Xăm

Say đắm trong bộ hình xăm bông hoa ở tay dành cho nam và nữ

Hình xăm hoa đã không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ yêu xăm. Những loài hoa không chỉ giúp làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người mà còn mang rất nhiều ý nghĩa biểu tượng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những sự lựa chọn độc đáo cho hình xăm bông hoa ở tay, bài viết sau đây chính là dành cho bạn đấy. Cùng Inkaholic khám phá những hình xăm tuyệt đẹp và những vị trí xăm ở tay phù hợp cho cả nam và nữ nào!

Hình xăm hoa hướng dương như ánh mặt trời chiếu rọi bất kể nơi nào bạn đến

Hình xăm hoa hướng dương như ánh mặt trời chiếu rọi bất kể nơi nào bạn đến

Hình xăm bông hoa ở cổ tay

Cổ tay là một trong những vị trí xăm ưa thích của các bạn trẻ. Với hình xăm hoa thì nó lại thích hợp với các bạn nữ hơn đôi chút so với các bạn nam. Các bạn nữ có xu hướng lựa chọn những loài hoa quen thuộc mang ý nghĩa biểu tượng cho vẻ đẹp hay phong cách sống để xăm ở cổ tay. Một loài hoa được rất nhiều bạn nữ yêu thích chọn là hình xăm bông hoa ở tay vì vẻ đẹp tinh khôi thanh cao, tượng trưng cho sự vươn lên, tấm lòng hướng thiện, trái tim bác ái. Đó chính là hoa sen.

Hình xăm hoa hướng dương mang lại không khí tươi vui tràn đầy sinh lực, đồng thời cũng tượng trưng cho sự khát khao, niềm tin và đam mê cháy bỏng, cũng là một gợi ý vô cùng phù hợp cho vị trí cổ tay và cho những bạn nữ năng động. Đây cũng là hình xăm rất phù hợp để sở hữu cùng bạn bè, thể hiện khát khao cùng nhau tiến về những điều tốt đẹp.

Hình xăm hoa hướng dương luôn được rất nhiều bạn nữ ưu ái

Hình xăm hoa hướng dương luôn được rất nhiều bạn nữ ưu ái

Nếu bạn là cô nàng yêu thích những nhánh hoa nhỏ tỉ mỉ và diễm lệ, hãy ngắm qua những hình xăm bông hoa ở tay dưới đây. Những bông hoa nhỏ mang lại cảm giác dịu dàng e ấp cần che chở, sẽ rất thích hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách ngọt ngào đằm thắm. Hình xăm những chiếc lá nhỏ cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn có sự đổi mới hoặc đơn giản là điểm tô thêm phần đặc sắc cho hình xăm đã có.

Hình xăm này và một chiếc váy ngắn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật dịu dàng

Hình xăm này và một chiếc váy ngắn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật dịu dàng

Hình xăm hoa nhỏ khiến cổ tay bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều

Hình xăm hoa nhỏ khiến cổ tay bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều

Những chiếc lá nhỏ cũng mang lại vẻ đặc biệt không kém

Những chiếc lá nhỏ cũng mang lại vẻ đặc biệt không kém

Đối với các bạn nam thì sao nhỉ? Cổ tay nên xăm gì đây? Hãy chọn những hình xăm hoa to được lồng ghép cùng với các hình khối, hoặc thử những hình xăm hoa lá được cách điệu, vừa giữ được sự mềm mại vừa mang nét mạnh mẽ độc đáo. Đây cũng là cách để bạn bày tỏ tình yêu thiên nhiên to lớn của mình đấy.

Những bông hoa được biểu tượng hóa hài hòa chạy dọc cổ tay

Những bông hoa được biểu tượng hóa hài hòa chạy dọc cổ tay

Hình xăm bông hoa ở bắp tay

Bắp tay là vị trí xăm thích hợp cho cả nam và nữ. Trong khi các bạn nữ lựa chọn những hình xăm mảnh, nhỏ cho vị trí này thì các bạn nam lại có xu hướng chọn những hình xăm kích thước trung bình để phô diễn vẻ đẹp cơ bắp. Nhưng dù là nam hay nữ thì những hình xăm bông hoa ở tay đều rất đáng để bạn trải nghiệm. Bắp tay được xem như vị trí được yêu thích nhất của các bạn trẻ dành cho những hình xăm hoa.

Nhánh hoa nhỏ ở bắp tay thật tinh tế đúng không?

Nhánh hoa nhỏ ở bắp tay thật tinh tế đúng không?

Những chiếc lá cũng thật đẹp khi đặt nơi bắp tay đấy

Những chiếc lá cũng thật đẹp khi đặt nơi bắp tay đấy

Nếu bạn đã sở hữu những nhánh hoa mini mảnh mai, dịu dàng rồi, hãy thử lựa chọn những loài hoa mới lạ hơn hoặc kết hợp với các biểu tượng khác để tăng độ độc đáo cho hình xăm bông hoa ở tay của mình nhé. Bên cạnh tạo sự mới lạ cho hình xăm, việc kết hợp này cũng chính là cách để bạn thể hiện nhiều điều muốn nói hơn, như hình xăm hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và da diết, kết hợp với lửa vĩnh cửu và sâu sắc, tạo nên một tổng thể ý nghĩa hơn rất nhiều.

Nếu hình xăm hoa ở cổ tay phù hợp hơn với các bạn nữ thì vị trí bắp tay chính là nơi để các bạn nam phô diễn vị thế đấy. Những chàng trai yêu thích những hình xăm hoa nhỏ ở cổ tay hãy chọn những hình xăm đường nét không quá thanh mảnh. Những hình xăm bông hoa ở tay được cách điệu thành các dạng hình học hoặc kết hợp với các hình khối sẽ đem lại cho bạn sự mạnh mẽ và cường tráng.

Một điểm cộng lớn nữa là bạn có thể kết hợp nhiều hình xăm hoa tại vị trí bắp tay nếu muốn. Nhưng đừng kết hợp nhiều hình xăm to quá nhé. Nên chọn một hình xăm kích thước to hoặc trung bình kết hợp cùng nhiều hình xăm nhỏ để tạo nên tổng thể hài hòa. Những hình xăm bông hoa ở tay sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng.

Wow, hình xăm hoa giúp bạn trông thật cá tính và đáng chú ý

Wow, hình xăm hoa giúp bạn trông thật cá tính và đáng chú ý

 

Xem thêm đồ chơi công nghệ và đồ gia dụng hay tại Zinpee

 

Hình xăm bông hoa ở ngón tay

Fan của những hình xăm mini không thể bỏ qua vị trí ngón tay. Những bông hoa nhỏ xinh ở ngón tay sẽ làm bàn tay bạn đẹp và tinh tế hơn. Bạn có thể chọn xăm ở từng đốt ngón tay, chạy dọc trên ngón tay hoặc dọc theo mặt bên của ngón tay đều rất đẹp. Có nhiều bạn trẻ còn thích xăm ở mặt trong của ngón tay đấy, chắc là vì các bạn ấy muốn giữ ý nghĩa hình xăm cho riêng mình. Đây cũng là vị trí thích hợp để sở hữu hình xăm bông hoa ở tay cặp với người yêu hay “cạ cứng” của mình.

Hình xăm hoa ở ngón tay thật độc đáo và cá tính

Hình xăm hoa ở ngón tay thật độc đáo và cá tính

Hình xăm bông hoa ở tay vẫn luôn là trào lưu thịnh hành qua nhiều năm tháng. Hãy để những hình xăm giúp bạn thể hiện cá tính và tiếng nói của bản thân. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn trẻ đã tìm được những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy liên hệ Inkaholic để được tư vấn những hình xăm tạm thời y như thật với chất lượng tốt nhất cùng thao tác cực dễ. Tham khảo thêm hình xăm bông hoa tại đây với Inkaholic nhé:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news

  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn

  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook