Xăm

Những mẫu hình xăm hoa văn đơn giản đẹp đáng xem nhất

Thông thường, các mẫu hình xăm hoa văn xuất phát từ các nền văn hóa truyền thống cổ xưa và mang những ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên, dạo gần đây những mẫu hình xăm hoa văn đơn giản đẹp được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Ngoài ra, còn thiết kế với những biến tấu khác hiện đại hơn, phong cách hơn,… Đặc biệt là những mẫu hình xăm này luôn mang vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút lạ kỳ.

Hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

 

hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

Các lớp hoa văn đan chồng chéo, liên kết với nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đẹp mắt. 

hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

Hình xăm hoa văn sau cổ cho cô nàng sành điệu, cá tính

hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

Bạn sẽ thêm phần quyến rũ nếu lựa chọn xăm hình tại vị trí dưới ngực. 

hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

Bắt được nhịp tim của ai đó trên cơ thể của bạn không phải là một ý tưởng lạ nhưng chắc chắn hình xăm này không hề bị phai nhạt. Nhịp tim của mỗi người là hoàn toàn khác nhau, vì vậy bạn có thể thiết kế để góp phần giúp hình xăm này trở nên độc đáo hơn. 

 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự tinh tế thì những hình xăm hoa văn đơn giản đẹp mini chắc chắn là sự lựa chọn cực kỳ thu hút và bắt mắt. Đối với nghệ thuật xăm hình, việc sở hữu các hình xăm hoa văn như hoa sen, hoặc hoa văn cách điệu được xem như những món trang sức sang trọng trang trí cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, sự liên kết chặt chẽ giữa những khối hoa văn tinh tế nhưng đơn giản sẽ mang lại cho bạn họa tiết xăm hình độc nhất vô nhị.

Xem thêm các mẫu hình xăm mini: hình xăm mini ở cổ chân, hình xăm con mắt mini, hình xăm hoa hồng mini,

Hình xăm hoa văn 3D đẹp

Hình xăm 3D là phong cách xăm hình hoàn toàn mới lạ trong nghệ thuật xăm hình hiện đại. Xu hướng làm đẹp này bắt nguồn từ năm 2015. Những mẫu hoa văn 3D chân thật, sống động ngày nay được các bạn trẻ năng động, cá tính yêu thích nhiều hơn là những mẫu hình xăm truyền thống. Với những họa tiết được phác họa lên làn da của bạn một cách tỉ mỉ và công phu sẽ góp phần mang lại cho bạn một tác phẩm độc đáo, chất lừ. Tùy vào sở thích bản thân, bạn có thể lựa chọn hình xăm hoa văn đơn giản đẹp với phong cách 3D ở bất cứ đâu trên cơ thể, như bả vai, cánh tay, lưng,… Bạn có thể tham khảo những mẫu hình xăm 3D hoa văn nghệ thuật như hình mê cung, mảnh ghép, các khối họa tiết,…

Xem thêm: hình xăm nghệ thuật, hình xăm cá tính 

Mẫu hình xăm hoa văn đẹp sau lưng

Các mẫu hình xăm hoa văn bằng đường nét rõ ràng và nổi bật của nó luôn tạo cho người xăm những giá trị thẩm mỹ riêng biệt. Vị trí ở lưng sẽ là sự lựa chọn không tồi với những ai có ý định tậu cho mình một hình xăm hoa văn đơn giản đẹp. Lý do là vì lưng là vị trí rộng nhất nên có thể dễ dàng xăm lên những thiết kế yêu thích mà không phải ngại thiếu không gian. Hình xăm ở lưng luôn có thể dễ dàng mang nhiều sắc thái hình ảnh khác nhau mà người xăm muốn thể hiện cho người khác thấy. Có người sẽ thích những hình xăm đơn giản nhưng tinh tế, cũng không ít người lại muốn những hình xăm full lưng, cầu kỳ. Tuy nhiên, các mẫu hình xăm ở lưng cơ bản vẫn là một tác phẩm xăm hình toát lên vẻ đẹp ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Hình xăm hoa văn đơn giản đẹp ở trên cổ tay

hình xăm hoa văn mini đẹp đơn giản

Trái tim luôn là biểu tượng cho tình yêu, sự đam mê và lòng nhiệt huyết, đặc biệt là đối với những cô nàng lãng mạn. Biểu tượng này vừa duyên dáng, nữ tính và sẽ không bao giờ bị lỗi thời. 

hình xăm hoa văn mini đẹp trên cổ tay

hình xăm hoa văn mini đẹp trên cổ tay

Nếu nhìn thoáng qua, đây chỉ là hình xăm hoa văn với họa tiết đơn giản và khá bắt mắt. Nhưng nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy biểu tượng của một con chim đang cất cánh bay lượn xung quanh một bông hoa sen được cách điệu. Hình xăm này rất phù hợp với các bạn nữ vì nó tôn lên được nét nữ tính của phái đẹp. 

Hình xăm hoa văn đơn giản đẹp ở cổ tay sẽ giúp cho đôi bàn tay của bạn thêm phần ấn tượng và thu hút. Không chỉ ở nam giới, mà ngay cả nữ giới cũng không thể từ chối những hình xăm nghệ thuật ở phần cổ tay vì nó làm cho cánh tay của bạn trở nên sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết. Đối với vị trí này, bạn có thể lựa chọn những hình xăm hoa văn nhỏ hoặc full bit cánh tay tùy thích. Tuy nhiên, vị trí này có kích thước bề mặt không quá lớn nên phù hợp với những mẫu hình xăm hoa văn đơn giản đẹp với chi tiết nhỏ gọn hơn là những hình xăm lớn và phức tạp. Vì đây là vị trí xăm hình khá phổ biến nên bạn có thể tìm thấy những thiết kế ấn tượng, không kém phần bắt mắt để lựa chọn như hình xăm tam giác, hình xăm âm nhạc 

Việc lựa chọn hình xăm và vị trí để phác họa nó lên cũng phần nào thể hiện được tính cách và sở thích của bản thân bạn. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc một số gợi ý trên rồi tậu cho mình một hình xăm đơn giản đẹp thật xinh xẻo nhé!

Khám phá ngay BST hình xăm tạm thời của Inkaholic. Để được hỗ trợ mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook