Xăm

Bộ hình xăm ở chân cho nam đầy nam tính

Hình xăm ở chân luôn là “thánh địa” của các chàng trai, nơi các chàng thỏa thích thể hiện vẻ đẹp cơ bắp cùng những câu chuyện rất đời qua những vết mực. Nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu hình xăm ở chân cho nam nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn hình xăm thế nào cho phù hợp, hãy để bài viết sau giúp bạn. Các bạn nữ cũng đừng vội bỏ đi nhé vì những gợi ý dưới đây cũng có thể trở thành hình xăm ở chân cho nữ cho những cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ và phá cách đấy.

 

Hình xăm nhỏ phù hợp với mọi vị trí ở chân

Hình xăm nhỏ phù hợp với mọi vị trí ở chân

Hình xăm ở chân cho nam tối giản

 

Những hình xăm ở chân cho nam mang phong cách tối giản rất được ưu ái, bởi đa số các chàng thích những thứ hiện thực, đơn giản không rườm rà. Bạn có thể lựa chọn những biểu tượng thiên nhiên gần gũi như mặt trăng, mặt trời,… những hình ảnh thể hiện sở thích như hình xăm chiếc máy bay nếu bạn yêu du lịch, mũ đầu bếp nếu bạn là người cuồng nấu ăn, hay những chiếc máy ảnh nhỏ xinh nếu bạn là chàng trai luôn muốn ghi lại mọi khoảnh khắc,…

 

Hình xăm ngôi sao ở chân phù hợp với cả nam và nữ

Hình xăm ngôi sao ở chân phù hợp với cả nam và nữ

 

Một sự lựa chọn tối giản nữa cho vị trí xăm này chính là hình xăm chữ. Hình xăm chữ có thể giúp bạn lưu giữ những sự kiện quan trọng, đồng thời cũng là hình xăm mang lại cảm giác chín chắn trưởng thành. Đối với vị trí chân, thông thường các chàng thích đặt hình xăm ở bắp chân sau.

 

Những hình xăm vừa trendy vừa ngộ nghĩnh rất đáng để thử

Những hình xăm vừa trendy vừa ngộ nghĩnh rất đáng để thử

Xem thêm các ý tưởng hình xăm mini cho nam: hình xăm trái tim mini, hình xăm vương miệng mini 

Hình xăm hoa ở chân nam

 

Bộ sưu tập hình xăm ở chân cho nam không thể thiếu các hình xăm hoa. Các cô gái yêu thích những bông hoa không chỉ vì chúng đẹp mà còn biểu trưng cho nhiều ý nghĩa, ước mong trong cuộc sống. Các chàng trai cũng không ngoại lệ. Vị trí chân sẽ thích hợp với những thiết kế hình xăm hoa to, nở rực rỡ hoặc những hình xăm hoa thật mảnh mai, được cách điệu thành các biểu tượng sẽ mang lại cho nam vẻ ngoài ấn tượng mà không hề nữ tính.

 

Hình xăm hoa mang rất nhiều ý nghĩa

Hình xăm hoa mang rất nhiều ý nghĩa

 

Những loài hoa được các chàng yêu thích chọn làm hình xăm ở chân cho nam thường là các loài hoa gần gũi mang nhiều ý nghĩa như hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cúc,… Các loại lá may mắn như cỏ 4 lá, lá phong hay những nhánh lá nhỏ cách điệu cũng là lựa chọn rất đáng trải nghiệm.

 

Xem thêm: hình xăm đôi cho nam và nữ 

 

Hình xăm hoa đen là lựa chọn được rất nhiều chàng yêu thích

Hình xăm hoa đen là lựa chọn được rất nhiều chàng yêu thích

Hình xăm ở chân cho nam chất

 

Những hình xăm ở chân cho nam cực chất được thiết kế từ các hình khối lồng vào nhau được xem là lựa chọn được nhiều bạn nam lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ ở chân mà các chàng còn có thể đặt những hình xăm này ở những nơi khác như tay, vai, lưng,… cũng đều rất phù hợp.

 

Hình xăm mắt đầy bí ẩn và quyền lực dành cho các chàng

Hình xăm mắt đầy bí ẩn và quyền lực dành cho các chàng

 

Những hình xăm ở chân cho nam này vừa đơn giản lại vừa “phức tạp” nhờ cách lồng ghép, phối hợp hài hoà, đem đến cho các bạn nam vẻ ngoài điển trai và cá tính. Ngoài ra, những hình khối còn mang rất nhiều ý nghĩa, biểu thị những phong cách sống khác nhau. Như hình tam giác tượng trưng cho những cánh cửa mới trong cuộc sống; hình tròn tượng trưng cho sự tự vệ, bảo vệ bản thân khỏi kẻ thù; hay hình vuông tượng trưng cho sự sáng tạo và kiên định,…

 

Những biểu tượng mạnh mẽ luôn được các chàng ưu tiên lựa chọn

Những biểu tượng mạnh mẽ luôn được các chàng ưu tiên lựa chọn

Xem thêm: hình xăm đẹp ở vai cho nam, hình xăm đẹp ở cổ tay 

Hình xăm ở chân cho nam kín chân

 

Một lợi thế đặc biệt của các chàng đó là những hình xăm kín chân. Thường thì các bạn nữ rất ít khi chọn những hình xăm kín chân hay kín tay, trừ phi hoạt động trong lĩnh vực xăm. Các bạn nam thì ngược lại, chúng ta rất dễ bắt gặp những chàng trai với áo ngắn tay để lộ cánh tay phủ đầy hình xăm, hay những chiếc quần đùi để lộ đôi chân rám nắng cùng những hoa văn to đầy độc đáo.

 

Hình xăm to ở bắp chân phù hợp với cả nam và nữ

Hình xăm to ở bắp chân phù hợp với cả nam và nữ

Hãy thử sở hữu một chú sói dũng mãnh ở bắp chân các chàng nhé

Hãy thử sở hữu một chú sói dũng mãnh ở bắp chân các chàng nhé

 

Những hình xăm kín chân mang lại cho các bạn nam vẻ ngoài cực “cool ngầu” và đầy bí ẩn. Đây chắc chắn sẽ là vũ khí khiến các nàng dễ để gục trong lần đầu gặp gỡ. Đây là một trong những hình xăm ở chân cho nam các chàng nhất định phải lưu tâm. Tuy nhiên kiểu xăm kín chân cũng khá “kén” người xăm, các chàng nên cân nhắc nếu công việc của mình không cho phép nhé, trong trường hợp này hãy chọn những hình xăm đơn giản hơn như những gợi ý bên trên.

 

Với những gợi ý trên, chắc hẳn các chàng đã chọn được hình xăm ở chân cho nam độc đáo nhất rồi chứ? Nếu muốn tìm thêm nhiều gợi ý nghĩa, đừng ngần liên hệ với Inkaholic ngay nhé.

Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy để Inkaholic giúp bạn sở hữu hình xăm ở chân cho nam tạm thời y như thật. Cùng Inkaholic thoải mái vui chơi bộc lộ cá tính mà không lo hậu quả. Tham khảo thêm thông tin tại đây với Inkaholic:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook