Xăm

Ý nghĩa hình xăm mặt trăng và ngôi sao không phải ai cũng biết 2022

trăng và sao

Đối với con người, hình ảnh mặt trăng và các vì sao chưa bao giờ hết thu hút. Không chỉ bởi sự lung linh kỳ diệu trên bầu trời đêm mà còn chính bởi ý nghĩa sâu sắc đằng sau khiến con người chưa bao giờ thôi tìm hiểu về các tinh tú này cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cũng chính vì vậy, hình xăm trăng sao vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích sự lãng mạn và vẻ đẹp huyền bí mà nó mang lại. Chỉ cần một chút thay đổi trong thiết kế, bạn đã thấy hình tượng này mang ý nghĩa khác biệt hoàn toàn.

Bạn có thích hình xăm trăng sao không? Nếu có, hãy cùng Inkaholic tìm hiểu kỹ hơn về hình ảnh mang đậm chất nghệ thuật này nhé!

1. Ý nghĩa hình xăm mặt trăng và ngôi sao

Ngay cả khi không bàn đến khía cạnh khoa học thì mặt trăng và những ngôi sao vẫn tác động đến rất nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Chính vì vậy, với nhiều người sự tồn tại của các vì tinh tú này đóng vai trò vô cùng quan trọng, mang đến cả niềm tin và sự sống, đặc biệt là về mặt tâm linh.

Ý nghĩa về mặt chiêm tinh học

Từ rất lâu, chiêm tinh học đã được xem là bộ môn khoa học, mang đến những gợi mở về cuộc sống và số phận của con người. Sự dịch chuyển của mặt trăng và các vì sao sẽ dự báo những thay đổi quan trọng không chỉ đối với một người mà đôi khi, cả một thời đại. Chính vì vậy, nhiều người hiểu rõ tầm quan trọng của các vì tinh tú này đối với cuộc sống cả theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Do đó, chọn một hình xăm trăng sao đặt lên người cũng là cách nhắc nhở về sự thay đổi của cuộc sống này. Không có gì là vĩnh cửu nếu bạn không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Xem thêm: hình xăm phong thủy, hình xăm tên, hình xăm chiếc lá, hình xăm hoa sen

Sự gắn kết giữa người thân trong gia đình

Khi chọn hình xăm trăng sao, không ít người hướng đến các giá trị và niềm tin trong gia đình. Những ngôi sao nhỏ xoay quanh mặt trăng cũng giống như sự kết nối không thể thay đổi giữa các thế hệ. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa thì những người cùng huyết thống vẫn sẽ mãi bên nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn hay chia sẻ những điều tốt đẹp nhất.

Biểu tượng của sự sống

Trong tất cả các hình tượng từ vũ trụ, mặt trăng và các vì sao chính là biểu tượng rõ ràng nhất của sự sống cũng như tính chất tuần hoàn của thời gian. Cuộc sống là một chuỗi của những sự thay đổi, không bao giờ dừng lại và cũng không chờ đợi ai. Cũng giống như mặt trăng cứ mãi xoay quanh trái đất thì sự sống trên hành tinh này mới được duy trì vậy. Do đó, khi chọn hình xăm trăng sao, bạn cũng sẽ đồng thời nhắc nhở bản thân rằng phải luôn tiến về phía trước, đó mới là một cuộc sống đích thực.

2.  Những mẫu hình xăm trăng sao “bắt trend” 2021

Hình xăm mèo ngắm trăng sao

Nếu bạn là người yêu mèo và hướng đến những điều lãng mạn trong cuộc sống, sao không thử chọn cho mình hình xăm mèo ngắm trăng sao ấn tượng dưới đây? Ai cũng cần cho mình một khoảnh khắc bình yên để tận hưởng cuộc sống giống như chú mèo chăm chú nhìn những vì tinh tú ngoài xa vậy. Đây là hình xăm trăng sao được rất nhiều những bạn nữ yêu thích và lựa chọn năm nay đấy. Còn bạn thì sao?

trăng và sao

trăng và sao

trăng và sao

trăng và sao

Hình xăm mèo đen và vầng trăng khuyết thật lãng mạn và thơ mộng

Hình xăm mặt trăng khuyết và ngôi sao

Trong tất cả các bộ sưu tập trăng sao được yêu thích nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy thiết kế mặt trăng khuyết và ngôi sao. Bởi lẽ hình tượng này chứa đựng rất nhiều ý nghĩa khác nhau mà một người có thể hướng đến. Đó có thể là sự gắn kết giữa trăng và sao, không gì có thể thay thế được. Hay đó là ý nghĩa vốn dĩ của cuộc sống, giống như trăng khuyết rồi lại tròn… Bạn có thể tùy ý chọn điều mà mình cảm thấy phù hợp bởi đây là hình xăm tượng trưng cho rất nhiều điều khác nhau trong cuộc sống.

trăng và sao

Hình xăm trăng sao kết hợp được thể hiện trên vị trí bắp tay cá tính

trăng và sao

Thêm một gợi ý vào BST hình xăm trăng sao của bạn nhưng ở vị trí cổ tay

trăng và sao

Hình xăm trăng sao là một thiết kế phù hợp cho bạn nữ xăm hình ở mọi vị trí trên cơ thể

trăng và sao

trăng và sao

trăng và sao

Hình xăm trăng sao và mặt trời

Hiếm có hình xăm nào thể hiện trọn vẹn ý nghĩa về sự cân bằng như hình xăm trăng sao và mặt trời. Khi tất cả tinh tú được đặt cùng trong một thiết kế, bạn không chỉ hiểu được sự lớn lao của vũ trụ để sống an yên hơn mà còn sở hữu được một hình xăm đậm chất nghệ thuật.

Ngoài ý nghĩa này ra, nhiều người cũng chọn hình xăm này để tôn vinh gia đình, điều mà ai cũng cần trong cuộc sống này.

Xem thêm: hình xăm chữ, hình xăm mặt trăng và sao, hình xăm đường thẳng 

trăng và sao

Hình xăm trăng sao và mặt trời thể hiện sự vẹn nguyên và đủ đầy

trăng và sao

trăng và sao

Thêm một gợi ý cho BST hình xăm trăng sao và mặt trời

Hình xăm trăng sao và chuông gió

Đã bao giờ bạn nghe những thanh âm trong trẻo của chuông gió chưa? Nếu có, hẳn bạn sẽ luôn cảm thấy lòng bình yên, nhẹ nhõm, điều mà hiếm khi giữa cuộc sống xô bồ này có thể cảm nhận được. Chọn hình xăm trăng sao và chuông gió cũng chính là lời nhắc nhở bản thân, hãy biết cách cân bằng và tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn, để luôn vững vàng trước mọi thử thách của cuộc đời.

Hình xăm trăng sao và chuông gió

trăng và sao

trăng và sao

Sự sáng tạo trong nghệ thuật xăm hình là vô tận và bạn có thể biến tấu mọi thiết kế của mình thêm đặc biệt

Hình xăm mặt trăng ngôi sao và hoa văn

Bạn có thể biến hình xăm trăng sao thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực nếu đưa vào đó các hoa văn độc đáo. Với kiểu thiết kế này, bạn vẫn có thể giữ nguyên ý nghĩa ban đầu mà mình hướng đến đồng thời tạo cho mình một món trang sức đầy quyến rũ và đậm chất nghệ thuật.

trăng và sao

trăng và sao

trăng và sao

3. Các vị trí xăm hình mặt trăng và ngôi sao đẹp nhất

Bên cạnh thiết kế, vị trí xăm hình cũng là điều khiến nhiều người phải đắn đo rất lâu. Với hình xăm trăng sao, 2 vị trí dưới đây sẽ giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp của hình xăm này mà vẫn thể hiện được cá tính riêng của bản thân:

Ở cổ tay

Một hình xăm trăng sao có kích thước vừa phải sẽ thực sự tỏa sáng ở cổ tay bạn mà không cần thêm bất kỳ món trang sức nào. Vị trí này đặc biệt thích hợp với các hình xăm thiết kế tối giản, thanh lịch như những gợi ý dưới đây.

trăng và sao

trăng và sao

trăng và sao

Ở sau gáy

Có rất nhiều hình xăm trăng sao tuyệt đẹp có thể đặt ở sau gáy, giúp tăng sự quyến rũ của bạn lên hàng trăm lần. Ai mà không bị thu hút bởi một hình xăm đậm chất nghệ thuật lấp ló sau cổ áo, đúng không nào?

trăng và sao

trăng và sao

trăng và sao

Với tinh thần #choikhonghauqua, Inkaholic mang đến cho bạn những sản phẩm xăm tạm thời giống hệt xăm thật, giúp bạn thỏa sức thể hiện cá tính của mình theo cách chất chơi nhất mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Không chỉ riêng hình xăm trăng sao, Inkaholic còn mang đến vô số những thiết kế độc đáo khác để bạn lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay https://inkaholic.vn/ thôi nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook