Xăm

Hình xăm king và queen đẹp lung linh dành cho các cặp đôi

Liệu có hình xăm cặp đôi nào mang lại ấn tượng mạnh mẽ và ý nghĩa sâu sắc hơn hình xăm king và queen? Chứa đựng trọn vẹn tất cả những mong muốn trong tình yêu mà tất cả những người yêu nhau đều hướng đến, lại vừa có thể truyền cảm hứng cá nhân theo cách riêng, có thể nói đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để khẳng định tình yêu dài lâu cho bất kỳ cặp đôi nào.

Hơn nữa, chỉ từ một hình tượng quen thuộc là vương miện, các nghệ sĩ xăm hình đã sáng tạo ra vô số thiết kế hình xăm king và queen độc đáo, mang đậm chất nghệ thuật khi đặt lên da. Cùng tham khảo những mẫu hình xăm ấn tượng nhất mà Inkaholic gợi ý trong bài viết sau nhé!

Ý nghĩa hình xăm king và queen không phải ai cũng biết

Bên cạnh ý nghĩa về một tình yêu dài lâu với đầy đủ sự tôn trọng dành cho đối phương, hình xăm king và queen còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt phía sau mà không phải ai cũng biết.

Trách nhiệm và sự hy sinh cao cả

Dù trong tình yêu hay cuộc sống thường ngày, sẽ có lúc bạn phải đưa ra quyết định cho những tình huống khó khăn mà đôi khi chính mình là người chịu thiệt thòi. Đó cũng chính là điều những người ở vị trí của king và queen phải làm. Bạn không thể chỉ sống cho bản thân mình mà còn phải vì người khác nữa. Vậy nên, chọn hình xăm king và queen cũng là cách tinh tế để nhắc nhở bản thân về trách nhiệm và sự hy sinh để cả hai có thể đi đến cuộc sống viên mãn như mong ước.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Cũng giống như vua và nữ hoàng, muốn đảm nhiệm vị trí không phải ai cũng có thể làm được phải đi kèm với sự nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân. Do đó,  hình xăm king và queen chính là cách để cả hai biết rằng bản thân phải luôn cố gắng để tình yêu này có thể kéo dài một cách bền vững nhất.

Sự độc lập

Thực ra có rất nhiều người nhầm lẫn giữa sự gắn kết trong tình yêu và sự phụ thuộc lẫn nhau. Sự gắn kết tạo ra bởi sự đồng điệu trong tâm hồn, sự thấu hiểu và cảm thông dành cho nhau. Trong khi đó, sự phụ thuộc chỉ khiến nửa kia thêm mệt mỏi mà thôi. Bản thân vua và nữ hoàng đều là những người vô cùng độc lập, tự chủ trong cuộc sống của mình. Chính vì vậy, hãy luôn nhắc nhở bản thân điều này khi chọn hình xăm king và queen nhé!

Những mẫu hình xăm king và queen dành cho các cặp đôi cá tính, thần thái nhất

Trong nghệ thuật xăm hình, có rất nhiều hình ảnh khác nhau có thể diễn tả trọn vẹn ý nghĩa hình xăm king và queen dành cho các cặp đôi. Do đó, nếu muốn bày tỏ tình cảm gắn kết với đối phương, bạn có thể tham khảo những gợi ý vô cùng ấn tượng dưới đây:

Hình xăm chữ king queen

Suy cho cùng, khi đặt một ý tưởng lên một vị trí xăm trên cơ thể thì điều bạn quan tâm nhiều nhất hẳn là ý nghĩa mà hình tượng đó mang lại. Cũng như hình xăm king và queen vậy. Chỉ cần biểu đạt đầy đủ ý nghĩa mà cả hai hướng đến thì một hình xăm đơn giản hay cầu kỳ cũng không quá quan trọng. Hơn nữa, lựa chọn chữ king queen được khắc họa theo chữ viết tay của cả hai lại càng ý nghĩa hơn nữa. Bởi nhờ đó mà bạn luôn biết rằng dấu ấn của người ấy vẫn luôn bên cạnh mình, không gì có thể thay đổi được.

Độc đáo và sáng tạo với hình xăm chữ king và queen

Hình xăm vương miện king queen

Có lẽ vương miện chính là hình tượng rõ ràng nhất khi chọn hình xăm king và queen cho cặp đôi. Không chỉ là hình xăm mang ý nghĩa sâu sắc về sự gắn kết của cả hai mà đây còn là sự trân trọng bạn muốn dành cho người ấy. Luôn luôn đối xử với nửa kia của mình như vua hoặc nữ hoàng bởi họ xứng đáng nhận được điều đó vì những giá trị mà họ mang lại cho cuộc sống của bạn. Ngoài ra, hình xăm này có rất nhiều thiết kế với kích cỡ khác nhau, mang đến cho bạn lựa chọn phù hợp nhất với phong cách cá nhân.

Gợi ý thêm về hình xăm đôi: hình xăm trái tim, hình xăm couple, hình xăm dễ thương 

Một hình xăm vương miện king queen đơn giản ở tay là cách dễ dàng nhất để nhắc nhở bản thân về sự hiện diện của người ấy bên cạnh bạn mỗi ngày.

Hình xăm vương miện king queen

Hình xăm vương miện king queen

Hình xăm vương miện king queen

Ngoài ra còn rất nhiều ý tưởng hình xăm vương miện queen dành cho các bạn nữ

Hình xăm mini king queen

Nếu là người yêu thích sự kín đáo và đơn giản, một hình xăm king queen mini có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho cả hai. Hơn nữa, với một hình xăm nhỏ có thiết kế đơn giản, bạn có thể tùy ý chọn vị trí mà mình cảm thấy ý nghĩa nhất như ngón đeo nhẫn chẳng hạn. Nếu đặt ở vị trí này, ý nghĩa mà hình xăm này mang lại còn sâu sắc hơn rất nhiều đấy!

Hình xăm mini king queen

Hình xăm mini king queen

Hình xăm mini king queen

Hình xăm king queen mini có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho cả hai

HÌnh xăm king queen ở tay

Có rất nhiều vị trí phù hợp cho hình xăm king queen ở tay. Điều quan trọng là với vị trí này, bạn có thể dễ dàng thiết kế hình xăm có sự gắn kết cả về mặt ý nghĩa lẫn hình ảnh khi hai cánh tay đặt cạnh nhau. Đây chắc hẳn là mẫu hình xăm tình yêu mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn sao?

HÌnh xăm king queen ở tay

HÌnh xăm king queen ở tay

HÌnh xăm king queen ở tay

Hình xăm king queen ở lưng

Nếu cả hai đều là người đam mê nghệ thuật xăm hình và muốn thể hiện tình yêu theo cách độc đáo nhất có thể, thì chọn một hình xăm king queen với thiết kế ấn tượng ở lưng sẽ cực kỳ phù hợp. Cả hai có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê cũng như sự gắn kết của bản thân mà không phải lo hình xăm có thể ảnh hưởng đến công việc hằng ngày bởi đây là vị trí hết sức kín đáo. Điều duy nhất bạn cần quan tâm chính là khả năng chịu đau đến đâu mà thôi!

Hình xăm king queen ở lưng

Hình xăm king queen ở lưng

Hình xăm king queen ở lưng

Với những gợi ý hình xăm king queen thú vị từ Inkaholic, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm thật nhiều ý tưởng để bày tỏ tình yêu của mình với nửa kia. Đừng quên ghé thăm https://inkaholic.vn/ để cập nhật thêm thật nhiều mẫu hình xăm độc đáo đang hot hiện nay nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook