Xăm

Hình xăm chữ tiếng anh ở cổ tay đẹp và ý nghĩa nhất

Hình xăm chữ là một dạng hình xăm được giới trẻ ưa chuộng bởi chúng vừa đơn giản, dễ xăm trên mọi vị trí, vừa thể hiện ý nghĩa một cách rõ ràng nhất. Trong đó, hình xăm chữ tiếng Anh ở cổ tay là xu hướng xăm chưa bao giờ lỗi thời.

hình xăm chữ tiếng anh ở cổ tay

Bộ sưu tập hình xăm chữ tiếng Anh ở cổ tay ý nghĩa 

Hình xăm chữ cái tiếng Anh ở cổ tay

Với thời buổi hội nhập quốc tế, tiếng Anh ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Chính vì vậy, hình xăm tiếng Anh cũng được lựa chọn khá nhiều. Đơn giản vì một từ tiếng Anh có thể diễn đạt ra thành một câu dài trong tiếng Việt. Hình xăm thì cần ngắn gọn, độc đáo, lạ mắt nên còn quá xa lạ với các hình xăm tiếng Anh này.

Gợi ý một số hình xăm ý nghĩa ở cổ tay: hình xăm chữ may mắn, hình xăm chữ tiếng trung, hình xăm chữ gia đình 

Hình xăm chữ cái tiếng Anh ở cổ tay

Thay vì xăm dọc cổ tay hoặc ngang, hình xăm chữ tiếng Anh được phá cách bằng cách đặt chéo so với cổ tay. 

Hình xăm chữ ở cổ, hình xăm chữ La Mã, hình xăm ngày tháng năm sinh là những bộ sưu tập nổi bật làm xiêu lòng nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, những mẫu hình xăm này phù hợp cho mọi vị trí trên cơ thể, mọi độ tuổi và giới tính.

Hình xăm chữ cái tiếng Anh ở cổ tay

Với font chữ in hoa và cứng cáp, hình xăm chữ imagine được xăm ngay trên cổ tay và hoàn toàn có thể thay thế cho phụ kiện như vòng đeo tay, đồng hồ.

Hình xăm chữ tiếng Anh ở cổ tay sẽ thu hút mọi ánh nhìn của đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn không ngại những định kiến thì đây là vị trí xăm mà bạn nên thủ.

Hình xăm chữ cái tiếng Anh ở cổ tay

Hình xăm Mr & Mrs dành cho những cặp đôi đang yêu nhau muốn khẳng định chủ quyền một cách khéo léo và đáng yêu.

Hình xăm chữ cái tiếng Anh ở cổ tay

Bạn là tuýp người đam mê nghệ thuật? Vậy thì ngần ngại gì mà không thể hiện sở thích của mình bằng hình xăm thú vị này.

Hình xăm chữ ở cổ tay tiếng anh ý nghĩa

Không riêng hình xăm chữ tiếng Anh mà tiếng Trung, chữ La Mã cũng được các bạn trẻ chọn lựa. Thông thường, châm ngôn sống hay một từ tiếng Anh súc tích, ý nghĩa sẽ thu hút các bạn trẻ nhiều hơn. Nhiều người cho rằng hình xăm chữ sẽ không đa dạng nhưng các chủ đề khác. Nếu bạn đã chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Inkaholic thì chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay.

Hình xăm chữ ở cổ tay tiếng anh ý nghĩa

Để nhắc nhở bản thân luôn yêu đời và tích cực mỗi ngày, hình xăm Smile kèm mặt cười sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và vui tươi hơn.

Sáng tạo là không giới hạn chỉ trừ khi bạn tự giới hạn chúng. Vì vậy, Inkaholic nhất định khởi nguồn mọi ý tưởng trong từng ngõ ngách của cuộc sống để tạo ra những hình xăm chữ ở cổ tay tiếng Anh ý nghĩa nhất. Từng chữ sẽ có kết hợp với kiểu chữ để hình xăm mang tính độc đáo nhất và thỏa mãn được người dùng.

Hình xăm chữ ở cổ tay tiếng anh ý nghĩa

Carpe Diem là một thành ngữ Latin được nhà thơ La Mã Horacio nghĩ ra. Hàm ý của cụm từ này là “Hãy sống với ngày hôm nay” ngụ ý nhắc nhở bạn không nên lãng phí thời gian mà hãy nắm bắt và tận hưởng từng phút giây.

Tại sao không phải là vai, cổ, bắp tay mà lại là cổ tay? Bởi đây là vị trí bạn dễ dàng thấy nhất. Nếu mục đích của việc xăm mẫu này là nhắc nhở bản thân thì cổ tay sẽ thích hợp nhất.

Hình xăm chữ ở cổ tay tiếng anh ý nghĩa

Enjoy – thích thú và tận hưởng cuộc sống và đừng lo nghĩ nhiều nữa nhé!

Hình xăm chữ ở cổ tay tiếng anh ý nghĩa

Hình xăm tiếng Anh You can đơn giản nhưng chúng sẽ giúp bạn luôn vững tin vào bản thân và vượt qua mọi gian truân trong cuộc sống này.

Hình xăm chữ ở cổ tay tiếng anh ý nghĩa

Hình xăm No regrets – ý niệm dành cho bạn mỗi ngày để tiếp tục nhìn về tương lai, sống hết mình cho tuổi trẻ một cách không tiếc nuối.

Hình xăm chữ trên cổ tay tiếng anh hay

Hình xăm chữ trên cổ tay tiếng Anh hay sẽ là động lực cho bạn mỗi ngày. Đây có thể là sức mạnh mà vũ trụ dành cho bạn mỗi khi rơi vào bế tắc và có ý định từ bỏ. Inkaholic luôn mong muốn bạn mạnh mẽ, an yên và dũng cảm bước đi trên con đường đầy chông gai phía trước. Vì vậy, Inkaholic đã tạo ra những hình xăm này như lời động viên gửi đến bạn.

Hình xăm chữ trên cổ tay tiếng anh hay

Dù cuộc sống có đổi xử không tốt với bạn, hãy nhớ rằng việc đầu tiên bạn cần làm là yêu bản thân mình. Thử đặt hình xăm này ở cổ tay mỗi khi bạn vấp ngã nhé.

Hình xăm chữ trên cổ tay tiếng anh hay

Be Brave – dũng cảm lên! Hãy xăm ở cổ tay để mỗi khi chùn bước bạn sẽ nhìn thấy chúng ngay.

Ngoài ra, còn rất nhiều ý tưởng độc đáo cho hình xăm chữ tiếng Anh khác đang chờ chúng ta khám phá ra. Bạn có thể chọn những mẫu này để đặt lên các vị trí khác trên cơ thể mà bạn thích. Đây còn là món quà tặng độc lạ nhưng đầy ý nghĩa dành cho những người bạn yêu mến đấy nhé!

Bộ sưu tập hình xăm chữ tiếng Anh ở cổ tay của Inkaholic rất thú vị phải không nào? Ngoài ra, bạn có bất kỳ ý tưởng nào về chủ đề này thì liên hệ ngay với Inkaholic thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook