Xăm

Những hình xăm đẹp ở bả vai cho nam được tín đồ tattoo “săn lùng” nhất 2022

hình xăm bả vai nam

Bạn muốn tạo cá tính riêng cho mình bằng một hình xăm nhưng lại không muốn để lộ ra ngoài vì tính chất công việc? Bả vai là vị trí cực thích hợp cho bạn lại còn ấn tượng và khá đẹp mắt đấy nhé. Inkaholic sẽ gợi ý cho những mẫu hình xăm đẹp ở bả vai cho nam ngay dưới đây.

hình xăm bả vai nam
99+ hình xăm đẹp ở bả vai cho nam được săn lùng nhất

Hình xăm ở bả vai cho nam mini đẹp

Ngoại trừ bắp tay, cổ chân, cổ tay, bả vai là vị trí có thể xăm hình, không phân biệt giới tính và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nếu bạn thích để lộ hình xăm thì có thể mặc một chiếc áo tanktop. Hoặc khi không muốn bất kì ai nhìn thấy, bạn chỉ cần mặc áo có tay là có thể che đi được mà không cần quá lo lắng.

hình xăm bả vai nam
Một chú mèo đen mini ở vai trông rất đáng yêu phải không nào? Hình xăm này đặc biệt dành riêng cho những anh chàng yêu mèo đấy.

 

Đặc biệt, các nàng sẽ lóe mắt ngay khi bạn chơi các bộ môn thể thao như bóng rổ, bơi lội,… và để lộ body lực lưỡng cùng mẫu hình xăm đẹp cho nam ở vai cực thu hút. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn với những mẫu hình xăm độc đáo và đầy thú vị của nhà Inkaholic đấy.

Mua hàng: 

hình xăm bả vai nam
Nếu bạn không thích hình xăm đáng yêu thì hãy thử ngay hình xăm có nét vẽ thẳng, dứt khoát như này nhé!

Cùng ý tưởng với những hình xăm đẹp ở bả vai cho nữ, mẫu hình xăm mini vẫn được ưa chuộng nhiều ở nam giới. Với kích thước nhỏ nhắn, hình xăm đẹp ở bả vai cho nam rất đa dạng về chủ đề và kiểu dáng. Inkaholic có hàng trăm mẫu hình xăm mini cho nam với những ý tưởng độc đáo như: hình xăm con vật, hình xăm máy bay, hình xăm trăng khuyết,… khiến bạn mê mẩn không rời mắt.

hình xăm bả vai nam
Hình xăm thánh giá mini đơn giản nhưng chứa đựng cả đức tin của bạn. Đây có lẽ là lời động viên quý giá giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
hình xăm bả vai nam
Hình ảnh chú chó Snoopy được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự tạo hình ngộ nghĩnh và đáng yêu.
hình xăm bả vai nam
Kết hợp giữa pizza và thể thao, tại sao không? Mẫu bánh pizza đã được Inkaholic tạo ra với sự ngây ngô, năng động dành cho bạn nam có sở thích ăn uống.

Những hình xăm đẹp ở bả vai cho nam chất

Ai bảo chỉ hình xăm lớn mới thể hiện được vẻ nam tính của các anh chàng? Đó là khi bạn chưa chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình xăm mini tuy “nhỏ mà có võ” đấy. Không những chất lừ mà còn hiện đại, trẻ trung và năng động nữa đấy. Ngược với sự đáng yêu của những hình xăm đẹp ở bả vai cho nam bên trên, Inkaholic còn có một kho tàng hình xăm chất như nước cất.

hình xăm bả vai nam
Với những nét phát hoại một cách trừu tượng này cũng đủ gây tò mò cho đối phương rồi nhỉ?

Hình xăm con cáo mini, hình xăm đầu lâu, hình xăm con sói,… được biến tấu qua nét vẽ đơn giản, ý tưởng khác biệt với những mẫu hình xăm trên thị trường. Nam thường sở hữu bờ vai rộng, vững chắc lại điểm thêm hình xăm chất này như “hổ mọc thêm cánh” vì sự quyến rũ được nhân lên gấp đôi.

hình xăm bả vai nam
Hình xăm con ma pha nét kinh dị lẫn đáng yêu qua cách vẽ dí dỏm của nhà Inkaholic. Chắc chắn sẽ nhiều cô nàng thích thú với hình xăm này của bạn lắm đây.
hình xăm bả vai nam
Hình xăm con sói lồng ghép với mặt trăng tỏ vẻ uy nghiêm và quyền lực. Nhờ vậy, hình xăm này được nhiều bạn lựa chọn xăm ở bả vai để thể hiện cá tính của mình.
hình xăm bả vai nam
Hình xăm chữ cũng là một gợi ý hay ho cho vị trí bả vai mà bạn nên thử

Hình xăm bả vai cho nam 3D đẹp

Cải tiến hơn một chút, hình xăm đẹp ở bả vai cho nam kiểu dáng 3D là gợi ý mới mẻ cho những bạn thích khám phá cái mới. Những hình khối đơn giản kết hợp lại với nhau tạo thành hình xăm 3D có chiều sâu, khác biệt hơn so với hình xăm 2D thông thường.

hình xăm bả vai nam
Hình xăm khối lãnh đạo cực ngầu, cực mạnh mẽ bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người có phong cách thể thao thì chiếc áo tanktop sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Các nàng sẽ đổ gục ngay khi thấy hình xăm 3D đầy nam tính ở bả vai. Nhờ những đường nét thẳng nên những anh chàng sở hữu hình xăm này như được tiếp thêm sự cool ngầu cho bản thân.

hình xăm bả vai nam
Hình tròn, hình tam giác và hình thoi liên kết với nhau tạo nên mẫu hình xăm đầy thú vị.
hình xăm bả vai nam
Đây là biểu tượng của sức mạnh khi lồng ghép chúng vào nhau. Nhờ vậy, mẫu hình xăm 3D này mở ra chiều sâu, tạo cảm giác chân thực và gợi lên nhiều cách nhìn khác nhau.

Với những hình xăm đẹp ở bả vai cho nam trên đây, Inkaholic hi vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về hình xăm cho mình. Đặc biệt, bạn có thể thỏa thích thay đổi mẫu mã theo ý muốn với hình xăm tạm thời nhà Inkaholic – Chơi không hậu quả. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình vài em nào!

Nếu muốn tham khảo thêm các bộ sưu tập hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook