Xăm

Độc đáo với cách kết hợp hình xăm ở các ngón tay

Hình-xăm-ở-các-ngón-tay

Nhiều người chọn cách tô điểm cơ thể nhất là vị trí ngón tay của họ bằng những thiết kế hình xăm đơn giản nhưng giàu ý nghĩa. Những tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ được đặt trên các đầu ngón tay hoặc ẩn giữa hai kẽ ngón tay là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó nhỏ nhắn nhưng đầy thu hút. Nếu bạn yêu thích các phong cách này, đừng bỏ qua bộ sưu tập các cách kết hợp hình xăm ở các ngón tay cho nam và nữ dưới đây nhé!

Tại sao lại lựa chọn kết hợp hình xăm ở các ngón tay?

Hình xăm ở các ngón tay cho phép bạn thể hiện cá tính độc đáo của mình thông qua nghệ thuật. Ngoài ra, chúng cũng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm đầu tiên vì bạn có thể dễ dàng che giấu một cách kín đáo.

Hình xăm ngón tay có nhiều hình dạng bao gồm chữ cái hay các biểu tượng có ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống của bạn như ngôi sao (đại diện cho hy vọng) hoặc đôi cánh (đại diện cho tự do). Những kiểu hình xăm nhỏ như thế này không bao giờ lỗi mốt do sự tinh tế và khéo léo của chúng. Vì vậy, nếu những hình xăm này phù hợp với những gì bạn muốn từ quan điểm thẩm mỹ đến tư duy khác biệt, hãy thử ngay các thiết kế cho nam và nữ mà Inkaholic gợi ý sau đây!

Hình xăm ở các ngón tay cho nam

Hình xăm cho nam phổ biến hơn phụ nữ rất nhiều. Đây là điều hoàn toàn không thể phủ nhận. Nhiều người vẫn cho rằng nam giới chỉ nên xăm những hình lớn, phức tạp để thể hiện sự nam tính của bản thân. Tuy nhiên, những thiết kế nhỏ đơn giản trên cơ thể hoặc ở ngón tay cho nam mà chúng tôi gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ thay đổi cái nhìn của bạn đấy!

Xem thêm: hình xăm cổ tay, hình xăm cánh tay

Hình xăm ở các ngón tay cho nam

Bạn có niềm đam mê đặc biệt với thế giới vũ trụ rộng lớn và tò mò về những điều chưa biết? Hãy thử ngay thiết kế hình xăm về vũ trụ đơn giản và độc đáo này trên các đầu ngón tay nhé!

Hình xăm ở các ngón tay cho nam

Hình xăm hình học này không những đại diện cho ý nghĩa tích cực mà còn rất phù hợp với vị trí ngón tay.

Hình xăm ở các ngón tay cho nam

Đôi mắt biểu tượng cho trí óc và tâm hồn của mỗi người. Đây chắc chắn là thiết kế tuyệt vời để làm bạn bè ngạc nhiên và cảm thấy thú vị với hình xăm ở các ngón tay của bạn đấy!

Hình xăm ở các ngón tay cho nam

Một ý tưởng xăm ngón tay thú vị khác là các ký hiệu hình học đơn giản và đối xứng như mũi tên, tam giác đôi… Chúng đại diện cho hướng đi của bạn trong cuộc sống và tầm quan trọng của việc tiến lên, không lùi bước.

Hình xăm ở các ngón tay cho nam

Nốt nhạc có rất nhiều loại, vì vậy hãy thử thiết kế này để tạo ra một bản nhạc đầy màu sắc trên các ngón tay nhé!

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Hình xăm mini cá tính ở các ngón tay vô cùng thích hợp với nữ giới. Những thiết kế đơn giản này có thể giúp các bạn nữ dễ dàng che đi khi cần thiết nhưng vẫn không thể làm mờ đi phong cách đặc trưng và cá tính của riêng bạn.

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Hình xăm ở các ngón tay với biểu tượng nhịp đập trái tim này thể hiện cho những rung cảm mãnh liệt về tình yêu đấy nhé!

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Hình xăm biểu tượng thiên nhiên này tượng trưng cho một người có cách tiếp cận cuộc sống thoải mái và sự yêu thích du lịch khám phá.

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Đây là hình xăm ở các ngón tay lý tưởng cho những cặp đôi với thông điệp về tình yêu rõ ràng khi hai người nắm tay nhau đấy!

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Những ngôi sao may mắn và rực rỡ được ghi dấu trên các ngón tay sẽ thu hút người đối diện và góp phần tô điểm thêm cho cá tính của bạn đấy nhé!

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Đối với những người đang trải qua những thay đổi trong cuộc sống, một hình xăm con bướm ở ngón tay là bằng chứng cho sức mạnh và lòng dũng cảm của họ.

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Chìa khóa sẽ trở nên vô ích nếu như không có ổ khoá. Vậy nên hình xăm chìa khóa trái tim mang thông điệp rằng bạn là người duy nhất có thể mở khóa được trái tim của một người đúng không nào?

Hình xăm ở các ngón tay cho nữ

Không có gì ngạc nhiên khi ngày nay hình xăm kim cương đã trở thành đại diện cho sức mạnh, sự giàu có, sắc đẹp và tình yêu vĩnh cửu. 

Hãy nhớ rằng hình xăm ở các ngón tay có thể dễ phai mờ, vì vậy hãy cân nhắc một thiết kế đơn giản và tinh tế. Hơn nữa, hình xăm có thể gây đau đớn và bạn phải dặm lại chúng liên tục. Vì vậy, nếu cảm thấy quá bất tiện và sợ đau đớn, hãy ghé ngay Inkaholic để sắm cho mình một loạt các hình xăm tạm thời đầy phong cách mà không gây bất kỳ tổn hại gì cho cơ thể nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook