Xăm

100 mẫu hình xăm chữ ở cổ tay cho nữ đẹp ý nghĩa, “HOT” nhất

hình xăm chữ ở cổ tay

Mỗi hình xăm đều mang dấu ấn riêng của cơ thể, mang tính nghệ thuật cực kỳ cao và ghi đậm cá tính của từng cá nhân. Có những hình xăm tưởng chừng như vô nghĩa nhưng thực ra lại ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng lớn. Việc sở hữu một hình xăm hiện nay đã không còn là một điều quá khó khăn. Vì vậy, sau đây là 100 mẫu hình xăm chữ ở cổ tay cho nữ đẹp và cực kỳ ý nghĩa. 

Hình xăm chữ family ở cổ tay

Family trong tiếng anh có nghĩa là gia đình. Đối với một số người, gia đình là điều thiêng liêng và đáng trân quý nhất. Dù chuyện gì có xảy ra, gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn hình xăm chữ family ở cổ tay như một cách bày tỏ tình yêu của mình đối với gia đình. Bên cạnh đó, nhiều người còn xăm chữ family để tạo động lực cũng như tiếp thêm sức mạnh cho bản thân.

Xem thêm hình xăm chữ đẹp ở cổ tay: hình xăm chữ may mắn, hình xăm chữ Trung Quốc, hình xăm tiếng anh, hình xăm ngày tháng năm sinh

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay
Mỗi vị trí trên cổ tay sẽ thể hiện sự sáng tạo và nghệ thuật xăm hình

Hình xăm chữ believe ở cổ tay

Hình xăm chữ “believe” tạm dịch là niềm tin, nghĩa là niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bên cạnh đó, dòng chữ “believe” cũng thể hiện cá tính và sự lạc quan vào cuộc sống. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào cuộc sống và những điều tốt đẹp sẽ luôn chờ bạn ở phía trước – chắc hẳn người xăm hình mong muốn điều đó.

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay
Có rất nhiều phong cách xăm chữ “believe” khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, hình xăm chữ ở cổ tay nên được tối giản hóa và tránh sự cầu kỳ để nâng tầm vẻ đẹp cho cánh tay của bạn, cũng như tạo sự ấn tượng với những người xung quanh.

Hình xăm chữ i love you ở cổ tay

Tình yêu có thể được thể hiện bằng nhiều cách, một trong số đó là tô vẽ nên một hình xăm chữ ở cổ tay. Hình xăm chữ i love you sẽ là thông điệp thay lời muốn nói của bạn. Ngoài ra, chữ “i love you” được xăm ở cổ tay – phần mạch máu của cơ thể – như ẩn chứa một điều rằng tình yêu của tôi dành cho bạn vẫn luôn chảy mãi trong cơ thể của tôi. Một dòng chữ khá đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa đằng sau.

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay
Dù bạn là ai thì vẫn luôn khao khát được yêu và thể hiện tình yêu, hình xăm chữ i love you ở cổ tay sẽ giúp bạn làm điều đó

Hình xăm chữ Mom ở cổ tay

Xăm hình không hề xấu mà đôi khi, xăm hình là để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời về một ai đó. Trong đó, những hình xăm chữ ở cổ tay ý nghĩa về mẹ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người xăm. Bạn có thể vô tình bắt gặp ai đó xăm lên cổ tay của mình dòng chữ “i love you, mom” hoặc đơn giản hơn là “mom”. Hình xăm này chứng tỏ một điều rằng tình cảm của bạn dành cho mẹ thật sâu sắc và bạn muốn bày tỏ tình yêu thương của mình dành cho người đã sinh ra mình.

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay

hình xăm chữ ở cổ tay
Mom – một thiết kế hình xăm chữ ở cổ tay độc đáo, nhiều ý nghĩa cho cả nam và nữ

Và những hình xăm chữ mini ở cổ tay độc đáo khác

Ngày nay, xu hướng xăm hình đang dần thay đổi theo hướng tối giản và nhỏ dần. Lý giải cho điều này là vì những hình xăm mini sẽ phù hợp với cơ thể của phái nữ hơn. Bên cạnh đó, hình xăm chữ mini sẽ dễ dàng giấu kín hơn những hình xăm lớn khác.

Ngoài việc lựa chọn những họa tiết xăm hình, những câu nói hay hoặc chữ có ý nghĩa sẽ tạo dấu ấn riêng của bản thân nhiều hơn. Hơn nữa, những hình xăm chữ mini cũng gián tiếp che đi được khuyết điểm trên cổ tay của bạn một cách khéo léo mà vẫn toát lên nét đẹp riêng biệt. Cuối cùng, hình xăm chữ ở cổ tay thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn pha chút cá tính.

hình xăm chữ ở cổ tay
Một gợi ý hình xăm chữ ở cổ tay cho các bạn nam cực chất và sành điệu
hình xăm chữ ở cổ tay
Hình xăm chữ “Baby girl” ở cổ tay phù hợp cho cả bạn nam và nữ
hình xăm chữ ở cổ tay
“Love yourself first” luôn có mặt trong mọi BST hình xăm chữ các vị trí trên cơ thể
hình xăm chữ ở cổ tay
Cùng “enjoy” cuộc sống qua những nét thanh mảnh của hình xăm chữ ở cổ tay
hình xăm chữ ở cổ tay
Thêm một gợi ý hình xăm chữ ở cổ tay cho bạn nữ độc đáo

Trên đây là những thông tin hữu ích về các hình xăm chữ ở cổ tay dành cho phái nữ. Hy vọng bạn lựa chọn được hình xăm ý nghĩa dành cho bản thân. Đừng quên lựa chọn những nơi uy tín để thực hiện những hình xăm xinh đẹp này lên cổ tay của mình nhé. 

Mua ngay hình xăm chữ ở cổ tay tại Inkaholic

Inkaholic là thương hiệu Hình xăm tạm thời đầu tiên tại Việt Nam đem lại hình thức thể hiện bản thân hoàn toàn mới. Với tinh thần Chơi Không Hậu Quả, Inkaholic đem lại sản phẩm giúp các bạn tự do thể hiện cá tính và chất riêng của mình. Inkaholic mang đến dòng hình xăm Premium Designs – hình xăm tạm thời giống xăm thật nhất trên thị trường với nhiều tính năng vượt trội:

  • Sản phẩm mang tính trải nghiệm cao, quá trình xăm thú vị

  • Mực xăm 100% organic, được nhập khẩu từ USA

  • Lên hình sau 24h, tồn tại trên da từ 10-15 ngày

Với Inkaholic, từ giờ bạn đã có thể thỏa sức thử nghiệm với các hình xăm hoa cúc mini tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể rồi. Hãy đặt mua ngay tại website: https://inkaholic.vn/ để nhận thêm nhiều ưu đãi bất ngờ bạn nhé!

Xem thêm:

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Curnon Watch

Những mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa nhất trên nhiều vị trí cơ thể

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook