Sở Thích

Bỏ túi 5 series phim hay trên netflix cho buổi tối thảnh thơi 2022

series phim hay trên netflix

Đến cuối tuần ngoài việc hẹn hò tại những địa điểm như cafe Vintage, Pub Hà Nội. Hay những hoạt động team building tại những địa điểm cắm trại gần Hà Nội. Thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một buổi netflix & chill cùng với những series phim hay trên netflix

 

Ngày nay Netflix đã phát triển thành một đế chế hùng mạnh trong lĩnh vực streaming phim điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh những dự án đến từ các studio tăm tiếng khác, Netflix cũng tự mình sở hữu những series phim rất đáng để trải nghiệm

 

Sau đây, đừng bỏ qua danh sách 5 series phim hay trên netflix mà Inkaholic gợi ý trong bài viết này nhé!

Series phim hay trên netflix – Stranger Things (Cậu bé mất tích)

 

Điểm IMDB: 8.7/10

 

Thể loại: Siêu nhiên, kinh dị, viễn tưởng, lịch sử, giật gân.

 

Đạo diễn: Ross Duffer và Matt Duffer

 

Diễn viên chính: Winona Ryder, David Harbour, Finn Wolfhard, Millie Bobby Brown, Gaten Matarazzo. Caleb McLaughlin, Natalia Dyer và Charlie Heaton,…

 

Độ dài phim: 42-77 phút

 

series phim hay trên netflix
Stranger Things series phim hay trên netflix

 

Lấy bối cảnh ở thời kỳ các năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will bất chợt mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu – Joyce phải tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will có thể do một thế lực siêu nhiên nào đó hoặc là do chính phủ.

 

series phim hay trên netflix
Sự mất tích bí ẩn của 1 cô bé tên Will

 

Cùng lúc đó, một cô bé với các khả năng kỳ dị bất chợt xuất hiện góp phần vào công cuộc giải cứu Will.Với sự tìm tòi của những người bạn, từng bí ẩn dần được hé lộ. Bộ phim đã ghi điểm cực mạnh lúc xoáy sâu vào các yếu tố kỹ thuật viễn tưởng giúp cho người xem sở hữu ấn tượng mạnh mẽ có các thử nghiệm cực sốc trên người.

 

series phim hay trên netflix
Nhân vật có năng lực đặc biệt mang tên Eleven

 

Các series phim hay trên netflix của Mỹ thường có mạch phim không rề rà chậm chạp theo kiểu “mưa dầm thấm lâu” mà ngược lại, cực kỳ kịch tính và nhanh chóng. Hầu hết những chi tiết thừa bị lược bỏ tối đa và toàn bộ chỉ tụ họp vào mạch chính của câu chuyện.

 

series phim hay trên netflix
Mạch chuyện của phim được đánh giá cao

 

Không chỉ có các yếu tố gay cấn series phim mỹ hay trên netflix thường mang cả phần dí dỏm bởi những câu thoại của diễn viên. Sự góp mặt của dàn diễn viên nhí mang diễn xuất cực đỉnh chính là điểm cộng to nhất của bộ phim này! Hãy theo dõi bộ phim cực hot này trên nền tảng Netflix ngay nhé!

Series phim hay trên netflix – Squid Game mùa 1

 

Điểm IMDB: 8.0/10

 

Thể loại: Viễn tưởng, chính kịch và giật gân

 

Đạo diễn: Hwang Dong Hyuk

 

Diễn viên chính: Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon, Jung Ho Yeon, O Yeong Su, Heo Sung Tae, Anupam Tripathi, Kim Joo Ryung

 

Độ dài phim: 50-62 phút/ tập

 

series phim hay trên netflix
Squid game series phim hay trên netflix

 

Nói đến series phim hàn hay trên netflix thì không thể bỏ qua 1 cái tên vô cùng đình đám, thuộc top series phim hay trên netflix 2021 đó chính là Squid Game.

 

Nội dung Squid Game diễn biến xoay quanh những trò chơi tử thần, lấy cảm hứng dựa theo trò chơi thân thuộc của con nít Hàn Quốc ngày xưa. Những trò chơi này được tổ chức tại địa điểm bí ẩn bởi 1 đơn vị bí ẩn ở Hàn Quốc gồm 456 người tham gia.

 

series phim hay trên netflix
Trò chơi gồm tổng cộng 456 người tham gia với phần thưởng 45.6 tỷ won

 

Những thành viên của trò chơi đều đang chìm trong nợ nần, gặp cạnh tranh trong tài chính. Người chơi còn lại cuối cùng sau khi vượt qua 6 vòng chơi sẽ được nhận số tiền là 45.6 tỷ won. Đổi lại những người thua cuộc sẽ phải đánh đổi bằng chính mạng sống của mình.

 

series phim hay trên netflix
Những người tham gia sẽ đánh đổi bằng chính mạng sống của mình

 

45.6 tỷ won là số tiền sẽ nhận được cuối cùng sau các vòng chơi, tưởng chừng đây chỉ là những trò chơi đơn giản, thế nhưng nó cũng phản ánh được những sự tồn tại đáng sợ những mặt đen tối giữa sự phân hóa của kẻ giàu và người nghèo cũng như lột tả sâu sắc bản chất con người, những cái tôi cá nhân lớn trong hoàn cảnh sinh tử.

 

Squid Game: Netflix zmienia jedną ze scen - powodem nietypowe problemy | GRYOnline.pl
Bộ phim phản ánh lòng tham của con người

 

Chắc chắn bộ phim này sẽ là một trong những series phim hay trên netflix khiến bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Series phim hay trên netflix – Money Heist (Phi vụ triệu đô)

 

Điểm IMDB: 8.2/10

 

Thể loại: Hình sự, Giật gân, Hành động, Chính kịch và Tội phạm

 

Đạo diễn: Jesus Colmenar

 

Diễn viên chính: Úrsula Corberó, Alvaro Morte, Itziar Ituño, Pedro Alonso, Paco Tous, Alba Flores, Miguel Herrán, Jaime Lorente, Esther Acebo, Enrique Arce,…

 

Độ dài phim: 41-59 phút

 

series phim hay trên netflix
Money heist series phim hay trên netflix

 

Money Heist (Phi vụ triệu đô) vẫn luôn là 1 trong những cái tên nổi bật nhất trong các series phim hay trên netflix gần đây. Đây là một trong những series phim hay trên netflix của Tây Ban Nha thuộc mang thể loại chính kịch, giật gân khắc họa đề tài hình sự, trộm cắp.

 

series phim hay trên netflix
Cuộc đấu trí căng thẳng của cảnh sát và kẻ cướp

 

Nội dung chính của phim là miêu tả cuộc đấu trí giữa 2 thế lực là những tên trộm và cảnh sát trong 2 vụ cướp lớn tại xưởng in tiền hoàng gia và Ngân hàng Tây Ban Nha do nhân vật Professor chủ trì.

 

series phim hay trên netflix
Nội dung xoay quanh 2 vụ cướp tại xưởng in tiền hoàng gia và ngân hàng Tây Ba Nha

 

Money Heist đầu tiên chỉ được đầu tư dưới dạng 1 mini-series ngắn tập. Nhưng khi ra mắt và đạt thành công cực lớn trên cả kỳ vọng của ekip làm phim đã thôi thúc buộc Netflix chi 1 khoản lớn để đầu tư cho các phần phim tiếp theo.

 

Xem thêm: tủ lạnh, taxi

 

series phim hay trên netflix
Bộ phim kết thúc sau 5 mùa cực kỳ thành công

 

Với nửa cuối của mùa 5, cũng là mùa cuối cùng, đã được lên sóng. Đây xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích yếu tố đấu trí trong các series phim hay trên netflix 2021 và 2022.

Series phim hay trên netflix – Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

 

Điểm IMDB: 9.2/10

 

Thể loại: Tình bạn, tình cảm gia đình

 

Đạo diễn: Shin Won-ho

 

Diễn viên chính: Lee Hye Ri Park Bo Gum Ryu Jun Yeol Go Kyung Pyo Ryu Hye Young Lee Dong-hwi

 

Độ dài phim: 41-50 phút

 

series phim hay trên netflix
Reply 1988 series phim hay trên netflix

 

Nếu bạn yêu thích những series phim tình cảm hay trên netflix hoặc các series phim hàn hay trên netflix thì Reply 1988 là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các lựa chọn này. Đây cũng là một phần phim được nhiều công chúng yêu thích nhất trong chuỗi phim Reply (Lời hồi đáp) của những năm 1997, 1994 và 1988.

series phim hay trên netflix
Reply 1988 – đây là phần phim được yêu thích nhất trong chuỗi phim Reply

 

Bộ phim xây dựng bối cảnh ở những năm 1988 tại một khu phố nhỏ là Ssangmun-dong, Hàn Quốc. Phần phim Reply 1988 tái hiện cực kỳ chân thực và có cách xây dựng cực kỳ xuất sắc những khung cảnh của đất nước xứ sở Kim Chi, từ những phong cảnh của khu xóm nhỏ trong thành phố, trang phục, cho đến những sự kiện nổi bật tại Hàn Quốc năm 1988.

 

series phim hay trên netflix
Bối cảnh là những năm 80 tại khu phố Ssangmun-dong, Hàn Quốc

 

Khán giả trẻ sẽ có cơ hội được trở về và sống lại ký ức của những năm 1980 cùng nhóm bạn thân gồm 5 thành viên Duk Sun (Hye Ri), Jung Hwan (Jun Yeol), Choi Taek (Park Bo Gum), Sun Woo (Kyung Pyo) và Dong Ryung (Dong Hwi).

 

series phim hay trên netflix
Các diễn viên chính của Reply 1988

 

Bộ phim Reply 1988 gồm những tình tiết “kẻ khóc người cười” giữa 5 người bạn bao gồm 5 tính cách khác nhau, từ đó dẫn tới nhiều câu chuyện mâu thuẫn và cãi vã. Nhưng sau tất cả, điều quý giá và thiêng liêng nhất mà bộ phim muốn truyền tải đó chính là những ký ức thanh xuân và tình bạn đẹp đẽ của 5 người được phát triển ngày một mạnh qua những khó khăn trong hành trình trưởng thành.

 

series phim hay trên netflix
Bộ phim là ký ức thanh xuân của nhiều người

 

Ngoài hình ảnh chính là nhóm 5 người bạn thân, Reply 1988 còn diễn tả những cuộc sống thường ngày của gia đình họ, từ đó mang đến bộ phim mang được nhiều thông điệp bao la đẹp đẽ về tình cảm gia đình xen lẫn những câu chuyện cười hài hước.

 

series phim hay trên netflix
Yếu tố gia đình bạn bè được đề cao trong Reply 1988

 

Reply 1988 là series phim hàn hay trên netflix thích hợp để xem cùng gia đình cũng như nhóm bạn thân vào những dịp cuối tuần. Chúng ta cùng nhau chia sẻ những nụ cười sảng khoái và chiêm nghiệm những  giây lắng đọng của ký ức thanh xuân lớn lên cùng nhau, từ đó giữa chúng ta có thêm những điều hiểu và trân trọng nhau hơn.

 

series phim hay trên netflix
Bộ phim mang giá trị tình cảm gia đình và tình bạn thiêng liêng

 

Reply 1988 cũng là một bộ phim tạo nhiều cảm hứng cho concept kỷ yếu của những nhóm bạn học sinh trong mùa chia tay thầy cô, trường lớp.

 

Xem thêm các mẫu tóc nam đẹp: mohican chéo, mohican ngắn, mohican dài 

Series phim hay trên netflix – Sex Education (Giáo dục giới tính)

 

Điểm IMDB: 8.0/10

 

Thể loại: Hài kịch, chính kịch, tuổi mới lớn và tình dục

 

Đạo diễn: Kate Herron. Laurie Nunn và Ben Taylor

 

Diễn viên chính: Gillian Anderson, Asa Butterfield, Emma Mackey, Ncuti Gatwa, Connor Swindells, Kedar Williams-Stirling

 

Độ dài phim: 47-59 phút

 

series phim hay trên netflix
Sex education series phim hay trên netflix

 

Sex Education là một series phim mỹ hay trên netflix mang tính chất hài hước, mới lạ về chủ đề giáo dục giới tính dành cho tuổi teen được nhiều khán giả trẻ lứa tuổi teen yêu thích nhất.

 

series phim hay trên netflix
Bộ phim được nhiều khán giả trẻ lứa tuổi teen yêu thích

 

Nội dung bộ phim xoay quanh những tình tiết cuộc sống học đường cũng như đời sống tình dục của những cô cậu học sinh mới lớn. Những vấn đề nhạy cảm nhất được bộ phim phản ánh, truyền tải đến người xem một cách chân thực thẳng thắn giúp cho các những người trẻ có một cái nhìn đúng đắn hơn với những vấn đề về Sex.

series phim hay trên netflix
Chuỗi series mà lại nhiều cái nhìn đúng đắn về Sex dành cho tuổi vị thành niên

 

Nam chính Otis một học sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên và là cậu con trai của một nhà tư vấn tâm lý về tình dục nổi tiếng. Nhưng cậu học sinh này luôn mang trong mình là một nỗi ám ảnh về những vấn đề của tình dục. Những kể từ khi gặp Maeve thì mọi thứ đã bắt đầu dần thay đổi với cậu học sinh Otis.

 

series phim hay trên netflix
Nam chính Otis

 

Trong bộ phim mỗi nhân vật học sinh đều mang trong mình một vấn đề về tình cảm cũng như những vấn đề về cuộc sống tình dục khác nhau. Thế nhưng ekip làm phim đã mang đến cách thể hiện lại dưới những góc nhìn không hề gây khó chịu hay quá lố đối dành cho người xem.

 

series phim hay trên netflix
Khía cạnh đời sống tình cảm, tình dục được khai thác đa chiều qua từng câu chuyện

 

Đừng bỏ qua bộ phim biến những điều khó nói về giới tính trở nên dễ dàng hơn và phản ánh tâm lý sâu sắc tâm lý giới trẻ nhé !

 

Kết

 

Trên đây là bộ 5 series phim hay trên Netflix mà chúng mình muốn gửi đến các bạn. Hy vọng với những bộ phim này sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn những series phù hợp với bản thân để cùng giải trí với gia đình và bạn thân.

 

FAQs

Nội dung phim Stranger Thing – Series phim hay trên netflix

 

Lấy bối cảnh ở thời kỳ các năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will bất chợt mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu – Joyce phải tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will có thể do một thế lực siêu nhiên nào đó hoặc là do chính phủ. Cùng lúc đó, một cô bé với các khả năng kỳ dị bất chợt xuất hiện góp phần vào công cuộc giải cứu Will.

 

Với sự tìm tòi của những người bạn, từng bí ẩn dần được hé lộ. Bộ phim đã ghi điểm cực mạnh lúc xoáy sâu vào các yếu tố kỹ thuật viễn tưởng giúp cho người xem sở hữu ấn tượng mạnh mẽ có các thử nghiệm cực sốc trên người.

 

Nội dung phim Reply 1988 – Series phim hay trên netflix

 

Bộ phim xây dựng bối cảnh ở những năm 1988 tại một khu phố nhỏ là Ssangmun-dong, Hàn Quốc. Phần phim Reply 1988 tái hiện cực kỳ chân thực và có cách xây dựng cực kỳ xuất sắc những khung cảnh của đất nước xứ sở Kim Chi, từ những phong cảnh của khu xóm nhỏ trong thành phố, trang phục, cho đến những sự kiện nổi bật tại Hàn Quốc năm 1988.

 

Bộ phim Reply 1988 gồm những tình tiết “kẻ khóc người cười” giữa 5 người bạn bao gồm 5 tính cách khác nhau, từ đó dẫn tới nhiều câu chuyện mâu thuẫn và cãi vã. Nhưng sau tất cả, điều quý giá và thiêng liêng nhất mà bộ phim muốn truyền tải đó chính là những ký ức thanh xuân và tình bạn đẹp đẽ của 5 người được phát triển ngày một mạnh qua những khó khăn trong hành trình trưởng thành.

 

Nội dung phim Money Heist – Series phim hay trên netflix

 

Nội dung chính của phim là miêu tả cuộc đấu trí giữa 2 thế lực là những tên trộm và cảnh sát trong 2 vụ cướp lớn tại xưởng in tiền hoàng gia và Ngân hàng Tây Ban Nha do nhân vật Professor chủ trì.

 

Money Heist đầu tiên chỉ được đầu tư dưới dạng 1 mini-series ngắn tập. Nhưng khi ra mắt và đạt thành công cực lớn trên cả kỳ vọng của ekip làm phim đã thôi thúc buộc Netflix chi 1 khoản lớn để đầu tư cho các phần phim tiếp theo.

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook