Xăm

20 hình xăm chim cánh cụt siêu đẹp nhất định phải thử 1 lần trong đời

Lựa chọn hình xăm con vật hẳn không còn quá xa lạ với những tín đồ mê môn nghệ thuật độc đáo này. Thế nhưng bạn có biết đằng sau đó là những câu chuyện và ý nghĩa sâu sắc, thể hiện quan điểm sống cũng như kỳ vọng mà một người hướng đến trong đời không? Hình xăm chim cánh cụt cũng vậy. Không chỉ thu hút bởi hình ảnh vô cùng đáng yêu của mình, những chú cánh cụt nhỏ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa sâu sắc phía sau mà bạn không nên bỏ qua.

Cùng Inkaholic khám phá ý nghĩa thú vị đằng sau hình xăm chim cánh cụt và tham khảo 20 mẫu hình xăm siêu đẹp trong bài viết sau nhé!

Ý nghĩa hình xăm chim cánh cụt là gì?

 

Gọi là chim nhưng lại không biết bay và sống tại một trong những khu vực khắc nghiệt nhất trên thế giới, bản thân chim cánh cụt đã là một loài sinh vật hết sức đặc biệt rồi. Thế nhưng, nếu tìm hiểu kỹ hơn, bạn sẽ thấy loài chim này còn nhiều điều thú vị hơn thế. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người chọn cho mình hình xăm chim cánh cụt để bày tỏ quan điểm sống cũng như mong ước của bản thân.

Khả năng thích nghi

Theo Chim cánh cụt là loài chim thủy sinh, sống ở nơi vô cùng lạnh giá và khắc nghiệt. Chính điều này cho thấy loài chim này có một khả năng thích nghi vô cùng cao, trở thành một trong những “thợ săn” dưới nước nổi tiếng. Vậy nên, người sở hữu hình xăm chim cánh cụt cũng ngụ ý rằng họ mong muốn và sẽ tìm mọi cách thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống, dù khó khăn đến đâu đi nữa.

Xem thêm về các loài chim: chim heo

Sự chung thủy

Mặc dù sống theo bầy nhưng tập tính nổi bật và vô cùng đặc biệt của chim cánh cụt chính là sự chung thủy. Chúng chỉ có một người bạn đời trong suốt quãng đời của mình. Đây chẳng phải là phẩm chất mà rất nhiều người cần có trong cuộc sống sao?

Hướng đến cuộc sống cởi mở

Những người sở hữu hình xăm chim cánh cụt cũng có thể biểu thị rằng họ muốn sống cởi mở, giao tiếp với nhiều người hơn. Bởi lẽ đây là loài chim có tính tập thể rất cao, chúng sống với nhau theo bầy và luôn hỗ trợ lẫn nhau.

Thể hiện cá tính độc đáo

Càng tìm hiểu sâu hơn về tập tính của chim cánh cụt, bạn sẽ thấy loài vật này có nhiều khía cạnh đối lập nhau vô cùng thú vị. Do đó, một người sở hữu hình xăm chim cánh cụt cũng ngầm thể hiện rằng họ sống cởi mở, thích giao lưu với tập thể nhưng cũng rất cần sự tôn trọng dành cho cá tính riêng của bản thân.

Những hình xăm mini chim cánh cụt đẹp nhất

Có rất nhiều lựa chọn cho một hình xăm chim cánh cụt đẹp. Đó có thể là một tác phẩm cầu kỳ có kích cỡ lớn dành cho những người muốn thể hiện quan điểm theo cách rõ ràng nhất.

Hoặc cũng có thể là một hình xăm mini đầy tinh tế như một lời nhắc nhở đáng yêu dành riêng cho bản thân về những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Để giúp bạn bớt phân vân, Inkaholic sẽ gợi ý những mẫu hình xăm mini chim cánh cụt đẹp nhất để bạn tham khảo, trong trường hợp bạn chưa sẵn sàng cho một hình xăm lớn nhé!

Hình xăm chim cánh cụt cặp đôi

Ý nghĩa về sự chung thủy là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi chọn xăm hình chim cánh cụt. Do đó, không có cách biểu hiện nào tuyệt vời hơn với hình ảnh hai chú chim cánh cụt sánh bước bên nhau, tận hưởng một hạnh phúc trọn vẹn.

Hình xăm mini chim cánh cụt đáng yêu

Bạn chỉ cần một lời động viên nhẹ nhàng cho cuộc sống còn nhiều thử thách này, hãy chọn cho mình một hình xăm chim cánh cụt đáng yêu. Hình ảnh này không chỉ giúp bạn vui vẻ mỗi khi nhìn thấy mà còn nhắc nhở rằng bạn đã từng có một tuổi thơ vô ưu vô lo, luôn sẵn sàng tiến về phía trước.

Hình xăm chim cánh cụt gia đình

Là động vật sống theo bầy nên ý nghĩa về gia đình của hình xăm chim cánh cụt vô cùng rõ ràng. Đôi khi vì quá bận rộn mà bạn quên mất rằng còn có gia đình đang chờ đợi, là chỗ dựa vững chắc để bạn tiếp tục cuộc hành trình của mình. Vậy nên, hãy chọn xăm chim cánh cụt gia đình để đừng bao giờ quên ý nghĩa thiêng liêng này nhé!

Hình xăm con chim cánh cụt đơn giản

Nếu là người mới xăm hình hoặc có khả năng chịu đau kém, một hình xăm chim cánh cụt tạm thời đơn giản với những đường nét thanh mảnh sẽ là lựa chọn không gì phù hợp hơn. Vẫn giữ nguyên những ý nghĩa cần có nhưng nhẹ nhàng và thanh lịch hơn rất nhiều nên bạn không cần phải quá đắn đo nếu yêu thích hình xăm này đâu.

Hình xăm chim cánh cụt họa tiết độc đáo

Không ít người muốn thể hiện cá tính theo cách độc đáo, khó lẫn nhất. Vậy nên, các nghệ sĩ xăm hình cũng đã sáng tạo ra rất nhiều hình xăm chim cánh cụt có họa tiết vô cùng ấn tượng, khó quên. Nếu đủ khả năng, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một phiên bản “giới hạn” để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người đấy!

Hình xăm chim cánh cụt nên xăm ở những vị trí nào?

Chọn được hình xăm như ý thôi chưa đủ, tìm vị trí phù hợp cho hình xăm ấy cũng khiến không ít người phải đau đầu. Nhiều người cho rằng hình xăm chim cánh cụt khá cầu kỳ nên không có nhiều vị trí trên cơ thể phù hợp. Thế nhưng không cần phải quá lo lắng, bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn cho hình xăm này đấy!

Ở sau gáy

Sau gáy là vị trí đủ kín đáo nhưng cũng đầy thu hút cho bất kỳ hình xăm chim cánh cụt nào mà bạn muốn. Dù là một hình mini đơn giản hay xăm màu cầu kỳ với nhiều chi tiết, bạn hoàn toàn có thể đặt ở đây nếu muốn.

Ở cổ tay

Một hình xăm chim cánh cụt mini nhỏ xinh lấp ló trên cổ tay hẳn sẽ giúp bạn trông thu hút hơn bất kỳ món trang sức quý giá nào. Ngoài ra, đây cũng là vị trí rất dễ che giấu nếu bạn không muốn người khác nhìn thấy hình xăm của mình.

Hình xăm chim cánh cụt ở bắp tay

Mặc dù bắp tay không tạo được mặt phẳng lớn như lưng nhưng cũng đủ để các nghệ sĩ xăm hình thỏa sức sáng tạo theo ý thích. Với vị trí này, bạn hoàn toàn có thể chọn một hình xăm chim cánh cụt cặp đôi hay kèm nhiều họa tiết phức tạp đều được.

Hình xăm chim cánh cụt ở mắt cá chân

Tương tự như cổ tay, mắt cá chân rất phù hợp với những hình xăm mini đơn giản, ít chi tiết. Điều này không có nghĩa bạn sẽ đánh mất đi ý nghĩa và sự cá tính vốn có. Ngược lại, một hình xăm nho nhỏ càng làm tăng thêm sự thu hút cần thiết, đặc biệt là với các cô gái đấy!

Ở sườn bụng

Nếu muốn chọn một hình xăm chim cánh cụt thật cầu kỳ dành riêng cho bản thân, đừng ngại chọn vị trí ở sườn bụng. Đây là khu vực có mặt phẳng lớn và vô cùng kín đáo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt hình xăm yêu thích nhất của mình.

Hy vọng rằng những thông tin và gợi ý thú vị về hình xăm chim cánh cụt trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, đừng ngại thử những hình xăm tạm thời y như thật xăm thật từ Inkaholic với thời gian tồn tại trên da tận 1-2 tuần. Vô cùng đơn giản để thể hiện cá tính riêng hoặc thử nghiệm những lựa chọn mới với phương châm Chơi Không Hậu Quả từ Inkaholic đúng không nào?

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook