Xăm

100+ ý tưởng hình xăm nhỏ nhắn phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể

Hình xăm nhỏ nhắn kín đáo và trang nhã có thể chứng minh rằng kích thước không đặc biệt quan trọng trong nghệ thuật. Bởi hình xăm nhỏ vẫn truyền tải được những thông điệp lớn, đồng thời đem lại cái nhìn hoàn toàn mới về các thiết kế hình xăm. Cùng Inkaholic khám phá ngay bộ sưu tập những hình xăm nhỏ phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể đang “làm mưa làm gió” trong giới tattoo thời gian gần đây nhé!

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề du lịch

Có người nói “Thế giới là một cuốn sách và những người không đi du lịch chỉ đọc một trang”. Đối với nhiều người, đi du lịch là một cách để tìm hiểu về thế giới. Một ngôn ngữ mới, con người mới, ẩm thực, phong tục tập quán và những điều chúng ta biết được trên một cuộc hành trình sẽ gắn bó với chúng ta suốt đời.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người quyết định xăm hình để kỷ niệm chuyến đi thay đổi cuộc đời của họ. Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề du lịch có thể là một lời nhắc nhở về cảm giác yêu thích một nơi nào đó hoặc đại diện cho sự khao khát được nhìn thấy thế giới rộng lớn nhiều hơn. Hình xăm này phù hợp tại những vị trí như: ở vai, ở cổ tay, ở cánh tay

 

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề du lịch

Máy bay chở chúng ta đến những nơi khác nhau trên thế giới. Đối với một số người, máy bay còn biểu tượng cho sự là khởi hành và chia ly. Vì vậy, hình xăm máy bay với trái tim có thể đại diện cho tình yêu nghiêm túc và một mối quan hệ đường dài.

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề du lịch

Nếu bạn không có ý định xăm một nơi cụ thể nào trên da, hãy xem xét đến những hình xăm nhỏ nhắn với biểu tượng thiên nhiên tối giản này. 

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề thức ăn

Có rất nhiều ý nghĩa đằng sau biểu tượng thức ăn. Một số loại thực phẩm nhắc nhở chúng ta về quê hương hoặc gắn liền với một phần của tuổi thơ. Bên cạnh đó cũng có những loại mang ý nghĩa tôn vinh văn hóa ẩm thực. Đã đến lúc thể hiện sở thích ăn uống của bạn bằng một hình xăm nhỏ nhắn chủ đề thức ăn với các thiết kế sau:

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề thức ăn

Kem là một trong số những món ăn gợi lại những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ. Vậy nên đôi khi người ta quyết định mực xăm hình cây kem để nhắc về quãng thời gian êm đềm, ngọt ngào ấy.

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề thức ăn

Hình xăm quả anh đào là một lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ đang muốn tô điểm chút mực cho cơ thể của họ. Quả anh đào chín mọng như đôi môi gợi cảm và quyến rũ của người phụ nữ, là biểu tượng của sự trưởng thành.

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề thức ăn

Rất nhiều hình xăm nhỏ nhắn với biểu tượng bánh pizza tinh nghịch và thể hiện khía cạnh trẻ con của chủ sở hữu đấy!

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề thức ăn

Quả bơ có đặc điểm bên ngoài cứng, bên trong mềm nên hình xăm quả bơ có thể đại diện cho vẻ ngoài lạnh lùng và nội tâm ấm áp của một người.

Hình xăm nhỏ nhắn chủ đề thức ăn

Nhiều người trong chúng ta liên tưởng nấm với những bộ phim hoạt hình từ thuở nhỏ. Những cây nấm với hình dạng ngộ nghĩnh, giống như một sinh vật nhỏ ngoài đời thực trông vô cùng đáng yêu đúng không nào? 

Hình xăm nhỏ nhắn về động vật

Nếu bạn muốn làm nổi bật các khía cạnh cụ thể trong tính cách của mình, hình xăm động vật sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi biểu tượng con vật trong hình xăm thường liên quan đến những đặc trưng của chủ nhân bức hình. Nếu không chắc con vật nào đại diện cho bạn tốt nhất, hãy xem những gợi ý hình xăm nhỏ nhắn về động vật dưới đây:

Hình xăm nhỏ nhắn về độngvật

Một con ong chăm bay chỉ đi khắp nơi để thụ phấn cho hoa mang ý nghĩa lớn về tinh thần trách nhiệm và sự kiên định trong mọi việc đúng không nào? 

Hình xăm nhỏ nhắn về độngvật

Cho dù bạn chỉ muốn thể hiện tình yêu với thú cưng của mình hay muốn có một hình xăm đặc trưng cho tính cách của bản thân thì chú mèo đáng yêu chắc chắn sẽ là một chủ đề hoàn hảo.

Hình xăm nhỏ nhắn về độngvật

Một hình xăm nhỏ nhắn hình con ong là biểu tượng cho sự ngọt ngào, nữ tính của bất kỳ cô gái nào sở hữu chúng đấy nhé!

Hình xăm nhỏ nhắn về độngvật

Nhiều người có mối liên hệ mạnh mẽ với những sinh vật biển khiến chúng trở thành một hình xăm phổ biến. Hình xăm cá heo đại diện cho sự hòa hợp, tình bạn, niềm vui và sự tự do đấy!

Hình xăm nhỏ nhắn về vũ trụ

Cho đến ngày nay, không gian bên ngoài vũ trụ vẫn là một bí ẩn đối với chúng ta. Những hình xăm vũ trụ cũng rất phổ biến và được sử dụng bởi những người mơ mộng, có khả năng sáng tạo và thích khám phá những điều mới mẻ.

Hình xăm nhỏ nhắn về vũ trụ

Cùng người yêu hoặc bạn thân du hành vũ trụ với cặp hình xăm nhỏ nhắn tượng trưng cho sự vô hạn, kiến ​​thức và cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm này nhé!

Hình xăm nhỏ nhắn về vũ trụ

Hình xăm phi hành gia là ý tưởng tuyệt vời cho những người có niềm đam mê về không gian và tò mò về vũ trụ đấy.

Hình xăm nhỏ nhắn về vũ trụ

Nếu yêu thích không gian vũ trụ mơ mộng, sôi nổi thì một hình xăm nhỏ nhắn với thiết kế dải ngân hà có thể là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hình xăm nhỏ nhắn mang ý nghĩa trừu tượng

Giống như tranh trừu tượng, hình xăm trừu tượng cũng là sự pha trộn của những nét vẽ, đường nét đầy màu sắc và sáng tạo. Nghệ thuật xăm hình trừu tượng luôn hấp dẫn theo một cách rất riêng. Chúng cho phép bạn thể hiện mọi thứ nhưng đồng thời cũng giữ bí mật của bạn.

Hình xăm nhỏ nhắn mang ý nghĩa trừu tượng

Những chiếc lá mọc từ ngón tay vươn lên trời mang ý nghĩa của sự phát triển và luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày phải không nào?

Hình xăm nhỏ nhắn mang ý nghĩa trừu tượng

Có lẽ sẽ chỉ có bạn mới có thể hiểu được những câu chuyện bên trong bản thân mình. Nhưng những người thân thiết thì sao? Hãy thử ngay hình xăm này để xem ai là người hiểu bạn nhiều nhất nhé!

Một hình xăm nhỏ nhắn thực sự có thể đặt ở bất cứ đâu trên cơ thể của bạn. Cổ tay, vai, bắp tay và mắt cá chân là sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế của hình xăm cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn sau này. Vì vậy, nếu chưa chắc chắn với bất kỳ thiết kế nào thì những hình xăm tạm thời của Inkaholic sẽ giúp bạn thử những mẫu mã khác nhau trước khi quyết định xăm một hình vĩnh viễn trên cơ thể mình.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook