Xăm

Hướng dẫn cách trang điểm để che hình xăm tạm thời

Tốn nhiều thời gian tìm tòi và vượt qua nỗi sợ định kiến bạn mới có được một hình xăm như ý, hình xăm đó có rất nhiều ý nghĩ đối với bạn, đánh dấu một cột mốc nhắc nhở bạn luôn phấn đấu phát triển mình, Tuy nhiên, ở xã hội Việt Nam hiện nay không phải ai cũng hiểu cho ý nghĩa hình xăm của bạn, họ chỉ đánh giá vẻ bề ngoài mà không để ý đến nhớ ý nghĩa bên trong nó. Đặc biệt là với những người mới lần đầu tiếp xúc như người thân của vợ chồng, người yêu…sẽ dễ có cái nhìn sai lệch về bạn. Do đó bạn đang tìm hiểu cách để che hình xăm tạm thời.

 

Mẹo trang điểm che hình xăm

Trang điểm che hình xăm

 

Để tạm thời che hình xăm của bạn, bạn có thể dùng một số mẹo make up tại nhà sau đây:

 

Trước tiên bạn nên cần làm sạch và khô chỗ vùng da xăm cần che giấu đi.

 

Sau đó bạn thoa 1 lớp phấn nền gần giống với tông màu da của bạn lên vị trí có hình xăm, bạn có thể thoa rộng hơn kích thước của hình xăm.

 

Mẹo trang điểm che hình xăm

 

Bạn tiếp tục dùng kem che khuyết điểm để thoa thêm lên vùng da đó và tán đều nó bằng 1 miếng mút trang điểm và để khoảng 2 – 3 phút cho chúng khô lại. Sau đó bạn hãy dùng cọ thật đều tay.

 

Và sau cùng là bạn hãy thoa thêm một lớp phấn mờ – loại phấn khi dùng mà không làm thay đổi màu da hay lớp trang điểm mà bạn thoa lên trước đó, khi đó chúng sẽ giúp bạn làm đều màu ở vị trí có hình xăm.

 

Phấn má dạng lỏng

Dùng phấn thoa che khuyết điểm

 

Cách này sẽ chỉ có tác dụng che hình xăm của bạn một cách tạm thời, và cũng chỉ thích hợp với những hình xăm có kích thước nhỏ và màu hình xăm không quá rực rỡ. Còn đối với những hình xăm kích thước to và có nhiều màu bạn nên lưu ý.

 

Một số cách che hình xăm

Nếu bạn có tóc dài thì khi xóa tóc cũng là 1 cách che hình xăm hiệu quả

Đeo thêm đồng hồ, trang sức để che đi hình xăm ở cổ tay

Dùng khăn quàng để che đi hình xăm ở cổ

Mặc áo tay dài để che đi cái hình xăm ở cánh tay

Dùng miếng dán để che đi hình xăm, có bán ở trên các trang thương mại điện tử, tuy nhiên nếu miếng dán không giống màu da sẽ không đạt được hiệu quả

Một số loại kem dùng để che hình xăm

 

Kem che hình xăm The Face Shop Super Cover Concealer

Kem Che khuyết điểm hình xăm Dermacol Makeup- Cover

Kem hình xăm Zip Tattoo

Kem che hình xăm Remove Tattoo

Kem che hình xăm Kat Von D Lock-It Tattoo Concealer

Trên thị trường có rất nhiều loại kem che hình xăm với giá cả và dung tích khác nhau, tuy nhiên chúng cũng phương án tạm thời bạn nên cân nhắc

Địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm che hình xăm

 

Hoa Hồng Makeup chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm đi dự tiệc, dịch vụ make up cô dâu tại nhà, trang điểm đi chơi , đi dự sự kiện, hội nghị, chụp hình cưới, kỷ yếu….

Nếu bạn có nhu cầu trang điểm để che đi những khuyết điểm khi dự một buổi tiệc cần nhiều đến sự trang trọng thì alo ngay cho chúng tôi nha, chúng tôi phục vụ 24/7

 

Địa chỉ nhận make up tại tiệm: 196/9 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, TPHCM

Mobile: 0964 221846

Websitehttps://hoahongmakeup.com/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook