Xăm

Những mẫu hình xăm mini đẹp cho nữ ý nghĩa nhất, “gây sốt” 2022

hình xăm mini cho nữ

Từ lâu xăm hình nghệ thuật không còn là lãnh địa riêng của phái mạnh nữa. Bởi các cô gái cũng có hàng tá lựa chọn để thể hiện cá tính riêng của mình với những hình xăm mini đẹp cho nữ đầy ý nghĩa. Đặc biệt, nhờ kích thước nhỏ xinh, nàng hoàn toàn có thể chọn một vị trí bất kỳ mà mình cảm thấy phù hợp để tạo điểm nhấn mà không hề gây phản cảm hoặc quá lộ liễu. 

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hình xăm nào ý nghĩa hay vị trí nào phù hợp nhất, Inkaholic sẽ gợi ý cho bạn loạt hình xăm mini đẹp cho nữ đang hot nhất hiện nay cũng như những vị trí xăm cực kỳ phù hợp với phái nữ để bạn tham khảo nhé!

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở bắp tay

Với các cô gái, bắp tay là vị trí vô cùng tuyệt vời cho một hình xăm mini. Không quá kín đáo nhưng cũng không quá lộ liễu, vừa đủ để khoe nét cá tính rất riêng với hình xăm yêu thích. Đặc biệt, đây là vị trí được các tín đồ tattoo đánh giá là rất dễ để cho ra những hình xăm hoàn hảo đấy nhé!

Mặc dù đề cập đến bắp tay nhưng thực chất đây là vị trí có khá nhiều lựa chọn thú vị để đặt hình xăm. Tham khảo những hình xăm mini đẹp cho nữ trên bắp tay đầy cá tính mà Inkaholic gợi ý sau đây:

hình xăm mini cho nữ

Một chàng trai lãng tử với điếu thuốc mơ màng trên tay thì sao nhỉ? Đâu cần phải chứa đựng ý nghĩa gì quá cao siêu, miễn bạn thích là được!

hình xăm mini cho nữ

Bạn là người yêu mèo hay quan tâm đến thuyết âm dương? Vậy thì hình xăm hai chú mèo đen trắng cách điệu ở mặt ngoài bắp tay sẽ là lựa chọn cực kỳ thu hút đấy!

hình xăm mini cho nữ

Là một cô nàng bay bổng lãng mạn, hãy thử tạo điểm nhấn với hình xăm đám mây cùng các tinh tú xem. Liệu chàng trai nào có thể cưỡng lại sự đáng yêu này chứ?

hình xăm mini cho nữ

Là người yêu hội họa, xăm phiên bản mini của bức tranh nổi tiếng thế giới “The Scream” chắc chắn là lựa chọn không bao giờ khiến bạn phải hối tiếc.

hình xăm mini cho nữ

Một chiếc đầu lâu nho nhỏ nằm ở mặt trong bắp tay thì sao nhỉ? Vừa cá tính lại không quá lộ liễu hẳn rất phù hợp với những cô nàng có style nghịch ngợm rồi.

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay

Với phái nữ, cổ tay là vị trí rất phù hợp để đặt các hình xăm mini. Những họa tiết nhỏ càng làm tăng thêm sự nữ tính, thanh lịch vốn có cùng một chút khác biệt của những cô gái hiện đại không ngại thể hiện bản thân. Có rất nhiều hình xăm mini đẹp cho nữ phù hợp với vị trí này, giúp bạn tự tin khoe cá tính của bản thân.

hình xăm mini cho nữ

Một icon ngộ nghĩnh với vài nét cơ bản thì sao nhỉ? Biểu cảm này hẳn sẽ khiến không ít người phải tò mò về hình xăm của bạn đấy!

hình xăm mini cho nữ

Nét dễ thương trong hình xăm này là điều không cần phải bàn cãi. Nhân vật Groot trong bộ phim “Guardian of the galaxy” của Marvel là hình ảnh chậu cây nhỏ xinh được cách điệu như một người bạn nhỏ, luôn bên cạnh để động viên bạn mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

hình xăm mini cho nữ

Bạn có thích phim hoạt hình Casper – Con ma vui vẻ không? Hình xăm nhỏ này cũng vậy đó, một “chú ma” đáng yêu không hề đáng sợ tẹo nào sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

hình xăm mini cho nữ

Một chút bay bổng cùng mặt trăng và những ngôi sao là lựa chọn dành cho những cô nàng yêu thích sự lãng mạn, bay bổng.

hình xăm mini cho nữ

Vũ trụ bao la được thu nhỏ ngay trên cổ tay, nhắc nhở rằng dù thế nào chúng ta cũng chỉ là một sinh vật nhỏ bé thôi. Vậy nên, hãy tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống thay vì mải lo toan nhé!

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở ngón tay

Những cô nàng thích xăm hình nhưng chưa đủ can đảm để đặt hình xăm mình yêu thích ở những vị trí dễ nhìn thấy trên cơ thể thì ngón tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đủ rõ để luôn nhắc nhở về ý nghĩa bạn muốn hướng đến và đủ kín đáo để giữ cho riêng mình.

Hình xăm mini đẹp ở ngón tay: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

hình xăm mini cho nữ

Hình xăm lông vũ ở ngón trỏ không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa đằng sau đó. Có thể là sự may mắn, cũng có thể là sự tự do bay bổng hay những mặt đẹp đẽ trong tình yêu, tùy điều bạn muốn lựa chọn cho chính bản thân mình.

hình xăm mini cho nữ

Thêm một hình xăm mini đẹp cho nữ mà các cô nàng độc thân có thể lựa chọn cho mình chính là hình ảnh cách điệu trái tim và chìa khóa. Điều này chính là niềm mong mỏi cũng là lời gợi mở rằng có một người xứng đáng sẽ đến mở cửa trái tim của bạn.

hình xăm mini cho nữ

Một hình xăm cách điệu ở ngón giữa cũng là cách để khoe cá tính một cách đầy tinh tế cho các bạn nữ đấy!

hình xăm mini cho nữ

Xăm một mặt trời nhỏ ở ngón tay không chỉ mang ý nghĩa may mắn mà còn tượng trưng cho ánh sáng luôn dẫn lối bạn đi đúng hướng.

hình xăm mini cho nữ

Nếu cảm thấy quá khó khăn để lựa chọn một hình xăm phù hợp giữa rất nhiều mẫu hình xăm mini đẹp cho nữ, bạn hoàn toàn có thể chọn biểu tượng cung hoàng đạo của chính mình để đặt lên tay.

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở vai sau

Vai sau là vị trí vô cùng kín đáo và đủ rộng để bạn thỏa sức lựa chọn hình xăm phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, vai sau cũng ít gây đau đớn trong quá trình xăm, rất phù hợp với những bạn mới xăm lần đầu hoặc muốn thử nghiệm các hình cỡ lớn hơn bình thường.

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ
Một đóa hoa hồng quyến rũ ở vai sau hẳn sẽ vô cùng thu hút khi bạn diện một chiếc áo lệch vai như trong hình.

hình xăm mini cho nữ

Xăm hình thiên thần ở vị trí giữa vai sau không chỉ thể hiện đức tin mà còn gửi gắm cả mong đợi về một cuộc sống may mắn, tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn trong tương lai.

hình xăm mini cho nữ

Hình xăm chu kỳ mặt trăng cân đối hài hòa ở vai sau chính là biểu tượng của sự vĩnh hằng, là lời hứa không thể phá vỡ.

hình xăm mini cho nữ

Sự cân đối, hài hòa của hình xăm mặt trời không chỉ mang nhiều ý nghĩa phía sau mà còn có tính thẩm mỹ rất cao khi đặt ở vị trí giữa vai các cô gái.

hình xăm mini cho nữ

Biểu tượng mặt trăng và chó sói tượng trưng cho sự mạnh mẽ cùng mối liên kết vô hình với thế giới. Đây cũng chính là tuyên ngôn của các cô gái muốn thể hiện năng lực của bản thân trước những thử thách của cuộc sống.

Hình xăm mini đẹp của nữ ở gáy

Bên cạnh cổ tay, gáy là vị trí rất được các cô gái yêu thích bởi sự kín đáo vừa phải nhưng cũng đủ để khoe gu thẩm mỹ thời thượng của bản thân. Thử tưởng tượng bạn nhẹ nhàng vén mái tóc để lộ hình xăm nhỏ sau gáy hẳn không ít chàng trai phải đổ đứ đừ vì sự quyến rũ ấy đấy!

hình xăm mini cho nữ

Là người yêu âm nhạc, hãy thể hiện điều đó qua hình xăm mini hình nốt nhạc kín đáo sau tai xem. Ai có thể từ chối sự đáng yêu đó đúng không nào?

hình xăm mini cho nữ

Sau gáy cũng là vị trí vô cùng phù hợp cho một hình xăm biểu tượng cung hoàng đạo. Sự độc đáo trong từng đường nét nhưng vẫn vô cùng thu hút là điều mà hình xăm này có thể mang lại cho bạn.

hình xăm mini cho nữ

Nếu muốn thay đổi một chút, bạn hoàn toàn có thể chọn một hình xăm chữ nhỏ nhắn sau gáy. Chẳng phải các cô gái luôn là “baby girl” trong mắt chàng trai yêu mình thật lòng sao?

hình xăm mini cho nữ

Theo các nghệ sĩ xăm hình, trăng khuyết là một trong những hình xăm mini đẹp cho nữ với rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Đây cũng là hình xăm đại diện cho sự duyên dáng, khéo léo mà các cô gái luôn hướng đến.

hình xăm mini cho nữ

Hẳn con người ai cũng muốn một sự thông tuệ và cân bằng trong cuộc sống. Vậy thì đừng ngần ngại chọn hình xăm con mắt cùng biểu tượng bát quái đầy ý nghĩa như trong hình.

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân

Những hình xăm mini ở cổ chân mang đến cho các cô gái sự quyến rũ khó cưỡng mà không hề có cảm giác quá lộ liễu. Hơn nữa, vị trí này cũng rất ít gây cảm giác đau đớn, lại có thể thử nghiệm rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

Hình xăm mini đẹp cho con gái ở lưng

Bạn thích xăm hình nhưng chỉ muốn giữ điều đó cho riêng mình? Vậy thì đừng ngại chọn các vị trí kín đáo như ở lưng chẳng hạn. Sẽ chẳng ai biết rằng bạn đang có một lời cổ vũ hay giữ cho mình một ý nghĩa riêng chỉ chia sẻ với những người thực sự thân thiết.

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

hình xăm mini cho nữ

Chọn cho mình một hình xăm vừa ý và vị trí phù hợp để đặt một hình xăm lên da thực sự tốn không ít thời gian. Nếu vẫn còn băn khoăn, sao bạn không thử ghé Inkaholic và chọn cho mình một hình xăm tạm thời giống thật nhất để thử nghiệm trước? Vô số hình xăm mini đẹp cho nữ đang chờ bạn lựa chọn tại website https://inkaholic.vn/. Với tinh thần Chơi Không Hậu Quả, bạn hoàn toàn có thể tự do thể hiện cá tính theo cách mình muốn!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook