Xăm

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng khiến crush mê đắm

hình xăm quyến rũ

Những cô gái hiện đại luôn biết cách làm mình tỏa sáng theo cách riêng và độc đáo nhất. Trong đó, lựa chọn những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng là một trong những cách thể hiện đầy cá tính được rất nhiều cô nàng sành điệu ngày nay yêu thích. Với vị trí này, bạn hoàn toàn có thể tùy ý khoe hình xăm bất kỳ lúc nào mình muốn với những bộ trang phục gợi cảm nhất. Chắc chắn một điều rằng, khó ai có thể cưỡng lại được sức hút của một bóng lưng xinh đẹp như thế!

Nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một hình xăm ở lưng, đừng bỏ qua bộ sưu tập mới nhất đến từ Inkaholic trong bài viết sau đây.

Hình xăm hoa lá gợi cảm cho nữ ở lưng

Không thể phủ nhận một điều rằng tất cả mọi người đều yêu thích vẻ đẹp của hoa. Chính vì vậy, bộ sưu tập những hình xăm quyến rũ cho nữ chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của những thiết kế hoa lá đầy lãng mạn và gợi cảm. Bạn có thể tùy ý chọn cho mình một thiết kế tối giản tinh tế hay cầu kỳ với những chi tiết phức tạp, nhưng chắc chắn một điều rằng, hình xăm hoa sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

hình xăm quyến rũ
Đối với phái nữ, hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu, sự quyến rũ và tình yêu bất tử. Với ý nghĩa này, chắc chắn đây sẽ là một trong những hình xăm quyến rũ cho nữ mà các tín đồ yêu bộ môn nghệ thuật này không thể bỏ qua. Chỉ với một đóa hồng nhỏ xinh lấp ló ở bờ vai, hẳn sẽ không ít chàng trai sẽ phải điêu đứng vì bạn đấy!
hình xăm quyến rũ
Những cô nàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế hoàn toàn có thể chọn cho mình một hình xăm hoa hồng cách điệu như thế này. Vẫn đủ tạo sự thu hút nhưng cũng không quá cầu kỳ.
hình xăm quyến rũ
Hoa hướng dương mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc. Đặt một hình xăm những đóa hướng dương rực rỡ lên vai, bạn không chỉ thu hút bởi nét quyến rũ khó cưỡng mà còn mang đến một ngày đầy nắng cho bất cứ ai nhìn thấy nữa đấy!
hình xăm quyến rũ
Bạn hoàn toàn có thể đặt lên lưng một tác phẩm nghệ thuật nho nhỏ bằng sự kết hợp hài hòa giữa hoa hướng dương và mặt trăng như thế này. Nếu vẫn chưa tìm được những hình xăm quyến rũ cho nữ vừa ý, đây hẳn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
hình xăm quyến rũ
Thêm một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích sự lãng mạn của hoa hướng dương. Sự kết hợp độc đáo này hẳn khiến bất kỳ ai cũng khó lòng rời mắt bởi sự thu hút sau lưng bạn đấy!

Hình xăm dễ thương cho nữ ở lưng

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa nét quyến rũ và sự dễ thương cùng lúc nếu muốn. Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng có thể được tạo nên từ các thiết kế hết sức tối giản nhưng tinh tế như những gợi ý sau đây:

hình xăm quyến rũ
Một mũi tên cách điệu với hình trái tim nhỏ xinh trên lưng hẳn đã khiến không biết bao nhiêu chàng trai phải “say nắng” vì bạn rồi đấy!
hình xăm quyến rũ
Khó ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu của những chú rái cá. Với vẻ mặt vô cùng dễ thương, bộ lông óng mượt cùng tính khí hoạt bát, rái cá dần trở thành loài động vật yêu thích của nhiều người. Nếu bạn cũng là một trong số đó, đừng ngại thể hiện sự yêu thích bằng một hình xăm nho nhỏ trên vai như thế này nhé!
hình xăm quyến rũ
Một trong những hình xăm quyến rũ cho nữ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng mà bạn không nên bỏ qua chính là hình xăm con cáo cách điệu này. Bởi lẽ, cáo hay hồ ly chính là loài vật nổi tiếng về khả năng quyến rũ, thu hút kỳ lạ, khiến người khác khó lòng cưỡng lại được. Chỉ với vài đường nét đơn giản, bạn đã có một hình xăm đầy ấn tượng trên vai khiến người khác khó lòng rời mắt. Nếu vẫn đang phân vân, đừng ngại thử một lần nhé!
hình xăm quyến rũ
Bạn có từng yêu thích chuột Mickey không? Sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh bong bóng và chú chuột nổi tiếng trông vô cùng đáng yêu trên bờ vai các cô gái nhưng vẫn tạo ra sự quyến rũ thật khó giải thích.

Hình xăm cực ngầu, quyến rũ cho nữ ở lưng

Dường như quyến rũ và cá tính luôn là bộ đôi khó tách rời. Vậy nên, để giúp bạn khoe trọn vẹn phong cách của bản thân, Inkaholic đã thiết kế riêng những hình xăm quyến rũ cho nữ với những kiểu dáng vô cùng độc đáo sau đây:

hình xăm quyến rũ
Hình ảnh biểu tượng “Play” và “Pause” trong các trình phát nhạc trở nên đầy cuốn hút khi đặt trên vai các cô gái. Tạm dừng hay phát tiếp đó là quyền của bạn!
hình xăm quyến rũ
Một thiết kế cách điệu thời thượng nằm ở vị trí trung tâm như thế này là cách đơn giản nhất để tăng thêm nét quyến rũ cho các cô gái cá tính đấy!
hình xăm quyến rũ
Tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn là cách tuyệt vời giúp bạn vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Đặt một hình xăm ở vị trí này không chỉ là lời nhắc nhở bản thân mà còn là cách để người khác hiểu hơn về lựa chọn của bạn.
hình xăm quyến rũ
Với những cô gái cá tính, ngẫu hứng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Giống như hình xăm này vậy, chỉ cần bản thân cảm thấy thích là được!

Với những hình xăm quyến rũ cho nữ được Inkaholic gợi ý ở trên, bạn đã tìm được cho mình thiết kế phù hợp chưa? Đừng quên ghé thăm https://inkaholic.vn/ để tham khảo thêm thật nhiều hình xăm độc đáo, ấn tượng mới nhất hiện nay nhé! Những hình xăm tạm thời y chang xăm thật từ Inkaholic chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những bạn đang băn khoăn hoặc muốn thử thật nhiều phong cách khác nhau đấy!

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Curnon Watch

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook