Xăm

20 Mẫu hình xăm hoa hồng đen mini đẹp trên các vị trí cơ thể

Sự đa dạng về mặt ý nghĩa cũng như những đường nét uyển chuyển của hoa hồng đã biến nó thành một trong những hình xăm được yêu thích nhất bất chấp sự thay đổi của các xu hướng xăm hình. Sau một khoảng thời gian dài phát triển, thiết kế của hình xăm hoa hồng cũng trở nên độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, giữa vô vàn những lựa chọn đầy ấn tượng đó, hình xăm hoa hồng đen mini vẫn giữ một vị thế riêng trong lòng người yêu thích bộ môn nghệ thuật đầy cá tính này.

Cùng Inkaholic điểm qua những mẫu hình xăm hoa hồng đen mini được yêu thích nhất thời gian qua và chọn cho mình một thiết kế thật vừa ý nhé!

Hình xăm hoa hồng đen nhỏ

Có một điều không thể phủ nhận rằng dù có bao nhiêu mẫu hình xăm hoa hồng mini ra đời thì những hình xăm hoa hồng đen mini vẫn rất được yêu thích. Điều này một phần là nhờ sự tương phản đầy tinh tế giữa gam màu đen với màu da, tạo điểm nhấn ấn tượng cho người sở hữu. Những mẫu hình xăm hoa hồng đen nhỏ dưới đây sẽ là gợi ý cho những bạn yêu thích vẻ đẹp đến từ những thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy chất nghệ thuật. Gợi ý vị trí xăm gợi cảm: vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,…

Hình xăm hoa hồng đen nhỏ

Thực ra hoa hồng không chỉ mang ý nghĩa liên quan đến tình yêu. Đó còn là biểu tượng của sự đam mê, lòng trắc ẩn hay sự tôn trọng… giống như hình xăm hoa hồng đen mini có thiết kế đầy ấn tượng này. Ngọn lửa rực cháy trên cánh hoa tựa như niềm tin hay sự đam mê không bao giờ tắt, là lời nhắn nhủ đến chính bản thân về những điều ý nghĩa bạn hướng đến trong cuộc sống này.

Hình xăm hoa hồng đen nhỏ

Các bạn nam cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình một hình xăm hoa hồng đen mini đơn giản nhưng tinh tế như thế này. Nếu muốn kín đáo, hãy đặt hình xăm ở mặt trong bắp tay trong, nơi không phải ai cũng nhìn thấy được.

Hình xăm hoa hồng đen nhỏ

Sự quyến rũ của các cô gái dường như được tăng thêm rất nhiều lần nhờ hình xăm hoa hồng đen mini tối giản nhưng đầy thu hút như thế này.

Hình xăm hoa hồng đen trắng

Sự kết hợp giữa hai gam màu đen trắng càng làm nổi bật lên những đường nét mềm mại quyến rũ của các thiết kế hình xăm hoa hồng. Hơn nữa, đây cũng là lựa chọn rất phù hợp cho những ai không muốn sự cầu kỳ, phức tạp. Vẻ đẹp hài hòa giữa hai gam màu trắng đen càng làm tăng thêm tính nghệ thuật cho thiết kế.

Hình xăm hoa hồng đen trắng

Đối với phái nữ, vai chính là một trong những vị trí quyến rũ nhất trên cơ thể. Vậy nên, đừng ngại khoe nét đẹp ấy bằng một hình xăm hoa hồng đen mini đơn giản nhưng cũng không kém sự đáng yêu như thế này. 

Hình xăm hoa hồng đen trắng

Có một thực tế rằng bắp tay không chỉ là vị trí dành riêng cho phái mạnh. Chính những đường cong mềm mại ở bắp tay giúp tôn vinh hoàn hảo các thiết kế có nhiều đường cong như hình xăm hoa hồng đen mini. Vậy nên, các cô gái cá tính đừng ngại ngần thể hiện niềm yêu thích của mình bằng một hình xăm hoa hồng nhỏ xinh và dịu dàng như thế này.

Hình xăm hoa hồng đen trắng

Sự kết hợp giữa hoa hồng và ký hiệu vô cực là cách để bạn thể hiện mong muốn về một tình yêu hay niềm tin không bao giờ kết thúc. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc phù hợp với cả nam lẫn nữ. Bạn có muốn thử đặt lên mình một hình xăm tuyệt vời như thế này không?

Hình xăm mini bông hồng cách điệu

Nếu bạn là người yêu thích sự khác biệt và bí ẩn, một hình xăm hoa hồng đen mini cách điệu hẳn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không cần phải quá cầu kỳ hay phô trương, chính thiết kế độc đáo của hình xăm đã là món trang sức tuyệt vời mà bạn sở hữu rồi.

Hình xăm mini bông hồng cách điệu

Một vị trí hoàn toàn kín đáo như thế này sẽ chỉ dành riêng cho bạn và người bạn yêu thương nhất biết mà thôi. Vẫn là hình xăm hoa hồng kết hợp với biểu tượng vô cực nhưng thiết kế đầy ấn tượng như thế này thật khó để rời mắt.

Hình xăm mini bông hồng cách điệu

Chỉ cần vài đường nét cơ bản bạn đã có thể sở hữu một hình xăm hoa hồng đầy ấn tượng như thế này. Đặc biệt, với những thiết kế như thế này bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc lỗi mốt hay đánh mất đi sự tinh tế vốn có.

Hình xăm mini bông hồng cách điệu

Một hình xăm hoa hồng đen mini cách điệu có thiết kế đối xứng như thế này phù hợp với hầu hết mọi vị trí trên cơ thể. Bạn có thể đặt ở bất cứ đâu tùy thích miễn là bản thân cảm thấy hài lòng mà không lo ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.

Xem thêm mẫu hình xăm mini: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

Với những hình xăm hoa hồng đen mini đầy tinh tế được gợi ý ở trên, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình thiết kế vừa ý nhất để thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân theo cách thật độc đáo. Đừng quên ghé thăm và tham khảo thêm thật nhiều mẫu hình xăm ấn tượng hơn nữa từ Inkaholic nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook