Xăm

Tất tần tật thiết kế hình xăm nam tính và ấn tượng

hình-xăm-nam-ấn-tượng

Đối với nhiều chàng trai, hình xăm nam tính chính là sự bổ sung hoàn hảo cho cá tính cũng như gu thẩm mỹ đặc biệt của họ. Đây có thể là sự khởi đầu cho những thiết kế ấn tượng và độc đáo hơn về sau, hay đơn giản là cách giúp họ khẳng định bản thân ngay thời điểm hiện tại. Dù là lựa chọn nào đi nữa, điều không thể phủ nhận là các thiết kế hình xăm dành nam ngày càng tinh tế và đậm chất nghệ thuật, bất kể kích cỡ hay độ chi tiết.

Nếu bạn đang có ý định bổ sung thêm một hình xăm đầy nam tính cho bộ sưu tập của mình, đừng bỏ lỡ những gợi ý dưới đây từ Inkaholic.

Hình xăm nam tính mini

Trong một khoảng thời gian dài, hình xăm mini dường như chỉ dành riêng cho nữ giới bởi kích thước nhỏ và đơn giản. Thế nhưng, với sự phát triển của nghệ thuật xăm hình, những hình xăm mini hoàn toàn không thể ngăn được vẻ nam tính vốn có của các chàng trai. Bạn hoàn toàn có thể khoe trọn vẻ cá tính của bản thân với loạt gợi ý tại một số vị trí xăm hình sau:

 

hình xăm nam tính

Một hình xăm nam tính đơn giản nhưng không hề kém phần thu hút với thiết kế mây sét ấn tượng ở bắp tay.

hình xăm nam tính

Bạn là chàng trai yêu thích ẩm thực? Đừng ngại thể hiện điều đó với thiết kế dao nĩa độc đáo như thế này nhé!

hình xăm nam tính

Một thiết kế mang đậm tính trừu tượng dành cho những chàng trai có tâm hồn nghệ sĩ.

hình xăm nam tính

Đừng ngại thể hiện đam mê nhiếp ảnh và xê dịch của mình bằng một hình xăm nam tính mini ở cổ tay như thế này.

Xem thêm các mẫu hình xăm nhỏ dành cho cặp đôi: hình xăm hoạt hình dễ thương, hình xăm couple mini, hình xăm trái tim

Hình xăm đơn giản nam tính

Có rất nhiều thiết kế hình xăm nam tính theo phong cách tối giản cực hút mắt mà các chàng trai không nên bỏ qua như hình xăm king, hình xăm tam giác, hình xăm vương miệng, hình xăm trái tim… . Đây là xu hướng đang rất được quan tâm thời gian gần đây, thể hiện trọn vẹn sự mạnh mẽ, cá tính của phái mạnh mà không hề tạo cảm giác phô trương thái quá. Hơn nữa, khi chọn các thiết kế hình xăm đơn giản, bạn sẽ không phải lo lắng về việc lỗi mốt sau này.

Ví dụ như những thiết kế hình trái tim được cách điệu với những hình tam giác đầy góc cạnh càng tạo thêm nét nam tính ấn tượng cho các chàng trai khi sở hữu. Các thiết kế hình xăm tam giác luôn được yêu thích bởi loạt ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại. Đặc biệt với thiết kế độc đáo này, các chàng trai sẽ càng thêm phần cuốn hút, bí ẩn mà không cần phải sở hữu một hình xăm có kích cỡ lớn hay chi tiết phức tạp.

Hay bạn là người yêu thích những câu chuyện kinh dị hay có niềm đam mê bất tận với những điều huyền bí mà khoa học chưa giải thích được? Vậy thì hãy thể hiện điều đó bằng một hình xăm nam tính kiểu ma quỷ nhưng không hề kinh dị nhé!

Hình xăm động vật dành cho nam

Các thiết kế liên quan đến động vật luôn vô cùng đa dạng và thu hút. Đặc biệt, với sự sáng tạo của các nghệ sĩ xăm hình, họ hoàn toàn có thể mang đến những lựa chọn ấn tượng dành riêng cho nam giới, đơn giản nhưng không hề làm mất đi nét nam tính vốn có.

hình xăm động vật nam tính

Biểu tượng mèo và mặt trăng tưởng như vô cùng nữ tính nhưng dưới sự sáng tạo tài tình, nó đã trở thành một hình xăm nam tính khó rời mắt.

hình xăm động vật nam tính

Các chàng trai yêu thích phong cách đơn giản, hài hước hoàn toàn có thể chọn cho mình thiết kế hình xăm con bò vui nhộn như thế này.

hình xăm động vật nam tính

Có bao giờ bạn nghĩ hình xăm ngựa vằn có thể “ngầu” đến thế này chưa?

Hình xăm chữ

Hình xăm chữ luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều người, giúp họ thể hiện quan điểm hay điều bản thân tâm đắc một cách đơn giản và ý nghĩa. Liệu rằng có thể tìm một hình xăm nam tính với câu chữ không? Tìm câu trả lời cho riêng bạn với những gợi ý sau đây.

hình xăm chữ nam tính

“Error 404” nghĩa là lỗi không tìm thấy trình duyệt. Bạn sẽ tiếp tục chờ khắc phục hay tìm lựa chọn thay thế?

hình xăm chữ nam tính

Đôi khi không cần phải là một câu quotes dài dòng, bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho phong cách của mình với một thiết kế ấn tượng như thế này.

Hình xăm âm nhạc ấn tượng

Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận với nhiều người. Hãy truyền thêm năng lượng cho bản thân và người đối diện với những hình xăm nam tính nhưng cũng không kém phần bay bổng như gợi ý dưới đây.

hình xăm chữ nam tính

Ký hiệu “play” “pause” trong các trình chơi nhạc sẽ là lựa chọn thật độc đáo để thể hiện tình yêu âm nhạc của bạn.

Với những gợi ý hình xăm nam tính từ Inkaholic, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một thiết kế thật vừa ý. Đừng quên rằng, sự nam tính không đồng nghĩa với việc thể hiện bằng những hình xăm thật hầm hố. Thay vào đó, ý nghĩa và sự tinh tế mới chính là điều giúp các chàng trai tạo ấn tượng sâu đậm với người đối diện. Để không bỏ lỡ xu hướng xăm hình mới nhất và nhận loạt ưu đãi hấp dẫn từ Inkaholic, truy cập ngay https://inkaholic.vn/ và chọn cho mình thiết kế vừa ý nhất thôi!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook