Xăm

Những mẫu hình xăm chữ đẹp cho nam cá tính 2022

hình xăm ý nghĩa cho nam

Tìm hiểu về hình xăm chữ đẹp cho nam, đôi khi bạn sẽ thấy không cần phải chọn những hình ảnh thật lớn hay cầu kỳ mới thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa mà bản thân muốn hướng đến. Có những hình xăm chữ vô cùng đơn giản, súc tích nhưng chứa đựng biết bao điều sâu sắc, đủ để truyền cảm hứng hay ghi lại những điều ý nghĩa bạn muốn lưu giữ.

Nếu bạn cũng đang có ý định chọn cho mình một hình xăm, hãy thử tham khảo những mẫu hình xăm chữ đẹp cho nam đầy ấn tượng trong bài viết sau. Chắc chắn bạn sẽ phải thừa nhận rằng đơn giản luôn là điều tuyệt vời nhất!

Hình xăm chữ đẹp cho nam ở bắp tay

Bắp tay là một trong những vị trí phù hợp với hầu hết các kiểu hình xăm, bao gồm cả hình xăm chữ. Đây là vị trí giúp các bạn nam thể hiện được nét mạnh mẽ, cá tính, dễ dàng thu hút ánh nhìn nhưng cũng rất dễ che chắn khi cần. Bạn có thể đặt những hình xăm chữ đẹp cho nam ở mặt ngoài hay mặt trong bắp tay tùy thích mà không sợ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thiết kế.

Một số mẫu hình xăm chữ đẹp cho nam ở bắp tay luôn nằm trong danh sách “best seller” bạn có thể tham khảo gồm:

hình xăm chữ đẹp

Giữa thế giới đầy sự ràng buộc này, có lẽ ai cũng muốn tìm cho mình sự tự do đúng nghĩa, cả về thể xác lẫn tâm hồn. Vậy nên, không ít người chọn cho mình hình xăm chữ tiếng Anh “Freedom” như một lời nhắc nhở bản thân, hãy tìm kiếm sự tự do đúng nghĩa thay vì cứ mãi theo đuổi tiền bạc, vật chất hay trách nhiệm trong cuộc sống, khiến mỗi ngày trôi qua là một sự nặng nề, mệt mỏi.

Xem thêm: hình xăm chữ tiếng Trung, hình xăm chữ m mắn, hình xăm chữ về gia đình 

hình xăm chữ đẹp

Từ “Volonté trong tiếng Pháp nghĩa là ý chí hoặc ý muốn. Chỉ với một hình xăm chữ đẹp cho nam đơn giản thế này, bạn đã có thể gửi gắm rất nhiều điều ý nghĩa cho bản thân. Mong muốn thực sự của bạn là gì? Ý chí của bạn như thế nào? Tất cả những điều này giúp bạn hướng đến một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn giữa vô số những thử thách trong cuộc đời.

Một số hình xăm chữ cho nam: hình xăm ngày tháng năm sinh, hình xăm mini 

hình xăm chữ đẹp

“Enjoy” cũng là hình xăm chữ được rất nhiều bạn nam lựa chọn. Hãy học cách tận hưởng cuộc sống từ những điều đơn giản, thay vì để bản thân bị cuốn theo vòng xoáy cuộc đời bạn nhé!

 

Hình xăm chữ đẹp cho nam ở cánh tay

Hiếm có vị trí nào phù hợp với hình xăm mini đơn giản hơn cánh tay. Dù bạn chọn một hay nhiều hình cùng lúc thì trông vẫn vô cùng thu hút và không hề gây phản cảm. Hơn nữa, đây là vị trí mà hình xăm luôn nằm trong tầm mắt, để bạn luôn được nhắc nhở về điều mình tâm niệm theo cách trực quan nhất.

hình xăm chữ đẹp
Càng trưởng thành bạn lại càng thấy mình trở nên thực tế, đôi khi là cả sự thực dụng. Chính vì vậy, chọn hình xăm chữ “Imagine” cũng là lời nhắc nhở bản thân rằng, hãy giữ cho mình trí tưởng tượng độc đáo thuở ấu thơ, để cuộc sống này thêm phần màu sắc.
hình xăm chữ đẹp
Bạn nghĩ sao nếu mình sở hữu một hình xăm chữ đẹp cho nam mà không nhiều người biết ý nghĩa đằng sau đó? Điều này thật tuyệt vời đúng không nào? Bởi vì sự đặc biệt đó chỉ có riêng bạn biết mà thôi. Hình xăm chữ “Rarissime” sẽ giúp bạn đạt được tất cả những điều này. Đây là một từ tiếng Pháp có nghĩa là hết sức hiếm, cũng giống như bạn là cá thể đặc biệt, độc đáo duy nhất trên thế giới này vậy.
hình xăm chữ đẹp
Đôi khi, một hình xăm chữ đẹp cho nam không nhất thiết phải là một từ hoặc cụm từ mang ý nghĩa cụ thể nào đó. Bạn có thể xăm một lời từ chối dứt khoát giống như hình xăm “yeah… but no” này để nhắc nhở bản thân luôn biết dừng đúng lúc. Đây hẳn cũng là một gợi ý thú vị chứ nhỉ?

Hình xăm chữ ở cổ đẹp nhất cho nam

Bạn chọn được một hình xăm chữ đẹp cho nam và muốn thể hiện cho mọi người cùng thấy? Vậy thì đừng ngại đặt hình xăm đó ở cổ, một vị trí đầy tinh tế và thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, vị trí này chỉ phù hợp với những câu quote ngắn hoặc những từ đơn lẻ thôi nhé!

hình xăm chữ đẹp
“Lick me” – Hãy “tận hưởng” tôi đi!
hình xăm chữ đẹp
Chữ tiếng Hán này có nghĩa là “lá thư” – một mẫu hình xăm mang hơi hướng hoài niệm
hình xăm chữ đẹp
“God’s plan” – Tất cả mọi thứ đều được chúa an bài

Ở sau lưng

Lưng được xem là vị trí vô cùng tuyệt vời để đặt các hình xăm cho nam giới. Trên một khu vực rộng và phẳng như thế này, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình thiết kế yêu thích và thể hiện chúng một cách thật trọn vẹn. Đó có thể là một hình xăm chữ đẹp cho nam giới có thiết kế cầu kỳ hay những đoạn quote dài mà bạn cảm thấy thật sự ý nghĩa với bản thân. Đừng ngại thể hiện cá tính theo cách đặc biệt này nhé!

hình xăm chữ đẹp
Chiếc vương miện kết hợp với hình xăm chữ “king”  tạo thành một mẫu thiết kế đầu tính nghệ thuật

Hình xăm chữ đẹp cho nam ở hông eo

Không chỉ riêng nữ giới mà rất nhiều bạn nam cũng rất yêu thích những hình xăm ở hông eo bởi sự gợi cảm khó cưỡng nhưng cũng vô cùng kín đáo. Nhược điểm duy nhất ở vị trí này là không dành cho các thiết kế quá lớn. Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm vị trí phù hợp cho một hình xăm chữ đẹp cho nam thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy!

hình xăm chữ đẹp
Hình xăm chữ “Kiss here” đầy mời gọi hẳn sẽ khiến không ít cô nàng điêu đứng vì sự quyến rũ của bạn đấy!

Ở mạn sườn

Mạn sườn là nơi bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một thiết kế yêu thích với mọi kích cỡ khác nhau. Vị trí này phù hợp và đủ để tôn lên tính thẩm mỹ đặc biệt của mọi hình xăm, bao gồm cả hình xăm chữ. Tuy nhiên, đây là nơi tập trung khá nhiều dây thần kinh và xương nên việc xăm hình sẽ gây cảm giác đau đớn nhiều hơn các vị trí khác đấy!

Lựa chọn một hình xăm chữ đẹp cho nam cùng vị trí xăm phù hợp sẽ mang đến cho bạn điểm nhấn hết sức ấn tượng nhưng cũng đầy duyên dáng. Đâu chỉ những hình xăm cầu kỳ mới tạo nên sức hút đúng không nào? Hãy truy cập ngay Inkaholic và tìm thêm cho mình thật nhiều gợi ý thú vị để hình xăm tiếp theo thể hiện trọn vẹn cá tính và phong cách riêng của bản thân nhé! Với những hình xăm tạm thời y chang xăm thật tại Inkaholic, giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng nếu lỡ có một nước đi sai lầm trên da nữa rồi!

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook