Sở Thích

50+lời chúc 20/10 cho người yêu lãng mạn như mật ngọt rót tai

Lời chúc 20/10 cho người yêu

Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp lễ đặc biệt, phái đẹp nhận được những lời chúc yêu thương, bông hoa tươi thắm cùng những món quà lãng mạn. Nếu các chàng trai đang băn khoăn tìm kiếm lời chúc 20/10 cho người yêu thì cùng theo chân Inkaholic tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Lịch Sử Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 20/10

 

Nguồn gốc

 

Việt Nam là đất nước với nền văn minh lúa nước và thủ công nghiệp do đó những người phụ nữ đã trở thành lực lực lao động chính. Bên cạnh những điều này, đất nước hình chữ S luôn luôn bị kẻ thù xâm lược từ đó đời sống nghèo khổ.

 

Từ những tác động này, người phụ nữ Việt Nam có phong cách riêng tạo được ấn tượng đặc biệt vừa là chiến sĩ chống giặc ngoại xâm kiên cường dũng cảm mà còn là người lao động cần cù, sáng tạo giữ vai trò đặc biệt trong việc giữ gìn bản sắc và tinh hoa văn hóa dân tộc….

 

Tuy nhiên, dưới chế độ phong kiến phụ nữ là tầng lớp bị áp bức, bóc lột đồng thời chịu nhiều bất công do đó ngay từ cuộc kháng chiến chống Pháp, phụ nữ Việt đã tích cực tham gia nhiều phong trào chống giặc ngoại xâm.

 

lời chúc 20/10 cho người yêu
Lịch sử hình thành

 

Trải qua thời gian dài kháng chiến, Vào ngày 3/2/1930 Đảng Cộng sản Đông Dương được thành lập. Đặc biệt hơn, với cương lĩnh đầu tiên của Đảng đã ghi “nam nữ bình quyền” đồng thời Đảng cũng nhận rõ được khá sớm phụ nữ Việt Nam là lực lượng quan trọng trong cách mạnh đồng thời đề ra nhiệm vụ to lớn Đảng phải giải phóng phụ nữ, gắn liền giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp với giải phóng phụ nữ.

 

Đảng đặt ra: Phụ nữ Việt Nam phải tham gia các đoàn thể cách mạng (công hội, nông hội) và thành lập tổ chức riêng cho phụ nữ để lôi cuốn các tầng lớp phụ nữ tham gia cách mạng.

 

Chính vì vậy mà ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ chính thức được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng đối với vai trò của phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ, đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ.

 

Đảng cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

 

Ý nghĩa

 

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt lấy ngày 20 tháng 10 hàng năm. Vào dịp lễ đặc biệt này, phụ nữ được nhiều người bày tỏ sự quan tâm, tôn vinh với nhiều hình thức khác nhau như tặng hoa, thiệp cùng những món quà ý nghĩa khác.

 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

 

lời chúc 20/10 cho người yêu
Ý nghĩa của ngày 20/10

Gợi ý lời chúc 20/10 cho người yêu hay và ý nghĩa

 

  • Cám ơn em đã mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc đời anh. Anh mong rằng những điều đẹp đẽ này sẽ không bao giờ kết thúc. Mừng ngày 20/10 đặc biệt của em.

 

  • Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 xứng đáng là ngày đặc biệt dành cho em. Và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt diệu nhất trên thế gian này. Mong em có ngày 20/10 nhiều niềm vui. Yêu em rất nhiều!

 

  • Anh chúc em yêu của anh luôn xinh đẹp, học tốt và yêu thương anh ngày càng nhiều hơn nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt và em cũng sẽ mãi là điều đặc biệt trong mắt anh.

 

  • Nếu như em cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Anh luôn ở ngay bên cạnh và là tổng đài của riêng em. Chúc em 20/10 hạnh phúc em nhé.

 

  •  Gặp em trong đời là điều đúng đắn nhất đời này của anh. Em chính là nguồn động lực giúp anh thành công. Em chính là công tắc giúp anh vụt sáng. Yêu em là lựa chọn tin tưởng trái tim sáng suốt nhất cuộc đời này của anh. Một lời chúc 20.10 kèm món quà tuyệt vời này dành riêng cho người anh yêu nhất. Anh yêu em.

 

lời chúc 20/10 cho người yêu
Lời chúc cho người yêu ý nghĩa

 

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

 

  • Ngày 20/10 cho dù có ở nơi phương xa, anh vẫn muốn ôm em thật lâu. Đừng buồn khi không có anh bên cạnh, hãy rực rỡ như những đóa hướng dương và nghĩ về tình yêu anh dành cho em.

 

  • Cảm ơn em yêu đã ở bên anh những tháng ngày qua, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để yêu thương nhau. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 cho người yêu thương của anh. Chờ anh về. Yêu em!!!

 

  • 20/10 này dù không ở cạnh em nhưng trái tim anh vẫn kế bên em. Chúc em, người anh yêu nhất một ngày hạnh phúc và tràn đầy ấm áp.

 

  • Anh ước gì bây giờ đang được nắm tay em dạo phố, ôm em vào lòng. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh biết tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

 

  • Đã có lần nhiều em nói với anh, rằng anh chính là người đem đến cho em niềm vui nhưng cũng mang theo rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước mỗi ngày đều là ngày 20/10 thật đẹp đối với em.

 

lời chúc 20/10 cho người yêu
Lời chúc dành cho người yêu xa

 

Lời chúc 20/10 cho người yêu hài hước

 

  • Nhân ngày 20/10 Chúc người yêu anh hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hậu như H2O.

 

  • Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

 

  •  Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

 

lời chúc 20/10 cho người yêu
Lời chúc cho người yêu hài hước

 

Lời chúc 20/10 cho người yêu bằng Tiếng Anh

 

  • Wishing a very happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing girl that I know! I love you!

 

Tạm dịch: Chúc cho cô gái tuyệt vời nhất của anh một ngày 20/10 hạnh phúc! Anh yêu em!

 

  • A wonderful woman and a great best friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very happy Vietnamese Women’s Day to you, my baby! I love you so much!

 

Tạm dịch: Một người phụ nữ tuyệt vời và một người bạn thân tuyệt vời. Thật là phước lành khi em là cả hai người đó. Chúc em yêu một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

 

  • I must have wished upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side! Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

 

Tạm dịch: Anh hẳn đã ước được trên một ngôi sao may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở bên cạnh. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

 

  • On this special day, let’s enjoy your life! Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day! Have a great Vietnamese Women’s Day! Love you, baby!

 

Tạm dịch: Vào ngày đặc biệt này, hãy tận hưởng cuộc sống của em nào! Hãy tạm rời ra lịch trình bận rộn của em. Hãy xõa tóc, vui vẻ và làm những điều mà trái tim em mách bảo. Bởi vì, hôm nay là ngày của em! Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! Yêu em nhiều!

 

lời chúc 20/10 cho người yêu
Lời chúc cho người yêu bằng tiếng anh

 

Lời chúc 20/10 tặng crush

 

  • Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

 

  • Anh ước bây giờ đang được ở cạnh em, được ôm em vào lòng và nắm tay em đi dạo phố. Bây giờ anh không được ở cạnh em nhưng anh biết

 

  • chúng ta chưa bao giờ cách xa. Gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc em – thiên thần trong lòng anh 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

 

  • Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương…

 

  • Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

 

lời chúc 20/10 cho người yêu
Lời chúc dành tặng cho Crush

 

Ngày phụ nữ Việt Nam chắc chắn cô gái nào cũng đều mong muốn mình được yêu thương và đặc biệt là những lời nhắn gửi từ bạn trai của mình. Những lời chúc 20/10 cho người yêu được chúng tôi gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn không phải đắn đo quá nhiều. Chúc bạn cùng người thương đón ngày 20/10 thật hạnh phúc nhé.

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

 

FAQ

 

20/10 nên tặng quà gì cho người yêu?

 

Phái đẹp rất thích làm đẹp và đa số đều quan tâm đến mỹ phẩm. Nhân dịp 20/10, chàng có thể lựa chọn những thỏi son, nước hoa, hộp đồ trang điểm, hay những lọ ken dưỡng da cho bạn gái.

 

Món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực giúp nàng trở nên xinh đẹp, rạng ngời và chắc chắn nàng sẽ thích mê. Tuy nhiên bạn nên để ý nàng sử dụng loại mỹ phẩm nào phù hợp hoặc có thể nhờ sự trợ giúp từ người thân, người bán hàng.

 

Khi chọn quà 20/10 cho người yêu cần lưu ý gì ?

 

Trong ngày 20/10 nhận được những món quà từ người yêu, các nàng sẽ rất vui sướng và hạnh phúc. Chính vì thế để niềm vui của họ được thêm trọn vẹn, bạn nên lưu ý những điều sau:

 

Gói ghém cẩn thận

 

Món quà ý nghĩa và tinh tế chính là món quà được người tặng nâng niu và trân trọng nhất. Chính vì thế bạn nên gói ghém quà của mình thật đẹp và cẩn thận để gửi tới nửa kia.

 

 

Điều này giúp các nàng có sự hồi hộp và bất ngờ khi bóc quà. Hơn thế những món quà được nâng niu, gói ghém cẩn thận cũng thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người ấy

Kiểm tra quà tặng kỹ lưỡng trước khi tặng

 

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, khi muốn bày tỏ tình cảm người ta thường gửi tin nhắn thông qua các trang mạng xã hội mà quên mất rằng việc thổ lộ tâm tư qua những bức thư sẽ ý nghĩa và tình cảm hơn. Vậy nên khi kèm món quà được gói trong hộp quà dành tặng người yêu,cũng cần có bức thư tay do chính bạn viết. Hãy bày tỏ tình cảm và trân trọng mối quan hệ vào bức thư ấy sẽ khiến cô nàng cảm động và yêu thương bạn hơn.

 

Món Quà 20-10 cho người yêu có ý nghĩa như nào?

 

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tri ân tôn vinh phái đẹp. Vào ngày 20/10 các chị em phụ nữ Việt Nam luôn được phái mạnh, những người thương yêu bày tỏ sự quan tâm, tình cảm bằng cách tặng những món quà ý nghĩa.

 

Việc tặng quà 20/10 là hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn giúp mọi mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Vào ngày này tặng quà cho mẹ hay bạn gái không những thể hiện tấm lòng, sự biết ơn, quan tâm mà thứ tình cảm ấy đi lên ngày càng bền vững, gắn bó, mang những niềm hạnh phúc ngọt ngào dù là giản đơn.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook