Xăm

Gợi ý 30 mẫu hình xăm máy bay ý nghĩa nhất không bao giờ lỗi thời 2022

xăm máy bay

Hình xăm máy bay có thể không phải là lựa chọn phổ biến nhất khi nghệ thuật xăm mới phát triển, thế nhưng ngày càng có nhiều người yêu thích hình vẽ đơn giản nhẹ nhàng này. Điều gì khiến hình xăm này được yêu thích đến thế? Bởi thiết kế hay ý nghĩa đằng sau đó? Dù chọn vì lí do gì đi nữa, bạn cũng không thể phủ nhận rằng càng nhìn lại càng thấy chúng cuốn hút.

Vậy nên, nếu đã muốn chọn cho mình hình xăm này, đừng bỏ qua gợi ý 30 mẫu hình xăm máy bay đẹp xu hướng mới nhất từ Inkaholic.

Hình xăm máy bay có ý nghĩa gì?

Trong ký ức tuổi thơ của nhiều người, chắc hẳn ai cũng đều nhớ đến những lần bị bố mẹ trách phạt khi xé các trang sách để làm máy bay giấy đúng không? Những chiếc máy bay giấy gợi nhớ bao nhiêu là kỷ niệm hạnh phúc của tuổi thơ. Khi còn bé, chúng ta không phải bận tâm và lo âu bất cứ điều gì, luôn sống vô tư, vô lo. Vì thế, hình xăm máy bay giấy như là lời nhắc nhở tuyệt vời về những kỷ niệm tuổi thơ vui vẻ đã qua. Và không chỉ dừng lại ở đó, chúng còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khác đối với nhiều người.

1. Lưu giữ những kỷ niệm thời thơ ấu

Có một điều thực tế rằng ai cũng từng có tuổi thơ, cũng có những mơ ước cho riêng mình. Thế nhưng, càng lớn người ta càng đi xa khỏi những hoài vọng của tuổi thơ, dần đánh mất trí tưởng tượng và cả sự lạc quan từng có. Đặt một hình xăm máy bay lên da cũng chính là cách nhắc nhở bản thân về thời thơ ấu, rằng bạn đã từng sống vô tư như thế.

2. Biểu hiện của một người yêu du lịch

Ý nghĩa đơn giản và phổ biến nhất của hình xăm máy bay chính là cách thể hiện tình yêu du lịch, đam mê dịch chuyển. Với một số người, đây giống như niềm mong ước cả cuộc đời họ, đi và khám phá những vùng đất mới, những nền văn hóa mới. Chính vì vậy, chọn hình xăm này cũng là cách đơn giản nhất để luôn nhớ về mục tiêu và mong muốn của bản thân.

xăm máy bay
Hình xăm máy bay là mẫu thiết kế của những người yêu thích du lịch

3. Thể hiện quan điểm sống phóng khoáng

Khi cuộc sống hiện đại ngày càng có nhiều áp lực thì nhiều người chọn cho mình cách sống tập trung vào hiện tại, tận hưởng những điều xung quanh thay vì mải lo âu về tương lai. Lối sống này cũng phần nào giống như câu nói “để gió cuốn đi” mà mọi người thường nghe. Với ý nghĩa này, không có cách thể hiện nào tốt hơn là chọn một hình xăm máy bay giấy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ ý nghĩa mà bạn đang muốn hướng đến.

4. Hình xăm máy bay mang ý nghĩa luôn tiến về phía trước

Không khó để sở hữu một hình xăm giống như một chiếc máy bay đang chuyển động trên da. Điều này giống như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng hãy tiếp tục tiến về phía trước thay vì mãi chìm đắm trong quá khứ. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người trưởng thành cần lời nhắc nhở này để tạo cho mình động lực tận dụng tốt quỹ thời gian mỗi ngày.

5. Tượng trưng cho sự khởi đầu mới 

Nếu tìm hiểu, bạn sẽ thấy có một số hình xăm máy bay đi kèm với đường mòn nhỏ phía sau. Đây chính là hình ảnh đại diện cho việc buông bỏ quá khứ, những điều đã kìm hãm bạn suốt thời gian qua để bắt đầu một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

6. Tình yêu dành cho ngành hàng không

Đối với những người có tình yêu to lớn đối với ngành hàng không như là tiếp viên, phi công… thì bầu trời và không khí chính là nhà. Đã có rất nhiều người chọn cách xăm hình máy bay để thể hiện tình yêu đối với ngành nghề mà mình yêu thích và đeo đuổi.

2. Những mẫu hình xăm máy bay đẹp, “hot” nhất dành cho nam và nữ

Máy bay là một mẫu hình xăm rất phổ biến hiện nay vì chúng thường có thiết kế đơn giản. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều thứ như là hình trái tim, đám mây, quả địa cầu… Điều quan trọng hơn là khi thực hình xăm này, bạn nên suy nghĩ xem đặt chúng ở vị trí nào và kiểu thiết kế nào là phù hợp nhất.

Các designer của Inkaholic đã sáng tạo ra vô số những mẫu hình xăm máy bay đầy tính nghệ thuật cũng như chứa đựng những ý nghĩa sâu xa phía sau. Việc của bạn là chọn cho mình một thiết kế phù hợp với những vị trí như: vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,…. Dưới đây là vài gợi ý dành cho bạn:

Hình xăm máy bay giấy

Không ai có thể phủ nhận rằng hình xăm máy bay giấy tuy đơn giản nhưng dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc khi nhìn thấy. Với thiết kế gần như tối giản, dù bạn là nam hay nữ thì việc sở hữu hình xăm này hoàn toàn phù hợp, thể hiện cá tính theo cách tinh tế nhất.

xăm máy bay

Một chiếc máy bay giấy đang bay lượn trên cổ tay như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng hãy tiếp tục tiến về phía trước và không ngừng khám phá thế giới.

xăm máy bay

Điều tuyệt vời của hình xăm máy bay giấy là chúng trông khá dễ thương và vui nhộn nhưng lại mang tính nghệ thuật rất cao. Một nét chấm phá nho nhỏ ngay mu bàn tay chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều đấy!

xăm máy bay
Máy bay giấy gợi nhắc về những kỷ niệm ấu thơ

Hình xăm máy bay mini

Nếu muốn chọn cho mình ý nghĩa sâu sắc hơn, hãy thử hình xăm máy bay mini với hình ảnh chiếc máy bay thật sắc sảo. Giống như một chuyến bay, cuộc đời mỗi người có nhiều lựa chọn và các điểm đến khác nhau. Tất cả đều do bạn quyết định. Vậy nên, hãy luôn mạnh mẽ và tiến về phía trước giống như một chuyến bay đang thực hiện hành trình của mình vậy.

xăm máy bay

Một hình xăm máy bay mini ở cổ tay là cách đơn giản nhất để bạn nhắc nhở bản thân mỗi ngày về điều mình luôn hướng đến.

xăm máy bay

Nếu muốn kín đáo hơn, bạn hoàn toàn có thể đặt hình xăm ở mặt trong cánh tay. Ở vị trí này, bạn sẽ dễ dàng giữ bí mật đó cho riêng mình.

Hình xăm máy bay trực thăng

Trong các loại máy bay, máy bay trực thăng có sự linh hoạt nhất với khả năng cất cánh và đáp trong nhiều địa hình khác nhau. Lựa chọn hình xăm này cũng chính là cách bạn thể hiện sự khác biệt của bản thân với mong muốn tiến về phía trước và chinh phục mọi trở ngại trên hành trình của mình.

xăm máy bay
Hình xăm máy bay trực thăng ngộ nghĩnh rất đáng để xăm thử một lần trong đời đúng không nè?

xăm máy bay

Sở hữu một chiếc chuyên cơ cho riêng mình là một mơ ước không chỉ của riêng ai. Nếu không thể là máy bay thật thì hãy hiện thực hóa giấc mơ ấy với mẫu hình xăm máy bay trực năng này nhé!

 

Xem thêm: BẢNG GIÁ XE LEXUS TẠI VIỆT NAM CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Một số mẫu tattoo máy bay phong cách khác

Bên cạnh những mẫu hình xăm máy bay được nhiều người lựa chọn ở trên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những hình ảnh khác để tạo ra ý nghĩa độc nhất cho riêng mình. Tham khảo những gợi ý sau để không bỏ lỡ những hình xăm đầy nghệ thuật với máy bay nhé!

xăm máy bay
Hãy không ngừng khám phá thế giới bao la này với những chuyến đi bạn nhé!
xăm máy bay
Sở hữu chiến đấu cơ này, trông bạn thêm phần mạnh mẽ và cool ngầu hơn nhiều đấy!
xăm máy bay
Hình xăm máy bay dễ thương như thế này có đủ làm bạn xiêu lòng?

Xem thêm hình xăm mini đẹp: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

Dù bạn chọn hình xăm máy bay vì sở thích cá nhân hay ý nghĩa mà nó mang lại thì đừng quên rằng sự đơn giản luôn trường tồn với thời gian. Nếu vẫn cảm thấy phân vân, đừng ngại ghé https://inkaholic.vn/ để Inkaholic giúp bạn. Với phương châm Chơi Không Hậu Quả, bạn có thể tha hồ thay đổi hình xăm theo ý muốn mà không phải lo lắng đến việc khắc phục hậu quả về sau.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook