Xăm

Những hình xăm mini ở ngón tay đẹp “thần sầu” bạn nên sở hữu 2022

hình xăm mini ở ngón tay

Không như những vị trí xăm khác trên cơ thể, ngón tay đặc biệt thể hiện cá tính một cách rõ rệt vì không thể nào che hình xăm ở đây. Vì vậy, Inkaholic đã thiết kế bộ sưu tập hình xăm mini ở ngón tay “đỉnh của chóp” cho mọi phong cách. Cùng theo dõi bài viết nào.

hình xăm mini ở ngón tay
Bộ sưu tập ngón tay chất lừ dành riêng cho bạn

Hình xăm chữ mini ở ngón tay

Hình xăm chữ luôn là chủ đề hot được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi đặc chúng mang đầy ý nghĩa sâu sắc hoặc châm ngôn sống của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, hình xăm chữ mini ở ngón tay chưa phổ biến nhiều bằng các vị trí khác. Inkaholic nhận thấy rằng ý tưởng này rất thú vị, giúp người xăm cảm thấy tự tin và phong cách hơn. Vì vậy, những mẫu hình xăm mini ở tay thường có kích thước rất nhỏ hoặc được phân chia theo từng ký tự để phù hợp với ngón tay.

hình xăm mini ở ngón tay
Hình xăm chữ Love từng ký tự trên mỗi ngón tay là ý tưởng không tồi đấy chứ

Hình xăm đôi mini ở ngón tay

Sáng tạo là không giới hạn. Thay vì đeo nhẫn, các cặp đôi có thể dùng hình xăm đôi để đánh dấu “chủ quyền lãnh thổ”. Bạn có thể lựa chọn hình xăm hoa văn như nhẫn, ký hiệu tên nhau, hình xăm trái tim, hình xăm chữ love,… Có rất nhiều mẫu thiết kế cho ý tưởng này. Ngoài những hình xăm cặp đẹp ở các vị trí khác, hình xăm đôi mini ở ngón tay vẫn chất chơi đúng không nào?

hình xăm mini ở ngón tay
Cùng xăm hình xăm năm sinh của đối phương bằng ký hiệu La Mã đầy bí ẩn
hình xăm mini ở ngón tay
Ký hiệu trong tình yêu dành cho các cặp đôi yêu nhau

Hình xăm mini cute ở ngón tay

Các bạn nữ có đam mê với nghệ thuật xăm hình muốn chọn ngón tay để xăm thì nên chọn những hình như thế nào? Thông thường, các nàng cực kỳ thích sự cute, đáng yêu pha lẫn chút cá tính như: hình xăm con vật, hình xăm hoa lá,…. Chưa dừng lại ở đó, bạn hãy thử phối hợp các hình xăm lại với nhau trên các ngón tay. Chắc chắn đây sẽ là một bức tranh thú vị, thu hút được mọi ánh nhìn đấy nhé!

hình xăm mini ở ngón tay
Hình xăm thời tiết cực yêu dành cho các cô nàng nhí nhảnh, yêu đời
hình xăm mini ở ngón tay
Hội những người đam mê âm nhạc không nên bỏ lỡ thiết kế này
hình xăm mini ở ngón tay
Mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn. Các trạng thái của mắt đã được thiết kế cho các mẫu hình xăm độc đáo, quyến rũ
hình xăm mini ở ngón tay
Hình xăm chìa khóa trái tim nhỏ nhắn, xinh xắn ở ngón tay dành cho cả nam và nữ

Hình xăm mini kim cương ở ngón tay

Hình xăm kim cương mini không còn quá xa lạ với hội những người yêu thích nghệ thuật xăm. Nhờ vào sự lấp lánh, kiêu sa kết hợp với giá trị tâm hồn sâu sắc mà viên kim cương luôn là nguồn ý tưởng cho Inkaholic. Khác với những vị trí khác, hình xăm kim cương ở ngón tay nên đơn giản, nhỏ vừa với chiều ngang của ngón tay. Có như vậy, hình xăm mới không bị phô vì quá cỡ, đặc biệt là đối với nữ.

hình xăm mini ở ngón tay
Hình xăm kim cương và đôi cánh ở ngón tay trông rất đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng
hình xăm mini ở ngón tay
Viên kim cương lấp lánh nổi bần bật trên ngón đeo nhẫn khiến bạn mê mẩn
hình xăm mini ở ngón tay
Ở khía cạnh khác, kim cương được lấy ý tưởng từ quả khinh khí cầu thể hiện sự tự do, khát khao tỏa sáng giữa bầu trời

Hình xăm mèo mini ở ngón tay

Nếu bạn là người yêu mèo thì không nên bỏ qua ý tưởng này đâu đấy. Sự nhẹ nhàng, đáng yêu của những chú mèo sẽ xuất hiện ngay trên ngón tay của bạn. Không chỉ thể hiện tình cảm ngoài đời thực mà các “con sen” còn có thể ngắm các “boss” của mỗi ngày ngay trên ngón tay. Dẫu có đi đâu đó tạm xa chú mèo đáng yêu vài ngày thì hình xăm này sẽ nhắc nhở bạn luôn nhớ về người bạn của mình ở nhà đấy.

hình xăm mini ở ngón tay
Hình xăm mèo đen ngồi trên vầng trăng khuyết ở bàn tay đầy sáng tạo

Hình xăm vương miện mini ở ngón tay

Vương miện thường đi với hoàng gia và sự quyền lực, quý phái. Hình xăm vương miện mini đặc biệt được các cô nàng yêu thích. Một chiếc vương miện nhỏ nhắn nằm chễm chệ ngay ngón tay của mình cũng ấn tượng đấy chứ. Không cần đeo nhẫn, bạn cũng thu hút được sự chú ý của đối phương bằng hình xăm quyền lực này.

hình xăm mini ở ngón tay
Không nhất thiết hình xăm phải nằm trên ngón tay mà bạn có thể đặt ở khe ngón tay trông cũng thú vị không kém
hình xăm mini ở ngón tay
Chất lừ với hình xăm đầu lâu đội vương miện đầy cá tính

Hình xăm mũi tên mini ở ngón tay

Hình xăm mũi tên được xem là top những hình xăm ý nghĩa nhất. Mũi tên như một sự chỉ đường, dẫn lối, làm bàn đạp để giúp bạn tiến xa hơn về tương lai. Với thiết kế đường thẳng, hình xăm mũi tên tạo cảm giác cứng cỏi, mạnh mẽ và cá tính. Ý nghĩa hình xăm đẹp này không dừng lại ở đó mà còn mang lại nhiều giá trị về tinh thần lẫn thẩm mỹ khác.

hình xăm mini ở ngón tay
Chất lừ với sự phối hợp hài hòa giữa hình xăm mũi tên, hình xăm đường thẳng và tam giác
hình xăm mini ở ngón tay
Một phiên bản hoàn hảo khác cho sự kết hợp giữa các hình xăm

Inkaholic hy vọng rằng những ý tưởng trên đây sẽ làm bạn hài lòng và lựa chọn được cho mình mẫu hình xăm mini ở ngón tay ưng ý nhé! Thật đơn giản để sở hữu ngay bộ sưu tập này bằng cách liên hệ với Inkaholic qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook