Trải Nghiệm

5 địa điểm cắm trại gần Hà Nội: Đưa nhau đi trốn 2022

địa điểm cắm trại gần Hà Nội

Giải trí, tận hưởng không khí trong lành hay trải nghiệm hoạt động ngoài trời là mục đích của những địa điểm cắm trại gần Hà Nội. Thay vì du lịch quanh Hà Nội, thì các địa địa điểm cắm trại gần Hà Nội trong dịp cuối năm càng được nhiều người yêu thích nhất là đối tượng người trong gia đình, công ty, nhóm bạn. Thay vì tụ tập tại các điểm như Pub Hà Nội, cafe vintage thì ngày nay các khu cắm trại đang được đa số mọi người yêu thích trải nghiệm sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Inkaholic sẽ giúp bạn tổng hợp 5 địa điểm cắm trại gần Hà Nội có tiếng được nhiều người lựa chọn nhất.

 

Khu sinh thái Bản Rõm – địa điểm cắm trại gần Hà Nội

 

Địa chỉ:  Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

 

Giá vé: Khoảng 50k/người

 

Cách trung tâm Hà Nội: 35km

 

Mở đầu cho danh sách một những địa điểm cắm trại gần Hà Nội vô cùng hot mà bạn không thể bỏ lỡ chính là khu du lịch Bản Rõm – một địa điểm cắm trại hoang sơ gần Hà Nội. Địa điểm này chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm 35km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển trong ngày nếu muốn.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội
Bản Rõm – địa điểm cắm trại hoang sơ gần Hà Nội

 

Với khoảng cách khá gần như này, bạn có thể di chuyển bằng xe máy để cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 1
Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Bản Rõm

 

Chỉ dẫn đường đi

 

Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển theo hướng đường Nhật Tân – Nội Bài. Sau khi các bạn đi qua khu công nghiệp Nội Bài chừng 2km thì sẽ tới một ngã ba.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 2
Chỉ dẫn đường đi tới khu cắm trại tại Bản Rõm

 

Tại đây có tấm biển chỉ dẫn để đến với Xóm Núi. Bạn sẽ rẽ trái theo hướng đường đập Đồng Quang. Tiếp tục đi thẳng đến 1 ngã ba lớn các bạn có thể rẽ phải. Đi thêm khoảng 1,5km nữa là các bạn có thể đến với khu cắm trại Bản Rõm.

 

Chơi gì tại Bản Rõm

 

Rộng rãi, thoải mái, không gian thoáng đãng chính là điều mà các địa điểm cắm trại gần Hà Nội như Bản Rõm mang đến cho du khách ghé thăm nơi này.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 3
Bản Rõm – địa điểm cắm trại hoang sơ gần Hà Nội có diện tích rộng lớn

 

Ngoài cắm trại bạn có thể đăng ký tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị có tại đây như tự tay làm như  lều cắm trại, chòi cắm trại. Bạn có thể hòa mình vào không gian yên tĩnh, trong lành khi đi dạo trong những con đường 2 bên là rừng thông thơ mộng tại Bản Rõm.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 4
Địa điểm du lịch cắm trại gần Hà Nội với nhiều hoạt động bổ ích

 

Rừng thông

 

Với cánh rừng thông bao la có vẻ đẹp say đắm lòng người nên nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội cực hot. Chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại hoặc máy ảnh bạn đã cho ra đời hàng trăm bức hình sống ảo đẹp không góc chết. Với vẻ đẹp mỹ miều này nơi đây được so sánh như Đà Lạt thu nhỏ. Nơi đây còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến để chụp ảnh cưới với những bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 5
Khu cắm trại Bản Rõm như 1 Đà Lạt thu nhỏ tại Miền Bắc

 

Vì là cắm trại gần rừng thông nên sẽ có nhiều côn trùng có thể tấn công bạn nên hãy chuẩn bị thuốc diệt côn trùng và một số loại thuốc cần thiết khác bạn nha. Chắc chắn Bản Rõm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị vô cùng nếu đã hòa nhập vào thiên nhiên nơi đây. Và xứng đáng là 1 trong những địa điểm du lịch cắm trại gần Hà Nội đẹp nhất.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 6
Bản Rõm – Một trong những địa điểm cắm trại đẹp gần Hà Nội

 

Tổ chức các hoạt động team building

 

Tại các địa điểm cắm trại gần Hà Nội như Bản Rõm thì có cả một sân chơi rộng rãi với mô hình phong phú để các bạn có thể tham gia những hoạt động vui chơi rèn luyện tính đội nhóm, teamwork.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 7
Tổ chức hoạt động đội nhóm

 

Với những trò chơi tăng cường sự gắn kết và sự đoàn kết một cách tối đa. Các bạn có thể hoàn toàn thoải mái và F5 tinh thần để quay trở lại làm việc sau chuyến đi lý thú đến với nơi đây.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 8
Tổ chức hoạt động vui chơi tại Bản Rõm

 

Để tăng phần thú vị cho những cuộc chơi, các bạn có thể thêm những phần thưởng nho nhỏ mà mang đầy ý nghĩa như những hình xăm old school của Inkaholic. Các hình xăm mang ý nghĩa về gia đình và ý nghĩa của sự gắn kết là lựa chọn rất phù hợp cho teamwork.

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 9
Hình xăm chữ Family

 

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 10
Hình xăm chữ Family kèm slogan

 

Xem thêm các điểm du lịch biển miền bắc

Đền Sóc Bản Rõm

 

Đền Gióng Sóc Sơn gắn truyền thuyết Thánh Gióng vẫn thường được dân gian lưu truyền. Nơi đây là nơi tưởng niệm người anh hùng Gióng có công lớn giữ gìn non sông đất nước.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 11
Đền sóc – di tích văn hóa tâm linh

 

Điểm nổi bật của khu di tích là bức tượng vị anh hùng đúc đồng nằm trên đỉnh núi Đá Chồng. Lễ hội gióng được tổ chức hằng năm thu hút đông đảo lượng khách về thăm cùng các hoạt động dân gian như : bắt vịt, đu dây, đập niêu đất, biểu diễn võ cổ truyền dân tộc…

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 12
Bức tượng Thánh Gióng được đúc đồng

Cắm trại tại vườn quốc gia Ba Vì – địa điểm cắm trại gần Hà Nội

 

Địa chỉ: xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội

 

Giá vé: 60.000đ/người

 

Cách trung tâm Hà Nội: 53 km

 

Chỉ dẫn đường đi

 

Với khoảng cách gần 60km, từ trung tâm Hà Nội chúng ta có tới 3 cung đường di chuyển để tới khu cắm trại vườn quốc gia Ba Vì bằng xe máy/ô tô tự lái

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 13
Nên đi xe máy tới vườn quốc gia Ba Vì

 

Hướng 1: Xuất phát từ ngã tư Big C Thăng Long, thẳng hướng đại lộ Thăng Long đi Láng Hòa Lạc và rẽ trái khi đi qua chợ Tam Mỹ (đường màu xanh trong bản đồ). Đây là đường ngắn nhất cho bạn nào ở các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Giáp Bát…  Đường đẹp, chạy bon bon nhưng trên đường không có chỗ nào chơi, trạm dừng nghỉ.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 14
Cung đường đi đến vườn quốc gia Ba Vì

 

Hướng 2: Xuất phát từ đại học Sư Phạm Hà Nội, chạy thẳng đường 32 qua thị xã Sơn Tây rồi rẽ theo hướng đi Chùa Thông, phù hợp với bạn nào ở phía Phạm Văn Đồng, quận Tây Hồ,…

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 15
Khung cảnh ven đường lên vườn quốc gia Ba Vì

 

Hướng 3: Cùng điểm xuất phát hướng 1 nhưng không chạy hết đại lộ Thăng Long mà rẽ vào Thạch Thất, đi qua thị xã Sơn Tây và đi theo hướng chùa Thông như hướng 2.

 

Chơi gì tại Ba vì

 

Vườn Quốc Gia Ba Vì có rất nhiều địa điểm để cắm trại với nhóm đông người, dưới đây là những địa điểm cho phép cắm trại ở Ba Vì cho bạn lựa chọn

 

Rừng thông ở Ba Vì Resort: Với nền đất thoai thoải dốc và khá yên tĩnh, bạn sẽ dễ dàng kiếm được một chỗ rộng rãi để hạ trại giữa những cây thông mọc sát nhau, bạn được cắm trại ở bất kỳ chỗ nào ở điểm này và không phải trả phí.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 16
Rừng thông – khu cắm trại rộng rãi tại vườn quốc gia Ba Vì

 

Bạn không được phép đốt lửa trại ở vị trí này, đối diện rừng thông là phía bên nhà hàng Xạ Hương và Ba Vì Resort, có bán đồ ăn và uống.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 17
Địa điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội

 

Rừng thông tư nhân ở khu vực vườn Xương Rồng: không đẹp bằng rừng thông ở Ba Vì Resort, tuy nhiên đây là địa điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội được đốt lửa trại, chi phí cắm trại là 20k/người, có dịch vụ cho thuê lều bạt và đốt lửa trại.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 18
Cắm trại qua đêm tại rừng thông

 

Hồ Tiên Sa: nằm ngay đoạn đầu cửa vườn quốc gia Ba Vì sẽ có một chỗ rẽ vào hồ, khu du lịch Hồ Tiên Sa cũng cho thuê lều trại, bạt và dịch vụ đốt lửa trại. Đây là một địa điểm cắm trại có suối gần Hà Nội.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 19
Hồ Tiên Sa

 

Xung quanh Nhà thờ cổ Pháp: xung quanh nhà nhờ là các bãi đất trống, bạn có thể cắm trại ở đây, tuy nhiên bạn chỉ được cắm trại trong ngày và không được ở lại qua đêm.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 20
Nhà thờ cổ Pháp – địa điểm du lịch cắm trại gần Hà Nội

 

My Hill Sóc Sơn – địa điểm cắm trại gần Hà Nội

 

Địa chỉ:  Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

 

Giá vé: trong ngày là 40.000 đồng/người, qua đêm là 60.000 đồng/người.

 

Cách trung tâm Hà Nội: 40km

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 22

Chỉ dẫn đường đi

 

Nếu đi xe máy: Bạn đi theo hướng cao tốc Nội Bài, cung đường này khá đẹp chủ yếu là đường nhựa to, bằng phẳng. Thời gian di chuyển chừng 45 – 60 phút.

 

Nếu đi xe bus: Bạn đón xe ở bến xe Nam Thăng Long, đi xe bus số 56 hoặc 15 đều được, để đến bến Sóc Sơn. Thời gian chừng 60 phút, tùy thuộc vào tốc độ di chuyển.

 

Lưu ý: Bạn nên đi từ sớm để tránh nắng lên cao, di chuyển sẽ mệt. Đồng thời, sẽ có thêm thời gian để tham gia các hoạt động vui chơi tại My Hill

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 23
Đường đi My Hill

 

Chơi gì tại My Hill

 

My Hill – Khu sinh thái Hồ Đồng Quan là địa điểm cắm trại gần Hà Nội nổi bật bởi sở hữu thiên nhiên đa dạng với rừng thông rộng hơn 1 ha kết hợp với hồ nước quanh năm xanh mát, phẳng lặng. Khu sinh thái thơ mộng nằm im lìm ở vùng ngoại ô Hà Nội

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 24
Khu sinh thái Hồ Đồng Quan

 

Vì là một chốn ẩn náu hoàn hảo để tránh đi cái nắng khắc nghiệt của thành phố nên thời gian đến My Hill đẹp nhất dĩ nhiên là màu hè. Vào thời điểm ấy, cây cối xanh tươi, mặt hồ phẳng lặng và khung cảnh rộng lớn và không khí ở My Hill mát mẻ, đẹp mê hồn nhất.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 25
Địa điểm vui chơi tại My Hill

 

Giờ mở cửa ở My Hill cũng rất thoải mái, gần như hoạt động 24/24 nên bạn có thể lựa chọn vui chơi trong ngày hoặc đốt lửa trại, bởi đây cũng là một trong những khu cắm trại qua đêm gần Hà Nội .

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 26
Hoạt động đốt lửa trại tại My Hill

 

Hồ Đồng Quan: Bên cạnh Hồ Đồng Quan bao la, phẳng lặng là rừng thông che bóng mát quanh năm. Khung cảnh hoàn hảo để bạn cùng người thân tổ chức cắm trại ngay trên bờ hồ, chính giữa rừng thông thơ mộng.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 27
Cắm trại bên bờ hồ Đồng Quan

 

Rừng thông: Rừng thông lớn với nhiều lối đi. Xung quanh các nẻo đường đất hữu tình ấy là những tán thông hai bên cùng một thảm thực vật đa dạng khi nào cũng tràn ngập sắc xanh.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 28
Lều cắm trại, chòi cắm trại được dựng miễn phí tại rừng thông

 

Núi Hàm Lợn – địa điểm cắm trại gần Hà Nội

 

Địa chỉ:  Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

 

Giá vé: trong ngày là 40.000 đồng/người, qua đêm là 60.000 đồng/người.

 

Cách trung tâm Hà Nội: 40km

 

Núi hàm lợn – địa điểm cắm trại đẹp gần Hà Nội

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 29
Núi hàm lợn – địa điểm cắm trại đẹp gần Hà Nội

 

 

Chỉ dẫn đường đi

 

Hàm Lợn cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài nên bạn có thể dễ dàng tìm đến. Vì quãng đường di chuyển đến đây không mấy khó khăn nên bạn hoàn có có thể đi bằng phương tiện cá nhân như xe máy. Bạn sẽ mất 1h cho khoảng thời gian di chuyển từ trung tâm Hà Nội → Núi Hàm Lợn. Dưới đây là hướng dẫn các bạn di chuyển tới Hàm Lợn:

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 30
Bản đồ di chuyển đến núi Hàm Lợn

 

Đi Hàm Lợn bằng xe máy, oto:

 

Trung tâm Hà Nội → Cầu Thăng Long (Cầu Nhật Tân) → Ngã Tư Nội Bài → Quốc Lộ 2 cũ (hướng về Vĩnh Phúc) → Đi thẳng rồi rẽ phải khi gặp biển số 1(Xem hình) → Tỉnh Lộ 35 → Đi thẳng 7k là tới.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 31
Phượt núi Hàm Lợn bằng xe máy

 

Đi Hàm Lợn bằng xe Bus:

 

Xe buýt số 64 (KCN Bắc Thăng Long – Phố Nỉ): Bạn hỏi thăm điểm dừng Hồ Hàm Lợn hoặc điểm Đền Rõm xuống xe và đi bộ khoảng 1km.

 

Chơi gì tại Hàm Lợn

 

Dưới chân núi Hàm Lợn là mặt hồ nước lung linh gợn sóng. Hồ Hàm Lợn với mặt nước xanh mướt, giữa rừng thông hùng vĩ của thiên nhiên Sóc Sơn. Đây là điểm cắm trại đêm lý tưởng khi du lịch Hàm Lợn. Sẽ thật thiếu sót nếu như không dừng lại qua đêm ở đây.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 33
Hoạt động giải trí tại Hàm Lợn

 

Tổ chức nướng BBQ ngoài trời

 

Cùng nhau setup một bữa tiệc nướng BBQ nho nhỏ bên bờ hồ, quây quần bên đống lửa và đón nhận những làn gió mát lành. Nơi đây sẽ xua tan bao âu lo, mỏi mệt sau chuỗi ngày dài gồng mình nơi phố phường.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 34
Tổ chức tiệc nướng BBQ

 

Chinh phục đỉnh Hàm Lợn

 

Đã đặt chân đến Hàm Lợn thì nhất định phải chinh phục đỉnh núi “nóc nhà Hà Nội” này. Có 2 con đường để leo lên đỉnh núi cho các bạn lựa chọn:

 

Đường mòn: Với những bạn muốn an toàn, không thích mạo hiểm thì có thể lựa chọn con đường mòn bằng phẳng, dễ đi và ít bụi rậm. Thời gian trung bình để du khách có thể đặt chân đến đỉnh Hàm Lợn là khoảng từ 2h – 2h30.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 36
Đường mòn lên đỉnh núi Hàm Lợn

 

Đường suối: Đường này thích hợp với những bạn trẻ ưa mạo hiểm, đam mê khám phá và không ngại thử thách. Con đường này buộc du khách phải băng qua các con suối, những khu rừng rậm rạp nên thời gian di chuyển sẽ vào khoảng 3 – 4 tiếng.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 37
Đường suối lên núi Hàm Lợn

 

Lưu ý: Bạn chỉ nên leo núi bằng đường suối vào mùa khô, không nên đi vào mùa mưa, ẩm ướt, bởi đường rừng có đá trơn trượt rất nguy hiểm.

Cắm trại hồ Đại Lải – địa điểm cắm trại gần Hà Nội

 

Địa chỉ: xã Ngọc Thanh, phường Đông Xuân, thành phố Phúc Yên, Hà Nội

 

Giá vé: Miễn phí, riêng giá vé vào Flamingo Đại Lải Resort là 330.000 đồng/người lớn và 230.000 đồng/trẻ em 5-12 tuổi

 

Cách trung tâm Hà Nội: 50km

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 38
Đại Lải – Một trong những địa điểm cắm trại gần Hà Nội được yêu thích nhất

 

Chỉ dẫn đường đi

 

Di chuyển bằng xe máy, oto:

 

Tuyến đường dễ nhất là đi theo cầu Thăng Long (tầng dưới dành cho xe máy) hoặc đường ven cầu Nhật Tân để tới ngã 4 Nội Bài. Từ đây các bạn đi tiếp theo hướng Tp Phúc Yên, tới đường Nguyễn Tất Thành thì rẽ vào rồi men theo đường tỉnh lộ 301 là tới thẳng Đại Lải.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 39
Đường cho xe máy di chuyển vào khu cắm trại cực đẹp

 

Di chuyển bằng xe khách:

 

Xe khách cũng là một gợi ý cho chuyến đi hồ Đại Lải Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ đến được Vĩnh Yên hoặc Việt Trì, sau đó phải tiếp tục bắt xe taxi vào Đại Lải. Ngoài ra, đi taxi hoặc xe cá nhân cũng là một lựa chọn phù hợp để bạn di chuyển tới địa điểm này.

 

Chơi gì tại Đại Lải

 

Đại Lải là địa điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng giữa khoảng thiên nhiên rợp bóng cỏ cây, không gian xanh mát. Nơi đây thích hợp nhất cho hoạt động dã ngoại và cắm trại. Đi để cảm nhận cuộc sống, để muốn rời xa một chút bon chen của cuộc sống thành thị và với không gian thiên thiên riêng tư.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 40
Hoạt động vui chơi tại Hồ Đại Lải

 

Đảo Ngọc

 

Đảo Ngọc nằm tại trung tâm của hồ Đại Lải. Nơi đây hiện lên như một ốc đảo thanh bình với cây cối bao quanh. Khi bước chân đến nơi đây du khách như đang được lạc vào thế giới mới lạ.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội
Đảo Ngọc – địa điểm du lịch quanh Hà Nội

 

Nơi đây ta như được sống hòa hợp với thiên nhiên hoang sơ. Chính vì vậy, Đảo Ngọc cũng là địa điểm tụ về của những loài chim và ong bướm. Một thế giới sắc màu hiện ra trước mắt.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 42
Đảo Ngọc – khu vui chơi trẻ em tại Đại Lải

 

Cắm trại tại Bến tàu 3 cây sữa

 

Là một mỏm đất ven hồ Đại Lải , chỉ có 3 cây hoa sữa mọc lên ở đó . Đây là nơi dừng chân của các bạn trẻ đi lên tây thiên , tam đảo , sapa . Nơi đây có bến tàu , thuyền cano sang đảo ngọc .

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 43
Cắm trại tại mỏm đất ven hồ

 

Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ như cano lướt sóng , kéo dù lượn trên hồ , thuyền kayak , đạp vịt . Chính vì những ưu điểm trên nhiều bạn trẻ đã lựa chọn nơi đây làm địa điểm cắm trại .

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 44
Chèo thuyền tại hồ Đại Lải

 

Cắm trại tại Hang Dơi

 

Nếu bạn muốn trải nghiệm đứng giữa tháng nước , chơi vơi trên những ghềnh đá mạo hiểm thì nơi đây đích thực là dành cho bạn . Nơi này rất hoang sơ nên thích hợp cho các bạn trẻ đam mê , tự do khám phá.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 45
Hang dơi – địa điểm cắm trại có suối gần Hà Nội

 

Do địa hình là thác nước với những ghềnh đá thẳng tắp cheo leo nơi đây phù hợp với các bạn có sức khỏe . Vì mang vác đồ lên trên thắc để nướng BBQ hoặc cắm trại cứ như là một môn thử thách mạo hiểm .

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 46
Không nên mang nhiều đồ khi tới hang dơi

 

Cắm trại tại Hồ Đồng Đò

 

Hồ nằm trong thung lũng , 2 bên là vách núi cao được nhà nước trồng toàn bộ thông  cách đây 30 năm. Hồ Đồng đò rộng hơn 60ha với chiều dài lên tới 2km .

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 47
Hồ Đồng Đò – địa điểm du lịch quanh Hà Nội

 

Nơi đây có phong cảnh đẹp và rất thuận tiện cho du lịch, cắm trại vì có rừng thông, hồ nước rất sạch và rất gần Hà Nội.

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 48
Chèo Sup tại hồ Đồng Đò

 

Cắm trại tại Flamingo Resort

 

Đây là địa điểm được quy hoạch là khu du lịch sinh thái của thành phố Hà Nội. Hiện nay đây là điểm du lịch dã ngoại mới của Hà Nội được nhiều bạn trẻ ưa thích. Một cái tên quen thuộc và quá nổi bật . Nếu bạn muốn một trải nghiệm 5 sao mà ít tốn kém hơn khi ở villa hoặc khách sạn trong này thì bạn có thể mua vé vào cổng rồi vào tổ chức cắm trại bên trong resort .

 

địa điểm cắm trại gần Hà Nội 49
Hoạt động cắm trại chuẩn 5 sao đầu tiên tại Flamingo

Xem thêm địa chỉ cắm trại đẹp: khu du lịch sinh thái, tour du lịch hà giang

Kết

Trên đây là bài review chi tiết về những địa điểm cắm trại gần Hà Nội. Hãy lên lịch cho chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần bên bạn bè và người thân. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

 

Cuối cùng, Inkaholic chúc bạn có một chuyến đi an toàn và tràn ngập tiếng cười.

 

FAQs

Cần chuẩn bị gì khi đến những địa điểm cắm trại gần Hà Nội?

 

Bạn có thể mượn hoặc thuê đồ để tiết kiệm nếu như không có nhiều tiền. Luôn chuẩn bị đầy đủ quần áo phù hợp với nhiệt độ và thời tiết đề phòng khi trời trở lạnh hoặc trời mưa.

Hãy mang theo đầy đủ thức ăn để tránh bị đói khi hoạt động nhiều ở ngoài trời và khi có đồ ăn khi về đêm. Xem trước dự báo thời tiết tại nơi bạn cắm trại với thời gian dài nhất có thể. An toàn là quan trọng hàng đầu.

Chơi gì khi đến Đại Lải – địa điểm cắm trại gần Hà Nội?

 

Cắm trại tại Bến tàu 3 cây sữa

 

Là một mỏm đất ven hồ Đại Lải , chỉ có 3 cây hoa sữa mọc lên ở đó . Đây là nơi dừng chân của các bạn trẻ đi lên tây thiên , tam đảo , sapa . Nơi đây có bến tàu , thuyền cano sang đảo ngọc .

 

Cắm trại tại Flamingo Resort

 

Một cái tên quen thuộc và quá nổi bật . Nếu bạn muốn một trải nghiệm 5 sao mà ít tốn kém hơn khi ở villa hoặc khách sạn trong này thì bạn có thể mua vé vào cổng rồi vào tổ chức cắm trại bên trong resort .

 

Chuẩn bị những gì khi cắm trại qua đêm tại rừng quốc gia Ba Vì?

 

Cắm trại là một hoạt động sinh hoạt hội nhóm, gia đình được rất nhiều người yêu thích. Để giúp buổi dã ngoại trở nên thuận lợi thì việc chuẩn bị đồ đạc rất quan trọng. Vậy sau đây là các món ăn đi cắm trại hợp lý, gọn nhẹ và ngon lành nhất mà bạn nên chuẩn bị: Sandwich hoặc bánh mì, cơm cuộn, thuốc cảm, thuốc đau bụng, gà nướng, cá nướng,..

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook