Xăm

Những mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa nhất trên nhiều vị trí cơ thể

hình xăm chữ

Chỉ với vài nét chữ nhỏ nhắn nhưng có thể chứa đựng biết bao hàm nghĩa sâu xa, hình xăm chữ từ lâu đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ tattoo yêu chuộng vẻ đẹp cá tính. Thế nhưng thật khó để cho ai đó có thể quyết định ngay rằng đâu sẽ là hình xăm chữ đẹp nhất. Bạn không chỉ cần một phông chữ đẹp hay một size chữ phù hợp mà còn cần phải biết vị trí nào trên cơ thể là tuyệt vời nhất để xăm chúng. 

Một số người sẽ lựa chọn hình xăm là một câu trích dẫn, còn một số người sẽ chọn hình xăm chữ kết hợp hoa lá, trái tim… hoặc một thứ gì đó thật tối giản và mang đầy dấu ấn cá nhân. Nếu bạn đang đắn đo và chưa thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho riêng mình? Hãy xem ngay những ý tưởng hình xăm chữ tuyệt vời từ thương hiệu Hình xăm tạm thời Inkaholic để có thêm cảm hứng nhé!

Hình xăm chữ ở cổ

Từng gắn liền với hình ảnh những băng đảng tội phạm khét tiếng, thế nhưng ngày nay hình xăm cổ đã trở nên gần gũi và thân thuộc hơn. Không như những vị trí khác, hình xăm trên cổ thường không dễ được che giấu dưới lớp áo. Vì vậy, chúng thường được chọn như một cách để thể hiện sự táo bạo, mạnh mẽ của những người trẻ luôn dấn thân và thể hiện đam mê của mình.

Ngoài phong cách thời trang, xăm hình cũng là một cách thể hiện cá tính được nhiều bạn ưa thích.

Đối với hình xăm chữ, việc lựa chọn vị trí xăm ở cổ chính là vừa đủ để thể hiện cái tôi và vừa đủ để mang lại một chút gì đó đầy mê hoặc, thu hút. Nếu như bạn đã bắt đầu thích vị trí xăm hình này, hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây để tìm xem đâu là mẫu hình xăm chữ ở cổ hoàn hảo nhất phản ánh cá tính của bạn nhé!

hình xăm chữ
“Baby girl” chính là em – người con gái mang vẻ đẹp cá tính nhưng thật ngọt ngào!

hình xăm chữ

Một thiết kế hình xăm tối giản nhưng thật tinh tế. Self Made – Hãy tự bước đi và dấn thân về phía trước, bạn sẽ chạm đến thành công thôi!

hình xăm chữ

 

Hầu hết các cô gái đều sẽ rất thích được sở hữu một hình xăm chữ cái đơn giản nhưng được thêm thắt các yếu tố mang đến cái nhìn sáng tạo như hình đầu lâu này. Những bông hoa điểm xuyết hai bên là hình ảnh đối lập, tạo dấu ấn độc đáo cho tổng thể của hình xăm.  Như một lời khẳng định: Unlucky – Thật không may cho chúng ta khi thế giới đầy hoa thơm và sắc màu này lại lắm những cạm bẫy!

Xem thêm hình xăm đẹp ở vị trí sau gáy: hình xăm ngày tháng năm sinh, hình xăm chữ mini, hình xăm chữ may mắn, hình xăm chữ Trung Quốc

Hình xăm chữ ở bắp tay

Như là ở cổ, bắp tay cũng là vị trí giúp bạn dễ dàng khoe hình xăm của mình. Nếu như bạn có một hình xăm chữ ở cánh tay, chắc chắn trông sẽ rất ngầu đấy. Hãy thử một lần với các mẫu hình xăm dưới đây, Inkaholic sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

hình xăm chữ

Font chữ này có các đường cong đẹp mắt và trông khá là thanh lịch. Không chỉ là ở bắp tay, kiểu thiết kế này còn có thể phù hợp với hầu hết các bộ phận khác trên cơ thể.

hình xăm chữ

Còn nét chữ bay bổng này sinh ra là để dành cho những ai yêu thích cuộc sống phiêu lưu và trải nghiệm… Enjoy – Hãy tận hưởng những gì bạn thích và làm những điều bạn muốn!

hình xăm chữ

Wild có nghĩa là sự hoang dã. Như một loài cây dại mọc ven đường, tôi luôn mạnh mẽ mà chống chọi với mọi khó khăn, thách thức.

hình xăm chữ
Freedom – Sự tự do luôn là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều hướng đến.
hình xăm chữ
Một hình xăm chữ tiếng Pháp đơn giản nhưng thật mới lạ, độc đáo. Volonté có nghĩa là “Ý chí sắt đá”.

hình xăm chữ

Những hình xăm đơn giản như thế này luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn có quá nhiều chi tiết trên da. Vị trí đặt hình xăm phụ thuộc vào kích thước và hình dạng của chúng. Vì vậy, nếu bạn có một hình xăm nhỏ, hãy xăm chúng ở nơi nào đó có thể dễ dàng nhìn thấy như là bắp tay. Còn Promise nghĩa là gì ư? Chính là lời hứa – Tôi là một người luôn biết giữ đúng lời hứa và bạn cũng hãy như vậy nhé!

hình xăm chữ

Một hình xăm chữ có lối thiết kế vô cùng độc đáo. Hình xăm mũi tên chính là hình ảnh gắn với vị thần Cupid – biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng. Người bị bắn mũi tên này sẽ như bị rơi vào “chiếc bẫy tình” của đối phương. Kết hợp hình xăm này với chữ “Love”, như một lời khẳng định mạnh mẽ của ai đó rằng họ mong muốn tìm được một tình yêu đẹp có cái kết viên mãn.

hình xăm chữ
Đây chính xác là một hình xăm vô cùng “chất chơi” dành riêng cho những cô nàng cá tính.

Hình xăm chữ trên cánh tay

Là một trong những vị trí xăm hình phổ biến nhất trên cơ thể, cho nên hình xăm chữ cánh tay có khá nhiều ý tưởng để cho bạn thực hiện. Từ đơn giản, ý nghĩa đến sáng tạo, ngọt ngào… tất cả đều có hết sức tuyệt vời. Bạn chỉ việc lựa chọn, còn thiết kế hình xăm đẹp cứ để Inkaholic lo nhé!

hình xăm chữ

Thiết kế hình xăm này được chàng trai thể hiện trên phần cánh tay săn chắc đầy thu hút. Nét chữ đơn giản và mạnh mẽ – không giống như những thiết kế dành cho các nàng với nhiều đường cong và hoa văn. Điều này như làm tăng thêm trọng lượng cho câu nói: Be brave – Hãy dũng cảm tiến về phía trước nào các chàng trai!

hình xăm chữ

Thiết kế hình xăm chữ mang vẻ cứng cáp và chút gì đó rất hiện đại. Không chỉ vậy, phần viền khung ở 4 góc xung quanh còn tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo. Nét cá tính và có phần sành điệu này rất thích hợp để thể hiện ở bên dưới cánh tay. Limited Edition – Câu hói này không chỉ mang ý nghĩa: Tôi khác biệt và là phiên bản giới hạn trong thế giới hàng tỷ người này; mà còn là một thông báo dễ thương từ Inkaholic: “Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm vì chúng là phiên bản giới hạn, sẽ hết hàng bất cứ lúc nào đấy”.

hình xăm chữ

Cánh tay là vị trí xăm lý tưởng của hầu hết các chàng trai nhưng như thế không có nghĩa là chúng không phù hợp với các cô gái đâu nhé. Vì vậy, các cô nàng cá tính của chúng mình hoàn toàn có thể mua hình xăm mang thông điệp về nữ quyền: “Love yourself first – yêu chính bản thân mình trước” như bạn gái trong hình này nha!

hình xăm chữ
“Error 404” – Một lời cảnh báo nhưng lại hết sức dễ thương
hình xăm chữ
“Til Death” có nghĩa là lời thề hứa – Hình xăm này dành cho những ai luôn đề cao chữ tín và trách nhiệm

Hình xăm chữ 2 bên hông sườn

Các chàng trai và cô gái biết yêu thích vẻ đẹp cơ thể của chính mình thường sẽ lựa chọn xăm ở các khu vực ít được nhìn thấy. Sườn và hông là những địa điểm có phần diện tích đủ lớn, linh hoạt để sử dụng những hình xăm chữ dài, mang nhiều thông điệp.

hình xăm chữ
Not your bae – Tạm dịch “Không phải là người yêu của bạn đâu đấy!”
hình xăm chữ
Một hình ảnh mang đầy tính cá nhân. Đây là một cách thật tinh tế để cho ai đó biết rằng bạn là ai trong thế giới này.
hình xăm chữ
Nét chữ nhiều đường cong và mềm mại này như thể là lời nói ngọt ngào đầy đường mật dành riêng cho người đặc biệt nhất.
hình xăm chữ
“Family” – Hình xăm chữ nhẹ nhàng, bay bổng về tình yêu gia đình

Hình xăm chữ ở bả vai

Vai là một vị trí xăm hình tuyệt vời thường được các cô gái lựa chọn. Chúng giúp các nàng dễ dàng phô bày hình xăm theo một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Đặc biệt, khi kết hợp với những chiếc áo trễ vai, các nàng sẽ càng thêm thu hút nhờ vẻ đẹp đáng yêu của mình.

hình xăm chữ
Thật đơn giản nhưng cũng thật dễ thương đúng không nè?
hình xăm chữ
Nét chữ bay bổng này sẽ phải khiến ánh mắt của ai đó lưu lại trên bờ vai thon của bạn khá lâu đấy!
hình xăm chữ
Đối với các chàng trai, có thể lựa chọn xăm ở vị trí bả vai sau như thế này. Forever young – “Thanh xuân là mãi mãi”!
hình xăm chữ
Một hình xăm dành cho những cô nàng hướng ngoại, yêu thích những chuyến đi…
hình xăm chữ
“Home” – Nhà là nơi để trở về…

Hình xăm chữ dọc sống lưng

Dọc sống lưng luôn là một vị trí xăm hình đứng đầu bảng xếp hạng những vị trí xăm gợi cảm nhất trên cơ thể. Sự gợi cảm ấy bắt nguồn từ sự cá tính nhưng đầy tinh tế và không kém phần nữ tính.

Thông thường, các hình xăm chữ dọc sống lưng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Các nhà thiết kế đến từ thương hiệu hình xăm tạm thời Inkaholic có thể sáng tạo hàng trăm kiểu chữ với hàng ngàn thông điệp khác nhau. Tùy theo sở thích và cá tính của bản thân mà bạn có thể chọn hình xăm chữ dọc sống lưng phù hợp.

hình xăm chữ
Nét chữ bay bổng, mềm mại nhưng cũng đầy sức sống đúng như ý nghĩa của nó – “Live”
hình xăm chữ
Freedom – “Sự tự do” là điều mà cô nàng ấy luôn hướng đến.
hình xăm chữ
Hình xăm dành cho những ai luôn đề cao sức mạnh và ý nghĩa của tình yêu trong cuộc sống này
hình xăm chữ
Hình xăm chữ “Every thing” vẽ cách điệu theo đường cong của dấu chấm hỏi như càng kích thích sự tò mò của người đối diện
hình xăm chữ
“Know your worth” – Hãy biết giá trị của bản thân bạn là gì!

Hình xăm chữ dọc eo

Một hình xăm chữ tiếng anh ở eo kín đáo có thể không gây được chú ý với nhiều người nhưng nó lại khiến cho ai đó may mắn được nhìn thấy dễ dàng bị cuốn hút với vẻ quyến rũ mà chúng mang lại. Tuy nhiên, sẽ càng ngây ngất hơn nếu đó là một hình xăm chữ nhỏ xinh ẩn chứa nhiều ý nghĩa và mang tính cá nhân hóa của người sở hữu.

Khiến cho ai đó phải dùng trí tưởng tượng của mình để lắp ghép những con chữ chạy dọc theo chiếc eo thon của bạn quả thực là một điều quá thú vị. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp nữ tính và nóng bỏng, sẽ thật nuối tiếc nếu như để lỡ mẫu hình xăm chữ ở eo này đấy!

hình xăm chữ
“Phiên bản giới hạn” này khi được đặt ở vị trí eo trông càng thu hút và ấn tượng.
hình xăm chữ
Một vị trí hình xăm chữ tiếng anh mà chỉ ở những người rất thân thuộc của bạn mới có thể nhìn thấy. Một chút gợi cảm ẩn sâu trong vẻ đáng yêu và ngây thơ!
hình xăm chữ
Hình xăm này sinh ra là để dành riêng cho cô nàng cá tính, chất chơi.
hình xăm chữ
Chữ “Love” ở chiếc eo xinh này như một chất xúc tác giúp cho tình yêu thăng hoa…
hình xăm chữ
Lời nhấn nhắn đáng yêu nhưng cũng thật giàu cảm xúc: “Nàng chính là người làm tan nát trái tim ta”.

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa nhất đến từ Inkaholic. Inkaholic là thương hiệu hình xăm tạm thời đầu tiên tại Việt mang đến dòng hình xăm Premium Designs giống thật nhất trên thị trường, với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm mang tính trải nghiệm cao, quá trình xăm thú vị
  • Mực xăm 100% organic, được nhập khẩu từ USA
  • Lên hình sau 24h, tồn tại trên da từ 10-15 ngày

Với tinh thần CHƠI KHÔNG HẬU QUẢ, Inkaholic sẽ giúp bạn tự do thể hiện cá tính và chất riêng của mình qua những sản phẩm chất lượng. Hãy đặt mua ngay hình xăm chữ trên nhiều vị trí khác nhau của cơ thể tại website: Inkaholic.vn để nhận được ưu đãi bất ngờ từ Inkaholic bạn nhé!

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook