Xăm

“Rùng mình” với BST hình xăm ma quỷ mang nhiều ý nghĩa bí ẩn

Nhắc đến ma quỷ, đa phần mọi người đều cảm thấy sợ hãi xen lẫn tò mò. Bởi lẽ có rất nhiều hiện tượng tâm linh liên quan đến ma quỷ vẫn chưa được giải thích. Nhưng rõ ràng rất khó để phủ nhận có những điều kỳ bí vẫn tồn tại xung quanh cuộc sống của chúng ta. Điều này đã mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, bao gồm cả nghệ thuật xăm hình. Có rất nhiều thiết kế hình xăm ma quỷ ra đời và được yêu thích không kém những thiết kế ý nghĩa, mang đậm tính nghệ thuật khác.

Vậy thực chất ý nghĩa đằng sau những hình xăm ma quỷ này là gì? Liệu bạn có nên thử một lần đặt hình xăm thú vị này lên da không? Cùng Inkaholic tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Tại sao bạn lại chọn hình xăm ma quỷ?

Thực ra có rất nhiều lý do để một người chọn hình xăm ma quỷ. Phổ biến nhất có lẽ là những người bị cuốn hút bởi các câu chuyện rùng rợn, kỳ bí. Hoặc đơn giản họ là fan cứng của các câu chuyện hoặc bộ phim ma. Việc chọn hình xăm ma quỷ chỉ đơn thuần là cách để thể hiện sở thích cá nhân, tạo điểm nhấn cho phong cách riêng thêm phần ấn tượng.

Tuy nhiên, đôi khi hình xăm ma cũng mang ý nghĩa sâu sắc hơn rất nhiều. Thế giới ma quỷ là một cách để thể hiện về những mặt chưa biết hoặc chưa thể khám phá hết của con người. Chính vì vậy, người chọn hình xăm ma ngụ ý rằng thế giới vẫn còn tồn tại rất nhiều điều còn người không thể nào khám phá hết được. Chấp nhận những điều đó cũng là cách để trưởng thành hơn mỗi ngày, đồng thời phải tự nhắc nhở bản thân luôn không ngừng học hỏi để tiếp tục phát triển.

Ngoài 2 lý do trên, việc chọn một hình xăm ma quỷ cũng có thể là một bí mật chỉ người sở hữu mới biết được. Đó có thể là một kỷ niệm, hoặc cách để gợi nhắc ký ức về những người thân trong gia đình… Điều này giúp ý nghĩa của các hình xăm này trở nên nhẹ nhàng và tươi sáng hơn rất nhiều.

Hình xăm mặt quỷ

Cho dù bạn chọn hình xăm ma quỷ với ý nghĩa như thế nào đi nữa, thì không thể phủ nhận một điều rằng thiết kế kiểu mặt quỷ như các gợi ý dưới đây sẽ trông cực kỳ cá tính. Dù bạn là nam hay nữ, một hình xăm mặt quỷ sẽ là điểm nhấn hết sức ấn tượng dành cho những người theo phong cách bí ẩn, độc đáo.

Hình xăm mặtquỷ

Hình xăm mặt quỷ lấy cảm hứng từ Ghost Rider cực ngầu dành cho các chàng trai.

Hình xăm con ma

Thiết kế hình xăm ma quỷ không phải lúc nào cũng đáng sợ. Vẫn có rất nhiều nhân vật ma nổi tiếng làm nguồn cảm hứng cho các hình xăm ma như nhân vật Casper trong bộ phim Casper-The Friendly Ghost. Những thiết kế này thường được miêu tả theo kiểu hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang lại cảm giác rất trẻ trung, giải trí. Những hình xăm này được giới trẻ rất yêu thích, giúp thể hiện một phần sở thích và cá tính của bản thân theo cách đầy vui nhộn.

Xem thêm: hình xăm chữ, hình xăm mặt trăng và sao, hình xăm đường thẳng 

Hình xăm conma

Không nhất thiết phải là tín đồ của phim ma, bạn vẫn có thể chọn hình xăm ma đáng yêu như thế này cho ngày thêm vui!

Hình xăm conma

Các cô gái có niềm đam mê bất tận với phim kinh dị hoàn toàn có thể chọn hình xăm này để thể hiện sở thích của bản thân. Đây là một thiết kế hình xăm ma cực kỳ quen thuộc, xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm khác nhau. 

Hình xăm conma

Một thiết kế hình xăm ma quỷ rất ngộ nghĩnh, phù hợp cho những anh chàng hoặc cô nàng hài hước, vui nhộn.

Những hình xăm rùng rợn khác

Bên cạnh những thiết kế hình xăm ma quỷ quen thuộc, các nghệ sĩ xăm hình còn sáng tạo loạt hình xăm rùng rợn, cá tính dành cho những người có niềm đam mê bất tận với chủ đề này. Những thiết kế này không đơn thuần chỉ là cách bày tỏ sự quan tâm với những yếu tố kinh dị hay bí ẩn mà còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa khác nhau, thể hiện quan điểm cá nhân ấn tượng cho người sở hữu.

Xem thêm một số hình xăm đẹp: hình xăm phong thủy, hình xăm tên, hình xăm chiếc lá, hình xăm hoa sen

Hình xăm rùng rợn

Biểu tượng này có thể hiểu theo rất nhiều nghĩa khác nhau. Đó có thể là một lời thề hẹn yêu thương ai đó trọn đời. Hay đơn giản là mũi tên của thần Cupid có thể dành cho bất kỳ ai, hãy chờ đợi vì nửa kia của bạn rồi cũng đến thôi.

Hình xăm rùng rợnkhác

Các cô gái có thể tạo điểm nhấn cho bản thân bằng một hình xăm có phần kinh dị nhưng cũng rất quyền lực này.

Hình xăm rùng rợnkhác

Hình xăm bươm bướm đã được biến tấu, tạo nên một hình ảnh có phần tối tăm nhưng cũng đầy thu hút.  

Hình xăm rùng rợnkhác

Hình ảnh chó sói trong đêm trăng có thể được xem là thiết kế kinh điển, xuất hiện trong rất nhiều bộ phim kinh dị Âu Mỹ. Các chàng trai hoàn toàn có thể chọn hình xăm này để thể hiện khía cạnh bí ẩn và sự mạnh mẽ của bản thân.

Trong nghệ thuật xăm hình, những hình xăm ma quỷ không còn mang ý nghĩa quá tăm tối hay huyền bí. Thay vào đó, đây chính là lựa chọn giúp nhiều người thể hiện một nét cá tính khác của bản thân, tạo sự cân bằng giữa cuộc sống nhiều biến động này. Để tham khảo thêm thật nhiều thiết kế ấn tượng, đừng quên truy cập https://inkaholic.vn/. Hãy luôn là người đón đầu xu hướng và không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào từ Inkaholic, bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook