Xăm

Hình xăm mini nên xăm ở vị trí nào là đẹp nhất? 2022

hình xăm mini

Hiện nay, văn hóa xăm mình đã không còn là định kiến với mọi người, con người trong xã hội ngày nay đã dần cởi mở hơn với việc xăm mình. Hình xăm ngày nay được giới trẻ phát triển với nhiều phong cách, không riêng gì nam giới, các bạn nữ cũng muốn lựa chọn cho mình những mẫu hình xăm mini nhằm thể hiện được cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng, kín đáo, xinh xắn.

 

Trong bài viết này, Inkaholic sẽ giới thiệu đến bạn những hình xăm mini phong phú và những vị trí xăm hình phù hợp dành cho các mẫu hình xăm này nhé.

 

Hình xăm mini họa tiết kim cương 

 

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nhiều người lại thích hình xăm kim cương mini đến thế chưa? Chỉ từ những đường nét vô cùng cơ bản, Inkaholic đã sáng tạo ra vô số mẫu hình xăm kim cương mini phù hợp với tất cả mọi người, đủ để tỏa sáng trên mọi vị trí cơ thể. Cùng khám phá ngay bộ sưu tập bên dưới nhé!

 

hình xăm mini
Bộ sưu tập hình xăm kim cương mini cực đẹp cho từng vị trí

 

 

Hình xăm kim cương có ý nghĩa gì?

 

Đây là một loại đá quý được hình thành sâu trong lớp vỏ trái đất từ khoảng 900 triệu năm trước, kim cương mang trọn vẹn cả giá trị vật chất cũng như thẩm mỹ, trở thành biểu tượng gắn liền với sự giàu có và quyền lực. Thế nhưng, nếu dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn, bạn sẽ thấy loại đá quý này còn gắn với nhiều ý nghĩa hơn thế. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người chọn hình xăm kim cương mini như một lời nhắc nhở về những điều mà bản thân hướng đến trong cuộc sống.

Tình yêu

 

Có lẽ, không có loại đá quý nào thể hiện trọn vẹn tình yêu hơn kim cương. Loại đá đắt đỏ này được lựa chọn để trao trong các lễ cưới hay đính hôn thay cho lời ước hẹn một tình yêu vĩnh cửu không gì lay chuyển được. Vậy nên, hình xăm kim cương mini cũng mang trọn vẹn ý nghĩa như vậy.

 

Hình xăm mini
Hình xăm kim cương mini

 

Vẻ đẹp bên trong

 

Để trở thành một viên kim cương lấp lánh như bạn thấy là cả một hành trình mài giũa đầy khó khăn. Chính vì vậy, một hình xăm kim cương mini cũng ngụ ý nhắc nhở rằng bạn còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác, hãy cứ tiếp tục dấn thân, tiếp tục sai lầm để đến ngày tỏa sáng rực rỡ như viên kim cương quý giá kia.

Hình xăm mini
Hình xăm kim cương mini ở cổ

 

Sức mạnh

 

Như bạn đã biết, kim cương là vật chất cứng nhất được tìm thấy trong tự nhiên, cực kỳ khó phá vỡ theo cách thông thường. Vậy nên, nhiều người chọn cho mình một hình xăm kim cương mini như một lời cổ vũ về sức mạnh tiềm ẩn bên trong, đủ để vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

 

Hình xăm mini
Hình xăm kim cương 3D

Sự vĩnh cửu

 

Tồn tại từ thời kỳ đầu hình thành trái đất, hiếm có loại đá quý nào thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của sự vĩnh cửu như kim cương, đặc biệt là khi nhắc đến tình yêu và sự lãng mạn. Do đó, các chàng trai hay cô gái chọn một hình xăm kim cương mini như cách để thay lời muốn nói với nửa kia của mình về một tình yêu không gì lay chuyển được.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương

 

Hình xăm kim cương mini và vương miện

 

Một hình xăm kim cương mini kết hợp với vương miện sẽ càng làm nổi bật ý nghĩa về quyền lực cũng như sự sang trọng mà thiết kế này mang lại. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một mẫu hình xăm cầu kỳ hoặc đơn giản tùy theo vị trí trên cơ thể. Tuy nhiên, dù lựa chọn nào đi nữa thì sự cuốn hút mà hình xăm này mang lại là điều không thể phủ nhận.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương và vương miệng

 

Hình xăm kim cương mini và hoa hồng

 

Sự kết hợp giữa kim cương và hoa hồng chính là biểu tượng rõ ràng nhất về một tình yêu vĩnh cửu, không thay đổi theo thời gian. Đó cũng là lý do rất nhiều người chọn hình xăm này khi đã tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương mini kết hợp với hoa hồng cực đẹp và đầy quyến rũ cho nữ

Hình xăm kim cương mini có đôi cánh

 

Nếu muốn truyền thêm động lực cho bạn thân, hãy chọn cho mình một hình xăm kim cương mini có đôi cánh. Bởi lẽ tiềm năng trong mỗi con người là vô hạn, hãy chắp đôi cánh để bạn có thể bay cao bay xa cùng với ước mơ của mình.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương có thêm đôi cánh vừa ngộ nghĩnh, đáng yêu vừa mang đầy ý nghĩa

Hình xăm mini viên kim cương xanh

 

Nếu bạn muốn thể hiện một mặt khác của kim cương, hãy chọn hình xăm viên kim cương xanh. Trái với vẻ hào nhoáng thông thường, kim cương xanh đại diện cho sự hài hòa, tận tâm và cả ý nghĩa tâm linh.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương xanh được đặt ở bắp tay tạo dấu ấn đặc biệt với đối phương qua cái nhìn đầu tiên

 

Hình xăm kim cương 3D

 

Hình xăm kim cương 3D là một lựa chọn khá phổ biến, cho phép thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của loại đá quý này. Hơn nữa, thiết kế này cũng phù hợp với hầu hết mọi vị trí trên cơ thể, giúp bạn tỏa sáng theo cách mình muốn.

 

hình xăm mini ở tay
Hình xăm kim cương 3D đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút

Hình xăm kim cương nhỏ cách điệu

 

Dù bạn chọn cho mình một hình xăm kim cương mini vì ý nghĩa hay đơn giản là do sở thích, thì một thiết kế nhỏ cách điệu vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Lựa chọn này đặc biệt phù hợp với những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện cá tính một cách kín đáo.

 

hình xăm mini
Không đơn thuần là viên kim cương nữa mà là các đường nét cách điệu trông bắt mắt và thu hút hơn.

 

Nên xăm hình kim cương mini ở những vị trí nào?

 

Hình xăm kim cương mini ở cổ tay

 

Nếu bạn chọn hình xăm kim cương mini như một lời động viên bản thân thì cổ tay chính là vị trí phù hợp nhất. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy mỗi khi muốn, khắc sâu điều mà bản thân đang hướng đến khi chọn hình xăm này.

 

hình xăm mini
Hình xăm mini ở cổ tay đơn giản nhưng vẫn cool ngầu phải không nào?

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương mini phi giới tính nên đừng ngần ngại bạn nhé!

 

Xem thêm: hình xăm cung thiên yết, hình xăm cung xử nữ, hình xăm cung bảo bình, hình xăm old school

Hình xăm mini kim cương ở ngón tay

 

Một hình xăm nhỏ ẩn hiện giữa các ngón tay thì sao nhỉ? Đây hẳn là món trang sức tuyệt vời mà bất cứ ai yêu thích nghệ thuật xăm cũng muốn sở hữu cho mình.

 

hình xăm mini
Hình xăm mini kim cương cực kì đơn giản nhưng không hề nhàm chán

 

hình xăm mini
Một viên kim cương siêu mini ở ngón tay cũng khá thú vị đấy chứ!

Hình xăm kim cương mini ở bàn tay

 

Một hình xăm kim cương mini có thiết kế đơn giản ở bàn tay được rất nhiều người yêu thích. Tất cả những ý nghĩa ấn tượng nhất đều hiện hữu rõ ràng mọi lúc, nhắc nhở bạn về những điều bản thân mong muốn khi chọn hình xăm này.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương để lộ ra ở bàn tay thể hiện bạn là người có cá tính mạnh mẽ

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương 3D khác biệt trên bàn tay như nhắc nhở bạn hãy tỏa sáng mỗi ngày như viên kim cương này vậy.

 

hình xăm mini
Nếu bạn không ngại việc để lộ hình xăm thì đây là vị trí đáng thử đấy!

Hình xăm mini kim cương ở bắp tay

 

Bắp tay là vị trí rất dễ để sáng tạo một hình xăm kim cương độc đáo, mang tính nghệ thuật cao bởi diện tích tương đối lớn và phẳng. Đặc biệt, khi hình xăm màu lên ngôi thì bắp tay rất được yêu thích để thể hiện trọn vẹn ý đồ của người nghệ sĩ xăm hình.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương đơn giản, cá tính ở bắp phù hợp cho cả nam lẫn nữ

Hình xăm mini viên kim cương ở bụng

 

Một hình xăm kim cương mini nhỏ ở bụng sẽ giúp các bạn nữ càng thêm phần quyến rũ khi diện các trang phục ngắn hoặc áo tắm. Với vị trí này, bạn hoàn toàn chủ động về việc có cần để lộ hình xăm hay không, rất phù hợp với những nghề nghiệp đặc thù.

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương lấp lánh ở bụng nửa kín, nửa hở khá độc đáo cho cô nàng

 

hình xăm mini
Hình xăm mini ở bụng cho những cô nàng thích mặc áo croptop

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương ở bụng trông cũng thú vị phải không nào?

Hình xăm kim cương mini ở chân

 

Có rất nhiều thiết kế hình xăm kim cương phù hợp ở chân, giúp bạn khoe trọn vẹn vẻ đẹp của hình xăm này. Thử tìm kiếm ý tưởng trong những gợi ý dưới đây xem sao, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về lựa chọn của mình đâu.

 

hình xăm mini
Nếu không muốn có quá nhiều sự chú ý, hãy thử xăm một viên kim cương ở cổ chân nhé!

 

hình xăm mini
Hình xăm kim cương mini kết hợp với họa tiết hoa lá tạo cảm giác vừa cứng rắn,vừa nhẹ nhàng

 

Thể hiện trọn vẹn cá tính với một hình xăm kim cương mini ở vị trí yêu thích đã và đang được rất nhiều người lựa chọn. Còn bạn thì sao? Ghé thăm Inkaholic và tìm cho mình thật nhiều ý tưởng thú vị với những hình xăm thật ấn tượng và quan trọng hơn hết, không phải lo lắng về các dấu vết để lại khi muốn làm mới bản thân. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Hình xăm mini ở tay

 

Cánh tay, bàn tay, cổ tay là bộ phận của cơ thể dễ nhận được sự chú ý của người khác. Vậy nên những hình xăm mini đẹp sẽ giúp cho các bạn gây được ấn tượng mạnh, có được sự chú ý của mọi người.

 

hình xăm mini
Hình xăm họa tiết rắn mini

 

hình xăm mini
hình xăm họa tiết lửa

 

hình xăm mini
hình xăm chữ thập mini

 

Dù là ở ý tưởng xăm hoặc kiểu xăm nào đi nữa, thì mỗi hình xăm đã là một “dấu ấn”  gắn bó với bạn vĩnh viễn trên cơ thể, mỗi hình xăm đều mang tính nghệ thuật và cả những ý nghĩa riêng đối với từng cá nhân. Có những hình xăm tưởng như vô nghĩa nhưng lại mang một “ẩn ý” rất lớn.

 

hình xăm mini
Hình xăm họa tiết nhỏ

 

Hình xăm mini
Hình xăm nhỏ ở ngón tay

 

Tuy nhiên, vùng da ở các phần cổ tay cũng khá nhạy cảm và hay bị dính bụi, nước,mồ hôi  nên bạn cần có sự chăm sóc tốt cho hình xăm của mình nha.

 

 

hình xăm mini
hình xăm ở cánh tay

 

hình xăm mini
hình xăm chữ mini

 

hình xăm mini
Hình xăm chữ kết hợp

 

hình xăm mini
Hình xăm họa tiết động vật

 

hình xăm mini
Hình xăm cành hoa mini

 

Hình xăm mini họa tiết Delta

 

Theo bảng chữ cái Hy Lạp, biểu tượng tam giác Delta  thể hiện sự biến thiên còn biểu tượng delta mở thể hiện “sự cởi mở để sẵn sàng thay đổi”.

 

hình xăm mini
hình xăm Delta

 

Hình xăm mini
Hình xăm delta đơn

 

hình xăm mini
Hình xăm delta mở

 

hình xăm mini
hình xăm delta mini đôi

 

hình xăm mini
Hình xăm Delta gia đình

 

hình xăm mini
Hình xăm delta ở ngực

 

hình xăm mini
hình xăm delta cách điệu

 

hình xăm mini
Hình xăm Delta 3D

 

Hình xăm mini
Hình xăm delta kết hợp cành hoa

 

Hình xăm mini họa tiết mặt trăng 

 

Hình xăm Mặt trăng trong nghệ thuật xăm hình thường tượng trưng cho người mẹ, mang sức mạnh của sự nữ tính và dịu dàng. Mặt trăng tròn tượng trưng cho những điều hạnh phúc trọn vẹn. Mặt trăng lưỡi liềm tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sức sống tái sinh và dẫn dắt giấc mơ thành hiện thực. Gợi ý một số vị trí xăm đẹp cho ý tưởng này: vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp taytrước ngực,…

 

hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng mini

 

hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng kết hợp hoa

 

hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng cách điệu sóng

 

hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng chuyển động

 

Hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng khuyết

 

hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng tròn

 

hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng khuyết cách điệu

 

hình xăm mini
Hình xăm mặt trăng chuyển động

 

Hình xăm mini biểu tượng tuần lộc 

 

Ở các nước Âu Châu, hươu là con vật dẫn đường, nó mang ý nghĩa của những điều may mắn, bất cứ khi nào đi lạc, chỉ cần thấy hươu thì y tâm là bạnsẽ tìm được lối thoát. Còn ở phương Đông, hươu thường gắn liền với các chức cao trong quan tòa án, biểu tượng cho sự công bằng, hình tượng của lẽ phải, biểu trưng của danh tiếng và sự nghiệp.

 

Ngoài ra, hình xăm hươu hoặc sừng tấm còn thể hiện sự khiêm nhường, dịu dàng với các thiết kế mềm mại, tinh tế phù hợp cho cả nam và nữ nên chúng ngày càng phổ biến hơn.

 

hình xăm mini
Hình xăm sừng tấm

 

hình xăm mini
Hình xăm hươu mini

 

hình xăm mini
Hình xăm hươu ở ngón tay

 

hình xăm mini
Hình xăm hươu cách điệu

 

hình xăm mini
Hình xăm hươu ở ngực

 

hình xăm mini
Hình xăm hươu kết hợp cùng hoa

 

hình xăm mini
Hình xăm đầu hươu cách điệu hoa đào

 

Hình xăm mini họa tiết Om

 

Hình xăm Om là một biểu ngữ tong tiếng Phạn được dùng trong một lời cầu nguyện “Om Mani Padme Hum” trong kinh tụng là một tín ngưỡng của nền văn hóa Hindu giáo. Om mang đến một tinh thần cũng như vẻ đẹp mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

 

Hình xăm mini
Hình xăm chữ om mini

 

hình xăm mini
Hình xăm chữ Om ở cổ tay

 

Hình xăm mini
Hình xăm biểu tượng chữ Om

 

Hình xăm mini
Hình xăm chữ Om ở ngực

 

hình xăm mini
Hình xăm chữ Om kết hợp hoa sen

 

Các kinh thánh của  Ấn Độ giáo xác định Om là nguồn gốc và bản chất của những sự hiện hữu của toàn bộ vũ trụ. Ở nhiều nước trên thế giới chữ Om được mọi người tôn kính như là âm thanh đầu tiên của cuộc sống. Hình tượng chữ Om là một thiết kế đáng kính được nhiều nghệ sĩ xăm hình trên thế giới yêu thích. Ý tưởng hình xăm chữ Om mang ý nghĩa là niềm tin của người mang trong tâm linh và tín ngưỡng.

 

Hình xăm mini
Hình xăm Om cho Nữ

 

Hình xăm mini
Hình xăm Om size nhỏ

 

hình xăm mini
Hình xăm chữ Om ở cổ tay nam

FAQs

Hướng dẫn chăm sóc hình xăm mini ở tay?

Ngày đầu: ngoài viềc tuyệt đối không được tiếp xúc trực tiếp với nước vào vùng xăm và giữ vệ sinh cho hình xăm thoáng, bạn không nên và tránh những vận động mạnh như tập thể dục thể thao để tránh ra mồ hôi… Và có thể uống  các loại thuốc AnfaChoay, các loại thuốc liên quan đến chống phù nề có thể mua tại hiệu thuốc. Uống theo chỉ định của bác sĩ  ngày 4 viên chia 2 lần sau khi ăn. Liều thuốc này nên sử dụng khoảng 3 đến 5 ngày.
Ngày thứ 2: Giống như ngày thứ nhất, nhưng khi tắm gội bạn nên bọc lại vị trí xăm để tránh nước vào vùng xăm. Thậm chí, bạn nên sử dụng nunơcs muối sinh lý và bông để lau nhẹ, vệ sinh cho sạch sẽ cho vùng xăm.

 

Ngày thứ 3: Bạn bắt đầu xoa một lớp mỏng kem chữa trị da tổn thương như Benpanthen, SkinBibi… lên vùng xăm ngày 2 lần, sau khi tắm và trước khi đi ngủ. Bạn có thể dùng 1 tuần loại kem này (không cần thiết nếu là hình xăm nhỏ). Sau đó, hình xăm đã bong hết vảy bạn mới  chuyển sang bôi Vitamin A&D để hình xăm lên màu.

 

 

Ngày thứ tư: Ngày này, hình xăm đã lên một lớp tế bào chết dày và cứng, bạn lưu ý không cố cậy hoặc bóc nó ra vì nó sẽ làm hình xăm của bạn bị mất nét, chảy máu và dễ nhiễm trùng.

 

 

Ngày thứ 5, thứ 6….: Hình xăm sẽ bong vảy và hình xăm hiện ra mờ xanh ghi vì da còn non nớt, đừng lo lắng. Hai tuần sau nó sẽ đậm lên. Nếu hình xăm mất nét do bạn không tuân thủ được những ngày trước đó thì sau một tháng mới nên đi chỉnh sửa nhé, lúc đó, da của bạn đã cứng cáp khỏe mạnh để chúng tôi chỉnh sửa an toàn.

 

Sau khi xăm kiêng gì?

 

Sau khi xăm, bạn cần tránh ăn uống những loại sau :

  • Đồ Hải sản: khoảng 5 ngày
  • Các món liên quan đến Thịt gà, thực phẩm chế biến từ gạo nếp : khoảng 7 ngày
  • Không uống Bia rượu… : khoảng 3 ngày
  • Kiêng ăn Rau muống, trứng: khoảng 7 ngày

Với tinh thần CHƠI KHÔNG ĐỊA CHỈ, Inkaholic sẽ giúp bạn tự thể hiện cá tính và chất lượng riêng của mình thông qua các sản phẩm chất lượng. Hãy đặt mua hình xăm chữ trên nhiều vị trí khác nhau tại website: https://inkaholic.vn/ để nhận được ưu đãi bất ngờ từ Inkaholic bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Curnon Watch

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook