Trải Nghiệm

Địa Điểm Cắm Trại Thú Vị Trong Tour Cắm Trại Đà Lạt Có Gì?

Tour cắm trại Đà Lạt là điều mà du khách quan tâm khi tìm hiểu du lịch thành phố Đà Lạt. Tuy nhiên vấn đề thắc mắc là địa điểm cắm trại nào thú vị trong tour cắm trại Đà Lạt? Nội dung bài viết chủ yếu gợi ý một vài địa điểm cắm trại thú vị, an toàn nhất. Theo dõi dalatcamping.net để cùng đánh giá từng địa điểm ngay trong bài viết này nào.

Cắm trại là hoạt động gì?

 

Cắm trại được hiểu là hoạt động du lịch, tham gia dã ngoại ngoài trời ở nhiều địa điểm. Bạn có thể lựa chọn cắm trại tại nơi xa trung tâm thành phố lớn hoặc ở trong rừng, núi, công viên, … Nói cách khác thì mục đích của cắm trại chủ yếu hướng đến tìm kiếm nơi yên tĩnh, không xô bồ và hòa mình với thiên nhiên, mây trời và sông nước.

 

Mọi người tham gia cắm trại thường sử dụng chiếc lều hoặc những Bungalow Đà Lạt có chuẩn bị lều. Hoạt động này dần trở thành yếu tố quan trọng trong giải trí của nhiều người trẻ những năm trở lại đây. Khi các khu vui chơi giải trí dường như đã bão hòa chỉ xuất hiện ở thành phố lớn. Khi đó cắm trại lại là sự lựa chọn thú vị mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ, thích thú hơn.

 

Đồng thời, với xu thế ngành dịch vụ càng phát triển thì việc xuất hiện các tour du lịch cắm trại là điều hiển nhiên. Điển hình nhất phải nhắc đến chính là tour cắm trại Đà Lạt. Nó được đón nhận và nhiều tour diễn ra thường xuyên nhờ vào danh tiếng thành phố Đà Lạt. Số lượng khách du lịch lựa chọn đến Đà Lạt tăng nhanh qua từng năm. Điều đó cho thấy sức hút cũng như chất lượng dịch vụ mà Đà Lạt làm được không hề đơn giản. Vì vậy mà khi xuất hiện tour cắm trại Đà Lạt lại may mắn được đón nhận, lựa chọn.

Xem thêm: cho thuê văn phòng ảo

 

Tham gia tour cắm trại Đà Lạt thú vị nhất

Top các địa điểm nên cắm trại trong tour cắm trại Đà Lạt

 

Bên cạnh chia sẻ sơ lược về hoạt động tour cắm trại Đà Lạt như trên đây đã đề cập. Ngay sau đây là top các địa điểm nên cắm trại khi đến Đà Lạt. Du khách có thể cân nhắc để lựa chọn địa điểm mà bản thân cảm thấy có hứng thú. Sau đó có thể liên hệ với Dalat camp để tham gia trải nghiệm cắm trại săn mây, check in tại Đà Lạt.

Đồi Thiên Phúc Đức

 

Địa điểm cắm trại đứng ở vị trí top 1 được bài viết đề cập chính là đồi Thiên Phúc Đức. Đây là địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn khi đi tour cắm trại Đà Lạt. Việc lựa chọn cắm trại tại đây, bạn có thể dễ dàng đón tia bình minh một cách thơ mộng. Bạn vừa có thể ngắm nhìn mây vờn núi khi đêm xuống còn có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Đó là lý do vì sao mà nhiều du khách lại dành sự ưu ái cho địa điểm cắm trại này.

 

Đặc biệt là đồi Thiên Phúc Đức chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt vỏn vẹn 7 km. Đường xá đi lại thuận lợi mà không quá khó khăn cực kỳ phù hợp với người mới đến Đà Lạt. Hãy lựa chọn cắm trại tại đồi Thiên Phúc Đức vì đây là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Đồi Đa Phú

 

Đây là một trong những địa điểm mà bạn phải đến khi đi du lịch tại thành phố Đà Lạt. Đồi Đa Phú không được nhiều người biết đến cho nên địa điểm này vẫn còn khá hoang sơ. Nơi đây mang hơi hướng đậm chất sự mộc mạc của núi rừng, thiên nhiên hoang dã. Song, điều này lại mang đến cảm giác muốn khám phá cực kỳ hấp dẫn đúng không?

 

Điểm hạn chế lớn khi đồi Đa Phú còn quá hoang sơ nên đường đi khó tìm thấy. Bạn cần người hướng dẫn để có chuyến đi thuận lợi hơn trong tour cắm trại săn mây Đà Lạt. Tại đồi Đa Phú, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở phía xa xa. Đồng thời, bạn cũng có thể đón bình minh tại nơi đây vô cùng đẹp.

 

Tour cắm trại Đà Lạt tại đồi Đa Phú

Thung Lũng Vàng

 

Khu du lịch Thung Lũng Vàng được biết đến khi là địa điểm cắm trại hàng đầu tại Đà Lạt. Nhờ vào danh tiếng với địa điểm cắm trại nổi tiếng nên các tour cắm trại Đà Lạt tại đây rất đông. Đặc biệt với nhiều chương trình lễ hội được tổ chức khi có chương trình trong tour cắm trại Đà Lạt tại đây.

 

Địa điểm này sở hữu lợi thế nhất định khi có mặt cỏ rộng, thoáng nằm ngay gần Suối Vàng. Đó là lý do vì sao các sự kiện lớn, picnic công ty thường lựa chọn tổ chức tại Thung Lũng Vàng. Một khung cảnh với rừng thông xanh bạt ngàn rì rào, thông mộng, khe khẽ tiếng hát của gió. Kết hợp cùng dòng chảy của Suối Vàng tạo nên khung cảnh cực kỳ lãng mạn vào sáng sớm.

Núi Langbiang

 

Một địa điểm khá vô cùng lý tưởng chính là Núi Langbiang nhưng lại là thử thách lớn. Lý do vì điều kiện thời tiết ở trên cao cực kỳ khắc nghiệt mà phải di chuyển quãng đường rất xa. Nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm leo núi và cao thủ trong cắm trại. Tốt nhất thì bạn không nên mạo hiểm lựa chọn địa điểm này. Đây là địa điểm cắm trại tương đối phù hợp với người yêu thích thử thách, mạo hiểm và có kinh nghiệm.

Hồ Tuyền Lâm

 

Một địa điểm cắm trại cũng rất quen thuộc với nhiều du khách là hồ Tuyền Lâm. Địa điểm này được nhiều tín đồ cắm trại cực kỳ yêu thích. Đặc biệt là vào mùa Xuân phong cảnh quanh hồ rất thơ mộng. Nếu bạn thích ngắm mây thì nên tìm hiểu về đỉnh Pinhatt tại hồ Tuyền Lâm để ngắm nhé.

 

Đây cũng là địa điểm được nhiều người đánh giá cao về phong cảnh khi lên hình vô cùng đẹp. Một địa điểm hấp dẫn lại thuận tiện trong di chuyển như vậy thì du khách không nên bỏ qua.

 

Tour cắm trại Đà Lạt tại hồ Tuyền Lâm

Tất cả những chia sẻ qua từng địa điểm cắm trại khác nhau được gợi ý trong tour cắm trại Đà Lạt rất chi tiết. Du khách tham gia cắm trại tại Đà Lạt có thể cân nhắc để lựa chọn dalatcamping.net trải nghiệm thử. Nhanh tay truy cập theo địa chỉ website này để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về Đà Lạt nào.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook