Xăm

Du hành vũ trụ với BST hình xăm dải ngân hà cực cool ngầu 2022

hình xăm trái đất

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng mới cho hình xăm của mình thì vũ trụ là một gợi ý cực thú vị. Cùng Inkaholic biến những hành tinh to lớn bên ngoài Trái đất thành hình xăm dải ngân hà mini cool ngầu ngay nhé!

hình xăm trái đất
Bộ sưu tập hình xăm dải ngân hà có gì thú vị?

Ý nghĩa hình xăm dải ngân hà

Dải ngân hà (hay còn gọi là galaxy) bao gồm Trái Đất và các hệ sao chiêm tinh ngoài vũ trụ tạo ra một dải ánh sáng lung linh, huyền bí. Bên cạnh đó, chủ đề này mang nhiều bí ẩn hấp dẫn, kích thích tính tò mò và khám phá của con người nên được giới trẻ ưa chuộng. Nhờ đó, Inkaholic đã thu nhỏ các hành tinh này thành vừa bằng một hình xăm dải ngân hà không đụng hàng với những ý nghĩa hấp dẫn.

Nhờ vào sự pha trộn màu sắc đầy thú vị và bắt mắt, hình xăm dải ngân hà tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu. Mỗi cá nhân sẽ mang một cá tính khác nhau nhưng khi hòa trộn lại sẽ tạo ra điều tuyệt vời khiến chúng ta hạnh phúc.

hình xăm trái đất
Những hành tinh ngoài vũ trụ được khắc họa lại qua hình xăm trên cơ thể

Mỗi hành tinh sẽ mang đặc điểm khác nhau cần được khám phá và chúng ta cũng vậy. Có những năng lượng, bí ẩn tiềm tàng trong con người chúng ta cần được tìm ra và phát triển chúng theo chiều hướng tích cực. Đây cũng là một trong những ý nghĩa mà hình xăm này mang lại.

Bộ sưu tập hình xăm dải ngân hà cực thú vị

Khi tìm hiểu về dải ngân hà, bạn sẽ có cảm giác vừa học được những điều mới lạ, bản thân mình trở nên năng lượng hơn khi tìm hiểu về chúng. Inkaholic đã lấy ý tưởng từ những điều thú vị này để sáng tạo ra bộ sưu tập hình xăm dải ngân hà độc đáo giúp bạn như đang du hành vào vũ trụ bí ẩn kia.

Hình xăm trái đất

Ai trong chúng ta cũng đều quá thân thuộc với hình ảnh Trái đất rồi phải không nào? Tuy nhiên, bằng cách nào để biến tấu Trái đất thành nhiều hình xăm khác nhau? Kết hợp hình xăm Trái đất với các vì sao cũng là một ý tưởng lạ. Với kích thước mini, bạn có thể dễ dàng xăm ở bất kì vị trí nào trên cơ thể mà bạn muốn.

hình xăm trái đất
Hình xăm trái đất mang hướng trừu tượng nhưng vẫn cool ngầu phải không nào?
hình xăm trái đất
Đi đôi với hình xăm trái đất là tên lửa mini cực dễ thương phù hợp cho nam, nữ lẫn các cặp đôi yêu nhau
Hình xăm trái đất
Qua nét vẽ dí dỏm, trẻ trung, Trái đất được thu nhỏ thành hình xăm mini cực xinh xắn ở tay

Hình xăm mặt trăng

Mặt trăng được ví như một biểu tượng nghệ thuật cho mọi nguồn cảm hứng từ âm nhạc, văn học, thơ ca,… và kể cả xăm hình. Ngoài ra, hình xăm mặt trăng còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa kỳ bí như tính chu kì, chiêm tinh học, ma thuật, phản chiếu bóng tối và ánh sáng,… Để tạo thêm sự hấp dẫn, bộ đôi mặt trăng và ngôi sao tạo ra rất nhiều hình ảnh và ý nghĩa tuyệt đẹp. Từ đó, Inkaholic đã có riêng cho mình bộ sưu tập hình xăm trăng sao, hình xăm trăng khuyết được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

hình xăm trái đất
Hình xăm mặt trăng trên biển gợn sóng tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ả thích hợp cho mọi vị trí trên cơ thể không riêng gì ở tay
hình xăm trái đất
Hình xăm vẽ lại chú mèo đen ngồi dưới ánh trăng đầy thơ mộng nhưng vẫn đáng yêu và ngộ nghĩnh
hình xăm trái đất
Hình xăm mặt trăng từ góc nhìn ngoài vũ trụ đầy bí ẩn
hình xăm trái đất
Mẫu thiết kế mặt trăng cực chân thực nhưng toát lên được tính nghệ thuật bắt mắt
hình xăm trái đất
Hình xăm đầy nữ tính thể hiện cá tính dịu dàng, chuộng cái đẹp cho các cô nàng

Hình xăm mặt trời

Ngược lại với mặt trăng, mặt trời có ánh sáng rực rỡ, soi sáng cho mọi vật trên Trái đất với một năng lượng tích cực. Mặt trời được xem như “người quyền lực” nhất mang đến sự sống cho người. Do đó, hình xăm mặt trời như tượng trưng cho sức sống, năng lượng, sức mạnh và sự tái sinh. Hình xăm mặt trời được xem là thu hút nhất trong bộ hình xăm dải ngân hà của Inkaholic.

hình xăm trái đất
Cùng quay về thời thơ ấu vớ hình xăm ông mặt trời trong bức tranh vẽ ngày còn thơ nhé!
hình xăm trái đất
Bạn có thể kết hợp với các hình xăm khác tạo ra một bức tranh thu nhỏ về dải ngân hà ngay trên các ngón tay mình
hình xăm trái đất
Lấy ý tưởng từ loài hoa hướng dương, hình xăm ông mặt trời cực thu hút thích hợp cho tay, bắp chân, vai,…
hình xăm trái đất
Hình xăm ông mặt trời khuất lấp sau dãy núi hùng vĩ như mang cả thiên nhiên đặt tên tay vừa thanh bình, vừa không đụng hàng.
hình xăm trái đất
Nét vẽ hình xăm mặt trời đơn giản, thiên hướng trừu tượng nhưng càng nhìn lâu sẽ càng bị cuốn hút vào hình xăm này.

Hình xăm ngôi sao

Khi nhìn lên bầu trời, bạn sẽ thấy vô vàn ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm tạo cảm giác thoải mái, phấn khởi, tự do. Mỗi một vì sao sẽ có tên gọi, vị trí và năng lượng khác nhau. Chỉ khi khám phá ra hết bạn mới có thể hiểu được toàn bộ ý nghĩa của chúng. Có phải bạn đã từng mơ ước mình là một ngôi sao lấp lánh trên kia để tỏa sáng cho đời? Tuy ước mơ đó không thể thực hiện được nhưng đặt một hình xăm ngôi sao trên cơ thể cũng hiện thực hóa được phần nào rồi đấy.

hình xăm trái đất
Tuy hình xăm có màu đen nhưng cũng đủ thể hiện được sự lấp lánh của các vì sao đấy nhé.
hình xăm trái đất
Đây là mẫu hình xăm ở cổ phi giới tính được các bạn trẻ ưa chuộng nhất vì không kén người xăm.
hình xăm trái đất
Hình xăm ngôi sao kết hợp với trăng cực hài hòa, cuốn hút
hình xăm trái đất
Hình xăm mặt trăng ở giữa tam giác tỏa sáng độc lạ, bí ẩn

Xem thêm hình xăm về các chòm sao: xử nữ, thiên yết, bạch dương, nhân mã, bảo bình, sư tử 

Inkaholic vừa đưa bạn đi du hành vũ trụ thông qua bộ sưu tập hình xăm dải ngân hà độc lạ có 1-0-2. Các hành tinh thu nhỏ trông cũng đáng yêu phết đấy chứ. Để thỏa mãn óc sáng tạo của mình, bạn có thể phối hợp nhiều hình xăm lại với nhau tạo thành một hình xăm mới cho riêng mình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình vài mẫu nào!

Bí kíp sở hữu hình xăm độc đáo của Inkaholic chỉ cần liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook