Sở Thích

100 Lời chúc 20/10 giúp bạn gây ấn tượng với phụ nữ Việt Nam

lời chúc 20/10

Ngày 20/10 không chỉ là ngày đặc biệt để tôn vinh nửa kia của thế giới mà còn là ngày để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình tới những người phụ nữ yêu quý. Lời chúc 20/10 mang ý nghĩa sâu sắc, như một món quà ý nghĩa từ sâu thẳm trái tim dành cho những người phụ nữ. Cùng Inkaholic tham khảo những lời chúc 20/10 ngắn gọn, hay và ý nghĩa mừng ngày Phụ nữ Việt Nam ở bài viết dưới đây nhé.

Lời chúc 20/10 tặng mẹ chân thành và ý nghĩa

 

20/10 là dịp rất ý nghĩa để bạn gửi những tâm tư, tình cảm, lòng biết ơn của mình đến người mẹ dấu yêu. Đừng ngại mà viết ra những lời yêu thương chân thành gửi đến mẹ mình nhé. Dưới đây là một vài gợi ý lời chúc 20/10 tặng mẹ bạn có thể tham khảo:

 

  • Mẹ yêu, nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Con luôn tự hào và biết ơn khi được làm con của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

 

  • Chúc người phụ nữ xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này của con thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã dành ở đời mình nuôi lớn và chăm lo cho con. Con chỉ muốn nói rằng con yêu mẹ nhiều. Chúc mừng 20/10

 

  • Mẹ ơi, mẹ có biết con tự hào và hạnh phúc như thế nào khi là con của mẹ. Cảm ơn cuộc đời vì đã cho con được là con của mẹ. Mẹ luôn lạc quan, yêu đời và hạnh phúc nhé. Con yêu mẹ

 

  • Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc cây ATM của con luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và bình an. Con chỉ muốn nói rằng con yêu mẹ rất nhiều

 

  • Mẹ yêu dấu, thật buồn vì dịp đặc biệt này con không thể ở bên cạnh mẹ. Con chúc mẹ có ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc. Mẹ hãy luôn mỉm cười và sống thật lâu nhé. Mẹ mãi luôn là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế gian này

 

  • Nếu như không nhờ mẹ, con sẽ không có mặt ở trên thế gian này. Ngày 20/10 em muốn gửi đến lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ. Nhờ những hy sinh, vất vả của mẹ mới giúp con có được như ngày hôm nay. Chúc mẹ 20/10 hạnh phúc, yêu đời

 

Lời chúc 20/10
Lời chúc tặng mẹ

Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa

 

  • Mẹ à, con luôn cảm thấy may mắn khi được làm con dâu của mẹ. Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ yêu luôn bình an, hạnh phúc, có thật nhiều sức khỏe. Con cảm ơn vì mẹ luôn yêu thương, đối xử tốt với con. Con yêu mẹ nhiều.

 

  • Mẹ mến thương của con. Thật tâm từ lâu con đã không coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ 2 của con. Nhân ngày 20/10 con kính chúc mẹ sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, vui vầy bên con cháu mãi mãi. Yêu thương mẹ vô vàn.

 

  • Mẹ kính yêu, đã nhiều lúc vợ chồng con làm mẹ bận lòng. Chúng con xin lỗi và cảm ơn mẹ vì đã bao dung tha thứ cho chúng con. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu. Cả nhà mãi bên nhau và thương nhau như thế này mẹ nhé.

 

  • Kính chúc mẹ không chỉ riêng hôm nay mà tất cả các ngày trong năm đều luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và khỏe mạnh. Chúc mẹ yêu tất cả những điều tuyệt vời nhất, chúng con yêu và biết ơn mẹ rất nhiều.

 

  • Người mẹ thứ 2 của con, con chúc mẹ có ngày 20/10 thật hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, tràn ngập niềm vui bên con cháu. Con luôn yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều.

 

 

Lời chúc 20/10
Lời chúc dành cho mẹ chồng

 

Lời chúc 20/10 ngọt ngào cho vợ

Lời chúc 20 tháng 10 cho vợ ngọt ngào, ý nghĩa

 

  • Ngày 20/10 luôn là ngày đặc biệt đối với anh và em. Đó là thêm một ngày nữa anh được yêu thương và chăm sóc em. Chúc em yêu tràn đầy hạnh phúc, luôn yêu thương và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé

 

  • Chúc đồng chí vợ có ngày 20/10 thật xinh đẹp, vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc nhé. Anh yêu em

 

  • Vợ à, có được em là điều tuyệt vời nhất mà ông trời đã dành tặng anh. Chúc em ngày 20/10 luôn xinh đẹp, tươi vui và ngập tràn hạnh phúc. Yêu em rất nhiều

 

  • Chúc cho cô gái xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn em đã đồng hành, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn cùng anh. Anh yêu em rất nhiều

 

  • Bà xã à, cảm ơn em rất nhiều vì đã luôn yêu thương và chăm sóc bố con anh. Anh rất biết ơn và hạnh phúc vì cuộc đời này đã mang em đến cho anh. Ngày 20/10 anh không biết nói gì ngoài chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc bên gia đình mình em nhé.

 

Lời chúc 20/10
Lời chúc dành cho vợ

 

Lời chúc 20/10 cho vợ yêu bằng tiếng Anh

 

  • Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart.

(Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tới người đã đánh cắp trái tim của tôi.)

 

  • Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

(Dù chúng ta có ở gần gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh!)

 

  •  I love you no matter what we have gone through or how much we argue because I know that in the end, you will always be here for me. Happy Vietnamese Women’s Day!

(Anh yêu em, bất kể chúng ta đã trải qua những gì, hay chúng ta có tranh cãi bao nhiêu lần đi chăng nữa vì anh biết, cuối cùng em sẽ luôn luôn ở đó vì anh. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam!)

 

  •  Sending across these flowers, to say: I care for you and anytime you need me, I’ll always be there for you!

(Gửi lời nhắn của tôi qua những đoá hoa rằng: Tôi quan tâm tới em và bất cứ khi nào em cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó để giúp em!)

 

  •  Sending you best wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day.

(Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng nhờ có em, thế giới xung quanh tôi nở rộ! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.)

 

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái ngọt ngào và lãng mạn

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái ý nghĩa bằng tiếng Anh

 

  • No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!)

 

  •  Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!

(Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc)

 

  • Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!

(Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em!)

 

  • On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Vietnamese Women’s Day.

(Vào ngày của phụ nữ, điều tôi có thể ước đến, chính điều tốt nhất dành cho bạn! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.)

 

  • A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Vietnamese Women’s Day to you!

(Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!)

 

Lời chúc 20/10
Lời chúc bằng tiếng anh

 

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái ý nghĩa bằng tiếng Pháp

 

  • Ma chérie, je veux t’adresser mes meilleurs vœux pour te dire combien tu as illuminé le monde qui m’entoure. En vous souhaitant un 20 octobre heureux et réussi sur la route à venir

(Em yêu của anh, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất để cho em biết rằng em đã chiếu sáng thế giới xung quanh anh nhiều như thế nào. Chúc em có một ngày 20/10 vui vẻ và thành công trên con đường phía trước)

 

  • En ce jour spécial, offrez-vous une pause, mettez votre plus beau rouge à lèvres, enfilez votre robe la plus luxueuse et sortez pour profiter des choses que vous aimez. Parce qu’aujourd’hui c’est mon jour.

(Vào ngày đặc biệt này, hãy cho bản thân được nghỉ ngơi, tô son đẹp nhất, khoác lên mình bộ váy sang trọng nhất và bước ra ngoài để tận hưởng những điều mình yêu thích. Vì hôm nay là ngày của chính bạn.)

 

  • Aujourd’hui c’est le 20 octobre, mais je ne sais pas comment t’envoyer de doux voeux mais je sais que ton amour pour moi est très fort. Je te jure et te promets que je t’aimerai toujours pour le reste de ma vie, peu importe les hauts et les bas, je serai toujours là pour protéger ma petite fille. Je t’aime beaucoup!

(Hôm nay là ngày 20/10, không biết gửi đến em những lời chúc ngọt ngào như thế nào nhưng em biết rằng tình yêu của anh dành cho em rất bền chặt. Anh thề và hứa với em rằng anh sẽ luôn yêu em đến hết cuộc đời này cho dù có thăng trầm anh sẽ luôn bên cạnh và che chở cho cô gái bé nhỏ của mình. Em yêu anh rất nhiều!)

 

  • Je pense encore à toi chaque jour, chaque heure. Je souhaite à ma petite fille d’être toujours belle, de réussir dans la vie et de t’aimer davantage.Je souhaite à ma charmante fille un 20 octobre très heureux et amusant !

(Anh vẫn nghĩ đến em hàng ngày, hàng giờ. Chúc cô gái nhỏ của anh luôn xinh đẹp, thành công trong cuộc sống và yêu con nhiều hơn. Chúc em yêu của anh có một ngày 20/10 thật vui và nhiều niềm vui!)

 

  • Ma petite fille, tu apportes un sourire et illumines ma vie. Je partage toutes les joies et les peines, allégeant le fardeau sur vos épaules. Félicitations pour votre journée spéciale. Souhaitez à votre petite fille une journée pleine de joie.

(Cô gái nhỏ của anh, em mang lại nụ cười và thắp sáng cuộc đời anh. Em chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, khiến gánh nặng trên vai anh nhẹ đi. Xin chúc mừng ngày đặc biệt của em. Chúc bé yêu của anh một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui.)

 

Lời chúc dành cho chị gái nhân ngày 20/10

 

  • Chị à, nhân ngày 20/10 này em chúc chị luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trên con đường mình đã chọn. Chúc gia đình chị trăm năm hạnh phúc như bây giờ nha chị

 

  • Chị yêu của em, mặc dù chị đã đi lấy chồng và không thường xuyên ở bên cạnh em như lúc xưa. Nhưng trong trái tim em, chị luôn là người chị em quý mến, đồng hành động viên em vượt qua bao khó khăn và thử thách. Cảm ơn chị nhiều. Nhân dịp 20/10, em chúc chị xinh đẹp, hạnh phúc và ngập tràn may mắn nhé

 

  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam chúc chị gái của em thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc và ngập tràn may mắn nha chị

 

  • Chị yêu của em, em chúc chị ngày 20/10 có một tình yêu thật đẹp với cuộc sống thật hạnh phúc và xinh đẹp tuyệt vời trong mắt người đàn ông của mình nhé

 

  • Chị à, em thật biết ơn và hạnh phúc khi được làm em gái của chị. Những lời động viên, an ủi của chị đã giúp em đứng lên sau nhiều lần thất bại. Chúc chị có ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong công việc chị nhé

 

Lời chúc 20/10
Lời chúc cho chị em

Lời chúc 20/10 dành cho em gái hay nhất, ý nghĩa nhất

 

  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chúc em gái của anh có ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc nhan sắc của em quyết liệt, thăng hoa, tiền tài thăng tiến, tình yêu bùng nổ.

 

  • Chúc mừng em gái ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc,. Anh trai gửi đến em những lời chúc tuyệt vời nhất. Mong em luôn vui tươi và hạnh phúc như hiện tại

 

  • Nhân ngày đặc biệt 20/10, chúc em gái có ngày lễ thật vui và ý nghĩa, ngập tràn tiếng cười em nhé

 

  • Gửi cô em gái bé bỏng của tôi với ngàn lời chúc hạnh phúc nhất. Mới ngày nào còn là cô bé nhỏ, nhút nhát, giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp với ước mơ bay cao, bay xa.

 

  • Nhân dịp 20/10 chúc cô em gái của anh sớm thoát khỏi cảnh ế, nhanh ra mắt người yêu để còn phá cố nhé

Lời chúc 20/10 cho cô giáo hay và ý nghĩa

 

  • Nhân ngày 20/10 em thay mặt các bạn trong lớp chúc cô và toàn thể các bạn nữ vui vẻ, được tặng nhiều quà, ngày càng có nhiều người quý mến. Và hơn hết, xin chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam luôn luôn vui tươi, hạnh phúc trong cuộc sống này

 

  • Nghề dạy học là nghề cao quý, thiêng liêng bởi những người thầy cô đã đem đến tri thức, nhân cách, xây dựng và định hướng tương lai cho học trò. Em xin gửi lời tri ân ngày 20/10 đến cô, chúc cô luôn khỏe mạnh, vui tươi, chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học trò hơn nữa

 

  • Nhân ngày 20/10 kính chúc cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh cùng chúng em trên quãng đường học tập nhiều chông gai

 

  • Em thật hạnh phúc khi được làm học trò của cô, được cô dạy dỗ, chỉ bảo tận tình giúp em có được những bài học hay, đắt giá. Em cảm ơn cô và gửi cô những tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã cùng sát cánh và chắp cánh ước mơ cho lũ học trò chúng em. Chúng em yêu cô rất nhiều

 

  • Cô giáo như là người mẹ thứ 2 của chúng em. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam chúng em kính cô  sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, luôn luôn vui vẻ để đem những tri thức quý báu truyền tải cho tất cả bọn em

 

Lời chúc 20/10
Lời chúc dành cho cô giáo

 

Đôi khi không cần những món quà cao sang chỉ cần lời chúc ngắn gọn , ngọt ngào đã khiến người phụ nữ của bạn cảm động rồi. Hãy lựa chọn những lời chúc trên, Inkaholic đã tổng hợp gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu quanh bạn

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

 

FAQ

 

20/10 nên tặng quà gì cho người yêu?

 

Phái đẹp rất thích làm đẹp và đa số đều quan tâm đến mỹ phẩm. Nhân dịp 20/10, chàng có thể lựa chọn những thỏi son, nước hoa, hộp đồ trang điểm, hay những lọ ken dưỡng da cho bạn gái.

 

Món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực giúp nàng trở nên xinh đẹp, rạng ngời và chắc chắn nàng sẽ thích mê. Tuy nhiên bạn nên để ý nàng sử dụng loại mỹ phẩm nào phù hợp hoặc có thể nhờ sự trợ giúp từ người thân, người bán hàng.

 

Khi chọn quà 20/10 cho người yêu cần lưu ý gì ?

 

Trong ngày 20/10 nhận được những món quà từ người yêu, các nàng sẽ rất vui sướng và hạnh phúc. Chính vì thế để niềm vui của họ được thêm trọn vẹn, bạn nên lưu ý những điều sau:

 

Gói ghém cẩn thận

 

Món quà ý nghĩa và tinh tế chính là món quà được người tặng nâng niu và trân trọng nhất. Chính vì thế bạn nên gói ghém quà của mình thật đẹp và cẩn thận để gửi tới nửa kia.

 

 

Điều này giúp các nàng có sự hồi hộp và bất ngờ khi bóc quà. Hơn thế những món quà được nâng niu, gói ghém cẩn thận cũng thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người ấy

Kiểm tra quà tặng kỹ lưỡng trước khi tặng

 

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, khi muốn bày tỏ tình cảm người ta thường gửi tin nhắn thông qua các trang mạng xã hội mà quên mất rằng việc thổ lộ tâm tư qua những bức thư sẽ ý nghĩa và tình cảm hơn. Vậy nên khi kèm món quà được gói trong hộp quà dành tặng người yêu,cũng cần có bức thư tay do chính bạn viết. Hãy bày tỏ tình cảm và trân trọng mối quan hệ vào bức thư ấy sẽ khiến cô nàng cảm động và yêu thương bạn hơn.

 

Món Quà 20-10 cho người yêu có ý nghĩa như nào?

 

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tri ân tôn vinh phái đẹp. Vào ngày 20/10 các chị em phụ nữ Việt Nam luôn được phái mạnh, những người thương yêu bày tỏ sự quan tâm, tình cảm bằng cách tặng những món quà ý nghĩa.

 

Việc tặng quà 20/10 là hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn giúp mọi mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Vào ngày này tặng quà cho mẹ hay bạn gái không những thể hiện tấm lòng, sự biết ơn, quan tâm mà thứ tình cảm ấy đi lên ngày càng bền vững, gắn bó, mang những niềm hạnh phúc ngọt ngào dù là giản đơn.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook