Xăm

Ý tưởng táo bạo về hình xăm tình yêu dành cho couple

Tình yêu luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho mọi bộ môn nghệ thuật, bao gồm cả nghệ thuật xăm hình. Cùng Inkaholic tham khảo những ý tưởng táo bạo của các hình xăm tình yêu dành cho couple nếu bạn đang có ý định bày tỏ tình cảm bằng cách đặc biệt này nhé!

Nếu như trước đây, những hình xăm về tình yêu chỉ đơn thuần gói gọn trong những thiết kế quen thuộc thì giờ đây, các cặp đôi có thể tha hồ bày tỏ tình cảm của mình theo những cách độc đáo và sáng tạo nhất. Không nhất thiết phải sở hữu hai hình xăm giống nhau mới có thể thể hiện rằng cả hai thuộc về nhau. Trái lại, có những hình xăm thoạt nhìn tưởng như không hề liên quan nhưng lại có sự gắn kết đầy ý nghĩa khi đặt cạnh nhau.

Thay nhẫn cưới bằng hình xăm

Một ý tưởng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn thời gian gần đây chính là thay nhẫn cưới bằng hình xăm. Khi tiến tới hôn nhân, nhẫn cưới là vật bất ly thân, khẳng định bạn là người đã có gia đình và cũng là cam kết tình yêu dành cho nửa kia. Với tất cả những ý nghĩa này, chọn thay thế bằng một hình xăm về tình yêu nằm ở vị trí ngón đeo nhẫn càng khiến điều này thêm phần đặc biệt. Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ dành cho những cặp đôi đã hoặc đang tiến tới hôn nhân:

Thay nhẫn cưới bằng hình xăm

Thay vì chỉ đặt một hình xăm đơn giản ở vị trí ngón đeo nhẫn, bạn có thể biến tấu với những thiết kế mini như thế này ở các ngón còn lại. Đây hẳn là cách bày tỏ tình yêu vô cùng đặc biệt dành cho nửa kia. 

Thay nhẫn cưới bằng hình xăm

Một hình xăm về tình yêu theo đúng nghĩa đen với chữ “Love” cách điệu nằm trên các ngón tay cũng là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi nếu muốn thể hiện sự gắn kết theo cách thật rõ ràng.

 

Xem thêm đồ chơi công nghệ và đồ gia dụng hay tại Zinpee

 

Hình xăm King – Queen

King – Queen cũng là một trong những hình xăm về tình yêu có chút hơi hướng cổ điển được nhiều cặp đôi yêu thích. Đây là kiểu kết hợp không hoàn toàn giống nhau về mặt hình ảnh nhưng lại có sự gắn kết rất đặc biệt về ý nghĩa. Hơn nữa, lựa chọn này cũng là cách để thể hiện rằng bạn luôn xem nửa kia là vua hoặc hoàng hậu trong lòng mình và dành cho họ tình yêu với sự tôn trọng tuyệt đối.

Hình xăm King - Queen

Thiết kế hình xăm King – Queen bằng biểu tượng vương miện mini tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, không chỉ là cách để bày tỏ tình yêu mà còn tạo nên một nét cá tính rất riêng cho người sở hữu.

Hình xăm King - Queen

Một trong những điểm được nhiều người yêu thích khi chọn các hình xăm về tình yêu kiểu vương miện chính là sự linh hoạt về kích cỡ và vị trí xăm. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà mình thích, tương tự như gợi ý trên đây.

Hình xăm trái tim

Sẽ thật thiếu sót nếu gợi ý hình xăm về tình yêu mà không đề cập đến hình xăm trái tim. Từ xưa đến nay, đây chính là biểu tượng rõ ràng nhất của tình yêu, chứa đựng đầy đủ những ý nghĩa sâu xa nhất mà một người muốn bày tỏ. Điều đặc biệt là cùng với sự phát triển của nghệ thuật xăm hình, hình xăm trái tim cũng có nhiều biến tấu độc đáo hơn, mang đến thật nhiều lựa chọn thú vị cho các cặp đôi đang yêu.

Hình xăm trái tim

Hình xăm trái tim cách điệu kết hợp với mũi tên không chỉ là ý tưởng độc đáo dành cho các cặp đôi mà còn là một món trang sức thú vị dành cho những cô nàng/anh chàng theo hệ cá tính.

Hình xăm trái tim

Nếu muốn một phiên bản hình xăm tình yêu nhẹ nhàng, thanh lịch dành cho các cô gái, bạn có thể tham khảo thiết kế được tạo nên bởi hoa và lá đầy lãng mạn như hình.

Hình xăm trái tim

Một hình xăm trái tim dành cho các chàng trai hoàn toàn có thể khoe vẻ mạnh mẽ, cứng rắn bằng thiết kế góc cạnh như thế này.

Hình xăm chữ mang thông điệp ý nghĩa

Nếu không hứng thú với các hình xăm mang tính biểu tượng, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo cho mình và nửa kia những hình xăm chữ với các thông điệp ý nghĩa chỉ dành cho hai người. Với câu chữ, sự sáng tạo là không giới hạn. Điều bạn cần làm chỉ là tìm kiếm ý tưởng để thiết kế trông thật ấn tượng mà thôi.

Hình xăm chữ mang thông điệp ý nghĩa

“Her one – His only” có thể hiểu đơn giản theo kiểu Anh/em là duy nhất. Đây chính là lời khẳng định đơn giản nhưng chắc chắn về tình cảm mà bạn dành cho nửa kia. Đôi khi, hình xăm về tình yêu đâu cần phải quá cầu kỳ mới thể hiện hết tấm lòng với người ấy, bạn nhỉ?

Hình xăm chữ mang thông điệp ý nghĩa

Một thiết kế vô cùng sáng tạo khác của hình xăm chữ tình yêu mà bạn có thể tham khảo. Cách bố cục này chính là một lời khẳng định rõ ràng rằng tình yêu của nửa kia là la bàn dẫn lối cho cuộc đời bạn.

Hình xăm chữ mang thông điệp ý nghĩa

Hình xăm chữ Q – K cũng là một biến tấu khác của hình xăm King – Queen được đề cập ở trên. Thiết kế tối giản nhưng ý nghĩa vẫn tròn đầy đúng không nào?

Xem thêm: ý nghĩa hình xăm gia đình, tình mẫu tử, hình xăm cho cặp bạn thân

Trên đây chỉ là một trong số ít những gợi ý hình xăm về tình yêu dành cho bạn. Còn rất nhiều thiết kế độc đáo khác tại Inkaholic đang chờ bạn khám phá. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay và khiến người ấy bất ngờ vì sự táo bạo của bạn nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook