Xăm

Những hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ đẹp ấn tượng 2022

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ

Hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ không chỉ mang giá trị về nghệ thuật mà còn tạo nguồn cảm hứng và động lực sống cho người xăm. Đó có thể một câu châm ngôn sống yêu thích hay lời nhắc nhở cho bản thân,… sẽ giúp bạn vững tin hơn. Chính vì vậy, Inkaholic đã thiết kế ra hơn 50 mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa. Cùng tham khảo ngay nhé!

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Những mẫu hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ cực đẹp

Hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ ngắn gọn

Hình xăm chữ được xem là mẫu hình xăm không bao giờ lỗi thời và có ý nghĩa nhất. Bởi bạn có thể tha hồ xăm bất kỳ dòng chữ nào mà bạn muốn. Ngược lại với những định kiến của xã hội về hình xăm, đây được xem là một trong những nguồn động lực lớn do chính bản thân mình tạo ra. Cuộc sống vốn dĩ có nhiều khó khăn để thử thách bạn. Do đó, khi bạn yếu lòng, những hình xăm đầy ý nghĩa này như là người bạn đồng hành nhắc nhở bạn phải vượt qua.

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Hình xăm Family giúp bạn có thêm niềm tin vì gia đình luôn ở bên bạn
xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Chữ Everything được tạo thành dấu chấm hỏi ngụ ý muốn bạn hãy khám phá mọi thế giới xung quanh để nhận những điều kỳ diệu nhé!
xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Hình xăm chữ Home nét thanh mảnh, cách điệu một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác hiện đại cho các bạn nữ

Có nhiều mẫu hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ vừa đạt tính thẩm mỹ, vừa mang giá trị nhân văn cao. Nếu bạn là người đơn giản, không thích cầu kỳ thì hình xăm chữ ngắn gọn khoảng 1 – 2 sẽ rất phù hợp với bạn. Có thể hình xăm chữ bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung,… tùy theo sở thích của bạn.

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Hình xăm nhỏ mini với chữ Live nhắc nhở bạn hãy sống hết mình khi còn có thể

Hình xăm chữ có ý nghĩa về cuộc sống dài

Cuộc sống có muôn vàn màu sắc khác nhau tương tự mỗi người sẽ có phương châm sống riêng cho mình. Có thể hình xăm chữ ngắn không đủ để diễn tả hàm ý của bạn nhưng không vì vậy mà bạn từ bỏ sở thích của mình. Hãy lựa chọn hình xăm dài hơn phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, những hình xăm này hơi kén chọn vị trị bởi độ dài của chúng. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Hãy thử chọn hình xăm chữ dài có kích thước mini và nhỏ gọn hơn nhé!

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Khi bạn bị rơi vào guồng quay của công việc và cuộc sống, bạn sẽ chợt nhận ra điều đầu tiên là yêu bản thân mình khi thấy hình xăm này
xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Pourquoi Pas là một cụm từ tiếng Pháp có nghĩa là “Tại sao không?”. Hình xăm vừa đầy cá tính và ý nghĩa khiến bạn như có lực đẩy mạnh về phía trước.
xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Live Laugh Love – Hình xăm theo châm ngôn sống 3L nhắc nhở bạn hãy sống hết mình, cười thật tươi và cứ yêu khi có thể

Những vị trí xăm bạn có thể lựa chọn là những vùng rộng, có chiều dài như ở ngực, ở chân, mắt cá chân hoặc ở lưng.  Nếu bạn ngại lộ hình xăm ra ngoài, bạn nên chọn vùng lưng, vùng eo ở bụng. Ngược lại, bạn là người cá tính, muốn tạo điểm khác biệt, không ngại những định kiến về hình xăm trong xã hội thì vùng xương quai xanh rất đặc biệt đấy nhé. Vốn dĩ vị trí này được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sự quyến rũ của nó, bạn sẽ càng toát lên vẻ hấp dẫn, cuốn hút với câu châm ngôn sống đơn giản.

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Hình xăm Peace of mind – Sự bình yên của tâm hồn tạo cảm giác an yên, nhẹ nhàng cho bạn.
xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Hình xăm cũng chính là lời khuyên dành cho bạn khi va vấp phải khó khăn

Hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc đời cho nữ đẹp

Có rất nhiều cách để tự động viên mình mỗi khi gặp phải khó khăn như: xem những điều tích cực, nghe nhạc thư giãn, đọc sách về triết lý sống, đi du lịch khám phá,… Vậy bạn nghĩ sao khi mệt mỏi, bạn nhìn thấy hình xăm trên người mình như lời nhắc bạn phải cố gắng mỗi ngày? Không có liều thuốc nào hay người bạn nào tốt bằng bản thân mình, phải không nào? Thay vì chờ đợi lời khuyên từ người khác, bạn hãy tự khuyên mình và tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn.

Hiện nay, Inkaholic có rất nhiều mẫu hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ cực đẹp. Bạn không cần đắn đo, chọn lựa chữ riêng cho mình nữa mà thử tham khảo các mẫu có sẵn tại Inkaholic nhé.

Hình xăm chữ in hoa

Hình xăm tại Inkaholic khác hẳn với những mẫu hình xăm trên thị trường bởi sự sáng tạo độc đáo đúng theo tâm lý khách hàng. Hình xăm chữ in hoa là một cách tạo sự khác biệt, muốn nhấn mạnh ý nghĩa của câu chữ, tạo cảm giác mạnh mẽ, dứt khoát với sự lựa chọn của mình.

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Cô nàng nữ tính với hình xăm SELFMADE chữ in hoa nhằm muốn nhấn mạnh sự tự lập
xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Hình xăm Family theo phong cách cứng rắn, trưởng thành qua font chữ xăm ở cổ để tạo sự khác biệt

Hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho cặp đôi

Ngoài những hình xăm couple, hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cũng được các cặp đôi chọn lựa. Thông thường, các bạn trẻ sẽ chọn cặp từ có thể ghép lại với nhau tạo thành ý nghĩa hay chữ cái đầu tiên của tên nhau,… Để tăng thêm tính sáng tạo cho hình xăm, Inkaholic đặc biệt kết hợp với các biểu tượng về tình yêu để thiết kế ra hình xăm mới, đầy ý nghĩa dành cho những bạn đang yêu nhau.

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Hình xăm đầy tính sáng tạo khi kết hợp chữ Love với mũi tên mang ý nghĩa sâu sắc như sự chắc chắn cho tình yêu
xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ
Một gợi ý rất dễ thương dành cho các cặp đôi nhé! Tuy đơn giản, ngắn gọn nhưng cũng đủ thể hiện tình cảm mà đúng không?

Với bộ sưu tập hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho nữ, Inkaholic hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những hình xăm ưng ý nhất để tỏa sáng nhé. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào hoặc nhu cầu tham khảo về hình xăm tạm thời, hãy liên hệ với Inkaholic thông qua các kênh bên dưới nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook