Xăm

Độc đáo theo cách riêng với hình xăm cổ tay cá tính cho cả nam và nữ

Không thể phủ nhận rằng hình xăm cổ tay luôn có một sức hút kỳ lạ đối với các tín đồ yêu xăm hình. Dù đơn giản hay phức tạp, chắc chắn một điều rằng lựa chọn này sẽ mang một ý nghĩa quan trọng đối với người sở hữu. Cùng Inkaholic khám phá những mẫu hình xăm cổ tay cá tính dành cho cả nam và nữ để chọn cho mình một thiết kế thật vừa ý nhé!

Cổ tay là một vị trí luôn nằm trong tầm mắt, nghĩa là bạn sẽ khó lòng quên ý nghĩa mà bản thân muốn gửi gắm khi chọn hình xăm đó. Hơn nữa, dù có thiết kế như thế nào đi nữa thì một hình xăm ở cổ tay vẫn có sự tinh tế nhất định, giúp nâng tầm phong cách của bạn rất rõ rệt đấy.

Hình xăm Cupid ở cổ tay cá tính

Cupid là vị thần của tình yêu và đam mê trong thần thoại La Mã. Truyền thuyết kể rằng, những ai bị bắn bởi mũi tên của thần Cupid sẽ chìm đắm trong tình yêu không kiểm soát. Chính vì vậy, biểu tượng này trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong nghệ thuật xăm hình, mang đến cái nhìn tích cực, vui vẻ dành cho những ai luôn trân trọng và mong chờ tình yêu.

Tuy nhiên, nếu cảm thấy hình xăm Cupid quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể chọn những biểu tượng mang ý nghĩa tương tự để tạo cho mình một hình xăm cổ tay cá tính như gợi ý sau:

Hình xăm Cupid ở cổ tay cá tính

Thiết kế hình xăm trái tim mini tối giản như thế này hẳn đủ để làm hài lòng những anh chàng hay cô nàng khó tính nhất.

Hình xăm Cupid ở cổ tay cá tính

Bạn mong chờ điều gì khi yêu? Một tình yêu bền vững, có thể cùng dắt tay nhau đi đến hết cuộc đời? Vậy thì chọn ngay cho mình một thiết kế hình xăm vô cực như thế này nhé!

Xem thêm: hình xăm ở vai, hình xăm ở cánh tay, hình xăm mini ở mọi vị trí

Hình xăm hoa lá ở cổ tay nữ chất

Đối với các bạn nữ, hình xăm hoa lá vẫn luôn có một sức hút đặc biệt. Bởi sự duyên dáng và tinh tế trong thiết kế đã góp phần làm hoàn hảo thêm cổ tay thanh mảnh mà không cần phải dùng đến bất kỳ món trang sức cầu kỳ nào. Tuy nhiên, dù nhẹ nhàng nữ tính là vậy nhưng đây vẫn là một hình xăm cổ tay cá tính, đủ để giúp bạn khoe trọn sự khác biệt của một cô nàng hiện đại, không ngại thể hiện bản thân.

Hình xăm hoa lá ở cổ tay nữ chất

Hẳn cuộc đời ai cũng cần sự may mắn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn một hình xăm cổ tay cá tính với biểu tượng cỏ 4 lá tinh tế như thế này? 

Hình xăm hoa lá ở cổ tay nữ chất

Rõ ràng không ai có thể phủ nhận sự duyên dáng và nữ tính của hình xăm hoa lily, đặc biệt là khi nó nằm trên cổ tay một cô gái như thế này.

Không nhất thiết phải là một thiết kế cầu kỳ hay có kích cỡ lớn mới được xem là hình xăm cổ tay cá tính. Các cô gái hoàn toàn có thể thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân bằng một hình xăm thân cây mini như thế này.

Hình xăm hoa lá ở cổ tay nữ chất

Một cành hoa dại mong manh nhưng lại vô cùng mạnh mẽ chắc chắn sẽ là biểu tượng vô cùng phù hợp với những cô nàng hiện đại rồi.

Hình xăm trái tim ở cổ tay cho nam và nữ

Là một trong những thiết kế cổ điển và vô cùng phổ biến nhưng các mẫu hình xăm trái tim vẫn luôn được yêu thích. Dù là nam hay nữ, bạn vẫn có thể tìm được cho mình một hình xăm cổ tay cá tính với rất nhiều sáng tạo độc đáo từ hình trái tim.

Hình xăm trái tim ở cổ tay cho nam và nữ

Hình xăm nhịp tim cách điệu kết hợp với trái tim mini như thế này là lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm hình xăm đôi đấy!

Hình xăm trái tim ở cổ tay cho nam và nữ

Sự nhẹ nhàng và nữ tính là điều bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được khi nhìn thấy mẫu hình xăm trái tim này. Bạn có muốn thử một lần không?

Hình xăm trái tim ở cổ tay cho nam và nữ

Hai hình trái tim đan cài vào nhau thay cho mong ước tình yêu mãi không rời. Hẳn đây là điều bất cứ cô gái nào cũng mong muốn đúng không nào?

Hình xăm cặp đôi ở cổ tay cá tính

Nếu bạn đang muốn tìm hình xăm cổ tay cá tính dành cho cặp đôi, đây sẽ là một gợi ý vô cùng ý nghĩa dành cho cả hai. Không nhất thiết phải là thiết kế mang ý nghĩa quá rõ ràng, thay vào đó, chính sự gắn kết đặc biệt mới là điều tuyệt vời nhất trong tình yêu hoặc tình bạn, giống như những lựa chọn dưới đây vậy.

Hình xăm cặp đôi ở cổ tay cá tính

Nếu để riêng, hẳn người khác khó lòng hiểu được ý nghĩa của hình xăm cặp đôi này. Tuy nhiên, khi để cạnh nhau, chắc chắn ai cũng thấy sự liên kết rõ ràng giống như mối quan hệ của cả hai vậy.

Hình xăm cặp đôi ở cổ tay cá tính

Đơn giản và vô cùng cá tính, giống như tình yêu của người trưởng thành vậy, chỉ có thể trở thành một chỉnh thể hoàn chỉnh nếu cả hai ở bên nhau.

Không khó để chọn được một hình xăm cổ tay cá tính và phù hợp bởi vị trí này vô cùng được ưu ái, có hàng loạt các thiết kế đầy ấn tượng. Tuy nhiên, nếu vẫn đang cảm thấy băn khoăn, bạn có thể ghé Inkaholic để thử những hình xăm tạm thời trước khi quyết định đặt lên da một hình xăm vĩnh viễn. Đơn giản, nhanh chóng và vẫn giữ trọn được vẻ cá tính thì tội gì không thử bạn nhỉ?

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook