Sở Thích

50+ kiểu tóc xoăn nam thịnh hành của giới trẻ 2022

tóc xoăn nam

Tóc xoăn năm đang là kiểu tóc hoàn hảo và đang là xu hướng trong năm 2022 được nhiều chàng trai lựa chọn đặc biệt với những bạn nam có mái tóc dày và không có quá nhiều thời gian chăm sóc thường xuyên.

Các kiểu tóc tính đến thời điểm hiện tại với những kiểu tóc đa dạng tạo được nhiều nếp cố định trên tóc mỗi lần có nhiều kiểu dễ dàng hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn còn đắn đo với kiểu tóc xoăn nam này. Thấu hiểu được những điều này, hãy cùng Inkaholic tìm hiểu để mọi người tự tin hơn với kiểu tóc xoăn nam này nhé.

 

Kiểu tóc xoăn nam là gì?

 

Kiểu tóc xoăn nam là kiểu tóc đang được ưa chuộng và được sử dụng phương pháp uốn hiện đại và có dùng thêm hóa chất để tạo kiểu cho lọn tóc xoăn ít hoặc nhiều.

Những kiểu tóc xoăn nam này đang dần trở nên thịnh hành tại Hàn Quốc và cũng được các chàng trai của Việt Nam bắt xu hướng bởi sự phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Các mẫu tóc xoăn nam tạo được nhiều kiểu bồng bềnh, lãng tử đồng thời tôn lên vẻ đẹp điển trai cùng gương mặt nam tính.

 

tóc xoăn nam
Tóc xoăn nam – mẫu tóc xu hướng năm 2022

 

Ưu nhược điểm của kiểu tóc xoăn nam

 

Với mỗi kiểu tóc đều cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng và tóc xoăn nam cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng Inkaholic điểm qua từ đó sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quan hơn về kiểu tóc này nhé.

Ưu điểm

  • Tóc xoăn nam có thể che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo được vẻ đẹp thanh lịch, ấn tượng
  • Tạo kiểu dễ dàng và không bị bẹp tóc
  • Nhiều kiểu đa dạng phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau
  • Những chàng trai có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Nhược điểm

  • Những bạn nam có mái tóc yếu hoặc quá mỏng sẽ rất dễ bị hư tổn bởi hóa chất, tóc xơ cứng nếu uốn phải cần nhiều thời gian để phục hồi.
  • Mất khá nhiều thời gian để chăm sóc tóc
  • Kiểu tóc xoăn nam sẽ hết xoăn trong vài tháng và chúng ta cần thực hiện lại
  • Không nhuộm tóc trong 1 tháng đầu sau khi uốn tóc.

 

Kiểu tóc xoăn nam phù hợp với khuôn mặt nào?

 

Nếu bạn theo đuổi kiểu tóc xoăn nam sẽ có rất nhiều kiểu và mẫu khác nhau bạn có thể lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của mình hơn.

  • Với những chàng trai có khuôn mặt dài, thon có thể ưu tiên những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng hoặc layer cũng là gợi ý khá hay.
  • Khuôn mặt tròn khuyến khích các bạn tạo kiểu và vuốt ngược sẽ là phù hợp nhất gợi nên sự nam tính.

Không những vậy, những kiểu tóc như tóc nam xoăn dài hoặc tóc xoăn nam Hàn Quốc ….cũng là gợi ý dành cho bạn bởi chúng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Những kiểu tóc xoăn nam đẹp nhất

Tóc xoăn nam hàn quốc

 

Kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc đang được mọi người gọi với tên gọi kiểu tóc quốc dân bởi sự nam tính và lịch lãm mà mẫu tóc này mang đến cho chúng ta. Những kiểu tóc được uốn nhẹ nhàng mang đến cảm giác mềm mại và lãng tử.

Điểm cộng cho mẫu tóc xoăn nam Hàn Quốc này sẽ giúp các chàng trai của chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc mà vẫn giữ được độ phồng và bồng bềnh tự nhiên cho tóc.

Tham khảo cách phối đồ khi đi xem phim: đi xem phim mặc gì?

Tóc xoăn nam hàn quốc
Tóc xoăn nam hàn quốc

Tóc xoăn nam ngắn

 

Tóc nam xoăn ngắn là kiểu tóc mà sau khi cắt tỉa tóc với độ dài và kiểu dáng tùy ý. Sau đó tiến hành uốn tóc theo các phong cách khác nhau.

Bạn cũng có thể uốn nhẹ, uốn phồng hoặc uốn gợn sóng,… Tùy vào sở thích của bạn để chọn ra một kiểu uốn tóc hợp ý với khuôn mặt và phong cách của mình nhé.

Tóc xoăn nam ngắn
Tóc xoăn nam ngắn

 

Tóc xoăn nam dài

 

Dù bạn sở hữu gương mặt to, tròn hay gầy, vuông, góc cạnh thì đều phù hợp với kiểu tóc này. Mẫu tóc xoăn nam dài còn phù hợp với đa dạng các phong cách mà bạn đang theo đuổi từ hình tượng quý ngài lịch lãm, nho nhã, dịu dàng hay lạnh lùng, cool ngầu,…

Tất cả đều có thể gói gọn trong một kiểu tóc uốn xoăn. Kết hợp với những trang phục đen huyền bí sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm sang trọng và nam tính thu hút ánh mắt của những người xung quanh.

 

Tóc xoăn nam dài
Tóc xoăn nam dài

 

Tóc xoăn nam châu âu

 

Với những cách tạo hình của kiểu tóc xoăn nam châu âu rất đa dạng và mang đến sự lịch lãm, trưởng thành cho người để. Đây là một kiểu tóc phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt.

Có thể nói, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nam muốn thay đổi kiểu tóc mới lạ trong mùa hè mà vẫn giữ được sự thoáng mát với độ ngắn vừa và kiểu làm xoăn độc đáo.

 

Tóc xoăn nam châu âu
Tóc xoăn nam châu âu

 

Tóc xoăn nam đẹp

 

Kiểu tóc xoăn nam cho người trán cao theo xu hướng tóc mới nhất là những kiểu tóc giúp nét mặt của phái mạnh trở nên hài hòa, cân đối và đậm chất cá tính hơn, vừa có thể che đi khuyết điểm trán cao lại vừa dễ dàng hơn cho bạn trong việc chọn lựa nhiều mẫu tóc thích hợp. Thường là những người có xu hướng phần trán như “lấn át” hết khuôn mặt nên quan trọng là bạn cần có sự tư vấn, tham khảo thật kỹ để áp dụng được kiểu tóc xoăn nam đúng đắn nhất, khiến mọi thứ đồng điệu hơn.

 

Tóc xoăn nam đẹp
Tóc xoăn nam đẹp

Tóc nam xoăn bổ luống

 

Kiểu tóc xoăn nam bổ luống hai bên đang thành xu hướng và được nhiều chàng lựa chọn bởi có thể giúp bạn che được khuyết điểm đồng thời tôn lên vẻ nam tính mạnh mẽ từ đó khiến bạn trở nên mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn.

 

Tóc nam xoăn bổ luống
Tóc nam xoăn bổ luống

Tóc xoăn nam lọn nhỏ

 

Kiểu tóc xoăn lọn nhỏ sẽ là sự giúp sức tuyệt vời để tăng thêm phần cool ngầu cho nhan sắc. Mẫu tóc này cũng dành cho những chàng trai vừa thích mái tóc ngắn, vừa chuộng phần mái để dài vẫn có thể áp dụng kiểu tóc này khiến phần mái trông bồng bềnh nhưng rất gọn gàng.

 

Tóc xoăn nam lọn nhỏ
Tóc xoăn nam lọn nhỏ

Tóc xoăn nam layer

 

Tóc xoăn nam layer đang dần trở nên thu hút bởi sự trở lại ngoạn mục của kiểu tóc layer.

Sở dĩ nhận được nhiều sự yêu thích và lăng xê tích cực từ những ngôi sao nổi tiếng đó là với tóc này rất dễ chăm sóc và có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

 

Tóc xoăn nam layer
Tóc xoăn nam layer

Tóc xoăn gợn nam

 

Đây là kiểu tóc có nhiều biến thể nhất mang một nét đẹp hoàn toàn mới lạ. Nếu bạn sở hữu mái tóc dài hoặc ngắn đều có thể tạo được sự ấn tượng với mọi người xung quanh bằng kiểu tóc xoăn gợn nam này.

 

Tóc xoăn gợn nam
Tóc xoăn gợn nam

Tóc nam xoăn mì tôm

 

Ngoài những mẫu tóc được gợi ý phía trên, chắc chắn kiểu tóc xoăn nam mì tôm đang được mọi người săn đón và làm rất nhiều. Các kiểu tóc này mang đến cá tính mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết.

Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp với màu nâu hạt dẻ nữa thì rất chi là “chanh sả” kết hợp được với nhiều đồ và phong cách khác nhau.

Tóc nam xoăn mì tôm
Tóc nam xoăn mì tôm

Tóc xoăn nam học sinh

 

Bạn thích mẫu tóc xoăn nhưng vẫn còn là học sinh thì đây vẫn là gợi ý lý tưởng, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu như tóc xoăn nam kiểu undercut hoặc uốn nhẹ nhàng…tất cả đều hoàn hảo, tạo nên sự chỉn chu, nhã nhặn khi còn là học sinh ngồi trên ghế nhà trường.

 

Tóc xoăn nam học sinh
Tóc xoăn nam học sinh

Tóc xoăn nam gợn sóng

 

Tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ là một kiểu tóc có sức hút đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những lọn tóc được uốn gợn sóng nhẹ nhàng theo mang đến vẻ đẹp đậm chất lãng tử.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng biến tấu với nhiều tạo kiểu đa dạng như tóc uốn bổ luống hay vuốt ngược ra sau tùy theo sở thích cá nhân.

 

Tóc xoăn nam gợn sóng
Tóc xoăn nam gợn sóng

Tóc xoăn nam cổ điển

 

Nếu bạn là những người yêu thích sự cổ điển thì tại đây sẽ có những kiểu tóc xoăn nam nắm bắt được xu hướng trong thời gian dài mà không bị lãng quên.

Theo đuổi phong cách tóc nam cổ điển mang nhiều màu sắc riêng, giúp chàng trai của chúng ta có được nhiều bộ thời trang cực kỳ độc đáo.

 

Tóc xoăn nam cổ điển
Tóc xoăn nam cổ điển

 

Tóc xoăn nam công sở

 

Một mẫu tóc lãng tử chắc chắn bạn không bỏ lỡ, nếu bạn đã sở hữu một quả đầu hơi xoăn và một mái tóc dày với khuôn mặt hơi thon hoặc trái xoan thì mẫu tóc xoăn nam công sở này chắc chắn 100% sinh ra là để dành cho bạn.

Điểm ấn tượng của mẫu tóc này đó là một chút tự do pha lẫn một chút phóng khoáng nhưng vẫn đem lại cho bạn một sự lịch lãm nhất định trong các môi trường làm việc nghiêm túc như nơi công sở hay trong các cuộc họp.

 

Tóc xoăn nam công sở
Tóc xoăn nam công sở

Tóc xoăn nam có mái

 

Tóc nam xoăn mái đang được nhiều bạn nam ưa chuộng lựa chọn đặc biệt với những ngôi sao nam Châu Á bởi những ưu điểm nổi bật bởi tạo kiểu gọn gàng, thoáng mát.

Với đặc điểm phần mái được uốn xoăn tạo nếp bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Tóc nam uốn mái phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau từ tròn, to, nhỏ đến dài, vuông góc cạnh.

 

Tóc xoăn nam có mái
Tóc xoăn nam có mái

Tóc xoăn nam lịch lãm

 

Kiểu tóc xoăn nam vuốt ngược là một trong những kiểu tóc giúp bạn thể hiện phong độ bảnh bao lịch lãm. Với tạo hình làm xoăn bồng bềnh và chải ngược giúp bạn làm nổi bật khuôn mặt điển trai, tổng thể hài hòa tạo nên sức cuốn hút không thể cưỡng lại với phái đẹp.

Tóc xoăn nam lịch lãm
Tóc xoăn nam lịch lãm

 

Tóc nam xoăn lọn to

 

Không quá cầu kỳ và nổi bật với những mẫu tóc lọn nhỏ thì tóc xoăn nam lọn to sẽ nhẹ nhàng và lịch lãm hơn. Kiểu tóc nam dài này rất dễ dàng thu hút ánh mắt của phái yếu. Nếu bạn tự tin, hãy thử ngay kiểu tóc này nhé.

Tóc nam xoăn lọn to
Tóc nam xoăn lọn to

 

Tóc xoăn nam mái ngố

 

Tóc nam xoăn mái ngố luôn nằm trong danh sách các kiểu tóc nam đẹp. Kiểu tóc uốn nam mái ngố của xứ sở kim chi về cơ bản vẫn không có gì phá cách. Nổi bật nhất là phần mái được uốn xoăn cầu kì.

Nếu bạn muốn mái tóc khác lạ hơn, phái nam thường chọn những màu nhuộm sáng để tôn làn da cũng như highlight các đường nét nam tính trên gương mặt.

 

Tóc xoăn nam mái ngố
Tóc xoăn nam mái ngố

Tóc xoăn nam mỏng

 

Tóc thưa và mỏng không chỉ là nỗi buồn của chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất buồn. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng này?

Lời khuyên bạn hãy chọn kiểu tóc xoăn nam với kiểu cắt layer tầng điều này sẽ giúp ăn gian và nhìn mái tóc dày, bồng bềnh hơn bao giờ hết.

 

Tóc xoăn nam mỏng
Tóc xoăn nam mỏng

Tóc xoăn nam mùa hè

 

Kiểu tóc nam mùa hè mái xoăn này sẽ giúp bạn trở thành một chàng trai mang đậm chất lãng tử. Đặc biệ, cách tạo kiểu tóc xoăn này thường được nhiều chàng trai lựa chọn. Hai bên tóc được cắt gọn gàng toát lên sự gọn gàng cần có của một chàng trai. Tiếp theo đó là sự độc đáo đến từ phần mái được uốn nhẹ gây ấn tượng.

Tóc xoăn nam mùa hè
Tóc xoăn nam mùa hè

 

Tóc nam xoăn phồng

 

Tóc nam xoăn phồng là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật thu hút. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp lịch lãm, sành điệu đầy nam tính.

Với kiểu tóc nam xoăn phồng này các chàng trai của chúng ta sẽ không mất quá nhiều thời gian chăm sóc và không hề kén các loại trang phục. Kết hợp cùng với đó là một chút màu nhuộm tạo điểm nhấn cho mái tóc và tăng thêm sự nam tính hiện đại.

Tóc nam xoăn phồng
Tóc nam xoăn phồng

 

Tóc xoăn nam rối

 

Với những mẫu tóc nam xoăn rối nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực tế công cuộc tạo nên được mẫu tóc này tốn khá nhiều thời gian. Đây là mẫu tóc xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc hoặc phim Hàn Quốc… nếu bạn đang thích thì chắc chắn không nên bỏ lỡ nhé.

Tóc xoăn nam rối
Tóc xoăn nam rối

 

Tóc xoăn tít nam

 

Với thiết kế đơn giản, kết hợp giữa kỹ thuật undercut với công thức uốn xoăn để tạo nên lớp tóc xù bồng bềnh đầy lạ mắt, cá nhân mình thấy kiểu tóc này không quá đặc biệt, nhưng được cái trông cũng khá hay, nhìn rất “ngông”, nên có lẽ sẽ hợp với giới trẻ hơn là những người thích sự chững chạc và trầm tính.

 

Tóc xoăn tít nam
Tóc xoăn tít nam

Cách tạo kiểu tóc xoăn nam tại nhà

 

Bàn luận đến việc tạo kiểu tóc xoăn nam thì bạn có khá nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tạo kiểu tóc tại nhà có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cũng như có mẫu tóc mà mình mong muốn.

Những cách tạo kiểu tóc xoăn nam bạn có thể tham khảo:

Tạo kiểu tóc xoăn bằng gel

  • Bước 1: Lấy một lượng gel vừa đủ ra tay sau đó dùng ngón tay vuốt từ trước ra sau
  • Bước 2: Lấy phần lọn tóc nhỏ quấn quanh bút chì và dùng dây chun để cố định. Thực hiện như vậy cho đến khi hết tóc.
  • Bước 3: Đợi khoảng 15 phút thì bạn gỡ các lọn tóc ra là có được mái tóc xoăn.

Tạo kiểu tóc xoăn nam tại nhà bằng máy uốn tóc

  • Bước 1: Bật máy uốn trước khi uốn 5 phút để làm nóng. Những chàng trai có mái tóc thường, không quá nhiều tóc thì 160 độ C là phù hợp, còn tóc dày hơn nên để mức nhiệt khoảng 220 độ C.
  • Bước 2: Xịt các sản phẩm bảo vệ lên tóc, để chống lại tác động của nhiệt độ làm tóc hư tổn trước khi uốn.
  • Bước 3: Chia tóc thành nhiều lọn tóc nhỏ, sau đó dùng máy uốn kẹp những lọc tóc và di chuyển theo kiểu gợn sóng. Giữ trong khoảng 10 giây để tóc xoăn, khi đã xoăn như ý muốn thì bạn thực hiện các lọn tóc còn lại.
  • Bước 4: Bạn dùng ngón tay để luồn vào tóc, tạo độ phồng cho tóc, tránh xơ rối.

Vừa rồi, Inkaholic cũng đã bật mí đến bạn đọc một số kiểu tóc xoăn nam đang hot hit nhất trong năm 2022 này. Hãy tham khảo những thông tin này và chọn lựa cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook