Xăm

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở tay ý nghĩa vạn người mê

Hình xăm luôn là một nghệ thuật làm đẹp không bao giờ là thừa dành cho các cô nàng sành điệu muốn phô diễn nét cá tính riêng của bản thân. Không chỉ vậy, hình xăm đang trở thành xu hướng và dần phổ biến hơn đối với xã hội phương Đông. Sẽ không còn nhiều định kiến đối với các cô nàng tattoo mà thay vào đó, những hình xăm luôn hiện diện như một món trang sức, tôn lên nét đẹp và tăng giá trị thẩm mỹ cho người xăm hình. Một trong số đó, hình xăm chữ đẹp cho nữ ở tay luôn là lựa chọn an toàn nhưng không kém phần cuốn hút. 

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở bắp tay

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở bắp tay

Đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xăm dòng chữ này lên người như Jimin (BTS) hay Sơn Tùng MTP. Ý nghĩa của dòng chữ “Nevermind” nghĩa là đừng bận tâm đến bất cứ điều gì cả. Bạn có thể xăm dòng chữ này lên người để nhắc nhở rằng hãy sống vì bản thân chứ đừng quan tâm đến điều gì cả. 

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở bắp tay

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở bắp tay

Hình thức xăm chữ phổ biến nhất chính là áp dụng trực tiếp các loại chữ viết tay thông thường lên da. Với kiểu chữ này, những hình xăm của bạn sẽ không quá nổi bật mà chỉ tương tự như một dòng “note” viết vội lên bắp tay của mình. Tuy nhiên, phong cách hình xăm chữ dạng như thế này lại mang đậm dấu ấn riêng của cá nhân nhiều hơn. Vị trí bắp tay là vị trí được kha khá các bạn nữ lựa chọn để xăm hình, đặc biệt là phần bắp tay ở phía trong. Bởi vì, đây là vị trí hoàn hảo cho các cô nàng mong muốn sở hữu hình xăm mini đẹp cho nữ thật kín đáo, thoắt ẩn thoắt hiện tùy ý mình.

 

Xem thêm: hình xăm chữ, hình xăm mặt trăng và sao, hình xăm đường thẳng 

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở cổ tay

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở bắp tay

Cuộc sống thật đầy màu sắc và có nhiều điều thú vị mà chắc hẳn bạn sẽ không tài nào có thể đoán trước được. Vì vậy, dòng chữ “enjoy” như một lời nhắc nhở bạn hãy tận hưởng cuộc sống đi khi còn có thể, vì cuộc sống này đẹp lắm. 

Có rất nhiều mẫu thiết kế hình xăm chữ đẹp cho nữ ở tay. Những hình xăm này thông thường sẽ đa dạng dòng chữ, font chữ, màu mực in và mỗi một dòng chữ sẽ mang những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Một số hình xăm sẽ thể hiện nét đẹp dịu dàng trong tính cách. Mặt khác, một số dòng chữ lại in đậm phong cách mạnh mẽ, táo bạo của các cô gái.

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở bắp tay

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở bắp tay

Thay vì sử dụng các loại trang sức, phụ kiện truyền thống, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hình xăm đơn giản, nhỏ gọn để tôn phần cổ tay lên, vừa thu hút lại không hề làm giảm đi nét nữ tính của bản thân bạn. Những dòng chữ mang ý nghĩa sẽ tượng trưng như một lời nhắc nhở về những kỷ niệm, thông điệp trong quá khứ.

Xem thêm một số gợi ý cho vị trí cổ tay: hình xăm phong thủy, hình xăm tên, hình xăm chiếc lá, hình xăm hoa sen

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở ngón tay

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở ngón tay

Hình chữ đẹp cho nữ ở ngón tay đơn giản nhưng vẫn cực chất

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở ngón tay

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở ngón tay

Một cách để hình xăm trên ngón tay của bạn thêm phần thu hút 

Phái nữ luôn đặc biệt yêu thích những gì nhỏ bé, đáng yêu. Chính vì vậy, ngón tay cũng là một vị trí phổ biến để vẽ lên những hình xăm chữ đẹp. Đối với vị trí này, các cô nàng có thiên hướng lãng mạn và theo đuổi đam mê thường sở hữu hình xăm tại vị trí này. Bởi vì hình xăm chữ ở ngón tay không chỉ mang lại sự kín đáo cho người xăm mà còn tạo nên sức hút riêng biệt. Với phần diện tích khá nhỏ, nên hình xăm ở vị trí ngón tay cũng thường có kích thước nhỏ tương ứng. Các dòng chữ nhỏ nhắn, đơn giản luôn được các cô gái yêu thích nhiều nhất. Bạn có thể lựa chọn xăm chữ cái tên mình hoặc một chữ bất kỳ có ý nghĩa.

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở cánh tay

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở cánh tay

“Pourquoi pas” trong tiếng Pháp có nghĩa là “tại sao không?” 

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở cánh tay

Trước khi trao tình yêu cho một ai đó, bạn cần học cách yêu bản thân. Dòng chữ “love yourself first” luôn được các cô nàng yêu thích và lựa chọn xăm lên phần cánh tay. Thông điệp cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng sâu sắc. 

hình xăm chữ đẹp cho nữ ở cánh tay

Những hình xăm ở cánh tay được rất nhiều người yêu thích vì nó nằm ở vị trí vừa dễ khoe hình xăm nhất nhưng cũng rất dễ che. Tuy nhiên, chỉ với vị trí này thôi cũng đã có rất nhiều cách xăm hình khác nhau. Bạn có thể sở hữu hình xăm chữ đẹp cho nữ ở tay với vị trí chữ chạy dọc cánh tay. Có rất nhiều thiết kế khác nhau dành riêng cho vị trí này. Hình xăm chữ không chỉ đơn thuần là một câu nói mà bên trong đó còn chứa đựng rất nhiều thông điệp mà người xăm hình luôn muốn bản thân nhớ về điều đó. Và, một câu nói ý nghĩa sẽ với ý tưởng hoàn hảo cho thiết kế nghệ thuật sẽ luôn đặc biệt hơn một hình xăm vô nghĩa khác.

Là một cô gái cá tính và độc lập, hãy tận hưởng cuộc sống muôn màu bằng cách phác họa lên làn da của mình những hình xăm thật ý nghĩa và độc đáo mà chỉ có mình mới có. Thời này, hình xăm đã mang tính nghệ thuật với đa dạng các ý nghĩa và phong cách hơn. Tùy thuộc vào sở thích của bản thân mà bạn sẽ lựa chọn font chữ, màu mực xăm khác nhau để thể hiện cá tính của bản thân bạn trong mắt mọi người.

Hoặc có thể thử ngay hình xăm tạm thời của Inkaholic. Để được hỗ trợ mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook