoàn toàn có thể chuốt tóc theo sở trường thích nghi của mình. Sẽ ấn tượng và tạo sự điển hình nổi bật nếu bạn phối hợp kiểu tóc này với một đường kẻ tạo khối.

 

Kiểu tóc Undercut Quiff chuốt
Kiểu tóc Undercut Quiff chuốt

 

9 . Kiểu tóc Undercut Vuốt ngược

 

Kiểu tóc này tương thích sẽ tương thích với độ tuổi trưởng thành trở lên, bởi chúng mang lại sức hấp dẫn rất lớn. Hiện này có rất nhiều mẹo vuốt ngược cho bạn hoàn toàn có thể học hỏi như undercut ngắn vuốt ngược, kiểu tóc undercut dạng quiff, vuốt lệch một hay cột với tóc dài.

 

Kiểu tóc Undercut Vuốt ngược
Kiểu tóc Undercut Vuốt ngược

 

10. Kiểu tóc Undercut dựng

 

Kiểu tóc vuốt dựng được tạo kiểu trên tóc có độ dài ngắn dưới 7cm. Khi tạo kiểu thường dùng máy sấy, sáp vuốt tóc và dùng tay. Kiểu dáng của tóc thường dựng đứng, hơi nghiêng về phía trước hoặc ngả về sau. Cách tạo kiểu tóc nam đẹp này phù hợp để thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động, mạnh mẽ.

 

Undercut dựng
Kiểu tóc Undercut dựng

 

11. Kiểu tóc Undercut xoăn nhẹ

 

Tóc Undercut xoăn nhẹ trở nên rất thịnh hành mang đến phong thái lãng tử cho chàng trai. Undercut kết hợp với độ xoăn vừa phải và có thể phối với được với nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt.

 

Kiểu tóc Undercut xoăn nhẹ
Kiểu tóc Undercut xoăn nhẹ

 

12. Undercut Disconnected

 

Kiểu tóc  Undercut Disconnected với đặc trưng là vuốt từ trước về xuống tận gáy. Giữa phần tóc trên đỉnh đầu và tóc mai có độ giao thoa vừa phải, được tạo bởi sự tỉ mỉ tiểu tiết của nhà tạo mẫu.

 

Undercut Disconnected
Undercut Disconnected

 

13. Man bun Undercut

 

Một tạo hình độc đáo với chiếc búi tóc cho các chàng trai cá tính và phong cách. Kiểu tóc kết hợp giữa undercut, phần tóc mái nuôi dài được vuốt ngược ra sau và búi cao. Để tạo hình được, tóc cần phải nuôi dài để búi lên và lộ phần gáy phía sau.

 

Man bun Undercut
Man bun Undercut

 

14. Undercut Top Knot

 

Undercut Top Knot được coi là kiểu tóc của nghệ sĩ. Phần tóc ở hai bên mai của chàng sẽ được cạo sát, tóc mái để dài và búi lên cao đỉnh đầu hoặc búi thấp xuống tận gáy.

 

Undercut Top Knot
Undercut Top Knot

 

15. Flat Top Undercut

 

Đặc điểm của kiểu tóc Flat Top Undercut là để tóc trên đỉnh đầu có độ dài bằng nhau, tỉa nhọn phần ngọn tóc và tóc mai hai bên sẽ được tỉa gần sát. Tạo hình này sẽ đem đến cho nam giới cái nhìn mạnh mẽ và quyến rũ.

 

Flat Top Undercut
Flat Top Undercut

 

16. Textured Undercut

 

Textured là để chỉ đến độ đan xen một cách có chủ ý của các lớp tóc. Kết hợp Textured Undercut có thiết kế tương đối đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, gôm sát khuôn mặt, thường được diện với những phong cách kiểu như: Lãng tử, thiếu gia.

 

Textured Undercut
Textured Undercut

 

17. KIỂU TÓC UNDERCUT ROCKABILLY

 

Đúng như tên gọi, tóc Undercut Rockabilly mang nét phóng khoáng. Tạo hình với độ dài tóc cần từ 10 đến 15cm, chia nếp tóc rõ ràng. Phần đuôi tóc tỉa vừa phải còn hai bên mai được cạo sát, tạo nét mạnh mẽ.

 

KIỂU TÓC UNDERCUT ROCKABILLY
KIỂU TÓC UNDERCUT ROCKABILLY

 

18. UNDERCUT ĐẦU ĐINH

 

Đầu đinh theo kiểu Undercut khá lạ lẫm, mát mẻ thích hợp cho những trời mùa hè. Kiểu tóc undercut đầu đinh có khả năng biến hóa linh hoạt hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Với tạo hình đơn giản, không cầu kỳ, kiểu tóc hứa hẹn sẽ làm bật lên khí chất đạo mạo tự tin cho cánh mày râu.

 

UNDERCUT ĐẦU ĐINH
UNDERCUT ĐẦU ĐINH

 

19. Undercut Hipster

 

Đây là mẫu tóc khá mới lạ cho các tín đồ thời trang, một cái tên mới mẻ với mọi người. Để nói về độ hoàn hảo của mẫu tóc này đó chính là phần tóc 2 bên sẽ được cắt ngắn từ 2-3cm. Phần tóc trên sẽ được để dài, sau đó sẽ theo sở thích vuốt thành nếp hoặc đặt về một bên.

 

Undercut Hipster
Undercut Hipster

 

20. Half Undercut

 

Half Undercut là một kiểu tóc tương đối được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là phần undercut phía tóc mai chỉ được cạo một khúc nhỏ, thường chỉ qua tai một chút, chứ không cạo đến gần đỉnh đầu như bình thường. Nếu bạn là chàng trai cá tính, mạnh mẽ và cool ngầu thì hẳn đây sẽ kiểu tóc phù hợp với bạn đấy.

 

Half Undercut
Half Undercut

 

21. Undercut Quiff

 

Sự sắc cạnh và bóng bẩy được thể hiện trên nền cổ điển. Undercut quiff giữ được những nét cũ của classic mà vẫn không kém phần hiện đại. Đây có lẽ là kiểu tóc chúng ta đều từng nghe tới mỗi lần ngồi lên chiếc ghế cắt.

 

Undercut Quiff
Undercut Quiff

 

22. KIỂU TÓC UNDERCUT FADE

 

Kiểu tóc Fade là cái tên không phải mới nhưng dường như lạ lẫm với khá nhiều anh em yêu thích tóc nam đẹp. Bản chất của Fade là kiểu tóc nam được cắt theo cách làm mờ dần từ trên xuống dưới, càng xuống phía dưới càng cạo sát hơn.

 

KIỂU TÓC UNDERCUT FADE
KIỂU TÓC UNDERCUT FADE

 

23. KIỂU TÓC UNDERCUT LOW FADE

 

Tóc Undercut mờ thấp có tạo hình đúng như tên gọi, dựa vào độ dài của tóc. từ đỉnh đầu xuống gáy tóc sẽ được cạo ngắn dần, tạo hiệu ứng đẹp mắt.

 

KIỂU TÓC UNDERCUT LOW FADE
KIỂU TÓC UNDERCUT LOW FADE

 

24. MODERN-QUIFF UNDERCUT

 

Đối với mái tóc Undercut Quiff hiện đại, chúng được biến hoá linh hoạt từ cách cắt đến cách tạo kiểu.

 

MODERN-QUIFF UNDERCUT
MODERN-QUIFF UNDERCUT

 

25. KIỂU TÓC UNDERCUT 2 MÁI

 

Kiểu tóc bồng bềnh tưởng chừng như “sến sẩm” hóa ra lại có khả năng nâng cấp gương mặt của bạn vô cùng tuyệt vời. Tóc undercut 2 mái không kén khuôn mặt, dù bạn sở hữu khuôn mặt dài hay tròn đều có thể áp dụng được.

 

KIỂU TÓC UNDERCUT 2 MÁI
KIỂU TÓC UNDERCUT 2 MÁI

 

26. UNDERCUT MỘT MÁI

 

Undercut một mái giống với kiểu Undercut truyền thống, với phần mái vuốt dựng cùng phần tóc gáy và mai cạo ngắn. Tạo hình này khiến các chàng mang vẻ đẹp đơn giản và nam tính.

 

UNDERCUT MỘT MÁI
UNDERCUT MỘT MÁI

 

27. SHORT QUIFF UNDERCUT

 

Các mẫu tóc Undercut mang đến cho bạn một phong cách sành điệu kết hợp với một chút quyến rũ, luôn được sao Hollywood tự tin tạo dáng cùng. Được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sáng tạo lại và cách tân thêm cho ra đời kiểu tóc Short Quiff Undercut thời thượng kết hợp 2 kiểu tóc trong cùng 1 cái tên.

 

SHORT QUIFF UNDERCUT
SHORT QUIFF UNDERCUT

 

28. KIỂU TÓC UNDERCUT BỔ LUỐNG

 

Thay vì một mái, thì tóc 2 mái nam được chia rẽ ngôi, tạo ra hai mái hai bên khá phong cách.

 

KIỂU TÓC UNDERCUT BỔ LUỐNG
KIỂU TÓC UNDERCUT BỔ LUỐNG

 

29. Tóc mái dài

 

Kiểu tóc undercut để mái phổ biến là kiểu tóc với phần mai và sau gáy được cắt ngắn 2 bên, phần chỏm tóc được nuôi dài.

 

Tóc mái dài
Tóc mái dài

 

30. Tóc mái xéo

 

Bật mí kiểu tóc nam mái xéo đẹp năm nay được biến hóa đa dạng, khác lạ dành riêng cho anh chàng mặt dài, giúp các bạn trở nên nổi bật và khác biệt hơn bao giờ hết.

 

Tóc mái xéo
Tóc mái xéo

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook