Xăm

Bạn đã biết đến những hình xăm con thú dễ thương và độc lạ này chưa?

Không ai có thể phủ nhận hình xăm con vật có sức hút vô cùng đặc biệt với những người yêu động vật. Thế nhưng, không hề dễ dàng để chọn được thiết kế vừa ý bởi sáng tạo hình xăm từ các con thú vô cùng đa dạng với loạt phong cách khác nhau. Nếu vẫn đang băn khoăn, thử tham khảo những gợi ý hình xăm con thú dễ thương và độc lạ trong bài viết sau đây. Biết đâu bạn sẽ có ý tưởng thật mới mẻ cho hình xăm tiếp theo của mình thì sao, đúng không nào?  

Hình xăm gấu koala

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc xăm hình một chú gấu Koala chưa? Gấu Koala còn có tên gọi khác là gấu túi, là một loài động vật vô cùng đáng yêu có nguồn gốc từ Úc. Có thể loài thú này không quá quen thuộc với người Việt chúng ta, nhưng ý nghĩa và vẻ ngoài của chúng chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Là loài thú mang rất nhiều ý nghĩa tích cực nhưng cũng vô cùng đặc biệt, những người đang tìm kiếm một hình xăm con thú thể hiện trọn vẹn cảm giác của một người hướng nội hẳn sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Chọn một hình xăm chú gấu Koala nhỏ, hẳn bạn là một người rất điềm tĩnh, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Xem thêm: hình xăm con thú đáng yêu

Hình xăm con chồn

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm con thú có vẻ ngoài xinh đẹp với đặc trưng tò mò, nhạy cảm và thông minh, hãy thử tìm hiểu về loài chồn. Sinh vật có vẻ nhỏ bé nhưng vô cùng tháo vát này sẽ là biểu tượng mang ý nghĩa khích lệ rất lớn nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống của mình có phần nhàm chán. Loài chồn luôn biết cách khiến cho cuộc sống của chúng trở nên bận rộn cùng khả năng tận dụng các nguồn lực có sẵn cực kỳ tốt. Vậy nên, thay vì để bản thân bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực, hãy tìm về với thiên nhiên cùng những bài học quý giá từ các loài sinh vật hoang dã nhé!

hình xăm con chồn

Thiết kế hình xăm con chồn khá linh hoạt, bạn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể mà mình thích. 

Hình xăm chú voi con

Trong rất nhiều câu chuyện cũng như lễ hội truyền thống, loài voi vẫn luôn xuất hiện ở vị trí hết sức trang trọng. Bằng một sự liên kết kỳ diệu nào đó, loài động vật to lớn này luôn mang ý nghĩa đặc biệt với con người. Đó là tình mẫu tử, sức mạnh, sự khôn ngoan hay biểu tượng của sự may mắn, điều mà bất cứ ai cũng quan tâm. Chính vì vậy, các thiết kế hình xăm con thú vẫn dành rất nhiều ưu ái cho loài voi, với vô số hình ảnh ấn tượng.

Nếu bạn cảm thấy hình xăm voi thông thường quá phức tạp, đừng ngại thử thiết kế tối giản nhưng cũng hết sức đáng yêu này. Mọi thứ hẳn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều đúng không?

Thêm một hình xăm con vật vô cùng đặc sắc khác mà bạn có thể lựa chọn. Chú voi con này trông thật đặc biệt với những nét cách điệu đơn giản mà vẫn rất nghệ thuật.

Hình xăm con ong

Nếu xét về khía cạnh ý nghĩa, hình xăm con ong sẽ đại diện cho rất nhiều điều. Đó có thể là sự chăm chỉ, lòng trung thành, tình yêu và sự cống hiến không ngừng nghỉ. Cuộc sống của một chú ong luôn khiến người khác phải trầm trồ thán phục, cũng như những sản phẩm ngọt ngào mà chúng tạo ra cho cuộc đời. Thế nhưng, kể cả nếu không đề cập đến những ý nghĩa đó, thì trong số các hình xăm con vật dễ thương, chắc chắn các thiết kế về con ong phải có một vị trí nhất định. Loài vật nhỏ bé này luôn có vẻ đáng yêu trong bất kỳ thiết kế nào, trừ khi bạn định xăm hình một chú ong bắp cày!

hình xăm con ong

Hình xăm một chú ong cũng có thể trở nên rất cá tính nếu bạn thay đổi một vài chi tiết về đôi cánh của chúng.

hình xăm con ong

Những thiết kế tròn trịa đáng yêu như thế này luôn khiến người khác phải chú ý.

Hình xăm rùa con

Bạn có biết, để có thể trưởng thành và sinh tồn trên đại dương bao la, một chú rùa biển con đã phải đối mặt với một cuộc hành trình dài ngay từ khi mới nở. Đó là một cuộc chọn lọc hết sức khắc nghiệt mà chỉ một nửa trong số chúng mới có thể thành công bơi trong dòng nước. Điều này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, thay đổi quan điểm cố hữu về loài rùa như từ trước đến nay vẫn nghe: chậm mà chắc. Chúng phải trải qua vô vàn thử thách nhưng chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Đó mới chính là điều cuộc ý nghĩa nhất dành cho bạn khi chọn hình xăm con thú là loài rùa.

hình xăm con rùa

Đặt hình xăm một chú rùa con ở vị trí dễ thấy nhất trên cánh tay chính là cách đơn giản để bạn nhắc mình phải luôn cố gắng mỗi ngày, giống như sinh vật đáng yêu này vậy. 

Xem thêm hình xăm về con vật: hình xăm chim cánh cụt,hình xăm bướm, hình xăm con sói, hình xăm hồ ly 

Những hình xăm con thú được Inkaholic có mang lại cảm hứng cho bạn không? Nếu có thì còn chần chừ gì mà không ghé để chọn cho mình thiết kế vừa ý nhất nào. Với tiêu chí #choikhonghauqua, bạn hoàn toàn có thể thử mọi thiết kế mình quan tâm mà không phải băn khoăn quá nhiều. Những hình xăm tạm thời y chang xăm thật từ Inkaholic sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn cá tính của mình hoặc thậm chí thử những kiểu cá tính khác chỉ trong vòng vài phút. Đặc biệt, còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá nữa đấy!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook