Trải Nghiệm

Pub Hà Nội: Ăn trông nồi – ngồi là thích 2022

Pub-Hà-Nội(1)

Những năm gần đây các quán Pub Hà Nội đã trở thành một không gian văn hóa được giới trẻ Hà thành yêu thích. Họ thích trốn vào trong những góc nhỏ ẩn mình, từ từ thưởng thức một chút men nồng của rượu và thả hồn cùng những giai điệu của âm nhạc sau những ngày mệt mỏi.

 

Dù bị ảnh hưởng không nhỏ do phải đóng cửa vì dịch bệnh. Nhưng kể từ 0h ngày 8/4, những mô hình Pub ở Hà Nội sẽ được mở cửa, và văn hóa đi Pub sẽ lại mạnh mẽ và được đón nhận đông đảo như thời gian trước đây.

 

Không bỏ lỡ cơ hội này, sau đây Inkahoilc sẽ gợi ý cho bạn những loại hình phổ biến của Pub Hà Nội cùng với đó là top 10 quán Pub Hà Nội đang thịnh hành nhất trong giới trẻ những năm gần đây nha.

4 loại hình phổ biến của quán Pub Hà Nội 

 

Đã không còn quá xa lạ nhưng hiện nay vẫn còn rất ít người hiểu được sự khác nhau của Pub và Bar. Để phân biệt được rõ hơn bạn có thể tham khảo bài viết: Pub là gì?

 

Trên thị trường Pub tại Hà Nội hiện nay, các quán cũng được phân chia thành rất nhiều những phân khúc. Từ những quán Pub bình dân cho tới những tụ điểm cao cấp, chỉ dành cho những người có tiền. Do đó, các loại hình quán Pub Hà Nội hiện nay có thể phân chia thành 4 phong cách sau đây.

 

Pub Hà Nội phong cách thể thao

 

Pub thể thao, hay còn gọi là Sport Pub. Đây là loại hình quán Pub ở Hà Nội được thiết kế dành cho những khách hàng trung lưu hoặc thượng lưu. Họ có điều kiện tài chính đến đây để được phục vụ những đồ uống có cồn và trải nghiệm những hình ảnh sống động từ màn hình cỡ lớn với các trận thể thao hấp dẫn.

 

Pub Hà Nội
Pub thể thao

 

Lượng khách hàng ở đây lớn hơn so với các quán Pub khác. Nơi đây luôn được lấp đầy mỗi khi các mùa giải thể thao diễn ra.

 

Pub Hà Nội
Lượng khách rất đông mỗi khi đến sự kiện thể thao

 

Phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp nên các phong cách quán Pub Hà Nội luôn chú trọng đến sự đẳng cấp, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Cổ điển hoặc tân cổ điển là hai lựa chọn thường thấy trong cách thiết kế của Sport Pub.

 

Pub Hà Nội
Phong cách cổ điển, tân cổ điển của các quán Pub thể thao

 

Cổ điển, tân cổ điển là những phong cách thiết kế nội thất làm nổi bật lên những chi tiết tinh xảo, cầu kỳ và được chọn lọc kỹ lưỡng. Đây cũng chính là điểm mạnh để những quán Pub Hà Nội có thể thu hút khách hàng, khẳng định được sự xứng tầm của quán đối với các khách hàng thuộc tầng lớp cao.

 

Pub Hà Nội phong cách bình dân 

 

Pub bình dân là hình thức của một quán rượu nhỏ, phục vụ các khách hàng sống ở khu vực xung quanh. Họ đến thường đến đây theo nhóm, trò chuyện cùng nhau hoặc chơi vài ván bida, phi tiêu.

 

Pub Hà Nội
Pub bình dân tại Hà Nội

 

Pub bình dân thường không quá nhộn nhịp, ồn ào, là nơi với những ly rượu ngon bên câu chuyện phiếm nhẹ nhàng, vui vẻ. Chính vì vậy, Pub Hà Nội phong cách bình dân thường không quá đặt nặng đến tính thưởng thức và tính nghệ thuật.

 

Pub Hà Nội
Phong cách quán Pub bình dân thường không quá nhộn nhịp, ồn ào

 

Việc setup quán Pub vẫn cần phải đảm bảo tạo một không gian thoải mái, gần gũi, thân thiện với khách hàng. Các quán Pub Hà Nội bình dân thường được kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư ưu tiên chính là phong cách hiện đại, lược bỏ những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, tập trung không gian để bố trí các bàn bida và những bộ bàn ghế thoải mái.

 

Pub Hà Nội
Không gian gần gũi, thân thiện tại những quán Pub bình dân

 

Pub Hà Nội phong cách đặc biệt 

 

Pub đặc biệt là loại hình Pub còn khá mới ở Việt Nam, khi chỉ phục vụ chuyên một loại đồ uống nào đó. Khách hàng đến đây để tìm kiếm và thưởng thức những giá trị đích thực của từng loại đồ uống, chứ không đơn thuần là uống cho vui.

 

Pub Hà Nội
Loại hình Pub này chỉ phục vụ một số loại đồ uống đặc biệt của quán

 

Những quán Pub Hà Nội có phong cách đặc biệt thì thường có diện tích khá nhỏ, nằm trong các khu vực dân cư cao cấp và có lối kiến trúc hoài cổ.

 

Pub Hà Nội
Pub đặc biệt thường mang phong cách hoài cổ

 

Đối với Pub đặc biệt, chủ quán thường cân nhắc sử dụng các phong cách như Industrial hay retro. Hơi thở và linh hồn của hai phong cách này thực sự rất phù hợp với không gian thể hiện sự hoài niệm, cổ kính, trang nhã mà vẫn rất phóng khoáng.

 

Pub Hà Nội phong cách rooftop

 

Rooftop Pub được nhắc tới như là một nơi giải trí dành cho những khách hàng thời thượng, chất chơi và sang chảnh. Họ yêu thích những loại đồ uống lạ mắt, thích những âm thanh sôi động và những cuộc vui bất tận trên tầng thượng của những nhà hàng, khách sạn 5 sao.

 

Pub Hà Nội
Rooftop Pub

 

Khách hàng đến đây thường là các bạn trẻ, có gu thẩm mỹ cao, yêu thích những sự mới lạ, độc đáo và táo bạo.

 

Pub Hà Nội
Rooftop Pub đa dạng nhiều phong cách

 

Với kiểu quán Pub Hà Nội độc và lạ như thế, phong cách hiện đại hoặc kết hợp đa phong cách sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Việc này sẽ giúp tận dụng tối đa không gian và phục vụ các nhu cầu thư giãn khác nhau từ thưởng thức rượu và nói chuyện phiếm đến chilling theo những tiếng nhạc xập xình.

 

“Nắm lòng” 10 quán Pub Hà Nội để xõa hết cỡ từ “chill chill” đến “bung nóc” đều đủ cả!

 

Tenderbarcafe 

 

Địa chỉ: Số 8, ngõ 29 Nguyễn Chí Thanh

 

Giờ Mở cửa: 9h – 0h

 

Giá: Từ 70k/người

 

Gợi ý thử: Martini, Godfather, Old Fashioned, Negroni…

 

Pub Hà Nội
Tenderbarcafe

 

Tenderbarcafe là một quán Pub Hà Nội điển hình cho một quán có thiết kế đơn giản, không gian ấm cúng, có 2 tầng. Phù hợp cho các cặp đôi và nhóm bạn dưới 4 người tới chơi là vừa vặn. Quán bán cả cafe và bánh vào ban ngày. Barista có thể sáng tạo vị rượu theo yêu cầu hoặc bạn có thể gọi món từ trong menu.

 

Les Amants réguliers

 

Địa chỉ: 15B Trần Hưng Đạo

 

Giờ mở cửa: 17h – 23h

 

Giá: Từ 70k/người

 

Gợi ý thử: Mullet Wine, Rose, Long Island…

 

Pub Hà Nội
Les Amants réguliers

 

Les Amants réguliers là quán Pub Hà Nội thuộc Tranquil Coffee, ban ngày bán cafe, từ sau 17h, khách không uống đồ có cồn chỉ được ngồi tầng 2 và ngoài sân. Không gian mang hơi hướng Pháp cổ điển, có chỗ ngồi ngoài trời. Hợp cho các nhóm bạn nhỏ tụ tập.

 

Those dancing days

 

Địa chỉ: Không public, liên lạc trước để nhận địa chỉ

 

Giờ mở cửa: 20h – 2h

 

Giá: Từ 100k/người

 

Gợi ý thử: Cocktail

 

Pub Hà Nội
Those dancing days

 

Vibe quán được đánh giá cao, kết hợp giữa phương Đông và phương Tây. Quán nằm trong 1 khu tập thể, diện tích nhỏ, chỉ nên đi theo nhóm 2 người và lưu ý giữ trật tự nhé! Quán không có menu, barista chiêu đãi khách theo yêu cầu và tâm trạng (có cả rượu và cocktail).

 

A hard day’s night

 

Địa chỉ: số 8 Nguyễn Quang Bích

 

Giờ mở cửa: 18h – 23h

 

Giá: Từ 130k/người

 

Gợi ý thử: Rượu mơ Umeshu, Gin Tonic…

 

Pub Hà Nội
A hard day’s night

 

A hard day’s night có không gian nhỏ, tối, mang vibe Anh Quốc những năm 80s – 90s. Hợp cho các cặp đôi và nhóm bạn dưới 4 người. Quán chỉ bật nhạc của The Beatles.

 

9luv Cocktail Bar

 

Địa chỉ: Tầng 2, 35 Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm

 

Giờ mở cửa: 19h – 1h30

 

Mức giá: 150k – 280k

 

Gợi ý thử: Cocktail Margarita, Cocktail Bloody Mary,….

9luv là quán Pub Hà Nội được lấy cảm hứng từ nước Mỹ những năm 1920, khi người ta không thể ngừng nghe jazz, yêu đương và uống rượu nên những quán rượu thường phải ẩn mình sau vỏ bọc gai góc, khó tìm. Bạn sẽ không thể thấy ngay 9luv vì để đến quán bạn sẽ cần phải xuyên qua một “đường hầm” bí mật.

 

Pub Hà Nội
Đường hầm bí mật dẫn vào 9luv

 

Pub Hà Nội
9luv Cocktail Bar

 

Menu của quán được chia theo đúng tên gọi của quán, là gồm có 9 giai đoạn của tình yêu. Mỗi mùa valentine đến khi ghé 9luv bạn sẽ được thưởng thức thức phim tình yêu lãng mạn và ra về cùng những món quà bé xinh và thiệp chúc mừng từ quán.

 

Leo’s Cocktail & Co

 

Địa chỉ: 16 Lò Sũ, Hoàn Kiếm

 

Giờ mở cửa: 18h – 1h

 

Mức giá: 180k – 250k

 

Gợi ý thử: Cocktail Margarita, wine, signature cockta,…

 

Pub Hà Nội
Leo’s Cocktail & Co

 

Leo’s là một quán cocktail nhỏ xinh, có ban công rất tình nằm trên tầng 2 của một tiệm giặt là trên phố Lò Sũ. Vibe quán phù hợp để đi date hoặc đi chơi nhóm nhỏ dưới 4 người. List nhạc Leo’s thường phát là những bài hát thuộc thể loại Rap/Hip Hop/R&B của những nghệ sĩ USUK nổi tiếng đủ để bạn lắc lư cả tối.

 

Menu của Leo’s khá phong phú từ barrel-aged cocktail, wine cho đến signature cocktail. Ngoài ra vào những dịp lễ đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm menu special cocktail.

 

Jigger Downtown Bar & Kitchen

 

Địa chỉ: Tầng 3, số 46 Mã Mây, Hoàn Kiếm

 

Giờ mở cửa: 18h30 – 2h00

 

Mức giá: 200k – 270k

 

Gợi ý thử: Cocktail Margarita, wine, signature cockta,…

 

Pub Hà Nội
Jigger Downtown Bar & Kitchen

 

Jigger Downtown Bar & Kitchen có vị trí đắc địa tại “con đường tiệc tùng” Mã Mây. Không chỉ mang đến những bữa tiệc âm nhạc náo nhiệt với những DJ nổi tiếng, Jigger còn sở hữu dàn mixologist và bartender đa tài, có khả năng biến hóa, tạo ra những ly cocktail đột phá.

 

Một không gian trẻ trung, năng động và tràn ngập các nền văn hóa khác nhau là mục đích mà Jigger Downtown Bar & Kitchen muốn mang đến cho khách hàng.

Gallery Bespoke Cocktail Bar

 

Địa chỉ: Tầng 3, số 46 Mã Mây, Hoàn Kiếm

 

Giờ mở cửa: 18h30 – 2h00

 

Mức giá: 200k – 270k

 

Gợi ý thử: Cocktail Old Fashioned, Cocktail Daiquiri,…

 

Gallery Bespoke Cocktail Bar là một quán cocktail bar lãng mạn, cổ điển, được thiết kế theo concept phòng tranh với điểm nhấn là quầy bar phẳng đầu tiên tại Hà Nội dài hơn 30m và quầy rượu thông tầng.

 

Pub Hà Nội
Gallery Bespoke Cocktail Bar

 

Không chỉ đem đến những bản nhạc “bắt mood”, Gallery còn phục vụ những ly cocktail tuyệt hảo. Gallery là một địa điểm lý tưởng cho những nhóm bạn muốn “quẩy tới bến” mùa nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này với dàn DJ hàng đầu Hà Nội.

 

Nightshift Cocktail & Wine Bar

 

Địa chỉ: 68 Yên Ninh, Ba Đình

 

Giờ mở cửa: 18h30 – 1h00

 

Mức giá: 180k – 300k

 

Gợi ý thử: “Hoa rơi cửa phật”, “Trái cấm tình yêu”,…

 

Nightshift hay còn được gọi với cái tên thân thương hơn – “Ca Đêm” đã trở thành một chốn trú ẩn mà nhiều bạn trẻ tìm đến sau khi kết thúc những ca sáng, ca trưa, ca chiều mệt nhoài.

 

Pub Hà Nội
Nightshift Cocktail & Wine Bar

 

Menu của Nightshift được thiết kế thành một câu chuyện xuyên suốt với những mẩu chuyện ngắn mô tả hương vị của từng loại cocktail. Hai món nước ấn tượng nhất có lẽ là “Hoa rơi cửa phật” và “Trái cấm tình yêu”. Ngoài ra, Nightshift cũng thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập cocktail mới lạ dành riêng cho những dịp đặc biệt.

 

Salud Rooftop Lounge

 

Địa chỉ: 95 Vệ Hồ, Tây Hồ

 

Giờ mở cửa: 18h – 2h00

 

Mức giá: 200k – 250k

 

Gợi ý thử: Pink Lady, Ramos Gin Fizz,…

 

Sở hữu một vị trí đắc địa trên phố Vệ Hồ, Salud ghi điểm với chiếc ban công lộng gió nhìn thẳng ra Hồ Tây, phòng kính ấm cúng cùng dải ánh sáng có thể đổi màu liên tục.

 

Pub Hà Nội
Salud Rooftop Lounge

 

Menu của Salud đa dạng, có nhiều loại cocktail dễ uống dành cho phái nữ như “Vé về tuổi thơ” – một ly chứa đầy những dư vị của que kem Tràng Tiền ngày xưa cũ.

 

Với những gợi ý này, hy vọng cuối tuần của anh chị em sẽ thêm phần khởi sắc, bớt phần tâm trạng và hoàn toàn không còn những nỗi buồn tan chậm nữa!

 

Gọi bạn bè và cùng lên đồ ra phố thôi nào!

 

FAQs

Pub Hà Nội có những loại hình nào?

 

  • Pub thể thao, hay còn gọi là Sport Pub. Đây là loại hình quán rượu được thiết kế dành cho những khách hàng trung lưu hoặc thượng lưu

 

  • Pub bình dân là hình thức của một quán rượu nhỏ, phục vụ các khách hàng sống ở khu vực xung quanh. Họ đến thường đến đây theo nhóm, trò chuyện cùng nhau hoặc chơi vài ván bida, phi tiêu.

 

  • Pub đặc biệt là loại hình Pub còn khá mới ở Việt Nam, khi chỉ phục vụ chuyên một loại đồ uống nào đó.

 

  • Rooftop bar được nhắc tới như là một nơi giải trí dành cho những khách hàng thời thượng, chất chơi và sang chảnh.

 

Đi Pub Hà Nội gọi gì?

 

  • Những hôm bạn thích gia vị ngọt ngào, vui vẻ thì có thể chọn ngay đồ uống không cồn, nhẹ nhàng như Pink Lady, Ramos Gin Fizz hoặc những loại nước rót vào ly Flute…

 

  • Những hôm bạn có tâm trạng một chút thì có thể chọn đồ uống có thêm chút cồn như Negroni, Mint Julep, Tuxedo…

 

Đi Pub Hà Nội mặc gì?

  • Trang phục vừa cơ thể, thoải mái và tiện lợi.
  • Trang phục khoe điểm mạnh của cơ thể.
  • Trang phục có màu sáng lấp lánh (ánh kim hoặc đính đá).

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

 

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook